phong cách đồ lót

Thảo luận trong 'Tuyển dụng Quản trị hệ thống' bắt đầu bởi Dangtan1993, 9/11/17.

Đã xem: 13,616

  1. Dangtan1993 Thành Viên Mới

    Tôi luôn nghĩ, trang phục mặc ngoài là cách tôi muốn người khác nhìn vào mình còn nội y mới chính là thứ tôi mặc cho riêng mình đầy săn sóc và cẩn trọng.
    thực chất của việc mặc đồ lót là che đậy và bảo vệ vùng nhạy cảm. Song, với nữ giới, đồ lót còn gánh thêm nhiệm vụ nâng đỡ, tôn lên vẻ nữ tính và đường cong cơ thể. Phàm là nữ giới biết chú trọng hình thể, trân trọng cơ thể, chắc chắn tủ đồ của họ không thiếu đồ lót với mẫu mã, chất liệu khác nhau, phục vụ nhu cầu và sở thích cá nhân
    Bên cạnh đó, không hiếm phụ nữ nghĩ đồ lót là không quan trọng. Họ nghĩ đâu có ai nhìn thấy thì sao cần phải lẩn mẩn, kỹ lưỡng. Lại có người nữ giới đưa ra lý do: thời gian của họ dành hết cho chồng con, không còn thời gian chăm lo cho bản thân chứ chưa nói gì đến đồ lót,…

    Họ không biết rằng hành động “quên” coi sóc đồ lót không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe, hình thể cá nhân chủ nghĩa mà còn ảnh hưởng đến người đàn ông của họ - Người có mắt thẩm mỹ, có óc để nghĩ suy và đặc biệt có chân để… chạy!

    đàn bà của ngày nay không còn bó mình trong công việc bếp nước, quanh co với cửa nhà và con cái, họ ra ngoài, độc lập về tài chính, rõ ràng các đích cuộc đời và trân trọng cơ thể mình, yêu bản thân từ những món đồ lót bé nhỏ.



    Yêu bản thân, trân trọng sức khỏe từ đồ lót

    Đồ lót tiếp xúc liên tiếp trong thời gian dài, trực tiếp với vùng da mẫn cảm của nữ giới, do đó nó phản ảnh được tình trạng sức khỏe của bạn. Mỗi ngày, nếu mặc liên tiếp một chiếc quần lót trên 12 tiếng thì sẽ sinh ra các vi khuẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe như Salmonella, E.Coli,… Các chuyên gia khuyến cáo người dùng thay đồ lót cho từng hoạt động và làm mới tủ đồ lót từ 3-6 tháng/lần để đảm bảo sức khỏe.

    Vậy đấy, yêu bản thân đầu tiên là trân trọng và gìn giữ sức khỏe của chính mình!

    nữ giới đẹp từ đồ lót

    Để trở thành đẹp và hấp dẫn, đàn bà không cần phải tuyển lựa những bộ đồ lót sexy, lộng lẫy như trong show diễn Victoria Secret nhưng cần hiểu thứ mình đang mặc làm từ chất liệu gì, kiểu dáng nào để tôn lên cơ thể mình.

    Có thể bạn sẽ buồn cười: “Tôi sẽ tôn lên 3 vòng như 1 của mình thế nào?”, “Tôi sẽ tôn các ngấn mỡ của mình lên ư?”… Bạn nhầm rồi, đàn bà quyến rũ là ở nét nữ tính, sự tự tín, thoải mái chứ không phải bằng những con số trên thân thể.

    Vậy câu hỏi là đồ lót thế nào để bạn trở nên thật thoải mái?

    Cảm giác thoải mái phụ thuộc nhiều vào chất liệu và thiết kế. Thấu hiểu nhu cầu thân trong từng hoàn cảnh, ứng dụng linh hoạt mẫu mã đồ lót hạp với trang phục mặc ngoài sẽ giúp mọi nữ giới tự tín và thoải mái trong mọi hoạt động.

    Với chất liệu cho nội y, cotton mềm mại, thấm hút tốt mang lại cảm giác khô thoáng dễ chịu trong các vận động hàng ngày. Trong hoạt động thể thao lại ăn nhập với chất liệu tổng hợp xốp, nhẹ, co giãn, thấm và thoát mồ hôi,…

    Và điều cuối cùng, để thoải mái, các quý cô cần nhớ đồ lót không phải vật trang hoàng trên thân, nó phải vừa vặn, không chật chội hay cảm giác lỏng lẻo.

    Tận hưởng cuộc sống bắt đầu từ những món đồ lót

    Tận hưởng cuộc sống bắt đầu từ những điều đơn giản, không cầu kỳ và xa xôi như bạn nghĩ, đó chỉ đơn giản là sự thoải mái trong mọi giây phút.

    Trở về nhà sau ngày làm việc, ngâm mình trong làn nước ấm sau đó mặc bộ đồ lót mềm mại và thả mình xuống chiếc giường êm ái, thân thể trong thể buông lỏng, tự do, thoải mái…. Chiều chuộng thân thể với chất liệu mà làn da nhạy cảm yêu thích như cotton, cotton USA chính là cách nhanh nhất và dễ dàng để thân đạt được dạng thoải mái, tận hưởng trọng vẹn các giây phút trong cuộc sống.

    Vậy đấy, phụ nữ à, yêu bản bản thân mình, trân trọng sức khỏe và làn da nhạy cảm từ những món đồ lót bạn nhé

    cagedbrashop chuyên cung cấp áo lót nữ - đồ lót nữ
    truy cập tại : fb:aocagedbrahanoi
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook