Cách đăng xuất facebook messenger trên tất cả các thiết bị

Thảo luận trong 'Mua bán, rao vặt dịch vụ' bắt đầu bởi tienhmqthl, 17/8/17.

Đã xem: 14,087

  1. tienhmqthl Thành Viên

    Đăng xuất facebook messenger dường như là một trong những khó khăn đối với rất nhiều người mới sử dụng facebook hay sử dụng messenger. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn đăng xuất facebook messenger trên tất cả các thiết bị.

    Cách đăng xuất facebook trên tất cả các thiết bị

    Việc dang xuat nick facebook đã quá đơn giản rồi tuy nhiên để có thể đăng xuất facebook messenger lại là việc khá khó khăn với nhiều người.

    Đăng xuất facebook trên iPhone

    Để có thể đăng xuất facebook trên iPhone bạn sẽ mở ứng dụng Facebook trên thiết bị, sau đó chọn vào mục “Xem thêm”,tiếp đó bạn sẽ kéo xuống dưới chọn tiếp mục Thiết lập. Trong phần Thiết lập bạn sẽ chọn mục Bảo mật, sau đó chọn tiếp mục Phiên hoạt động.

    Lúc này bạn cần chú ý xem những phiên hoạt động nào có tên Facebook Messenger trên iOS và bấm vào dấu X để tắt nó đi. Tiếp đó bạn sẽ khởi động lại ứng dụng và đăng nhập với một tài khoản khác Facebook bất kỳ.

    [​IMG]
    Đăng xuất facebook trên điện thoại iPhone


    [​IMG]
    Sau đó bạn có thể đăng nhập với tài khoản Facebook khác

    Đăng xuất facebook trên điện thoại Android

    Để đăng xuất facebook trên điện thoại chạy Android bạn sẽ vào phần Cài đặt của thiết bị sau đó chọn mục Ứng dụng => tìm đến mụcỨng dụng đã tải về và chọn vào ứng dụng Messenger sau đó nhấn buộc dừng ứng dụng và chọn Xóa dữ liệu, Xóa cache.

    Sau khi bạn đã thực hiện xóa dữ liệu thì tất cả các thông tin trên Facebook Messenger của bạn sẽ được reset, lúc này bạn sẽ có thể đăng nhập bằng một tài khoản khác khi khởi động ứng dụng.

    [​IMG]
    Buộc dừng ứng dụng và Xóa dữ liệu, Xóa cache

    [​IMG]
    Chọn Ok nếu ứng dụng hiện ra cảnh báo khi Xóa dữ liệu ứng dụng

    [​IMG]
    Đăng nhập facebook messenger bằng tài khoản mới

    Đăng xuất Facebook Messenger cho di động từ máy tính

    Nếu bạn không cầm theo điện thoại nhưng muốn đăng xuất facebook trên điện thoại thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy tính để đăng xuất tài khoản messenger từ xa cho các thiết bị di động thông qua tài khoản Facebook từ máy tính.

    Để thực hiện, bạn sẽ vào trang Facebook từ trình duyệt trên máy tính rồi truy cập vào tài khoản Facebook cá nhân sau đó bấm vào dấu mũi tên ở bên trên góc phải của giao diện Facebook chọn => Thiết lập => Bảo mật.

    Trong mục Bảo mật sẽ có phần Địa điểm bạn đã đăng nhập từ đây bạn sẽ bấm chọn chỉnh sửađể có thể truy cập vào giao diện quản lý tài khoản trên đó. Tiếp theo bạn sẽ tiếp tục chọn mục Tin nhắn để kiểm tra xem tài khoản messenger của bạn đang được đăng nhập trên những thiết bị nào tiếp đó chọn thiết bị cần đăng xuất và bấmKết thúc hoạt động để ngừng phiên làm việc. Vậy là bạn đã hoàn thành việc đăng xuất facebook messenger trên điện thoại và ứng dụng sẽ tự động đăng xuất để bạn đăng nhập bằng tài khoản khác.

