M.U phải “đập đi” làm lại

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi luhai123, 18/12/18.

Đã xem: 89

  1. luhai123 Thành Viên Bạch Kim

    Pele khuyên Neymar bớt ăn vạ; Real cài điều khoản sợ hãi trong hợp đồng Rodriguez và Lunin; Henry chê học trò; Mourinho bắn tin đòi mua người..., là những nội dung chính trong bản tin tối nay của BĐS.

    Mourinho chóng mặt vì sao Liverpool. Người đặc biệt tiết lộ rằng, m88bet cầu thủ Liverpool khiến ông “mệt mỏi” nhất ở trận thua 1-3 của M.U chính là Andrew Robertson vì hậu vệ này đã hoạt động không biết mệt mỏi, chạy như máy và chạy nước rút liên tục ở trận đấu tại Anfield.

    Pele khuyên Neymar bớt ăn vạ. Vua bóng đá Pele dự đoán Neymar sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai nhưng để làm được điều này ngôi sao PSG phải “ghi nhiều bàn hơn” và “hạn chế ăn vạ”.

    M.U phải “đập đi” làm lại. Sau thất bại 1-3 của Man United trước Liverpool, 2 huyền thoại của đội bóng là Gary Neville và Roy Keane cùng có chung nhận định, Quỷ đỏ cần phải đại phẫu và tái thiết sau mùa giải này.

    Real cài điều khoản sợ hãi trong hợp đồng của Rodriguez và Lunin. Tiền vệ Oscar Rodriguez và thủ môn Lunin hiện khoác áo Leganes theo dạng cho mượn từ Real Madrid nhưng không được phép đối đầu với Kền kền trắng ở vòng 1/8 Cúp nhà Vua sắp tới vì hợp đồng có kèm điều khoản không cho bộ đôi này đối đầu với đội bóng chủ quản.

    [​IMG]
    Felipe Luis nghỉ 3 tuần. Tin từ Marca cho hay, Felipe Luis dính chấn thương đùi ở trận Atletico thắng Valladolid 3-2 thuộc vòng 16 Liga và phải nghỉ 3 tuần.

    “M.U nên bán Pogba”. Roy Keane cho rằng, Man United nên bán Pogba vào hè 2019 bởi tiền vệ Pháp không còn phong độ và không muốn cống hiến cho Quỷ đỏ.

    Henry chê học trò. HLV Henry ngầm chê các cầu thủ AS Monaco không có khát khao chiến thắng nên rất khó giành chiến thắng. Monaco thi đấu bết bát từ khi Henry nắm quyền (chỉ thắng 1 trong 12 trận trên mọi mặt trận) và đang ngụp lặn ở khu vực rớt hạng Ligue 1.

    Mourinho bắn tin đòi mua người. Sau trận thua Liverpool 1-3, Người đặc biệt một lần nữa bóng gió đòi BLĐ M.U tăng cường lực lượng vào mùa đông 2019. “Tôi thích có thêm tân binh”, HLV người Bồ Đào Nha nói.
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook