Dự án Vinhomes Hà Tĩnh, khu đô thị kiểu mẫu của Hà Tĩnh

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi vungoc, 3/9/15.

Đã xem: 590

  1. vungoc Thành Viên

    Vinhomes Hà Tĩnh – Dáng vóc cho khu đô thị kiểu mẫu hiện đại của Miền Trung

    Vinhomes Hà Tĩnh là khu phức hợp đẳng cấp đầu tiên tại Hà Tĩnh do chủ đầu tư là Tập đoàn Vingroup. Người ta lại tìm thấy một dự án với nhiều điểm nhất từ Vinhomes Hà Tĩnh giống như nhiều dự án Vingroup đã từng thực hiện. Nhân dân Hà Tĩnh kỳ vọng dự án Vinhomes Hà Tĩnh sẽ là một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của tỉnh nhà.

    · Thiết kế tổng thể dự án Vinhomes Hà Tĩnh


    Dự án được thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh hoa sen trên diện tích xây dựng : 5.7ha.

    [​IMG]

    Dự án chia làm hai tổ hợp chính: tổ hợp khách sạn 5 sao cùng trung tâm thương mại và tổ hợp nhà ở cao cấp

    Nhà liền kề : bao gồm 76 căn diện tích đa dạng phù hợp với mọi gia đình được xây dựng ở ngoài bao quanh dự án, hướng trực tiếp ra các nút đường giao thông trọng điểm trong đó có 28 căn là nhà mặt phố với triển vọng kinh doanh tốt khi mật độ dân cư đông đúc. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình mong muốn kết hợp nhà ở với mục đích kinh doanh.

    Biệt thự : dự án bao gồm 39 căn biệt thự đơn lập mang phong cách tân cổ điển. Diện tích mỗi căn từ 216 – 460.7m2. Các căn biệt thự sở hữu những vị trí đẹp nhất của dự án khí kết nối trưc tiếp với các dịch vụ tiện ích : khu vui chơi trẻ em, sân thể thao ngoài trời, vườn cây xanh, bể bơi ngoài trời. Không gian sống của những chủ nhân tương lại sẽ được mở rộng với tầm nhìn toàn cảnh dự án.

    Quần thế khách sạn, văn phòng, trung tâm thương mại được xây dựng trên tòa tháp 36 tầng. Vinpearl Hà Tĩnh sẽ là công trình điểm sáng cho thành phố Hà Tĩnh.

    Trung tâm thương mại hiện đại với chuỗi cửa hàng mua sắm, nhà hàng, khu vui chơi, giải trí, rạp chiếu phim…đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống đẳng cấp của người dân.

    Khách sạn 5 sao Vinpearl Hà Tĩnh với quy mô 300 phòng phục vụ nhu cầu ăn ở, hội nghị, tiệc cưới, sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách. Là tổ hợp khép kín với đấy đủ tiện nghi, khách hàng sẽ không phải bước chân ra ngoài để hưởng thụ những dịch vụ chất lượng.

    · Vị trí đẹp nhất của thành phố

    Sức mạnh thương hiệu là giá trị của Vingroup, mỗi một sản phẩm của Vingroup đều sở hữu vị trí đặc biệt sầm uất.

    [​IMG]

    Quần thể Vinhomes Hà Tĩnh sở hữu vị trí đẹp nhất của trung tâm thành phố Hà Tĩnh, tọa lạc tại nút giao thông quan trọng Hàm Nghi và Hà Huy Tập, giao thông thuận lợi, gần với các khu tiện ích sẵn có của Thành phố.

    - Di chuyển tới bến xe Hà Tĩnh chỉ mất 1 phút.

    - 2 phút tới trung tâm văn hóa Hà Tĩnh

    - Cách Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh chỉ vài trăm mét.

    - Tiếp giáp với bãi biển du lịch lý tưởngThiên Cầm

    - Di chuyển tới sân bay Vinh khoảng 50 phút

    · Tiện ích hoàn hảo

    Cuộc sống đích thực cần phải kết nối với thiên nhiên, Vinhomes Hà Tĩnh đáp ứng hêt những yêu cầu của một thành phố xanh, sạch, đẹp với thảm thực vật tự nhiên, vườn cây xanh, tiểu cảnh…Tập đoàn đã thuê chuyên gia nước ngoài thiết kế đảm bảo phù hợp với địa hình, cảnh quan Hà Tĩnh, hướng tới một không gian mở vừa hiện đại vừa gần gữi thiên nhiên.

    Hệ thống tiện ích đẳng cấp sẽ là một điểm không thể không nhắc tới với: quần thể sân tập thể thao, sân tennis, bể bơi ngoài trời…

    Mặt khác Cư dân của Vinhomes Hà Tĩnh sẽ được hưởng dịch vụ quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế mang thương hiệu của Vingroup : hệ thống cơ sở, thiết bị kỹ thuật, hệ thống an ninh, chăm sóc cảnh quan, môi trường… Vinhomes Hà Tĩnh không chỉ là nơi đơn giản để ở mà là nơi để chúng ta tận hưởng cuộc sống đích thực. Vinhomes Hà Tĩnh thực sự là sự lựa chọn cho những ngôi nhà, biệt thự hiện đại, sang trọng.

    Từ khóa liên quan: Dự án Vinhomes Hà Tĩnh, Vinhomes Hà Tĩnh, dự án Vinhomes, dự án, vinhomes, Hà Tĩnh, nhà đất Hà Tĩnh, căn hộ Vinhomes, các căn hộ trong dự án Vinhomes Hà Tĩnh, Tập đoàn Vingroup, Vincom.
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. vungoc Thành Viên

    Số bài viết: 45
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Web:
    Dự án Vinhomes Hà Tĩnh là dự án tổ hợp khu biệt thự với khu vực các nhà liền kề kết hợp khách sạn 5 sao, văn phòng và trung tâm thương mại.
     
  3. vungoc Thành Viên

    Số bài viết: 45
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Web:
    up cho lên nào!
     
  4. backlinktoan Thành Viên

    Số bài viết: 14
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    hết vincom và cái kết giờ là vinhome ghê thiệt