vCloud VPS Pro chống DDos, bảo đảm an toàn, tăng tốc website

Thảo luận trong 'Nhà cung cấp Hostting, Server' bắt đầu bởi MinThuy, 13/11/17.

Đã xem: 13,115

  1. MinThuy Thành Viên Mới

    - Sẽ thế nào nếu như hệ thống website của bạn bị tấn công DDos trong thời điểm bạn đang đẩy mạnh chiến lược kinh doanh, mọi ứng dụng quan trọng, giao dịch thương mại, cung cấp dịch vụ đều bị ngừng trong một thời gian dài. Thiệt hại về chi phí quáng cáo thu hút khách, chi phí khắc phục sự cố, và các tồn thất giao dịch thương mại là rất lớn.
    - Hãy bảo vệ công việc kinh doanh của bạn, bảo vệ website của bạn ngay hôm nay cùng AoHoaViet.
    - vCloud VPS Pro tại AoHoaViet chạy trên cụm SAN IBM an toàn dữ liệu cao. Cấu hình ảo hoá cao, giúp cho hiệu năng Website đạt được tốc độ nhanh nhất và phần mềm chịu tải cao. Có sẵn AntiDDos tích hợp trong gói dịch vụ này, vì vậy khách hàng không phải quan tâm dịch vụ Website bị tấn công bởi DDOS. Website bán hàng, thương mại điện tử thường phải đau đầu vì vấn đề bị DDOS (Tấn công từ chối dịch vụ)
    - Hệ thống AntiDDos chuyên nghiệp với hạ tầng 10Gbps, sử dụng phần cứng Radware DefensePro (chống layer3+4) và Radware Alteon ( chống Layer 7). Đây là 2 trong số các thiết bị chống DDos hàng đầu thế giới.
    - AoHoaViet cam kết chống được 99.99% mọi phương thức tấn công DDos, hạn chế mọi rủi ro do DDos gây ra, bảo đảm an toàn dữ liệu, giúp website hoạt động ổn định và tốc độ load nhanh hơn.
    - AoHoaViet hỗ trợ tư vấn miễn phsi , tùy chỉnh chống DDo. Chúng tôi chỉ tính phí khi đã giải quyết được nỗi lo cho bạn.
    => Liên hệ ngay để được hỗ trợ 24/7. Yên tâm kinh doanh không lo DDos cùng AoHoaViet.
    SĐT: 0946 130 769 - (028) 730 99 168
    Email: thuyvtm@aohoaviet.com / nhuquynh@aohoaviet.com
    Skype: Thuy SaleAoHoaViet
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook