Sửa Macbook phiên bản mới

Thảo luận trong 'Miền Bắc' bắt đầu bởi maytinhpg, 18/11/17.

Đã xem: 143

  1. maytinhpg Thành Viên Tiêu Biểu

    Sửa Macbook Tại Hà Nội đã phát hành của gói bảo vệ dữ liệu NetBackup, bao gồm các tính năng mới để xử lý các môi trường dựa trên VMware trên quy mô lớn - những hệ thống có thể bị ảnh hưởng bởi cơn đau máy tính trung tâm dữ liệu thường được gọi là "sự phát triển máy ảo".
    Công ty Mountain View, Calif, với NetBackup và BackupExec, sở hữu khoảng 33% thị trường sao lưu dữ liệu doanh nghiệp và đặt NetBackup 7,6 làm "sản phẩm dự phòng duy nhất được thiết kế cho quy mô doanh nghiệp". Tuy nhiên, nó có thể nhận được một vài luận cứ từ các nhà cung cấp như CommVault, Asigra, Veeam, Microsoft Azure, VMware, STORServer, Dell Quest, EMC Avamar, HP StoreOnce và một số khác.

    Không có nghi ngờ gì về việc sao lưu và phục hồi của VM đã trở thành một ngành tranh luận gay gắt trong ngành công nghiệp lưu trữ dữ liệu chỉ trong ba hoặc bốn năm qua.
    Giám đốc tiếp thị sản phẩm Symantec, Drew Meyer nói với eWEEK vào ngày 21 tháng 1, rằng "Đây là khoản phát triển lớn nhất mà chúng tôi đã thực hiện trên NetBackup trong hai năm qua . "Các máy ảo đang phát triển nhanh chóng chỉ với một cú nhấp chuột, và sao lưu dự phòng cho rất nhiều người đã trở nên tồi tệ hơn, mặc dù hầu hết hiệu quả và tính kinh tế của quy mô đã trở nên tốt hơn.
    Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội
    Có thể chứa hàng ngàn máy ảo
    NetBackup 7.6 có các tính năng quản lý mới giúp cho phần mềm có thể chứa hàng trăm nghìn máy ảo và petabytes dữ liệu, đồng thời mang lại cho khách hàng khả năng phục hồi máy ảo nhanh hơn nhiều so với hầu hết các trình phục hồi tiêu chuẩn, Meyer nói với eWEEK .
    "Có các tính năng cụ thể trong v7.6 được thiết kế cho VMware cho phép chúng tôi thực hiện việc khôi phục vSphere nhanh gấp 400 lần so với phiên bản 7.5", Meyer nói.
    Tốc độ khôi phục mới cho các máy ảo vSphere được kích hoạt bằng cách khởi động trực tiếp từ bộ nhớ sao lưu, so với giờ hoặc ngày mà có thể được yêu cầu cho khôi phục lại truyền thống. Trong quá trình phục hồi, các máy ảo vẫn được hỗ trợ từ bên trong NetBackup, làm cho chúng có 100% khả năng trong vSphere trong quá trình khôi phục, Meyer nói.
    Các tính năng mới của NetBackup, theo Meyer, bao gồm: -
    NetBackup Accelerator cho VMware, giúp loại bỏ sự cần thiết phải sao lưu toàn bộ bằng cách tận dụng tích hợp với VMware Changed Block Tracking. Kết quả là một bản sao lưu tự động hoàn chỉnh, nhanh gấp 35 lần so với cách tiếp cận truyền thống, cho phép khách hàng tăng hiệu năng mà không ảnh hưởng đến ngân sách.

    --Hỗ trợ bây giờ có thể bảo vệ 300 máy ảo trong 300 giây, chủ động sao lưu và khôi phục dữ liệu với NetBackup Replication Director cho VMware bằng cách tận dụng các bức ảnh chụp dựa trên mảng NetApp để bảo vệ môi trường ảo mà không cần phải hồi phục.
    - Các tính năng bổ sung bao gồm các lựa chọn lưu trữ nhiều thuê cho các đối tác kênh và các nhà cung cấp dịch vụ được quản lý để cải thiện khả năng mở rộng; và khắc phục thiên tai tự động từ một vật lý đến một nền tảng điện toán đám mây để đảm bảo dữ liệu luôn được bảo vệ và có sẵn.
    NetBackup 7,6 hiện có sẵn thông qua các đối tác kênh của Symantec hoặc trực tiếp từ Symantec. Khách hàng của Symantec có hợp đồng bảo trì hiện tại có thể tải xuống phiên bản mới từ trang web của công ty .
    Sửa Laptop Cầu Giấy
    Một thiết bị NetBackup 5230 cập nhật cũng có sẵn với 14TB công suất và phần mềm NetBackup 7.6 được cài sẵn, Meyer cho biết.
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook