Kinh nghiệm mẹo sử dụng nước hoa cho mùa đông thơm nhất

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi hungmark, 14/11/18.

Đã xem: 278

  1. hungmark Thành Viên

    Mỗi loại nước hoa đều có không ít hương thơm không giống nhau đc chia thực hiện 3 tầng hương riêng biệt biệt: mùi hương đầu, mùi hương giữa và hương cuối.

    [​IMG]


    Hương đầu sẽ bay hơi trong chốc lát để lại tầng hương giữa cũng chính là mùi hương chủ yếu của một chai nước khoáng hoa có thể nối dài từ 4-8h tùy theo nồng độ.

    Tuy vậy để thời hạn lưu hương tốt hơn hết quý khách cũng cần chú ý tới phương pháp dùng làm sao để cho phù hợp nhất là trong mùa đông năm nay.

    Dưới đây là 5 TIPS ốm mà AUTH PERFUME - Nước hoa xách tay mong muốn giới thiệu tới quý khách để hoàn toàn có thể an tâm rằng hương thơm của nước hoa sẽ đc giữ lâu nhất có thể.
    1. Xịt nước hoa sau khi tắm
    sau thời điểm tắm lỗ chân lông bên trên khung hình không ngừng mở rộng 1 cách thiên nhiên and làn da có độ ẩm cao sẽ lưu lại mùi hương nước hoa lâu dài hơn.

    [​IMG]


    Đây cũng chính là nguyên do mà một trong những bạn làn da khô cần phải dùng một lớp kem dưỡng ẩm trước khi sử dụng nước hoa.

    Làn da khô khi xịt nước hoa một lượng lớn nước hoa sẽ phải thực hiện ẩm da nên độ tỏa hương thơm and lưu lại mùi hương cực kém.
    2. Kết hợp kem dương thể.
    Mùa đông bền chắc bạn cần phải dùng kem chăm sóc thể để dưỡng ẩm cho da & đừng quên chọn một kiểu kem có mùi hương tương đồng cùng loại nước hoa quý khách đang sử dụng sẽ nâng cao hữu hiệu thêm ít nhiều.

    tránh trường hợp hai 'đá' nhau hay kem dưỡng thể đậm mùi hương hơn hoàn toàn có thể lấn át, làm mất hương thơm của nước hoa.
    3. Đừng nên phun quá nhiều nước hoa vào một điểm trên cơ thể.
    bên trên khung người có nhiều điểm hạch như cổ, vai, sau gáy, cánh tay... Chính vì như vậy đừng tập chung vào trong 1 điểm vừa ngốn nước hoa mà lại không mang đến hữu hiệu giữ hương tuyệt nhất.

    Thay vào chỗ này, chỉ cần xịt chút ít lên nhiều điểm bên trên các điểm hạch là vị trí khung người thuận lợi ấm lên khuếch tán hương thơm của nước hoa.
    4. Xịt nước hoa tóc & quần áo
    Mùa đông da thương rất thô chúng ta cũng có thể tích hợp việc xịt nước hoa lên khung hình cùng việc phun nước hoa lên quần áo & lên tóc vì tóc and quần áo luôn luôn có độ lưu giữ hương thơm xuất sắc hơn bên trên da.

    hơn thế nữa chút ít lên quần áo and lên tóc sẽ khiến quý khách trở nên thơm hơn trong mắt người đứng đối diện.

    5. Dùng sữa tắm and xà bông cũng là một cách để tăng độ lưu mùi hương
    Bạn có biết sữa tắm và xà bông có khả năng dưỡng ẩm cho da làm da quý khách sạch sẽ hơn tạo điều kiện cho nước hoa lưu lại lâu dài hơn tương tự như tỏa mùi hương mạnh hơn.

    Không những thế, như đã đề cập ở bên trên quý khách nên lựa chọn các dòng nước hoa có nồng độ đậm một ít tốt hơn hết là EDP để hợp với khí hậu mùa đông, bạn cũng nên chọn những chai nước hoa có mùi thơm nồng đượm, nồng nàn như: gỗ, vani, xạ hương, hổ phách, lavender, chocolate...

    nước hoa coco mademoiselle được xem là sự tùy chọn hoàn hoàn cho mùa đông năm nay. Chúng ta cũng có thể tìm hiểu thêm một số trong những dòng nước hoa của Dior, Lancôme... Cũng tương đối hợp cho mùa đông.

    Nguồn: AUTH PERFUME
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook