Giới thiệu 11 loại Backlink phổ biến SEO hiện nay

Thảo luận trong 'Xây dựng Backlink' bắt đầu bởi seoquangngai, 23/3/19.

Đã xem: 1,312

  1. seoquangngai Thành Viên

    Backlink là chuyện muôn thuở xưa nay trong việc SEO, có nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề này. Hôm nay mình sẽ chia sẽ để bạn hiểu rõ hơn về vấn đề backlink trong SEO.

    11 loại backlink làm tăng thứ hạng thần tốc bạn nên biết

    Có rất nhiều cách giúp cho website của bạn gia tăng thứ hạng một cách nhanh chóng. Vì thế, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn đọc về 11 loại backlink làm tăng thứ hạng thần tốc cho website. Cụ thể:
    Cách tạo ra sự liên kết ngược biên tập
    Biên tập là cách để bạn có thể đề cập đến trang website đang sở hữu. Việc biên tập phải tạo ra được liên kết được chèn vào phần nội dung có chất lượng tốt nhất nhằm đem lại sự liên quan cho website.
    Liên kết ngược biên tập được sử dụng trong backlink

    Các đường link tạo ra sự liên kết ngược biên tập khi xuất hiện nội dung thông tin riêng tư trên website được trích dẫn bằng một bài viết hoặc trang thông tin cụ thể. Nội dung được liên kết phải đảm bảo sự phù hợp với chủ đề người dùng đang tìm kiếm. Để có thể tạo ra được các liên kết ngược biên tập, bạn phải tạo ra các nội dung hấp dẫn nhưng lại thích hợp với nhiều chủ đề cần triển khai. Đó là cách để bạn thu hút được các website khác hướng về bạn cũng như tạo điều kiện dễ dàng để bạn có được backlink sang website khác. Bên cạnh đó, bạn phải tận dụng triệt để công cụ SEO để tạo ra sự nhận dạng với các từ khoá và chủ đề. Trên cơ sở đó, bạn mới có thể tối ưu hoá từ khoá ở trang website đối thủ đã thực hiện thành công trở thành kết quả của mình.
    Backlink khi viết blog cho khách
    Chuẩn hóa backlink khi viết SEO blog cho khách

    Khi chia sẻ các trang website cho khách với các bài viết được thiết lập và tạo dựng thành công, bạn cần xây dựng được một liên kết ngược biên tập đến trang website của mình. Vì thế, tranh thủ backlink khi viết blog cho khách là điều cần phải thực hiện để nâng cao thứ hạng cho website của mình. Đó là phần rất quan trọng trong thực hiện chiến lược về SEO.
    Backlink nằm ở hồ sơ kinh doanh
    Bạn phải tạo ra được backlink cũng như thương hiệu cho riêng mình trên các website của khối cơ quan, doanh nghiệp, công ty hoặc trên các trang phương tiện thông tin truyền thông… Trên cơ sở đó, bạn mới tạo dựng được những đánh giá tốt về website và cơ hội tìm kiếm các backlink khác. Đây là một yếu tố quan trọng để công cụ tìm kiếm xác định cho backlink làm tăng thứ hạng thần tốc cho website.
    Backlink từ hội thảo website
    Backlink từ hội thảo website của các trang web đối thủ

    Hội thảo website là một bằng chứng để cung cấp các nội dung thông tin quan trọng và có giá trị ở trên website để tạo dựng liên kết. Thông thường, các trang website sẽ đưa các nội dung hội thảo ở trên website vào các trang riêng. Bên cạnh đó, hội thảo website sẽ đưa ra một liên kết để đánh giá và đề cập đến website mà bạn đang hướng đến. Vì thế, để backlink làm tăng thứ hạng thần tốc cho website, bạn cần thực hiện các liên kết về quảng cáo, viết blog cho khách. Điều đó phản ánh, các trang website khác muốn hướng đến và chia sẻ các nội dung hội thảo website của bạn.
    Backlink gắn liền với công cụ miễn phí
    Cung cấp và chia sẻ các công cụ miễn phí sẽ là giải pháp hữu hiệu để thu hút sự chú ý của nhiều trang web khác. Điều đó cũng có tác động rất lớn đến quá trình thực hiện SEO trong tương lai. Để thu hút các liên kết ngược, bạn hãy tạo ra và quảng bá các công cụ miễn phí cho với các trang website có những chủ đề và đối tượng tương tự. Chỉ có như thế, bạn mới tạo ra được nhiều backlink có chất lượng tốt nhất cho web.
    Backlink ngược công nhận
    Các trang web thường tạo ra các backlink ngược để công nhận về một thương hiệu, nội dung phát biểu, nội dung về sự kiện… được đánh giá với chất lượng tốt nhất.
    Khách thực hiện backlink sinh học
    Nếu một website nào đó chấp nhận việc viết blog cho khách hàng nhưng không tạo ra được liên kết ngược ở phần nội dung thì bạn có thể sử dụng liên kết phần tiểu sử của tác giả. Việc tạo liên kết ngược nằm ngoài phần nội dung được biên tập, các liên kết đó vẫn có tác động rất lớn đến việc thực hiện SEO.
    Backlink ngược huy hiệu
    Một SEOER thông minh sẽ tạo ra được liên kết ngược huy hiệu để dành tặng cho các website đối thủ. Khi các website đó thực hiện việc đăng huy hiệu được trao tặng thì web của bạn sẽ nhận được liên kết phản hồi quay trở lại. Đó là cách tạo ra backlink từ các website khác một cách nhanh chóng và dễ dàng.
    Backlink thông qua thông cáo báo chí
    [​IMG]
    Cách backlink thông qua thông cáo báo chí

    Khi thương hiệu trang web của bạn tạo ra được những thông báo đáng chú ý. Việc ra thông cáo báo chí có ảnh hưởng rất lớn đến khả năng thực hiện chiến thuật PR và tiếp thị cho trang web. Vì thế, bạn cần dụng tối đa các liên kết báo chí trong chiến lược phát triển SEO. Và đây cũng là một trong những chiến lược nằm trong khóa học seo tại TANDIGI muốn giới thiệu đến bạn để tăng cường hiệu quả trong quá trình tạo uy tín cho GOOGLE.
    Bình luận tại backlink
    [​IMG]

    Backlink từ Bình Luận được nhiều SEO áp dụng

    Thực hiện các bình luận trên website khác có nội dung hướng đến đối tượng, chủ đề tại website mình. Đó là cách quảng bá và tạo ra liên kết ngược về trang web của bạn một cách dễ dàng. Tuy nhiên, bạn cũng cần tránh hoạt động spam bình luận để không ảnh hưởng đến thương hiệu của mình.
    Backlink thư mục
    Các cây thực mục có chất lượng tốt hoặc có liên quan đến chủ đề, đối tượng được liên kết với trang website khác sẽ giúp bạn tạo ra được liên kết phù hợp. Điều đó có tác động rất lớn đến quá trình backlink làm tăng thứ hạng thần tốc cho website của bạn. Trên đây là một số thông tin chia sẻ về backlink là gì? 11 loại backlink làm tăng thứ hạng thần tốc bạn nên biết. Hy vọng bài viết sẽ mang lại những thông tin thú vị và bổ ích dành cho bạn đọc đang quan tâm đến vấn đề này.
    Nguồn: https://tandigi.com/backlink
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. hellomedia Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 192
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Chia nhiều loại thế bạn? mà chả biết bây giờ muốn nó chất lượng thì khá là khó, tìm được site mà đặt link chất lượng, index thì giờ ít lắm, vẫn biết là làm seo cần có backlink nhưng mà nghề seo càng ngày càng khó nhằn
     
  3. namnghean Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 260
    Đã được thích: 17
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Bây giờ mới mình mới nghe tới khái niệm 11 loại backlink, mở rộng tầm mắt. Trước đây chỉ có backlink chất lượng và không chất lượng được dựa trên các chỉ số của moz để đánh giá. Khá là hay.
     
  4. sale399 Thành Viên

    Số bài viết: 12
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    khái niệm 11 loại backlink thực chất vẫn chỉ là xoay quanh độ tương tác giữa các các thành viên trong một topic, giúp nhau để cho bài đó nổi lên trên 1 trang nào đó thôi.!
     
  5. MaychieugiareVNPC Thành Viên

    Số bài viết: 16
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Muốn lấy backlink từ báo chí không phải là một việc đơn giản chút nào, vì các ông làm SEO bên báo chí họ rất nghiêm ngặt trong phát triển nội dung. Điển hình là hình ảnh có hiển thị website hoặc tên công ty là bị che mờ.
     
  6. olavina Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 101
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Nhìn chung thì vấn đề là backlink nào tồn tại bền bền chút, chứ đi một thời gian xong lại die hết thì cũng công toi, đi nhiều rồi lại rớt thê thảm. Các loại mất tiền như mua báo chí các thứ thì vẫn cứ là ổn áp hơn cả
     
  7. Ricky1990 Thành Viên

    Số bài viết: 27
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Đây là vẽ ra cho dài chứ bản chất link chỉ có 3 loại là link trần, link chèn dưới text và link chèn dưới ảnh. Trong đó link trần là an toàn nhất nhưng kém giá trị hơn link chèn dưới text.