Phải chú ý những gì khi tiến hành in catalogue nhanh?

Thảo luận trong 'Tài liệu đào tạo SEM ( Quảng cáo trực tuyến )' bắt đầu bởi nhomin95, 15/1/18.

Đã xem: 8,875

  1. nhomin95 Thành Viên

    Việc sử dụng các hình ảnh thật của sản phẩm giúp cho khách hàng dễ dàng hình dung cụ thể về những sản phẩm đó hơn khi họ không được nhìn tận mắt, sờ tận tay . Catalogue (hay còn gọi là catalog, catalo) là một ấn phẩm quảng cáo nhằm giới thiệu thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ của công ty. Catalogue đóng vai trò rất quan trọng trong công tác tiếp thị và bán hàng.

    Chính vì thế mà in catalog gia re nhanh được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới bởi các tổ chức, tập đoàn và cả các doanh nghiệp nhỏ.Trong trường hợp bạn không có những hình ảnh cần thiết về sản phẩm, bạn có thể sử dụng các hình ảnh minh họa, các phối cảnh thiết kế, hay tập trung giới thiệu về các tính năng, tiện ích của sản phẩm thay vì giới thiệu tổng quan sản phẩm,báo giá in túi giấy hà nội

    BỐ CỤC THIẾT KẾ CATALOG RÕ RÀNG, “THOÁNG MÁT”
    Mạnh dạn tư vấn cho khách hàng và đừng ngại bố cục cho một trang thiết kế được rõ ràng sáng sủa, tạo cảm giác dễ chịu hơn cho người xem hơn là phải căng mắt ra để soi từng chi tiết sản phẩm,báo giá in túi giấy hoặc đọc những dòng thông tin nhỏ như chú kiến. Điều này sẽ gây ra tác dụng phục làm tức mắt người xem và họ sẵn sàng chuyển xem quyển in catalogue giá rẻ của đối thủ cạnh tranh khác với hình ảnh thông tin được thiết kế hợp lý và “mát mắt ”Nói ra thì nghe có vẻ đơn giản vì ai cũng biết đến điều này rồi. Như khi bắt tay vào thiết kế, bạn sẽ thấy nó khó khăn ở chỗ mọi người cứ thích đưa càng nhiều thông tin chi tiết vào càng tốt hay đưa được càng nhiều sản phẩm lên một trang giấy càng tốt theo ý muốn của khách hàng.

    [​IMG]


    CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNH CATALOG
    Theo các cuộc thăm dò, những bản thiết kế dùng ảnh chụp (photo) làm cho số lượt khách gọi đến cao hơn 26% so với bản thiết kế dùng hình vẽ (illustration drawing), khách hàng sẽ cảm thấy sản phẩm mình nhìn trên in catalogue chất lượng cao “thật” hơn rất nhiều.Và đối vớihình ảnh của sản phẩm cần phải được lấy từ nguồn đủ chất lượng cả về độ phân giải hay kích thước lẫn mầu sắc của ảnh, khâu Photoshop do người thiết kế xử lý chỉ mang tính hỗ trợ và xử lý “nghệ thuật” là chủ yếu.

    LÀM CHO CATALOGUE CỦA BẠN ĐÁNG ĐỂ LƯU GIỮ
    Hầu hết các dự án thiết kế catalogue tại các xưởng in tờ rơi đều trải qua các bước : chuẩn bị về nội dung, chuẩn bị về hình ảnh, lên bố cục catalogue, thiết kế đồ họa, in ấn và gia công thành phẩm.Catalogue của bạn được giữ lâu chừng nào thì nó còn sức mạnh bán hàng. In Offset chất lượng trên giấy tốt và được thiết kế sáng tạo hấp dẫn, nhiều thông tin chi tiết trên Catalogue của bạn được khách hàng “để dành” tham khảo thậm chí là để trang trí và có thể họ còn dùng nó để đựng tài liệu như một cái folder.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook