Vì sao nên chọn magento cho các website online - build magento from scratch?

Thảo luận trong 'Tư vấn SEO cho doanh nghiệp' bắt đầu bởi ynthchuna, 22/1/18.

Đã xem: 10,670

  1. ynthchuna Thành Viên Tích Cực

    • Thân thiện với các Công cụ tìm kiếm (SEO) : Các công cụ tìm kiếm như Google, Cốc Cốc…góp một phần không nhỏ lượng truy cập đến với web bán hàng online của bạn . Và để làm được nguồn traffic tự nhiên này thì phải làm tìm kiếm cho mình dịch vụ SEO phù hợp. Thật may mắn vì những công cụ tìm kiếm kể trên đều tương thích với mã nguồn Magento vì nó được lập trình rất tốt, đáp ứng được các chuẩn về SEO mà họ đưa ra. Tuy nhiên, build magento from scratch sẽ đơn giản hơn là tự tích hợp.

    • Nền tảng : lập trình Megento là phiên bản free , đồng thời cung cấp những bản trả phí cho những người dùng Enterprise để phù hợp với các doanh nghiệp - cửa hàng và hoàn toàn không cần phải lo lắng vì magento luôn được cập nhật , bổ sung những tính năng tốt .
    • Quản lý nhiều web cùng một lúc :Tính năng mới tuyệt vời của Magento là có thể điều khiển 1 lúc nhiều web bán hàng online từ 1 cửa sổ back - end . Với tiện ích như vậy giúp cho các doanh nghiệp - cửa hàng bán thêm được nhiều sản phẩm từ nhiều web khác nhau cùng với tình hình kinh doanh một cách tiện lợi nhất .

    • Dễ dàng tích hợp : có thể sử dụng một hóa đơn, phần mềm bán hàng riêng biệt hoặc hàng tồn kho. Bạn có thể dễ dàng tích hợp cơ sở dữ liệu của website Magento vào các phần mềm khác như SalesForce hoặc QuickBooks bằng các module tìm thấy trên thị trường, vì thế nên build magento from scratch là sự lựa chọn hoàn hảo.

    • Khả năng tùy biến tính năng : Giống với mã nguồn WordPress thì việc tùy biến tính năng trong web Magento cũng dựa trên công việc cài đặt thêm những ứng dụng mới mở rộng, được gọi là Extension. Có rất nhiều các chức năng Magento Extension, bao gồm có phí lẫn miễn phí. Các phần mở rộng này rất phong phú ,sẽ giúp bạn tùy biến được cửa hàng của mình một cách toàn diện.

    • Kho giao diện đa dạng : Người dùng không khó để tìm thấy những giao diện đẹp cho Website thương mại điện tử làm bằng mã nguồn Magento của mình, từ miễn phí cho đến tính phí. Thậm chí, nếu có khả năng thì có thể tạo riêng cho mình những giao diện độc nhất.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. namnghean Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 260
    Đã được thích: 17
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Magento là công cụ hỗ trợ và quản trị web tốt nhất, tính bảo mật cao cho dạng web thương mại điện tử, triển khai nhanh, quản lý dễ dàng. Mình rất thích cái thằng magento này.
     
  3. seotop1503 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 71
    Đã được thích: 8
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Lần đầu tiên em mới được nghe đó Magento là công cụ hỗ trợ và quản trị web tốt nhất,
    Cảm ơn bác chia sẻ hướng dẫn tận tình cho anh em cung nhau tham khảo
     
  4. hoanglong0910 Thành Viên

    Số bài viết: 34
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    có ngon hơn wordpress không thím ơi, mọi người đang quen xài wp nhiều rồi. Công cụ này mới quá, chả biết có ổn không. Đùa chứ gõ mãi không đủ 150 từ là thế nào vậy trời
     
  5. trungnb Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 243
    Đã được thích: 27
    Điểm thành tích: 28
    Nói chung làm web bán hàng thì nên đưa ra bố cục để xây dựng giao diện của website, tốt nhất là bố cục website nên rõ ràng, thoáng để nhìn thu hút tầm nhìn của người dùng