5 website hỗ trợ dịch tiếng Hàn tốt nhất

Thảo luận trong 'Biên dịch tiếng Hàn' bắt đầu bởi Tramhoang, 5/10/16.

Đã xem: 25,749

  1. Tramhoang Thành Viên

    Bạn đang học tiếng Hàn Quốc và thường xuyên phải tra cứu từ vựng hay là dịch nghĩa của câu văn và bài đọc. Bạn hãy nhanh chóng save lại ngay 5 trang web dịch tiếng Hàn online ưu việt dành riêng cho dân học tiếng Hàn nhé!

    Hiện nay có rất nhiều công cụ tuyệt vời hỗ trợ người học tiếng Hàn một cách thuận tiện và đạt hiệu quả cao hơn. Đặc biệt là sự nở rộ của các công cụ mạng, các phần mềm điện tử hiện đại trên máy tính, điện thoại thông minh.

    Nếu như cuốn từ điển tiếng Hàn là vật bất li thân giúp người học tiếng Hàn Quốcdễ dàng tra cứu từ vựng, cách phát âm thì các trang web mà Vnseosem giới thiệu sau đây sẽ hỗ trợ bạn dịch tiếng Hàn Online hiệu quả.
    Hoc Tieng han.jpg Các trang web hỗ trợ dịch tiếng Hàn hiệu quả
    Bạn có thể dịch từng từ, dịch cả câu hay thậm chí là dịch cả một đoạn văn tiếng Hàn. Tuy nhiên, các bạn cũng biết rằng cách dịch cả câu hay cả đoạn Online này thường mang tính chất tham khảo và không có tính chính xác hoàn toàn. Vì thế, bạn chỉ nên tham khảo và lắp ghép, sắp xếp lại câu văn sang tiếng Việt cho hoàn chỉnh và mang nghĩa phù hợp nhé.

    1. Google Dịch

    Trang dịch của Google đã quá quen thuộc với rất nhiều người. Google dịch hỗ trợ dịch nhiều ngôn ngữ và bạn có thể đồng thời tra cứu 3 ngôn ngữ 1 lúc. Có thể sử dụng Hàn-Anh-Việt đồng thời nếu muốn xác nhận rõ hơn. Tuy nhiên, Google dịch được đánh giá là thiếu chính xác với các từ dịch được sắp xếp lộn xộn không theo đúng thứ tự tiếng Hàn. Bạn nên tham khảo và hoàn thiện thì tốt hơn là copy toàn bộ nội dung mà Google đưa ra nhé.

    Tip: Đừng lo nếu như máy tính của bạn không cài bộ gõ tiếng Hàn, Google dịch sẵn có bàn phím ảo nên dễ dàng gõ chữ mà không cần cài Tiếng Hàn ở máy tính nha.

    2. Naver Dịch

    Naver đã quá quen thuộc với người học tiếng Hàn bởi ứng dụng từ điển tiếng Hàn cực kì chất lượng. Bạn cũng có thể tra cứu dịch trực tiếp trên đường link trên chỉ qua vài thao tác nhanh gọn.

    3. Dịch Việt-Hàn Quốc

    Trang dịch Việt-Hàn Quốc này, bạn có thể dịch cả một câu hay cả đoạn văn. Tương tự như Google Dịch, bạn chỉ nên tham khảo từ vựng và cần ghép nối lại đúng ngữ pháp chuẩn tiếng Hàn.

    4. Từ điển Glosbe

    Glosbe cũng hỗ trợ dịch 2 chiều và có bàn phím ảo tiện lợi. Glosbe cung cấp các ví dụ cho người dùng, hiện thị hàng chục ví dụ xoay quanh cụm từ người cần dịch. Đặc biệt không chỉ dịch từ mà Glosbe còn chỉ ra cách hoạt động của từ đó trong câu.

    5. Tôi yêu bản dịch

    Đây là một website dịch tiếng Hàn thông dụng được nhiều bạn trẻ chia sẻ trên cộng đồng mạng.
    Ngoài ra hãy chia sẻ thêm các tài liệu học tiếng Hàn bổ ích đến bạn đọc của website qua hệ thống email và hotline nhé. Chúc các bạn học tiếng Hàn thành công!
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/10/16
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. Trantieuhi Thành Viên

    Số bài viết: 37
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Web:
    Tiếng hàn có dễ học không , tải mấy cái ứng dụng ở trên về có học được không ? hồi trước mình cũng tải mấy cái ứng dụng dậy tiếng hàn này về nhưng có học được gì đâu , dịch toàn sai thôi