Mới kinh doanh, có nên lập website bán hàng hay không?

Thảo luận trong 'Thảo luận – Hỏi đáp – Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi vinmoz, 11/9/18.

Đã xem: 766

  1. vinmoz Thành Viên

    Đây là câu hỏi của rất nhiều người. Hôm nay, bạn cùng tôi khám phá một số khía cạnh để đánh giá và trả lời câu hỏi trên nhé!

    Tiếp cận tới nhiều khách hàng hơn

    Cửa hàng chỉ tiếp cận được với những khách hàng tại địa phương đó.

    Lập website, bạn không chỉ tiếp cận những khách hàng ở nơi bạn sinh sống mà còn tiếp cận được những khách hàng ở các khu vực khác.

    Hỗ trợ tối đa cho khách hàng

    Cuộc sống ngày càng bận rộn, khách hàng không có nhiều thời gian để đến trực tiếp cửa hàng nữa. Vì thế thông qua website bán hàng, khách hàng có thể mua những thứ họ mong muốn.

    Tuy nhiên, mua hàng online cũng có những bất lợi, khách hàng không thể trực tiếp cảm nhận và đánh giá sản phẩm. Giải pháp cho việc này là lập một website chuyên nghiệp, bạn có thể cập nhật chi tiết thông tin về sản phẩm đồng thời bạn có thể giải đáp những thắc mắc của khách hàng.

    Tạo dựng thương hiệu

    Lập website không chỉ giúp bạn bán hàng mà còn giúp bạn xây dựng một thương hiệu cho doanh nghiệp của mình.

    Nâng cao năng lực cạnh tranh

    Khi bán hàng, thông tin về sản phẩm của bạn thông qua một website khác điều này sẽ không tốt, khách hàng có thể xem doanh nghiệp bạn không đáng tin cậy. Lập website không chỉ thu hút khách hàng mà còn tạo dựng uy tín cho doanh nghiệp.

    Tiết kiệm chi phí

    So với việc bỏ chi phí lớn cho các hoạt động và chiến dịch quảng cáo, bạn có thể lập một website để bán hàng đồng thời quảng bá sản phẩm của mình, bên cạnh đó giúp bạn tiết kiệm một chi khoản chi phí.

    Tiếp cận khách hàng mọi lúc

    Website bán hàng có thể xem như một cửa hàng thu nhỏ, bất kể bạn ở đâu, chỉ cần có mạng Internet bạn có thể làm việc và bán hàng.

    Qua những chia sẻ này, chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về lợi ích của website bán hàng mang lại và đồng thời bạn có thể trả lời cho câu hỏi trên rồi. Hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích nhiều cho bạn.
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. dinhlam2105 Thành Viên

    Số bài viết: 14
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Theo mình thời đại công nghệ hiện đại bây giờ. Thì việc lập website bán hàng là rất cần thiết và tiếp cận được nhiều khách hàng có thể cho khách hàng chọn lựa thoải mái các sản phẩm đã đăng trên web. Chỉ có cái không được là nhiều khách hàng không tin tưởng và muốn nhìn tận mắt sờ tận tay thì mới mua hàng
     
  3. chuky Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 77
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Web:
    Đã là kinh doanh thì cần phải có website bán hàng bạn nhé, khi mới kinh doanh lại còn cần có web hơn rất nhiều lần đó bác vì để quảng bá sản phảm của mình bằng web là tốt nhất.
     
  4. phongvh Thành Viên

    Số bài viết: 36
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Để bán hàng thì không thể không có website. website giúp để định hướng khách hàng ngoài những sản phẩm cần mua có những sản phẩm khác. Giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn