Thiết kế nội thất căn hộ chung cư với chiếc bàn ăn gỗ

Thảo luận trong 'Mua bán, rao vặt dịch vụ' bắt đầu bởi kiristbn, 19/9/16.

Đã xem: 169

  1. kiristbn Thành Viên Tích Cực

    Trong công việc thiết kế nội thất căn hộ chung cư, chắc chắn mọi người đêu tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc bàn ăn tốt hơn? Là một con người, đã nhiều lần chúng tôi thực sự không chú ý đến các chi tiết nhỏ và do đó chúng ta thấy rằng các đồ nội thất trong phòng không mang lại được những ý nghĩa mà mục đích của chúng tôi muốn có. Hầu hết mọi người thường tìm kiếm những vật dụng bàn ăn tốt hơn bởi vì họ muốn làm cho khu vực ăn uống nhìn tốt hơn. Tuy nhiên, có rất nhiều yếu tố khác không kém quan trọng khi bạn đang tìm kiếm một bàn ăn chất liệu gỗ. Có rất nhiều loại bàn ăn có sẵn ngày hôm nay nhưng không có gì phù hợp với việc thực hiện một bàn ăn gỗ.

    [​IMG]


    Tất nhiên, bàn ăn bằng gỗ sẽ tốn kém hơn so với nhựa thông thường đúc hoặc bàn ăn kính nhưng chúng có giá trị khá lớn về thẩm mỹ cùng tuổi thọ rất dài. Do đó, khi bạn đang cho một bàn ăn bằng gỗ hơn là điều đầu tiên bạn nên biết là kích thước của mặt bàn. Bạn cần phải đo lường kỹ lưỡng không gian bạn có, nơi bạn sẽ đặt phù hợp với bàn ăn. Bạn có thể thảo luận với các thành viên trong gia đình của bạn về nơi bạn nên đặt bàn ăn của bạn. Nếu bạn có bất kỳ đồ nội thất khác tạo thành từ gỗ hơn nó sẽ là một ý tưởng tốt hơn để sử dụng cùng một loại gỗ cho bàn ăn của bạn cũng vì bảng sẽ được pha trộn với các đồ nội thất gia dụng khác và thêm sang trọng cho khu vực ăn uống của bạn.

    Xem thêm các phong cách thiết kế nội thất tại
    http://noithathomesetting.vn

    Tuy nhiên, nếu bạn có một căn hộ theo phong cách hiện đại hơn so với gỗ sồi và gỗ phong sẽ là một lựa chọn tốt hơn để làm cho bàn ăn gỗ. Bạn cũng có thể thêm dầu bóng cho gỗ và cung cấp nhiều hiệu ứng cho gỗ để cho bàn ăn của bạn thêm độ bóng và quyến rũ. Nếu bạn có một gia đình nhỏ hơn một bàn ăn tròn âm thanh tốt hơn, nhưng nếu bạn có một gia đình doanh hơn một bảng hình ăn hình chữ nhật là một ý tưởng khôn ngoan. Và trong thiết kế nội thất nhà hàng, những chiếc bàn ăn bằng gỗ như thế này là một ý tưởng không tồi để tạo nên một không gian thân thiện, ấm cúng mà lại mang trong mình sự lịch thiệp, trang nhã giúp lôi kéo khách hàng nhiều hơn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/3/17
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. ngochuyen1228 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 69
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Web:
    Xin chào bạn. Phòng ăn thì không thể thiếu bàn ăn bằng gỗ được!

    Có 1 điều thú vị là kiểu dáng bàn ăn có thể cho ta biết 1 phần vai trò và quan hệ gia đình giữa các thành viên như thế nào, nên hãy chọn đúng loại bàn ăn phù hợp với căn phòng của nhà bạn.

    Nội thất Go Home tự tin là nơi cung cấp nhiều mẫu bàn ăn bằng gỗ tại Hà nội với đủ kiể dáng khác nhau, nếu bạn quan tâm thì tìm mua cho nhà mình 1 chiếc tại đây nhé: https://gotrangtri.vn/danh-muc/ban-ghe/ban-an/

    Cảm ơn bạn nhiều.