Lắp thiết bị định vị trên xe gắn máy để làm gì?

Thảo luận trong 'Mua bán, rao vặt dịch vụ' bắt đầu bởi hoaviettech, 6/1/18.

Đã xem: 475

  1. hoaviettech Thành Viên

    Thiết bị định vị cho xe máy rất phổ biến hiện nay. Hãy tham khảo các sản phẩm của Việt Tech. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu vấn đề lắp thiết bị định vị trên xe gắn máy để làm gì?

    Lắp thiết bị định vị trên xe gắn máy để làm gì là một trong những câu hỏi được rất nhiều khách hàng băn khoăn nhất hiện nay. Nếu bạn cũng đang có cùng thắc mắc này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

    1. Lắp thiết bị định vị trên xe gắn máy để làm gì

    Thiết bị định vị xe máy đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi vào trong đời sống và trong kinh doanh. Lắp thiết bị định vị trên xe gắn máy ngày nay là nhu cầu thiết yếu không thể thiếu. Mỗi cá nhân tìm đến chúng tôi lắp thiết bị định vị xe máy đều có một lí do khác nhau.

    Một số người đơn giản muốn lắp thiết bị định vị là muốn giám sát phương tiện của mình mọi lúc mọi nơi, kể cả những khi cho bạn bè mượn cũng có thể biết xe mình đang ở đâu, di chuyển theo hướng nào.

    Các ông bố, bà mẹ đang lo lắng không biết khi giao xe cho con mình thì con có đi học đúng như mong muốn hay trốn học đi chơi thì họ chọn lắp thiết bị định vị trên xe gắn máy

    [​IMG]
    Lắp thiết bị định vị trên xe gắn máy theo dõi chồng và con cái ngay tại nhà

    Nhiều bà vợ cũng lựa chọn lắp thiết bị định vị cho xe gắn máy để thu thập chứng cứ khi biết chồng ngoại tình, hoặc có dấu hiệu nghi ngờ chồng có nhân tình ở bên ngoài

    Hay khi bạn đang sở hữu một chiếc khi đắt tiền, bạn đang lo lắng chiếc xe sẽ là miếng mồi ngon cho những tên trộm lộng hành và tinh vi. Vì thế mà khi nhiều người sở hữu được chiếc xe máy đắt tiền thì việc làm cùng lúc đó là đầu tư cho chiếc xe của mình một thiết bị định vị xe máy để gắn vào.

    Và các đơn vị kinh doanh xe cho thuê thì thiết bị định vị xe máy là sản phẩm không thể thiếu,thiết bị này lắp vào xe vừa để bảo vệ xe, vừa góp phần kiểm soát và bảo vệ người lái xe trong nhiều trường hợp.

    [​IMG]
    Thiết bị định vị giúp quản lí nhân viên, giảm tải công việc cho nhà quản lý

    Còn đối với các doanh nghiệp kinh doanh vận tải thiết bị định vị xe máy sẽ giúp các doanh nghiệp , các nhà quản lí giảm tải bớt công việc, tiết kiệm được một khối lượng lớn thời gian mà hiệu quả kinh doanh vẫn đảm bảo, thậm chí còn cao hơn khi chỉ cần lắp thiết bị định vị trên xe gắn máy.

    Chỉ với một thiết bị định vị xe máy, nhỏ gọn được lắp đặt dấu kín vào xe bạn không chỉ xem được hành trình xe trực tuyến mà còn xem lại được hành trình xe đã chạy trong quá khứ trong 60 ngày gần nhất bí mật, nhanh gọn trên điện thoại di động có kết nối 3G.

    2. Cách sử dụng thiết bị định vị lắp trên xe gắn máy như thế nào

    Nhiều người vẫn còn khá băn khoăn và lo sợ rằng lắp thiết bị định vị trên xe gắn máy rồi sẽ khó sử dụng hoặc không đảm bảo an toàn, bí mật cho người dùng. Nhưng bạn hãy yên tâm về những vấn đề này vì thiết bị định vị xe máy tại Việt Tech được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt dấu kín vào xe mà khó bị phát hiện lại có khả năng chính xác cao, định vị xe máy đến từng số nhà tên đường.

    [​IMG]
    Phần mềm định vị xe máy trên điện thoại, laptop

    Không những thế các sử dụng cũng cực kì đơn giản, ai cũng có thể làm được. Lắp thiết bị định vị trên xe gắn máy xong chỉ cần có điện thoại di động hoặc máy tính có kết nối internet bạn có thể dễ dàng định vị xe máy bằng điện thoại. Công việc của bạn chỉ là đăng nhập vào hệ thống Server hoặc vào hệ thống phần mềm được cài đặt sẵn trên điện thoại bằng tài khoản đã được cấp sẵn. Bạn có thể xem lại toàn bộ hành trình di chuyển của xe từ vị trí hiện tại, hướng di chuyển, lịch sử hành trình và cá loại cảnh báo khác nếu có. Ngoài ra qua tin nhắn bạn có thể cài đặt thêm các tính năng nghe âm thanh, cảnh báo tốc độ di chuyển, cảnh báo rung động…

    Đến đây chắc bạn không còn thắc mắc về việc lắp thiết bị định vị trên xe gắn máy nữa chứ. Hãy liên hệ với Việt Tech chúng tôi để được tư vấn, giải đáp và lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

    CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ TOÀN CẦU VIỆT TECH

    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/2/18
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. seotop1503 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 71
    Đã được thích: 8
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Giá bao nhiêu tiền một bộ Thiết bị định vị cho xe máy hả bạn ? mình đang cần lắp cho chiếc xe máy của mình bạn tư vấn cho mình nhé :) Mình hiện tại đang ở Hà nội