    Các bạn có thể tham khảo hướng dẫn bằng hình ảnh dưới đây để dễ dàng thực hiện:

    [​IMG]
    Trên giao diện chính của Facebook, bấm vào mũi tên => Thiết lập để vào phần cài đặt, chọn tiếp mục Bảo mật

    [​IMG]
    Chọn Chỉnh sửa

    [​IMG]
    Tìm đến mục Tin nhắn

    [​IMG]
    Trong danh sách hiện ra chọn Kết thúc hoạt động để có thể đăng xuất facebook trên các thiết bị di động

    Trên đây là những biện pháp giúp bạn tạm thời nhằm ngừng phiên hoạt động hiện tại của bạn trên Facebook Messenger. Hy vọng rằng trong thời gian tới Facebook sẽ có thêm cập tính năng tùy chọn đăng xuất trên ứng dụng để người dùng có thể dễ dàng sử dụng hơn. Chúc các bạn thành công!
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. KimTran Thành Viên

    Số bài viết: 21
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Trong phần hướng dẫn này là đăng ký facebook bằng số điện thoại chính vì thế bước xác nhận này thông tin sẽ xác nhận bằng tin nhắn được gửi về cho số điện thoại của bạn. Khi đã nhận được mã xác nhận bạn sẽ gõ mã xác nhận vào ô trống.
     
  3. hungthinh1908 Thành Viên

    Số bài viết: 12
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    Cảm ơn bác về bài viết, bài viết rất chi tiết. Cái này lỡ quên thoát nick ở máy cty thì về nhà vẫn thoát được để bảo mật. (Diễn đàn yêu cầu cmt nhiều ký tự quá vậy)
     
  4. thanhdung0906 Thành Viên Mới

    Số bài viết: 4
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Cảm ơn bạn đã chia sẽ bài viết, nhờ bài viết này mà mình biết cách thoát ra, đó h chủ quan quá bị người ta vào m,à quên thoát ra hixhix. Tý nữa bị các hack tấn công rùi
     
  5. tuvanrongviet Thành Viên

    Số bài viết: 11
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Cảm ơn bạn đã chia sẽ bài viết, nhờ bài viết này mà mình biết cách thoát ra, đó h chủ quan quá bị người ta vào m,à quên thoát ra hixhix. Tý nữa bị các hack tấn công rùi
     
  6. chuyenphatnhanhhcm Thành Viên

    Số bài viết: 5
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Cách đăng xuất facebook messenger trên tất cả các thiết bị
    Cảm ơn bạn đã chia sẽ bài viết, nhờ bài viết này mà mình biết cách thoát ra, đó h chủ quan quá bị người ta vào m,à quên thoát ra hixhix.
     
  7. nganpham Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 88
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Khung chữ x hay còn gọi là giá treo ảnh hình x, thiết kế bao gồm giá sắt kiềng 3 chân và 2 thanh giữ ảnh được cấu tạo từ nhựa CN ABS chất lượng cao dung để gắn các vị trí của khung sắt tạo nên chữ x. đây là loại giá standee vị trí số 1 trên thị trường standee hiện nay

    Gồm các loại: standee tiêu chuẩn, standee cương lực, standee điều chỉnh kích thước, standee đế nước, standee mini….

    Mọi chi tiết liên hệ 097 999 8764 hoặc 0973 365 655 để được hỗ trợ

    Hoặc có thể tham khảo trên web standee-vn.com hoặc có thể đến trực tiếp 182/16 hồ văn huê p9 phú nhuận để được xem hàng trực tiếp.
     
  8. hellomedia Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 192
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Bài viết rất hữu ích, bình thường mình toàn đăng nhặp facebook trên máy tính ở cty nhưng toàn quên không đăng xuất, giờ có thể biết để có thể đăng xuất mọi lúc khi quên rồi