Một số sai lầm khi thực hiện chiến dịch Video Marketing

Thảo luận trong 'SEO YOUTUBE' bắt đầu bởi ngocnguyen50098, 22/11/16.

Đã xem: 1,416

  1. ngocnguyen50098 Thành Viên

    Ngày nay,Video Marketing được xem là một trong những công cụ xúc tiến hữu hiệu của doanh nghiệp. Nó giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh, quảng bá thương hiệu và gây ấn tượng với khách hàng. Trong các chiến dịch Video Marketing, việc mắc phải sai lầm là điều không thể tránh khỏi ngay cả đối với các nhà Marketing chuyên nghiệp. Hãy cùng thiết kế website nhà hàng tìm hiểu một số sai lầm thường gặp khi thực hiện chiến dịch Marketing của người dùng trong bài viết ngày hôm nay nhé.

    [​IMG]
    Một số sai lầm khi thực hiện chiến dịch Video Marketing
    Giật tít để câu like.
    Hiện nay, rất nhiều người sử dụng những từ ngữ giật gân trong tiêu đề hay banner quảng cáo để câu like, người xem. Điều này, không mang lại hiệu quả cao cho chiến dịch Video Marketing. Nếu nội dung video của bạn chưa thật sự tốt, nó sẽ khiến cho một số khách hàng cảm thấy mình đang bị lừa và sẽ làm xấu đi hình ảnh thương hiệu của bạn trong mắt khách hàng.

    Một lời khuyên dành cho bạn: hãy nói trực tiếp về những gì người xem sẽ được xem.

    Tạo ra những Video dài.
    Nếu Video của bạn quá dài sẽ làm cho khách hàng cảm thấy nản và có thể thoát khỏi website của bạn. Bởi không phải tất cả khách hàng của bạn đều có đủ kiên nhẫn để theo dõi toàn bộ câu chuyện của bạn.

    Hãy làm những video ngắn nhưng có nhiều phần hơn là tạo ra những video dài. kết thúc những phần trước bằng những chi tiết mở để lôi kéo người xem ở những phần sau, gây nên sự tò mò cho người xem. Điều này sẽ tạo ra cho bạn những khách hàng trung thành.

    Không sử dụng công cụ đo lường, phân tích video.
    Đây là sai lầm nghiêm trọng nếu bạn không sử dụng công cụ đo lường, phân tích video. Các chỉ số như: số lượng người xem, thời gian xem video,... cho bạn biết tình hình và kết quả thực hiện chiến dịch. Từ đó, giúp bạn phát hiện ra các sai lầm để kịp thời chỉnh sửa và rút ra kinh nghiệm cho những lần thực hiện các chiến dịch Video Marketing lần sau.

    Video Marketing ngày càng quan trọng. Hiểu và thực hiện tốt nó là điều cần thiết trong các chiến dịch Marketing của doanh nghiệp. Trên là những sai lầm phổ biến thường gặp phải khi xây dựng một chiến dịch video Marketing. Thiết kế website nhà hàng hi vọng những kiến thức này sẽ phần nào giúp ích được cho mọi người trong việc xây dựng một chiến lược Video Marketing thành công.

    Xin cảm ơn!
    Nguồn: Một số sai lầm khi thực hiện chiến dịch Video Marketing
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. chemmau1 Thành Viên

    Số bài viết: 42
    Đã được thích: 4
    Điểm thành tích: 8
    theo xu hướng hiện nay công nghệ ngày càng phát chiển thì quảng cáo video ngày càng hiệu quả quảng cáo dưới hình thức nội dung nghe, nhìn. Nếu chúng ta biết mà tối ưu video cho quảng cáo thì sẽ đạt hiệu quả nhất định.
     
  3. nguyentiendat199x Thành Viên

    Số bài viết: 43
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Tks thớt, cóp nhặt đc thêm chút kiến thức, mình cũng đang tập tành SEO video nhưng cảm thấy khá mông lung, phải thường xuyên cập nhật video, nội dung mới lạ, bắt kịp với xu hướng, balablaa.
     
  4. chemmau1 Thành Viên

    Số bài viết: 42
    Đã được thích: 4
    Điểm thành tích: 8
    cám ơn bạn đã chia sẻ nhưng mình cũng chỉ muốn góp ý với bạn như vậy
    thân!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     
  5. Linhbean Thành Viên

    Số bài viết: 34
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ. Hiện nay thì video ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi chỉ cần nghe, nhìn là đã thu thập được nội dung. Quảng cáo bằng video sẽ hiệu quả hơn bài viết trên web rất nhiều.