Chăn điện có giặt được không?

Thảo luận trong 'Mua bán, rao vặt dịch vụ' bắt đầu bởi msmobilehuan, 10/7/18.

Đã xem: 291

  1. msmobilehuan Thành Viên

    Chăn điện là sản phẩm còn mới đối với người dân Việt Nam, vì thế trong quá trình sử dụng mọi người sẽ có nhiều băn khoăn thắc mắc như làm thế nào để sử dụng chặn điện an toàn, tốt cho sức khỏe? Chăn điện khi bẩn có giặt được không? Giặt chăn điện như thế nào…. Chia sẻ với các bạn, trong nội dung dưới đây chúng tôi xin giải đáp một số vấn đề mà bạn băn khoăn, hi vọng sẽ hữu ích cho các bạn.

    Chăn điện có giặt được không?

    Chăn điện có thể giặt được khi bị bẩn. Tuy nhiên không giống như giặt chăn bình thường, quá trình giặt chăn điện các bạn phải lưu ý không được để bộ điều khiển của chăn điện bị thấm nước hay cho chăn điện vào máy giặt. Không được giặt chăn điện bằng máy giặt vì sẽ làm chăn điện bị vặn soắn làm đứt mạch điện khiến chăn bị hỏng. Bạn nên giặt nhẹ nhàng và phơi chúng ở nơi mát mẻ, tránh ánh năng trực tiếp hay ở nơi nhiệt độ quá cao, bởi nếu làm như vậy sẽ làm bề mặt chăn và lớp sứ cách nhiệt dễ bị hỏng do thay đổi nhiệt độ đột ngột.
    [​IMG]


    Các bước giặt chăn điện đúng cách

    • Trải chăn điện lên bề mặt phẳng, sau đó đổ nước lên mặt chăn để làm ướt.
    • Đổ xà phòng, chất tẩy rửa lên bề mặt, dùng bàn chải đánh nhẹ nhàng trên bề mặt chăn, không chà quá mạnh làm bay màu, rách vỏ chăn.
    • Sử dụng nước làm sạch chăn 2 – 3 lần
    • Phơi chăn lên bền mặt phẳng hoặc dây phơi để chăn khô tự nhiện, có thể vắt chăn nhẹ bằng tay để chăn mau khô.
    Những lưu ý quan trọng khi giặt chăn đệm điện

    • Không ngâm chăn điện trong nước.
    • Không dùng bàn chải chà mạnh lên bề mặt chăn có thể làm hỏng lớp vỏ.
    • Không vò mạnh chăn bằng tay, không được vắt mạnh chăn có thể làm hỏng mạch điện.
    Làm thế nào để sử dụng chăn điện an toàn

    [​IMG]


    • Nên bật chăn điện trước khi đi ngủ khoảng 30 phút và để đảm bảo giấc ngủ thì để nhiệt độ của chăn thấp hơn so với nhiệt độ của cơ thể.
    • Không nên cắm điện chăn cả đêm
    • Khi sử dụng nên trải chăn, đệm điện dưới bề mặt cứng rồi phủ lớp ga mỏng lên cho đỡ bẩn.
    • Khi không sử dụng chăn điện trong thời gian dài phải rút phích chắm khỏi nguồn điện.
    • Gập chăn theo nếp, không gập quá nhiều nếp vì có thể khiến chăn, đệm bị gãy, gập cháy. Khi gấp chăn gấp theo chiều ngang làm 4 lần, tiếp tục gấp theo chiều dài chăn 4 lần.
    • Lúc cất chăn, cho chăn sưởi điện vào trong một túi lion, bọc kín và để bộ điều khiển bên ngoài bịch nilon.
    • Tránh để nước vào bộ điều khiển của chăn.
    • Không cho trẻ nhỏ, người không được minh mẫn điều khiển chăn điện.
    Tóm lại chăn điện có thể giặt được không, tuy nhiên cần phải lưu ý khi giặt chăn. Cùng với đó, trong quá trình sử dụng chăn cũng cần phải lưu ý để đảm bảo an toàn và tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. msmobilehuan Thành Viên

    Số bài viết: 32
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Web:
    Máy xông hơi mặt mini là sản phẩm lý tưởng hỗ trợ cho việc chăm sóc da tại nhà. Tuy nhiên, để có được hiệu quả như ý, khi sử dụng sản phẩm các bạn cần phải thực hiện đúng theo các bước dưới đây.
    Các sử dụng máy xông hơi mặt mini

    • Tác dụng của việc xông hơi cho làn da
    Xông hơi sẽ giúp da được tăng cường tuần hoàn. Khi đó, các chân lông sẽ mở ra và các chất bẩn bám vào da sẽ nhanh chóng được làm sạch một cách dễ dàng. Cùng với đó, các lỗ chân lông mở ra một cách tối đa sẽ rất tốt cho việc hấp thụ các dưỡng chất vào cơ thể đạt hiệu quả cao nhất, đồng thời các độc tố trong cơ thể, độc tố trên da mặt cũng được bài tiết, đưa ra ngoài một cách toàn diện.
    [​IMG]
    • Hướng dẫn cách sử dụng máy xông máy xông hơi mini
    Thiết bị sẽ giúp làm đẹp da của mình, vừa là cách để bạn xả stress một cách hiệu quả, thư giãn tinh thần. Đồng thời, cũng không gây dị ứng, tạo độ ẩm cho da, giúp làn da bạn được cân bằng, bạn không còn lo bị da khô hay nhờn. Dưới đây là một số bước cơ bản khi sử dụng sản phẩm xông mặt tại nhà
    Bước 1: Làm sạch da
    Trước khi sử dụng thiết bị, mọi người cần phải làm sạch da, nên sử dụng xà phòng trung tính, hay sữa rửa mặt bạn dùng thấy hợp với loại da của bạn để tẩy trang và loại bỏ các chất bẩn, dầu nhờn trên da.
    Bước 2: Tiến hành xông mặt
    Mọi người cho nước sôi để nguội hoặc nước tinh khiết vào phần chứa nước trong máy. Có thể bỏ thêm vài lát chanh, tinh dầu, thảo dược vào trong ngăn đựng riêng của máy. Sau đó, bạn dùng một tấm khăn lớn và trùm khăn tắm quanh đầu để hơi nước không thoát ra ngoài. Khởi động máy và tiến hành xông. Khi xông hơi, chú ý vị trí của mặt sao cho nước nóng xông thẳng lên mặt và nhớ nhắm mắt lại để tránh thảo dược trong hơi nước có thể gây khó chịu cho đôi mắt của bạn.
    Lưu ý : Chỉ nên xông mặt từ 15 – 20 phút cho đến khi nước tự ngắt và không nên xông mặt quá 20 phút. Trong trường hợp bạn có làn da nhạy cảm thì chỉ cần xông từ 10 – 15 phút.
    [​IMG]
    Bước 3: Rửa lại mặt
    Sau khi xông hơi mặt xong, hãy rửa lại mặt cho sạch bằng nước ấm và lau khô. Bạn có thể thực hiện phương pháp làm đẹp này khoảng 2 lần/tuần mà không hề gây hại cho làn da của mình.
    Bước 4: Dưỡng da
    Sau khi xông hơi cho da mặt, bạn nên thoa sản phẩm khử trùng da và kem dưỡng ẩm để giúp làn da luôn mềm mịn, đàn hồi tốt và không bị mất nước.
    Bên trên là một số thông tin chia sẻ về cách sử dụng máy xông hơi mặt mini. Hi vọng những thông tin trên hữu ích cho các bạn.