2 cách trị lang ben ở lưng và cổ tận gốc

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi levanphat10191995, 17/10/17.

Đã xem: 240

  1. levanphat10191995 Thành Viên Tiêu Biểu

    Hướng dẫn cách trị lang ben ở lưng và cổ bằng những nguyên liệu thiên nhiên vô cùng đơn giản và hiệu quả mà không phải ai cũng biết.
    Bệnh lang ben hoàn toàn không gây nguy hiểm cho sức khỏe, tuy nhiên lại khiến cho da của người bệnh bị biến dạng, có thể màu nâu, màu cà phê sữa và nhìn trông rất mất thẩm mỹ, nguyên nhân gây lang ben chủ yếu là do khí hậu, ra nhiều mồ hôi, vệ sinh kém tạo điều kiện cho vi nấm phát triển và gây nên bệnh lang ben. Đặc biệt vùng cổ và lưng 2 vùng da dễ bị lang ben nhất..Dưới đây là một số cách chữa lang ben ở lưng và cổ tận gốc.
    [​IMG]
    Mẹo trị lang ben ở lưng và cổ hiệu quả
    Dùng chuối xanh:

    Chuối xanh là thực phẩm quen thuộc và chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như các loại vitamin A, B, E các loại khoáng chất ipid, kali, đường, sắt. Bên cạnh đó chuối xanh còn có công dụng nhuận tràng, thông huyết mach nên giúp khắc phục chứng táo bón. Đặc biệt chuối xanh còn có tính kháng khuẩn, kháng viêm cao nên có thể cải thiện tình trạng lang ben trên da.
    Cách thực hiện: Chuẩn bị 1 quả chuối xanh, đem rửa sạch và cắt thành từng lát nhỏ, sau đó rửa sạch vùng da bị bệnh và dùng khăn lau khô lại, rồi chà xát chuối xanh nhẹ nhàng lên vùng da bị lang ben, mỗi ngày thực hiện 2-3 lần, sau khoảng 1 tuần vùng da bị lang ben sẽ không còn lan rộng ra mà còn thu nhỏ lại đáng kể.
    Dùng củ riềng:
    Củ riềng là một vị thảo dược quý còn nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe, bên cạnh đó còn có tính kháng viêm cao nên giúp giảm đau, trừ phong thấp rất hay. Còn trong y học cổ truyền thường dùng củ riềng để điều trị bệnh hắc lào, lang ben, vì nhờ có khả năng kháng khuẩn cao nên giúp tiêu diệt được vi nấm gây bệnh.
    Cách thực hiên: Chuẩn bị khoảng 1 củ riềng tươi, đem rửa sạch và giã nhuyễn, sau đó rửa sạch vùng da bị lang ben và dùng khăn sạch lau khô, rồi mới xát củ riềng lên vùng da bị lang ben. Thực hiện như vậy mỗi ngày 2 lần và dùng liên tục trong 1 tuần sẽ giúp giảm lang ben hiệu quả và ngăn chặn không cho lang ben lan rông sang vùng da xung quanh..
    Những lời khuyên hữu ích khi bị lang ben
    Vì bệnh lang ben có tỉ lệ tái phát rất cao, do đó mà có nhiều người sau khi hết bệnh đã mắc bệnh trở lại. Để điều trị bệnh hiệu quả và không tái phát thì bạn cũng nên lưu ý những điều sau:
    - Vào những ngày hè, thời tiết ôi bức khiến cơ thể bạn đổ nhiều mồ hôi, đây cũng là điều kiện thuận lợi để vi nấm phát triển mạnh hơn, do đó bạn nên giữ cho da luôn khô ráo thoáng mát, nếu ra nhiều mồ hôi thì nên tắm lại và thay quần áo sạch..
    - Nên vệ sinh thương xuyên các dụng cụ cá nhân như quần áo, chăn màn, dra giường cho thật sạch sẽ và tốt nhất nên phơi ở những nơi có nắng to để giúp tiêu diệt các tác nhân gây hại cho da,,
    - Bổ sung nhiều chất dưỡng, vitamin, kháng chất để tăng cường hệ miễn dịch và giúp bảo vệ da được tốt hơn..
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. taobabi Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 246
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 18
    u đại tràng là u phát khởi nguyên thủy từ ruột già, là phần cuối cùng của ống tiêu hóa. Vậy thuốc trị ung thư đại tràng có những loại nào? hãy đọc bài viết sau để trang bị những kiến thức cần thiết giúp mình cũng như người thân nếu không may bị bạn nhé http://benhdaitrang.vn/co-nen-dung-thuoc-nam-chua-tri-ung-thu-dai-trang-di-can.html