Hòn Khói Nha Trang mang nét đẹp biển cả trao tặng

Thảo luận trong 'Miền Trung' bắt đầu bởi tienluat74, 20/9/17.

Đã xem: 575

  1. tienluat74 Thành Viên

    Hòn Khói hay Bán đảo Hòn Khói trực thuộc Ninh Hòa, Khách Hòa. Vùng đảo này được biết đến nhiều từ hình những hình ảnh rất nhiêu đồng muối rộng lớn kéo dài trắng muốt ngoài ra nơi đây cũng được biết đến là một địa danh du lịch trực thuộc tỉnh Khánh Hòa.

    Xem thêm: du lịch bãi dài nha trang có gi

    Từ trung tâm thành phố Nha Trang đi về hướng bắc khoảng gần 40 km là ta có thể đặt chân đến cùng với nơi kéo dài rất nhiều ruộng muối, Hòn Khói.

    [​IMG]

    Với vẻ đẹp tinh khôi của bạt ngàn cánh đồng muối bao la cùng với khung cảnh những người nông dân tần tảo làm việc tại đây đã thu hút được nhiều khách phượt, nhiếp ảnh gia đến để có cơ hội tham quan và hiểu biết thêm về đời sống của người dân nơi này.

    Vùng đảo này may mắn được mẹ tự nhiên ban tặng nhiều mĩ cảnh, ngoài rất nhiều ruộng muối trải dài thẳng cánh bên cạnh đó nơi đây còn có Dốc Lết, nơi đây là một bãi biển vô cùng đẹp với dòng nước biển xanh trong màu ngọc bích tưởng chừng như trông thấy đáy.

    Nhờ những cảnh đẹp nên thơ như vậy Hòn Khói sẽ tiếp tục chào đón được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước ghé tới đây tham quan cùng với tắm biển đặc biệt là khu Dốc Lết. Cùng với dịch vụ khá tiện nghi bao gồm nhiều dịch vụ ăn uống, khách sạn, khu vui chơi giải trí, nơi đây làm cho những người đến tham quan trở lại đây sau sau mỗi lần trải nghiệm.

    Không thể không nhắc đến nhiều món tuyệt ngon, được khách du lịch biết đến nhiều là món Gỏi Lua , một món ăn không quen thuộc đối với các vùng khác. Gỏi Lua được chế biến bởi chính tay người dân nơi này , cũng được xem như là món ăn tại gia của ngư dân. Món ăn này được chế biến từ cá cơm Trỏng tái chanh trộn cùng với lõi chuối hột bào mỏng, thêm chút thơm, cũng với cà cho thêm vào ít hành băm nát, xà lách, các loại rau thơm nữa, cải cúc, tía tô (rau lặt). Món Gỏi Lua này khi được ăn với nước lèo bỏ thêm nhúm hành khô khiến cho nước dùng trở nên chua chua ngọt ngọt giống như món lẩu làm cho món ăn mang đến cảm giác rất ngon trải nghiệm hương vị rất lạ trong khoang miệng làm cho người thưởng thức không tài nào quên được.

    Một dịp nào đó có cơ hội trải nghiệm Nha Trang hãy nhớ xách ba lô lên và trải nghiệm về Hòn Khói và nhiều địa điểm du lịch nổi danh tại nơi đây và đừng quên thưởng thức - món đặc sản Gỏi Lua nhé.

    Có thể bạn chưa biết: du lịch đảo bình ba nha trang
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

: du lịch