Bí quyết nào giúp tăng lượng truy cập cho website?

Thảo luận trong 'Thủ thuật - Chiến lược SEO' bắt đầu bởi thuyvt, 6/7/18.

Đã xem: 921

  1. thuyvt Moderator

    Những bạn mới bước chân vào nghề Seo, chắc hẳn bạn gặp rất nhiều khó khăn, trong đó một trong những khó khăn thường gặp nhất là kéo traffic về website của bạn. Biết được điều đó, hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số bí quyết giúp tăng lượng truy cập cho website một cách hiệu quả. Bạn cùng tôi tìm hiểu các bí quyết này như thế nào nhé!

    1. Lựa chọn chủ đề gây sự chú ý
    Chủ đề là một trong những yếu tố quan trọng, nó có thể khiến một lượng lớn người dùng click vào bài viết/ sản phẩm của bạn. Vì thế, tiêu đề phải hấp dẫn, lôi cuốn và gây sự chú ý cho người dùng.

    2. Lựa chọn nội dung đa dạng, phong phú đánh đúng tâm lý độc giả
    Ngoài việc bài viết chất lượng để được xếp hạng tốt hơn trên kết quả tìm kiếm, thì bài viết phải đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Điều này, giúp bạn kéo một lượng lớn người dùng quan tâm về website của bạn.

    3. Chia sẻ bài viết lên mạng xã hội
    Trong thế giới phương tiện truyền thông phát triển như hiện nay thì việc chia sẻ những điều bổ ích rất dễ dàng. Hiện tại, có rất nhiều trang mạng xã hội lớn như: Facebook, Twitter, Linkedin,…. Đây là một phương pháp tăng lượng traffic rất tốt.

    4. Đừng quên đăng tải bài thường xuyên
    Bạn đừng để người khác truy cập vào trang của bạn mà chỉ xem đi xem lại mấy nội dung cũ xì. Điều này sẽ không tốt cho website của bạn đâu nhé.

    5. Điều chỉnh độ dài bài viết trên trang web
    Bạn nên tránh viết những bài viết quá ngắn hay dài lê thê, điều này làm cho người đọc cảm thấy khó chịu và không muốn đọc nữa. Đôi khi, làm tăng tỉ lệ thoát của website.

    Theo thống kê, độ dài trung bình của bài viết khoảng 1,600 từ là hợp lý nhất còn lại bạn có thể điều chỉnh theo kiến thức của mình.

    6. Cung cấp dịch vụ tiện ích miễn phí trên website
    Tâm lý người dùng thường quan tâm đến cái gì miễn phí là click ngay. Điều này cũng giống như mua hàng khuyến mãi, thấy khuyến mãi giảm giá sốc, cực sốc là phấn khích liền. Nên cụm từ “miễn phí” sẽ mang lại một lượng truy cập lớn cho website của bạn và khả năng lan truyền lớn trên mạng xã hội.

    Trên đây là những bí quyết giúp bạn tăng lượng truy cập cho website của mình. Hi vọng bạn sẽ áp dụng các bí quyết này một cách hiệu quả. Nếu bạn muốn phân tích sâu hơn về các bí quyết trên, bạn có thể tham khảo bài viết “Bí quyết nào giúp tăng lượng truy cập cho website?”.

    Chúc bạn thành công!
     
    Hình nấm lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. thanhduongjp Thành Viên

    Số bài viết: 36
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Ngoài mấy cách trên thì còn 1 cách nữa nên chú ý đó là phân loại các mục bài viết khoa học. Điều này sẽ đánh giá sự chuyên nghiệp của website.

    Tổ chức bố cục rõ ràng, phân loại các dòng thông tin một cách hợp lý và khoa học để độc giả dễ dàng tìm thấy nội dung cần tìm, hay bài viết liên quan khi đang đọc một bài viết khác, ...
     
  3. thuyvt Moderator

    Số bài viết: 193
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 18
    Cảm ơn đóng góp của bạn, phân loại các bài viết điều này sẽ giúp người dùng có thể theo dõi và xem thêm các bài khác có liên quan. Đây cũng là một cách hay để tăng lượng truy cập cho website của mình.
     
  4. minhthanh Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 64
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Bài viết dài khoản 1600 từ thì mình nghĩ cũng hơi bị căng đó, một bài viết đối với mình có nội dung là 500 từ thì thấy cũng ok rồi. giờ quan trọng là nội dung đó hướng tới người dùng và đúng trọng tâm người dùng cần tìm kiếm thông tin là được rồi.