Tại sao bạn phải thiết kế website bán hàng?

Thảo luận trong 'Thiết kế Website, Banner, Logo' bắt đầu bởi vinmoz, 17/9/18.

Đã xem: 1,543

  1. vinmoz Thành Viên

    Trong vài năm trở lại đây, việc internet phát triển quá nhanh đã làm thay đổi thói quen mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng, chính vì thế nhu cầu thiết kế web tại Đà Nẵng ngày càng tăng cao. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng nhận thức được giá trị của website bán hàng online mang lại cũng như không biết phương pháp khai thác nguồn lợi kinh tế từ website bán hàng trực tuyến.
    Sau khóa học thiết kế web wordpress bạn sẽ tự mình làm được một website bán hàng chuyên nghiệp, với website đó không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều hơn khách hàng mục tiêu mà còn giúp doanh nghiệp tăng doanh thu bán hàng và tạo được lợi thế cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Cụ thể sau đây là những lợi ích thiết kế website bán hàng online mang lại cho doanh nghiệp:

    1. Website bán hàng giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng
    Dù khách hàng ở bất cứ nơi đâu trên thế giới này chỉ cần có kết nối mạng internet là có thể tìm thấy cửa hàng của doanh nghiệp, biết đến công ty bạn, sản phẩm bạn đang kinh doanh online, vì thế cơ hội để tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp bạn đã mang tính toàn cầu chứ không chỉ riêng ở Viêt Nam.
    2. Làm web bán hàng giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí
    Bạn không phải bỏ một số tiền lớn lên đến vài chục triệu để thuê một cửa hàng, mặt bằng tại một ngã tư trung tâm thành phố, bạn không cần thuê nhiều nhân viên phục vụ. Với website bán hàng online bạn chỉ cần 3 – 5 triệu để xây dựng website và khoảng 1 triệu đồng để vận hành nó mỗi tháng.
    Đặc biệt khi bạn sử dụng dịch vụ thiết kế web giá rẻ tại Đà Nẵng thì chi phí thiết kế web là cực kỳ rẻ, website được thiết kế được chuẩn hóa và rất dễ sử dụng, bạn không cần tốn quá nhiều chi phí và công sức để vận hành.
    3. Web bán hàng giúp xây dựng và quảng bá thương hiệu
    Nếu doanh nghiệp biết tận dụng một số hình thức marketing online như: SEO, google adwords, facebook adwords,..thì hiệu quả kinh doanh online mang lại sẽ rất lớn kéo theo đó là thương hiệu, sản phẩm của công ty cũng được đông đảo người dùng biết đến thông qua công cụ tìm kiếm google và các trang mạng xã hội như: facebook, zalo,instagram,..
    Đặc biệt khi bạn tham gia khóa học thiết kế web tại Đà Nẵng thì bạn không chỉ được học cách để tự làm một website bán hàng chuyên nghiệp mà bạn còn được hướng dẫn cách để tối ưu SEO với website vừa tạo được, website đó cũng được xây dựng giúp bạn dễ dàng SEO lên top.
    4. Website bán hàng giúp tăng hiệu quả kinh doanh
    Nếu như trước đây khi người dùng muốn mua một sản phẩm nào đó thì họ phải mất công tìm kiếm sản phẩm đó và tới tận nơi bán sản phẩm nhưng với website bán hàng khách hàng chỉ cần ở nhà với một chiếc máy tính, ipad hay một chiếc smasphone là họ đã có thể xem được thông tin đầy đủ của sản phẩm và mua sản phẩm đó dễ dàng qua vài cú click chuột. Rất tiện đúng không, do đó số lượng khách hàng mua hàng sẽ cao hơn, nhờ đó hiệu quả kinh doanh của bạn sẽ tăng lên đáng kể.
    5. Nâng cấp sản phẩm và thêm khách hàng mới
    Thông qua website, doanh nghiệp sẽ dễ dàng thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng để điều chỉnh sản phẩm dịch vụ sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng, từ đó doanh nghiệp sẽ có thêm những sản phẩm chất lượng hơn trên thị trường kinh doanh online và có thêm nhiều khách hàng mới.
    6. Lợi nhuận tốt hơn khi có website bán hàng

    Khi đã tiếp cận được nhiều hơn khác hàng tiềm năng đến với cửa hàng việc còn lại của doanh nghiệp là làm sao để đảm bảo về chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt, giá cả cạnh tranh, tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình ắt lợi nhuận của doanh nghiệp sẽ tăng.
    Thị trường thương mại điện tử, kinh doanh online luôn mở cửa cho tất cả các doanh nghiệp tại Viêt Nam cũng như trên thế giới. Chính vì vậy ngay từ bây giờ hãy sở hữu cho mình một website bán hàng chuyên nghiệp để trở thành người tiên phong trong bán hàng thành công nhờ website.
    Chúc bạn thành công!
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. qazxc096 Thành Viên

    Số bài viết: 6
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    ké cái nha sếp upppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp dùm sếp hehe
     
  3. phongvh Thành Viên

    Số bài viết: 36
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Làm website đang là nhu cầu tất yếu của nhiều khách hàng. Nhưng tuỳ thuộc các lĩnh vực khác nhau mà xử dụng website nhiều lĩnh vực họ bán hành trên facebook còn hiệu quả hơn website
     
  4. vinmoz Thành Viên

    Số bài viết: 15
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Đúng rồi bạn, nhưng dù là lĩnh vực kinh doanh nào thì có một website bán hàng vẫn tốt hơn chứ bạn. Giả sử nếu 1 ngày Fb ra khỏi Việt Nam thì chẳng phải bạn sẽ công cốc sao, nhưng website thì khác, bạn toàn quyền sử dụng và quản lý, không phải lo gì cả.
     
  5. baohotoandien Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 57
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 8
    làm website bán hàng tất nhiên là phải làm nhưng quá trình để em nó được index và lên top thì gian khổ lắm luôn. Cái gì cũng có giá của nó, muốn nhiều đơn phải chịu cày.
     
  6. nhatminhaud Thành Viên

    Số bài viết: 6
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Công ty kiểm toán kế toán thuế hcm Expertis - Giúp cho doanh nghiệp của bạn

    - Tiết kiệm chi phí

    - Kiểm toán minh bạch sổ sách

    - Kiểm tra số liệu kế toán

    - Nâng cao số liệu thống kê

    - Hoàn thiện sổ sách giấy tờ kế toán

    - Làm lại sổ sách thất lạc hoặc không xuyên suốt

    - Nâng cao nghiệp vụ kế toán cho nhân viên công ty

    - Đảm nhiệm chức năng kế toán cty

    - Giải trình cơ quan thuế

    - Tư vấn thành lập công ty

    - Lập báo cáo tài chính

    - Kế toán kiểm toán thuế

    - Mua bán sát nhập công ty

    - Không bị truy cứu hình sự về sự sai lầm của kế toán

    - Tuyển liên kết làm đối tác giới thiệu khách


    Expertis.vn

    Trụ sở chính: 56/8 Nguyễn Thông, P.9, Q.3, TP.HCM

    Hotline: 0905 616 800 - 19006638

    cskh@expertis.vn
     
  7. miendatit Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 93
    Đã được thích: 6
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Mình đang có mấy cái web mà chưa làm được, bác làm web thì giá cả thế nào và nếu làm 1 web rồi nhân lên thành 10 web thì giá thế nào nhỉ? ngoài ra, mã nguồn gốc thì có được giữ hay k
     
  8. maxsuongok Thành Viên

    Số bài viết: 37
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Trước có 2 ông bạn có thuê làm web bên nào thì mình không biết. nhưng họ chỉ mua miền, host xong add theme vào. làm mấy cái sitebar và menu xong lấy 4 tr. backlink thì đặt dưới foodter. web thì tùng beng không chuẩn seo. nói chung nhìn mà nản luôn.
     
  9. vanngo96 Thành Viên

    Số bài viết: 8
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    bài viết rất hayyy tôi đã đọc và sẽ chia sẻ n. backlink thì đặt dưới foodter. web thì tùng beng không chuẩn seo. nói chung nhìn mà nản luôn. Mình đang có mấy cái web mà chưa làm được, bác làm web thì giá cả thế nào và nếu làm 1 web rồi nhân lên thành 10 web thì giá thế nào nhỉ? ngoài ra, mã nguồn gốc thì có được giữ hay k