Công dụng của chanh tươi

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi fxvnbaonguyen, 6/1/18.

Đã xem: 240

  1. fxvnbaonguyen Thành Viên Kì Cựu

    Mẹo dùng chanh tươi giúp ngừa say xe

    Trong chanh có chứa nhiều vitamin C, acid citric còn vỏ chanh chứa nhiều tinh dầu, có thể giúp làm dịu cái dạ dày đang nôn nao, giảm bớt buồn nôn và nôn khi bạn di chuyển. Thậm chí mùi chanh cũng có thể giúp ta cảm thấy nhẹ nhõm hơn vì nó kích thích những vùng não cao hơn để ngăn chặn say xe.

    >>>>> Dược phẩm Imexpharm


    Hãy pha nước cốt chanh với 1 cốc nước ấm. Thêm 1 muỗng canh mật ong và trộn đều. Nhâm nhi từ từ trước và trong suốt hành trình của bạn. Bạn cũng có thể ngậm một lát chanh hoặc một miếng chanh cả vỏ đều đặn khi di chuyển.

    Mẹo trị mụn nhờ chanh tươi

    Cách trị mụn bằng nước cốt chanh

    Cách này rất phù hợp với những người không có nhiều thời gian. Vì cách làm khá dễ làm và nhanh chóng có thể áp dụng mọi lúc mọi nơi như sau.

    Cách làm: Dùng 1 quả chanh tươi có nhiều nước, rồi vắt lấy nước cốt chanhra, dùng bông gòn hoặc khăn vải sạch thâm nước cốt chanh rồi chấm lên vùng da bị nổi mụn, có thể massage nhẹ nhàng giúp nước cốt thấm sâu vào da loại bỏ bụi và tế bào chết trên da hiệu quả, sau khoảng 10-15 phút thì rửa mặt bằng nước lạnh..Có thể thoa nước cốt chanh vào ban đêm trước khi đi ngủ và để như vậy cho đến sáng cũng rất tốt tiết kiệm được nhiều thời gian.. Thường xuyên làm mỗi ngày 1 lần như vậy sau khoảng 1 tuần mụn được giảm rõ rệt.. Lưu ý trước khi bôi nước cốt chanh lên mặt nhớ rửa mặt cho thật sạch trước nhé..Ngoài ra trị mụn bằng nha đam cũng rất hay chỉ cần cắt đôi nha đam thoa lên da vừa giúp giảm mụn vừa dưỡng da mịn màng.. .

    Cách trị mụn bằng chanh + mật ong

    Mật ong cũng là nguyên liệu thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe cũng như trong làm đẹp. Nhờ cũng chứ nhiều chất chống oxy hóa và tính sát khuẩn cao cùng với đó còn rất nhiều các dưỡng chất khác rất tốt cho da .. .

    Vì vậy chanh và mật ong là sự kết hợp hoàn mỹ giúp đánh bay mụn dễ dàng mà không lọ để lại thẹo và vết thâm.. .

    Nguyên liệu: 1/2 quả chanh tươi, 1 thìa mật ong nguyên chất.

    Cách làm: Chanh tươi sau khi vắt lấy nước rồi cho mật ong vào trộn đều để tạo thành hỗn hợp trị mụn. Tiếp đến rửa mặt lại cho thật sạch rồi dùng vải sạch lau khô, sau đó mới thoa hỗn hợp này lên bị mụn, để như vậy trong 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. seotop1503 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 71
    Đã được thích: 8
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Chanh tươi mà nhiều công dụng ghê nhỉ bác? nhà em trồng chanh bác nào có nhu cầu mua em ship hàng tận nơi cho nhé, giá cả có thể thương lượng anh em nhé