4 lý do phụ nữ mang thai nên mặc quần legging bầu

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi hoangthikd, 25/9/15.

Đã xem: 440

  1. hoangthikd Thành Viên

    Trong quá trình mang thai, sự phát triển của cơ thể đặc biệt là phần hông khiến chị em cảm thấy khó khăn hơn khi lựa chọn quần áo. Và trong thời điểm ấy, tiêu chí mặc thoải mái được các chị đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, những chiếc quần legging bầu được chị em sử dụng rất nhiều bởi sự co dãn dễ chịu của nó khi mặc cũng như tính thẩm mỹ.

    Để các chị em có thể hiểu hơn về tác dụng của quần legging đối với phụ nữ mang thai, quanlegging.info sẽ liệt kê 4 lý do các chị em nên mặc quần legging bầu dưới đây, các chị em có thể tham khảo nhé.

    Quần legging bầu mang lại cảm giác thoải mái cho bà bầu

    [​IMG]

    Quần legging có độ co dãn tốt, đặc biệt là phần bụng được thiết kế có chun rất thoải mái, có thể co dãn theo độ lớn lên của bụng bầu theo thời gian. Quần legging bầu lại rất mềm mại, nên mang đến cảm giác dễ chịu cho bà bầu khi sử dụng.

    Đặc biệt, với những chị em mang bầu vẫn muốn tự đi xe đi làm hoặc đi chơi, mặc quần legging sẽ giúp các chị em thoải mái sử dụng xe mà không bị vướng víu hay khó chịu như váy.


    Quần legging bầu giá thành rẻ
    Không giống với những bộ đồ bầu khác có giá thường rất cao, quần legging bầu có giá rất phải chăng. Các bạn chỉ cần bỏ ra từ 90-120k là đã có thể sở hữu một trong những quần legging đủ loại từ dáng ngắn, tới dáng dài.

    Và chỉ cần thêm một khoản chi phí nhỏ để mua một chiếc áo dáng rộng là các bạn đã có một bộ đồ bầu trẻ trung lại giá rẻ rồi.


    Quần legging rất thời trang và dễ kết hợp đồ

    [​IMG]

    Quần legging có thể kết hợp với rất nhiều đồ khác, bạn có thể kết hợp với áo thun, áo quay, áo ba lỗ, váy …Khi kết hợp chúng với nhau, các bà bầu sẽ trông rất thời trang và trẻ trung. Đặc biệt, nó còn khiến các chị em trông gọn gàng hơn rất nhiều so với những chiếc đầm bầu.

    Quần legging hạn chế tối đa việc bị lộ hàng
    Đối với những mẹ bầu bị rạn chân, việc mặc những chiếc váy bầu chẳng khác nào tố cáo việc các chị bị xấu đi trong thời kì bầu bí. Chính vì vậy, quần legging sẽ khắc phục hoàn toàn được điểm yếu trên.

    Ngoài ra, khi mang bầu, việc đi đứng hay ngồi nghỉ ngơi của các chị em cũng không được thoải mái như lúc bình thường, vì vậy, nếu mặc những chiếc váy mà ngồi tư thế thoải mái cho bà bầu thì rất dễ bị lộ những phần nhạy cảm. Còn mặc quần legging, các chị em có thể ngồi bất kì tư thế nào cũng không bao giờ lo sẽ bị lộ.
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. nguyentuan27683 Thành Viên

    Số bài viết: 6
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Thông tin rất có ích cho mình