Hướng dẫn cách xây dựng backlink cho người mới học SEO

Thảo luận trong 'Xây dựng Backlink' bắt đầu bởi thuyvt, 22/5/18.

Đã xem: 1,732

  1. thuyvt Moderator

    Việc đi back link rất quan trọng trong khi học SEO và phải hiểu được thế nào là link chất lượng làm sao để đi hiệu quả mà không bị google phạt cho rằng không vi phạm lỗi penguin.
    Backkinks là gì?

    Backlinks còn được gọi là “inbound link” hoặc “incoming link” là một liên kết từ website này sang website khác. Liên kết tới một trang web bên ngoài được gọi là backlink.

    Backlink chất lượng cao là yếu tố quyết định chính giúp trang web của bạn tăng thứ hạng trong kết quả của công cụ tìm kiếm. Ngoài ra, các backlink này phải nằm trên trang web có nội dung liên quan và điểm đặt backlink là những điểm độc quyền có vị trí cao.

    Tại sao backlink lại quan trọng trong SEO? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn biết cách nhận ra những back link chất lượng hơn thế nữa hướng dẫn cách xây dựng back link
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. vandoan90 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 106
    Đã được thích: 8
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Còn 1 cái về backlink cần lưu ý nữa là " Xây dựng backlinks nội bộ (Internal links hoặc On-site backlinks) "

    Đây là một phương pháp được hiểu thành là một phương pháp SEO On-Page nhưng nếu chúng ta đang tìm hiểu các phương thức xây dựng backlinks thì cũng không nên bỏ qua nó.

    Phương pháp này nghĩa là chúng ta sẽ chèn các liên kết (có liên quan) trong website để liên kết chúng lại với nhau, nó giống như bạn đang viết bài về Dịch Vụ Visa và bạn có liên kết đến một bài giới thiệu về Visa mà bạn đã đăng từ trước.
     
  3. quyenngoc_vmp Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 92
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    cách xây dựng backlink rất quan trọng đối với nhưng người làm seo, bởi vì có chiến thuật cụ thể rõ rang bạn mới xây dựng được hệ thống backlink vững chắc nhất để đưa các từ khóa lên top
     
  4. dinhlam2105 Thành Viên

    Số bài viết: 14
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    buil link sẽ có nhiều cách và mỗi người có mỗi hướng đi khác nhau nhưng thông dụng nhất trong cách xây dựng backlink vẫn là mô hình bánh xe và mô hình kim tự tháp. Mô hình bánh xe thường dễ bị mất đi backlink còn mô hình kim tự tháp thì sẽ có được backlink bền vững
     
  5. quoctan Thành Viên Mới

    Số bài viết: 1
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Cảm ơn chủ thớt đã chia sẻ kiến thức hữu ích như vậy cho ae, đặc biệt là cho những ai mới bắt đầu tìm hiểu về SEO như mình. Mong sẽ có nhiều bài viết như vậy!