Hướng dẫn kéo thành viên vào nhóm bằng phần mềm Facebook Ninja

Thảo luận trong 'Công cụ Marketing' bắt đầu bởi HungLuu, 20/10/17.

Đã xem: 870

  1. HungLuu Thành Viên

    Bạn muốn xây dựng Group đông thành viên, chất lượng. Tuy nhiên để thành viên tự động tham gia nhóm thì rất lâu mới có thể đạt được số lượng chính vì vậy bạn phải chủ động kéo thành viên vào Group cho sôi động. Làm thế nào để “kéo” thành viên vào nhóm mà không phiền người khác lại thành đối tượng tiềm năng.
    Các bước thao tác rất đơn giản với Phần mềm Facebook Ninja, Hãy làm theo chúng tôi nhé.
    Chuẩn bị tập đối tượng khách hàng của bạn.

    [​IMG]

    Bạn vẽ ra giấy khách hàng của bạn là ai sau đó sử dụng phần mềm Facebook Ninja để quét được UID đối tượng của bạn. Xem thêm bài viết: 2 bí mật khai thác UID hiệu quả 100%.
    Sau khi đã có danh sách UID hãy sử dụng tính năng kết bạn của phần mềm Facebook Ninja để gửi yêu cầu kết bạn hàng loạt. Lưu ý muốn được đồng ý kết bạn nhanh hãy chăm sóc profile thật kĩ trước khi gửi yêu cầu kết bạn.
    Các bước kéo thành viên cho Group bằng phần mềm Facebook Ninja
    Đầu tiên bạn muốn hướng tới đối tượng khách hàng nào, bạn muốn tiếp cận đến những ai thì bạn tiến hành thu thập quét UID của nhóm đối tượng đấy.

    [​IMG]


    Bạn nên dùng nhiều nick facebook để kết bạn với nhiều tệp khách hàng hơn và việc mời các tệp khách hàng này vào Group của mình nhanh chóng và hiệu quả.

    Tiếp đến bạn dùng phần mềm facebook ninja để mời tất cả các thành viên bạn bè này vào nhóm, cứ như vậy lượng thành viên nhóm sẽ tăng lên nhanh chóng và toàn đối tượng khách hàng tiềm năng.

    [​IMG]

    Trên đây cách kéo thành viên vào nhóm bán hàng bằng phần mềm facebook ninja, giúp bạn có thể dễ dàng thêm danh sách bạn bè của mình vào nhóm và chăm sóc, tư vấn bán hàng cho họ.

    Ngoài ra phần mềm facebook ninja còn hỗ trợ rất nhiều các tính năng khác giúp việc tiếp cận khách hàng và quảng cáo bán hàng một cách hiệu quả
    Liên hệ để được hỗ trợ và cài đặt phần mềm
    Hotline: 0978.618.895
    Fanpage: Phần mềm bán hàng FB Ninja
    Website: http://phanmembanhangfacebook.net
    Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết.
    Tags: Phần mềm quảng cáo facebook, Phần mềm đăng tin bán hàng facebook, Phần mềm chăm sóc facebook, Phần mềm ninja care
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook