Tại sao nên sử dụng phần mềm CRM để quản lý khách hàng - Halozend

Thảo luận trong 'Phần mềm máy tính' bắt đầu bởi Thanh_Tung_93, 21/2/18.

Đã xem: 8,169

  1. Thanh_Tung_93 Thành Viên Mới

    Vì sao bạn cần phải sử dụng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng?

    Bạn có nhớ rằng mình đã hợp tác với tất cả bao nhiêu khách hàng? Những khách hàng đó bạn đã trao đổi với họ những gì?? Và bạn quản lý thông tin khách hàng của mình thế nào?

    Khách hàng là người mang đến doanh thu cho doanh nghiệp vậy bạn đã có phương pháp chăm sóc họ chưa??

    Phần mềm quản lý khách hàng sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối thân thiết với khách hàng của mình hơn. Phần mềm là công cụ hỗ trợ cho bạn chăm sóc khách hàng trở nên tiện lợi nhất, chuyên nghiệp nhất.

    Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Halozend CRM

    Thông tin khách hàng được quản lý tập trung và an toàn.

    Tất cả thông tin khách hàng được lưu trên hệ thống phần mềm CRM như: Họ tên, Email, Số điện thoại, ngày sinh, địa chỉ, website, hợp đồng, lịch hẹn, nhật ký chăm sóc, nhật ký cuộc gọi thoại, nhật ký tin nhắn. Khi muốn tìm thông tin của khách hàng, xem quá trình chăm sóc khách hàng đó đến giai đoạn nào? Lịch hẹn khi nào?…. Chỉ cần vài thao tác trên phần mềm bạn đã xem được toàn bộ thông tin khách hàng của mình.

    Hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng hiệu quả và chuyên nghiệp.

    Phần mềm chăm sóc khách hàng giúp bạn xây dựng hệ thống chăm sóc chuyên nghiệp. Xây dựng hệ thống email, Sms mẫu theo từng giai đoạn, theo tiến trình hợp đồng, công việc, xây dựng hệ thống mail, sms theo phân loại khách hàng, tiếp theo đó! Bạn chỉ cần chọn khách hàng cần gửi và nhanh chóng các email được gửi đến khách hàng.

    Quản lý, đánh giá công việc của nhân viên.

    Phần mềm chăm sóc khách hàng không chỉ có chăm sóc khách hàng mà còn giúp cho người quản lý quản lý công việc của tất cả nhân viên, đưa ra giải pháp phù hợp với từng nhân viên, đánh giá hiệu quả làm việc của từng nhân viên…

    Hỗ trợ nhân viên kinh doanh làm việc hiệu quả hơn.

    Phần mềm giúp cho nhân viên kinh doanh nắm chính xác số lượng khách hàng của mình, phân loại khách hàng để có kế hoạch chăm sóc phù hợp, xem lại lịch sử chăm sóc để kế hoạch chăm sóc không bị giãn đoạn và quá trình chăm sóc không bị lặp lại hay sai nội dung. Tránh tình trạng bỏ xót khách hàng tiềm năng.

    Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi

    Chỉ cần kết nối internet bạn có thể truy xuất báo cáo bất cứ khi nào, tương thích với mọi thiết bị như: smartphone, tablet, máy tính.

    Thông tin về phần mềm CRM của Halozend Soft

    Halozend Soft chuyên xây dựng và triển khai CRM cho doanh nghiệp

    Để biết thêm những chức năng của phần mềm CRM, chúng tôi mời bạn truy vấn vào đường dẫn sau để xem chi tiết về Phần mềm CRM: halozendsoft.com/halozend-crm

    Liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn

    · Tên Công Ty: Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Halozend

    · Mã số thuế: 0313.806.493

    · Địa chỉ: Số 56/12/27 đường Linh Đông, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

    · Điện thoại: 08 9898 5620 – 08 9898 5621

    · Website: halozendsoft.com

    · Email: info@halozend.com

    Nguồn: halozendsoft.com/vi-sao-ban-can-phan-mem-quan-ly-khach-hang-crm
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. ThaoHien93 Thành Viên Mới

    Số bài viết: 2
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Mình sẽ thử sử dụng xem ok không vì hiện tại mình cũng quản lý khá nhiều khách hàng, Thanks bạn đã chia sẻ bài viết cho mn có thể quản lý một cách hiệu quả hơn trong công việc:):):):):):):):)
     
  3. MobiWorkDMS Thành Viên

    Số bài viết: 24
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    LỢI ÍCH PHẦN MỀM DMS TRONG QUẢN LÝ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI LÀ GÌ?

    Đa số doanh nghiệp đều dễ dàng xây dựng cho mình mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước, nhưng lại thường bế tắc trong việc quản lý hiệu quả phân phối, giám sát nhân viên bán hàng.

    Phần mềm DMS là “cánh tay nối dài” của doanh nghiệp có thể quản lý bán hàng tới tận Outlet, giúp nhà quản lý biết được:

    • Hàng hóa đã được bán đi những đâu? Khu vực nào đang có độ phủ tốt? Điểm bán nào trưng bày hiệu quả?

    • Đội ngũ salesman đang làm việc ở đâu? Có đi đủ số tuyến quy định?

    • Có bao nhiêu đơn hàng được thực hiện trong ngày? Khách hàng nào chưa phát sinh doanh số?...
    [​IMG]

    Ứng dụng phần mềm DMS vào quản lý hệ thống phân phối, doanh nghiệp có thể giám sát nhân viên bán hàng trên bản đồ số GPS, đặt đơn hàng bằng di động ngay tại điểm bán, các thông tin thị trường được cập nhật liên tục, minh bạch, không “xào nấu”, không “đạo” được. Lợi ích sẽ được đổ về ban lãnh đạo với sự đầu tư đáng “đồng tiền bát gạo”.

    Hơn thế nữa phần mềm DMS còn tự động thiết lập các báo cáo trực tuyến, đa chiều, hỗ trợ tức thời các nhu cầu theo dõi và quản lý. Ứng dụng công nghệ vào hiện đại hóa hệ thống phân phối có thể giúp tiết kiệm tối đa chi phí vận hành kênh từ việc giảm 70 - 80% công việc giấy tờ truyền thống, tăng hiệu quả làm việc của đội ngũ sales. Các thông tin thị trường được cập nhật liên tục giúp nhà quản trị kịp thời điều chỉnh chiến lược phù hợp.

    [​IMG]

    Những lợi ích phần mềm DMS mang lại là không còn phải bàn cãi. Đó là lí do tại sao các doanh nghiệp lớn điển hình như Mead JohnSon, Miwon, Lotte Việt Nam, nước khoáng Thạch Bích, Elovi, BT Group, cơ điện lạnh Đại Việt, Sanaky, Ferroli Asean, Sao Thái Dương, Dược Nhân Hưng, Dược Trà Vinh, Dược 2/9, phân bón Sông Gianh,... đã tạo ra nhiều lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

    Tìm hiểu thêm về phần mềm DMS tại: http://mobiwork.vn/

    Tổng đài: 1900 400 008