Tư Vấn SEO Theo Phương Pháp SEO ECLT tại TANDIGI

Thảo luận trong 'Tư vấn SEO cho doanh nghiệp' bắt đầu bởi seoquangngai, 16/2/19.

Đã xem: 1,222

  1. seoquangngai Thành Viên

    Bạn đang gặp vấn đề về SEO hoài nhưng từ khóa vẫn đứng im một chổ, dù bạn bỏ rất nhiều thời gian công sức để cố tình chiếm thứ hạng cao trong GOOGLE.
    SEO ECLT là gì? tại sao nó hiệu quả?

    ECLT là một phương pháp tại ĐÀO TẠO SEO TANDIGI
    áp dụng để đẩy những dự án khó. nếu nói về ( Entity + content + Link + Traffic) thì ai cũng nghe qua rồi, nhưng áp dụng như thế nào để đem lại hiệu quả cao nhất thì không phải ai cũng làm được.

    Bên GTV tập trung vào Entity và PBN, còn SEO CỘNG HƯỞNG áp dụng chủ yếu dựa vào traffic.. tất cả đều đem lại hiệu quả cao. Mỗi bên điều thể hiện được sức mạnh riêng của họ. Còn đối với TANDIGI thì sẽ áp dụng tất cả các phương pháp lại với nhau theo một công thức mà TANDIGI đã làm. Và tất nhiên hiệu quả mà những từ khóa TANDIGI đem lại là rất khả quan và bền vững.

    TANDIGI hiện tại đang thực hiện chính đó là ĐÀO TẠO SEO theo phương pháp ECLT tại TPHCM. ngoài ra TANDIGI cũng là giải pháp tư vấn cho những doanh nghiệp lớn để thực hiện thúc đẩy dự án của mình.
    [​IMG]
    Dự án được thực hiện theo phương pháp ECLT

    Khi đến với TANDIGI Bạn sẽ được gặp TÂN NGUYỄN là người luôn vui tính hòa đồng với tất cả mọi người, ngoài ra anh cũng là người có trách nhiệm cao trong các dự án.
    Website: tandigi.com
    Địa chỉ: 175 đường số 1, Phường 26, Bình thạnh, TPHCM
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. phamhungsg Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 91
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Vẫn là sự kết hợp của 4 yếu tố Entity + content + Link + Traffic nhưng mỗi người với kinh nghiệm và khả năng của mình vận dụng, kết hợp sao cho hiệu quả nhất
     
  3. namnghean Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 260
    Đã được thích: 17
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Làm seo quay đi quẩn lại cũng chỉ có Content, backlink, traffic, onpage ngoài ra các trung tâm mỗi người sẻ có ưu điểm mạnh là khác nhau. Thời đại bây giờ có tiền là làm seo được hết.