Page Rank google chết hay sống?

Thảo luận trong 'Thảo luận – Hỏi đáp – Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi mrtran2710, 26/8/18.

Đã xem: 1,182

  1. mrtran2710 Thành Viên

    Em chào mấy bác.
    Tuy biết là cái toolbar page rank google đã bỏ rồi. Nhưng hình như chỉ để hạn chế việc trao đổi, mua bán backlink đúng không ạ?
    Chứ còn vẫn âm thầm tính đúng không?
    E thấy có nhiều trang bị reset lại page mức thấp vô cùng, còn 1 số trang vẫn giữ nguyên xi.
    Vậy thì nếu trên mình trao đổi link với những trang có page rank cao thì vẫn ok mà đúng ko?
    Em cảm ơn
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. dienlanh Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 99
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 8
    Đúng như bạn nói nếu trao đổi link với những trang có page rank cao thì vẫn rất tốt, và lnik đó được đánh giá là link chất lượng bạn nhé!
     
  3. mrtran2710 Thành Viên

    Số bài viết: 26
    Đã được thích: 4
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    e đi hỏi nhiều chỗ chỉ có mỗi bác là ủng hộ e. Còn lại ai cũng bảo e là chém gió, viêt bậy bạ, ko cập nhật google cách đây 4 5 năm. Làm e thấy ko biết e ở rừng lên, hay là ngược lại :D. Thôi cũng vui, cảm ơn bác nhé
     
  4. Aio-Aio Quản Trị Viên

    Số bài viết: 152
    Đã được thích: 65
    Điểm thành tích: 28
    Nếu không quan tâm đến tên gọi của nó là gì, "pagerank" hay "trust" hay "thuật toán"..., thì rõ ràng Google luôn tồn tại việc xếp hạng các website với các chỉ số cụ thể và nó luôn bảo mật kỹ càng các chỉ số đó. Ít nhất có hai lý do để nó phải bảo mật hầu hết các chỉ số, thứ nhất là các đối thủ cạnh tranh sẽ có khả năng bắt chước thuật toán để cải thiện hiệu suất công cụ của họ, thứ hai là những người quản trị web sẽ biết toàn bộ cơ sở điều kiện xếp hạng và sẽ tìm cách giả mạo các điều kiện đó nhằm tăng thứ hạng của website mình.

    Khi bạn là seo, bạn cần hiểu rằng các nội dung như "pagerank" hay "page speed insight", các chỉ số trong "webmaster tool" rồi "Chim ruồi", "Ngựa vằn", "Cá ngão"... gì gì đó nữa chính là những chỉ số/ thuật toán mà Google công bố nhằm giúp các nhà quản trị và phát triển web biết định hướng để xây dựng những website "tốt" phục vụ người dùng.

    Pagerank là một phần của bộ chỉ số/ thuật toán với hơn 200 điều kiện khác nhau, và Google công khai nó ra hay ẩn nó đi thì không thay đổi một thực tế là các điều kiện/ cơ sở/ phép toán/ toán tử... đó vẫn tồn tại trong bảng điều kiện đánh giá xếp hạng của website.

    Nó chỉ mất tên chứ nó không mất mạng. Cũng như làm seo, đôi khi chỉ mất hạng chứ chưa mất việc !
     
    maxsuongok thích bài này.
  5. mrtran2710 Thành Viên

    Số bài viết: 26
    Đã được thích: 4
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    Dạ em cảm ơn anh. Nhờ anh mà em thông suốt hơn rồi đấy. Giờ cứ làm tự nhiên chăm chút là được. Chứ quá tập trung vào 1 cái gì đó sẽ như lạm dụng cũng ko tốt.
    Giống như viết content, cứ tập trung vào từ khóa ngắn, dài, rào... nhìn cái bài nó công nghiệp gì đâu. Cứ làm một cách tự nhiên là hay nhất, cũng như làm link đúng không anh.
    Cảm ơn anh nhiều
     
  6. truongson Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 142
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Quá hay. Bác admin nói câu nào là chuẩn câu đấy. Bác có dạy seo không? em đăng kí khóa học với. E mới ra trường có nhu cầu học seo, đang dự tính tìm các trung tâm để học
     
  7. mrtran2710 Thành Viên

    Số bài viết: 26
    Đã được thích: 4
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    Nên giờ mình vẫn hay check PR rồi PA DA, TF CF, rồi đi link, kèm với phân bố đều No - Do Follow nữa, mà nhiều khi kiếm diễn đàn liên quan hơi chát. Đang kiếm xem có cách nào tìm diễn đàn hay không đây.
     
  8. thamtuhoancau.com Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 53
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Web:
    hình như cái này google bỏ rồi thì phải, dạo này mình cũng có để ý, website của mình tụt nhanh quá, hàng ngày tụt cả trăm ngàn, vượt ghê quá mà từ khóa cũng nhúc nhích tí xíu, nói chung vẫn xoay quanh vị trí đó, lúc lên lúc xuống
     
  9. maxsuongok Thành Viên

    Số bài viết: 37
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Đúng chuẩn là nó cũng là chỉ số hiện hữu thôi. Còn bản chất là vẫn có đó, gg chỉ cải thiện thuật toán chứ không bao giờ có chuyện thay đổi hoàn toàn. Thay vào PR thì tìm những web có PA DA cao để đi bạn.
     
  10. mrtran2710 Thành Viên

    Số bài viết: 26
    Đã được thích: 4
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    Bữa giờ tham khảo ý kiến của mấy anh chị em nên minh đang check PA DA cao thêm check mấy chỉ số TF với CF là mình thấy 4 cái này cũng đủ sử dụng rồi á