Có nên nâng mũi S line với con gái baba không

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi oanhtmvut, 8/9/15.

Đã xem: 330

  1. oanhtmvut Thành Viên

    Câu hỏi:
    Chào bác sĩ! Em tên Thu Cúc, mũi em khá thấp và xương mũi hơi bè nên em đang có ý đi cải thiện. Em thấy nhiều người dạo này đi nâng mũi S line quá trời, nhìn cũng đẹp lắm. Tuy nhiên không biết trường hợp của em có nên nâng mũi S line hay không?
    (Thu Cúc, An Giang) nâng mũi cấu trúc. [​IMG]
    Trả lời:
    Thu Cúc thân mến!
    Bên cạnh đôi mắt thì chiếc mũi cũng được coi là điểm sáng trên gương mặt. Chính vì vậy mà ngày nay, nhiều chị em tìm đến với các phương pháp nâng mũi nhằm giúp khuôn mặt tăng thêm phần xinh đẹp hơn, trong đó không thể không nhắc đến kỹ thuật làm đẹp mũi toàn diện S line. Chỉ với một chút chỉnh hình nhỏ ở vùng mũi, bạn sẽ thấy diện mạo thay đổi không ngờ.
    Nâng mũi S line là phương pháp chỉnh hình toàn bộ cấu trúc bên ngoài và bên trong của mũi. Ngoài việc nâng cao sóng mũi bằng sụn mềm chuyên biệt, kỹ thuật này còn có thể kết hợp các phương pháp tạo hình mũi khác như gọt xương mũi to bè, thu nhỏ vùng đầu mũi, thu hẹp cánh mũi, ngắn, hếch,….
    Đặc biệt, công nghệ nâng mũi cấu trúc này được các bác sĩ và khách hàng đánh giá cao về tính tự nhiên, an toàn và thời gian duy trì. Vì khi thực hiện bác sĩ sẽ dựng lại hoàn toàn trụ vách ngăn bên trong để tăng thêm độ dài và nâng cao vùng đầu mũi, đồng thời dùng sụn tai bọc vào toàn bộ phần chóp mũi để khắc phục triệt để tình trạng bóng đỏ, lộ sóng, tụt sóng,... bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn khỏi biến chứng.
    [​IMG]
    Kết quả sau khi thực hiện nâng mũi S line bạn sẽ sở hữu dáng mũi cao, thanh tú, có dáng cong nhẹ như hình chữ S chạy dọc từ góc trán mũi đến đầu mũi rất tự nhiên, lỗ mũi nhỏ xinh, đầu mũi thon gọn,....
    Chính vì vậy nếu bạn cảm thấy không tự tin với chiếc mũi hiện tại và muốn mình xinh đẹp hơn thì nâng mũi S line là giải pháp hoàn hảo nhất vào lúc này.
    Ban đang xem nâng mũi không phẫu thuật. [​IMG]
    [​IMG]
    Tuy là kỹ thuật phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhưng không phải ai đi nâng mũi S line cũng có được kết quả như ý. Bởi đây là kỹ thuật khá phức tạp đòi hỏi bác sĩ phải là người am hiểu sâu về cấu trúc giải phẫu của mũi và có con mắt thẩm mỹ tinh tế để giúp bạn can thiệp vùng sụn vách ngăn bên trong chính xác, đồng thời biết ghép các thủ thuật khác hợp lý để tạo dáng mũi đẹp và phù hợp nhất với gương mặt bạn.
    >> Bạn đang xem bài viết: Có nên nâng mũi S line. [​IMG]
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. backlinktoan Thành Viên

    Số bài viết: 14
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    có tiền thì vẫn nên đi thâm mĩ để tán trai đẹp
     
: nang mui