Mẫu sofa giường hiện đại đẹp, hiện đại làm sang không gian nhà bạn

Thảo luận trong 'Miền Bắc' bắt đầu bởi vilahome, 10/10/18.

Đã xem: 347

  1. vilahome Thành Viên Đồng

    Sofa giường hiện đại đang khá phổ biến trong phòng khách của các gia đình Việt Nam. Đây dường như là dòng sản phẩm đang hot nhất hiện nay, và không thể thiếu đối với không gian phòng khách hiện đại. Sofa giường đa năng có thiết kế tiện nghi, sang trọng, màu sắc bắt mắt là giải pháp hoàn hảo cho không gian nội thất có diện tích vừa và nhỏ.

    Nếu bạn đang muốn tìm một bộ sofa giường hiện đại cho không gian nhà bạn thì những mẫu sofa dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian nhà bạn.

    1. Mẫu sofa giường hiện đại – 9919
    Với thiết kế đẹp mắt, kết hợp với chất liệu vải xanh kẻ sọc, làm cho không gian nhà bạn trở nên năng động và hiện đại hơn.

    [​IMG]
    Sofa giường đa năng, Sofa giường thông minh

    2. Mẫu sofa giường hiện đại 9916
    Bộ ghế sofa với thiết kế đơn giản, nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng. Dòng ghế này khá phù hợp với những không gian ưa sự nhẹ nhàng, thanh thoát.

    [​IMG]
    Ghế sofa giường đa năng, sofa-giuong-dep-9916-(5)

    Với chất liệu vải màu xanh, kết hợp màu kem làm cho bộ sofa trở nên đẹp và ấn tượng hơn. Đặc biệt dễ dàng kết hợp với các màu nội thất hay thiết kế của bất cứ không giannào.

    3. Dòng sofa giường đa năng 1594
    Mẫu sofa này với chất liệu vải màu xám đã chinh phục được khách hàng bởi sự đơn giản, không quá cầu kỳ chi tiết nhưng lại vô cùng thời thượng.

    [​IMG]
    Sofa giường thông minh – Sofa giường 2 trong 1

    Màu sắc xám khá bắt mắt, và vô cùng phù hợp với các gia đình có con nhỏ. Bạn có thể vô tư sử dụng mà không phải lo lắng bắt cứ điều gì. Đặc biệt, với thiết kế có thêm cốp đựng đồ, khách hàng có thể vô tư để tất cả các vật dụng trong nhà, nhằm tiết kiệm diện tích không gian.

    Trên đây là một số mẫu sofa giường đẹp mà khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn cho không gian nhà bạn. Nếu khách hàng có nhu cầu thì liên hệ để được tư vấn chi tiết nhất.
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. huyhung Thành Viên

    Số bài viết: 42
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Web:
    Bạn ơi giá cả mấy loại ghế này như thế nào vậy? Toàn ghế thông minh có thể kéo ra thu vào nhỉ. Chắc là cũng gọn đúng không? Cái mẫu 1594 kia màu đẹp, nhìn màu sắc rất nhẹ nhàng mà lại sang