Cần chú ý gì khi xây dựng liên kết nội bộ ?

Thảo luận trong 'Xây dựng Backlink' bắt đầu bởi vandoan90, 13/7/18.

Đã xem: 718

  1. vandoan90 Thành Viên Tiêu Biểu

    Liên kết nội bộ là vô cùng quan trọng và thói quen click chuột vào các liên kết này của người dùng Google sẽ biết được trang của bạn đang nói về chủ đề gì do đó Internal Link được xem là 1 trong những yếu tố SEO quan trọng bậc nhất.

    cach-xay-dung-lien-ket-noi-bo.jpg
    Internal Link được xem là 1 trong những yếu tố SEO quan trọng bậc nhất​

    Các bạn hãy cố gắng tạo các liên kết nội bộ phù hợp, đừng cố tình tạo làm sai lệch đi mục đích cụ thể nội dung bài viết mình muốn nói đến.
    • Dồn các liên kết nội bộ từ các trang trong website đến trang đích quan trọng.
    • Chủ động đặt internal links tại các trang, bài viết có nhiều liên kết trỏ về . Các bạn có thể xem ví dụ 1 bài viết TẠI ĐÂY
    • Tùy thuộc vào sản phẩm cũng như yêu cầu của bạn mà trang cần tăng thứ hạng là trang sản phẩm, tin tức hay giới thiệu dịch vụ,…Và việc cần làm là dồn toàn bộ sức mạnh từ các trang khác vào trang này.
    • Điều này hoàn toàn dễ hiểu, các trang hay bài viết có nhiều liên kết trỏ về đồng nghĩa trang đó có sức mạnh rất tốt hơn các trang khác. Và khi đó các trang này sẽ có giá trị hơn đối với trang đích của chúng ta.
    • Nên sử dụng breadcrumb : Breadcrumb còn được gọi là thanh điều hướng thường được đặt ở đầu hay cuối bài viết nhẳm cho người dùng biết vị trị của mình đang đứng ở đâu trong website và giúp cho nó dễ dàng chuyển sang vị trí khác.
    • Ngoài ra bạn cũng cần quan tâm đến anchor text khi đặt internal links, không nên đặt những anchor text một cách bừa bãi và miễn cưỡng, làm cho nội dung trang website bị loãng hay gây cảm giác phản cảm, dẫn tới người dùng không tin tưởng nội dung đó
    Trích nguồn : jpwebseo​
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. MinhQuan593 Thành Viên

    Số bài viết: 11
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Bài viết chỉ tới đây là hết hay là bạn chỉ cop tới đó thôi?
    Sao cụt lủn vậy này?
    Chia sẻ thế này quả thật chả giúp người xem thấy hay thấy thích mà càng thêm ức chế!
     
  3. namnghean Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 260
    Đã được thích: 17
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Chú y khi xây dựng liên kết nội bộ, để xây dựng liên kết nội bộ cần đòi hỏi phân bổ chuyên mục rõ ràng, điều hướng link về chuyên mục hay trang chủ 1 cách tốt nhất. Ngoài ra phải theo 1 cấu trúc nhất định, không nên làm lộn xộn.
     
  4. dinhlam2105 Thành Viên

    Số bài viết: 14
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    đi liên kết nội bộ có nhiều mô hình như bánh xe và kim tự tháp, cần điều hướng link nội bộ chuẩn nhằm tăng sức mạnh cho trang đích cũng như giảm tỉ lê thoát trang cho website
     
  5. songngu23 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 96
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Web:
    Ở đây có các bác bào đã bao giờ thử mô hình silo cho em xin chút kinh nghiệm, làm về lĩnh vực giáo dục làm silo có hợp lý và phù hợp hay là không ạ. Em có đọc về mô hình này . Em mới tìm hiểu qua nhưng mới hiểu cách áp dụng cho các website bán sản phẩm, còn nếu vào giáo dục tuyển sinh thì còn hơi mông lung
     
  6. trungnb Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 243
    Đã được thích: 27
    Điểm thành tích: 28
    Theo kinh nghiệm của mình thì khi xây dựng link nội bộ trước hết bạn phải viết nội dung chất lượng, sau đó đa dạng từ khóa, không nhồi nhét từ khóa tràn lan.