Đánh giá Xiaomi Mi 5, liệu đây có phải là một sản phẩm mà chúng ta vẫn chờ ?

Thảo luận trong 'Miền Bắc' bắt đầu bởi mobilecityseo, 7/9/15.

Đã xem: 749

  1. mobilecityseo Thành Viên

    Mặc dù chưa chính thức ra mắt, nhưng những thông tin liên quan đến siêu phẩm mới Xiaomi Mi 5 đang rất được người dùng quan tâm. Với tiết lộ về thiết kế và cấu hình mạnh mẽ, Mi 5 hứa hẹn sẽ độc chiếm phân khúc tầm trung, trở thành smartphone đáng mua nhất năm 2015.

    Đánh giá Xiaomi Mi 5, liệu đây có phải là một sản phẩm mà chúng ta vẫn chờ ?

    Sự thành công của Xiaomi Redmi Note 2 đã tạo bước đà mới cho nhà sản xuất Trung Quốc đưa thương hiệu tiến xa hơn trên thế giới. Với “con át chủ bài” Mi 5, Xiaomi kỳ vọng lớn sẽ biến siêu phẩm này trở thành bom tấn trong năm 2015

    Thiết kế không viền đầy “gợi cảm” của Xiaomi Mi 5

    [​IMG]
    Xiaomi Mi5 – thiết kế siêu mỏng, siêu ấn tượng


    Theo những hình ảnh rò rỉ ra bên ngoài thì Xiaomi Mi 5 sẽ có thiết kế không viền đầy quyến rũ, khiến người dùng mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khung nhôm nguyên khối , màn hình lớn và viền siêu mỏng, gần như không có viền màn hình mang lại sự mới mẻ nhưng lại toát ra đẳng cấp và sang trọng. Với độ mỏng chỉ 5.1mm, Mi 5 đã “soán ngôi”, trở thành chiếc điện thoại mỏng nhất, vượt quá cả iphone, Samsung hay mới đây là Oppo.

    [​IMG]
    Theo những hình ảnh rò rỉ ra bên ngoài thì Xiaomi Mi 5 sẽ có thiết kế không viền đầy quyến rũ

    Chính thiết kế mới của Xiaomi Mi 5 đã trở thành điểm nhấn, nổi bật hơn hẳn các smartphone cùng phân khúc, đưa danh tiếng của nhà sản xuất tiến xa hơn, vượt ranh giới lãnh thổ.

    Màn hình lớn vượt trội mang đến đẳng cấp riêng cho Xiaomi Mi 5

    Sở hữu kích thước 5.5inch nhưng với thiết kế viền mỏng gần như không có, Xiaomi Mi 5 trông to lớn hơn hẳn các phablet cùng kích cỡ như iphone 6 plus,…

    [​IMG]
    Màn hình lớn vượt trội mang đến đẳng cấp riêng cho Xiaomi Mi 5

    Màn hình với độ phân giải QHD 1440x2560 pixel, mật độ điểm ảnh 534ppi hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. Giao diện MIUI đặc trưng đầy màu sắc, góc nhìn rộng, thoáng hơn, Mi 5 tự tin đem đến hình ảnh có chiều sâu, game đồ họa đẹp mắt ở mọi góc độ máy.

    Cấu hình khủng của Xiaomi Mi 5 đánh bật mọi đối thủ cùng tầm

    Theo nhiều nguồn tin, Xiaomi Mi 5 có thể được trang bị bộ nhớ RAM lên đến 4GB, chip Qualcomm Snapdragon 820, tốc độ 2.2Ghz, Rom 16/64GB mang lại tốc độ xử lý ưu việt. Xiaomi Mi 5 bỗng chốc trở thành “siêu chiến binh” mạnh mẽ, thỏa sức “nghênh chiến” mọi game đồ họa cao hay ứng dụng nặng mà không để bất cứ hiện tượng lag giật nào xảy ra trên máy.

    [​IMG]
    Cấu hình khủng của Xiaomi Mi 5 đánh bật mọi đối thủ cùng tầm

    Ngoài ra, hệ điều hành Android 5.1 cùng giao diện MIUI do chính hãng thiết kế, Xiaomi Mi 5 có khả năng tối ưu hóa các ứng dụng cực tốt, 8 nhân hoạt động cùng lúc không để lãng phí bất cứ một tài nguyên nào. Bên cạnh đó, với công nghệ cảm biến vân tay mới Sense ID – công nghệ cho phép người dùng sử dụng thiết bị ngay cả trong điều kiện ngón tay có bụi bẩn hoặc dính nước, Mi5 thể hiện bước tiến mạnh mẽ dù chỉ thuộc phân khúc giá rẻ.

    Camera Xiaomi Mi 5 độ phân giải cao đầy bất ngờ

    Được ví như “Apple của châu Á”, Xiaomi không để “hữu danh, vô thực”. Từng chi tiết, đường nét dù là nhỏ nhất cũng được hãng sản xuất chú trọng vô cùng.

    Dù chỉ thuộc phân khúc tầm trung nhưng bộ đôi camera của Xiaomi Mi 5 lại khiến nhiều smartphone cao cấp khác phải mơ ước. Camera chính 16MP, khẩu độ f/1.8 cực lớn, và các điểm nhấn hỗ trợ sáng như đèn Flash LED cho chất lượng hình ảnh trên Xiaomi Mi5 lên đến 5312 x 2988 pixels, độ chi tiết cao, màu sắc chân thực và sống động như thật.

    Nắm bắt nhanh nhạy xu thế selfie ngày càng trở nên phổ biến trong cộng đồng, Xiaomi không quên trang bị cho Mi5 camera trước lên tới 8 MP đem lại những khoảnh khắc bên gia đình, người thân và bạn bè tuyệt vời nhất, thỏa mãn các “tín đồ cuồng tự sướng”.

    Ngoài ra, viên pin dung lượng 3600mAh, người dùng hoàn toàn có thể học tập, giải trí, làm việc cùng sản phẩm trong suốt một ngày dài, mà không lo tìm nơi cắm sạc pin.

    Tất cả những gì chúng ta đang có chỉ là những thông tin rò rỉ chưa chính xác, Hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện của sản phẩm này. Có lẽ thời gian này đang là thời của Lenovo, Xiaomi và các hãng điện thoại giá rẻ.

    Theo MobileCity
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. toothknight Thành Viên

    Số bài viết: 7
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 1
    quá đẹp... cơ mà quen xài Táo rồi.. hơ hơ
     
    mobilecityseo thích bài này.
: Xiaomi Mi5