Những điều cần biết về máy nén điều hòa Hitachi

Thảo luận trong 'Mua bán, rao vặt dịch vụ' bắt đầu bởi seiken, 4/11/16.

Đã xem: 254

  1. seiken Thành Viên

    Seiken đã từng khẳng định với bạn đọc về vai trò chủ chốt của máy nén trong tổng thể hệ thống làm lạnh. Việc sở hữu một máy điều hòa chất lượng tốt, đồng nghĩa với “trái tim” phải khỏe mạnh. Đến đây có lẽ bạn đọc đang thắc mắc về phép so sánh giữa các dạng sản phẩm. Qua bài viết dưới đây, Seiken sẽ cung cấp góc nhìn toàn diện nhất về tập hợp các chủng loại của máy nén điều hòa Hitachi, mời bạn đọc cùng theo dõi!

    Máy nén lạnh ly tâm

    Trong dàn siêu sao của Hitachi thì sản phẩm này thể hiện sức mạnh vô cùng trội. Vậy bí quyết nào khiến máy nén ly tâm sở hữu được tính năng tuyệt vời đó? Mặc dù có kết cấu tinh giản nhưng thiết bị này có khả năng thực hiện nhiều mức độ nén, và hàng loạt các thao tác khác như bay hơi nhiệt độ làm mát trung gian, đồng thời ít ngốn điện năng. Bên cạnh đó, do hiệu quả sinh nhiệt giữa các chi tiết máy nhỏ , nên dầu bôi trơn tua-bin ly tâm ít quá trình trao đổi nhiệt, từ đó hiệu quả năng suất lạnh cao.
    [​IMG]

    Trong máy nén điều hòa Hitachi này, các nhà thiết kế lại đưa ra 2 chủng loại: hoặc là dùng cánh quạt ly tâm, hoặc ứng dụng lực ly tâm. Trong đó việc ứng dụng lực ly tâm mang lại công suất rất lớn, tối thiểu là 500 tons (1 tons = 1 phút khối). Từ đó, các tập đoàn danh tiếng thường sử dụng công nghệ này cho những công trình mang tính chất bộ mặt, ví dụ như hệ thống AHU trung tâm ở những tòa nhà rất lớn hay trung tâm thương mại.

    Máy nén lạnh trục vít

    Đây cũng là sản phẩm khá được ưa chuộng. Máy nén Hitachi thuộc dạng này có những ưu điểm và hạn chế như sau:
    Về thế mạnh, có thể kể ra rất nhiều tính năng tuyệt vời từ sản phẩm này. Đó là trong một máy nén nhưng tích hợp hoạt động từ hai cấp nén trở lên. Máy sẽ đồng hành với bạn trong thời gian dài lâu vì chỉ tiêu về năng lượng cũng như thể tích đều ổn định. Thêm vào đó, ở máy gần như không xuất hiện lực va đập thủy tinh nên hạn chế hiện tượng tổn thương cấu tạo. Sản phẩm lại có kích thước nhỏ gọn nên việc lắp đặt rất dễ dàng.
    Một điều tuyệt vời nữa là ở máy nén này, không bị chi phối bởi các chuyển động tịnh tiến và quán tính đi kèm.
    Hiệu suất làm việc của máy khá ổn, dao động từ 40 đến 900 tons.

    Máy nén lạnh xoắn ốc

    Đây là sản phẩm phù hợp cho các không gian như hệ thống điều hòa trung tâm, chiller (loại máy phát sinh ra nguồn lạnh để làm lạnh các đồ vật, thực phẩm) cỡ nhỏ. Nguyên nhân là do chúng tôi xếp hạng sản phẩm này thuộc năng suất trung bình, và công suất là 3, 4, 5, 8, 10, 12, 15 hp. Sản phẩm này khá được yêu thích vì ít tỷ lệ chi tiết chuyển động nên khả năng hỏng hóc được giảm thiểu đáng kể. Máy nén này còn có khả năng khởi động giảm tải ngay cả lúc áp suất hệ thống không cân bằng. Đặc tính nổi trội của sản phẩm này là tránh được hiện tượng ngập lỏng và cho phép một lượng nhỏ chất bẩn rắn đi qua mà không làm hư hỏng phần cuộn SCROLL.
    [​IMG]

    Máy nén lạnh piston

    Người ta phân loại sản phẩm này theo số lượng piston hay hình dạng. Thế mạnh của sản phẩm là tỉ số nén cao nên thường được dùng trong tủ lạnh, kho lạnh cần nhiệt độ âm sâu.
    Ngoài cách phân loại trên, chúng tôi cũng chia ra máy nén thông thường với máy nén inverter Hitachi, cùng các sản phẩm đang hot như MODEL 401DHVM-64D1, MoDEL 404DHD-64D1.

    Mọi chi tiết, thắc mắc về máy nén điều hòa Hitachi xin vui lòng liên hệ:

    Công ty cổ phần ứng dụng công nghệ cơ điện Seiken
    Hotline: 0936 484 756
    Website: seiken.vn
    Hoặc truy cập: seikenads.blogspot.com
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. lentop Thành Viên

    Số bài viết: 36
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Web:
    Tôi là thợ điều hòa cũng thường thay thế block điều hòa ( Hay còn gọi le máy nén) đòng quan điểm với bạn rằng máy nén là chi tiết rất quan trọng trong hệ thống làm lạnh của cả hệ thống và dòng máy nến hiệu Hitachi phải nói là rất tuyệt vời.