Công ty tủ bếp inox acrylic nano cao cấp

Thảo luận trong 'Mua bán, rao vặt dịch vụ' bắt đầu bởi vuvanphuit, 7/9/15.

Đã xem: 526

  1. vuvanphuit Thành Viên

    Ngày nay, những bà nội trợ thường ưa thích mẫu mã tinh tế, hiện đại và phong cách nhưng lại cần sự bền đẹp cho khoảng không căn bếp. Tu bep inox cao cap cánh acrylic mang lại cho căn nhà bạn một mẫu tủ bếp thỏa mãn đủ những nhu cầu trên.
    san pham tu bep inox acrylic nano là sự kết hợp của vật liệu inox sus 304 và acrylic theo phương pháp nano đem đến sự hoàn hảo đến từng chi tiết cho Tu bep inox cao cap của gian bếp nhà bạn. Với những ưu điểm cao cấp tủ bếp inox cao cấp đã chiếm được hàng nghìn khách hàng có yêu cầu cao nhất. Với thiết kế lạ lẫm, đẹp mắt, sự kết hợp riêng biệt giữa thân Tu bep inox sus 304 là cánh acrylic đã sinh ra những điểm nhấn toàn bộ cho sản phẩm.
    Thùng san pham tu bep inox tạo thành từ inox 304 trên công nghệ hàn tối tân có độ chính xác cao, có khả năng chịu đựng tốt cho bề mặt nhẵn bóng không có khe hở, thiết lập các phần theo chức năng tiện lợi cho người dùng. Inox 304 với ưu thế không gỉ sét chịu được trong môi trường axit, oxi hóa cao trong môi trường nhà bếp.
    Cánh vật liệu acrylic được sản xuất trên phương thức bọc cạnh CNC có tính thẩm mỹ cao và bền bỉ. Rất có thể loại chất liệu acylic đã quen thân với mọi người bởi vì chúng được áp dụng nhiều trong sản xuất đồ nội thất gia đình hay trang điểm tại các khu giải trí hay cửa hàng thời trang. Tuy vậy loại vật liệu acrylic nano thì ít người dân nghĩ đến hơn song có thể nói acrylic nano là loại chất liệu acrylic cao cấp bởi những tính năng nổi trội như chức năng chống chịu va đập mạnh, chức năng chống chày xước , chống ẩm mốc và các hóa chất ăn mòn khác.
    Nguyên do người sử dụng lựa chọn Sản phẩm tủ bếp inox acrylic Nano.
    - Do mặt được cường lực do đó loại bỏ hầu hết các vết sần, chống lực va đập mạnh mà không bị tác động hủy hoại,
    - Chức năng chống hóa chất gây mòn, chống ẩm, cách tĩnh điện tốt.
    - Bề dày của tấm acrylic nano gấp đôi so với acrylic không tốt cho độ bền, độ chịu lực vượt trội.
    - Mặt tủ bếp nhẵn bóng thuận tiện cho việc đảm bảo vệ sinh,lau chùi.
    - Bên cạnh đó, chất liệu acrylic nano có thể được kết hợp màu theo ý muốn của người sở hữu để phù hợp với khoảng không nội thất phòng bếp hiện có.
    Thiết kế tủ bếp inox cao cấp
    Tủ bếp inox cao cấp acrylic Nano cho ra rất nhiều các kiểu dáng tủ bếp với kiểu dáng đương đại, sang trọng cho người sử dụng nhiều sự chọn lựa. người mua hàng có thể chọn tu bep inox chất lượng hình chữ U mang đậm mẫu mã Châu Âu, thuận tiện trong việc lấy đồ, cất đồ và bố trì đồ đạc thích hợp. Hoặc người sử dụng ưa thích phong cách có thể chọn người mua hàng có quầy bar kết hợp làm tủ bếp và thay thế bàn ghế ăn gia đình rất tiện dụng.
    Phụ kiện tủ bếp lắp trong tủ
    Phụ kiện tủ bếp đương đại tay nâng blum, bản lề blum, ngăn bát đĩa, móc treo dao thớt, bộ day mở toàn phần hiện đại.
    Tủ bếp inox crylic nano đã mang lại sự ưu việt từ phong cách cho đến tính bền vững của vật liệu. Nếu như người mua hàng ưu thích sự phá cách thì sau một thời gian sử dụng bạn có thể đổi cánh tủ một cách đơn giản. Với Tủ bếp inox cao cấp crylic nano mọi nỗi lo lắng bị xóa bỏ.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. toothknight Thành Viên

    Số bài viết: 7
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 1
    chả có hình nên ko hình dung đc nó zư lào...
     
: tu bep inox