Lucky88 phân tích: Ronaldo có phải hợp đồng thất bại của Juventus?

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi thienthao, 20/4/19.

Đã xem: 185

  1. thienthao Thành Viên Kì Cựu

    Mục tiêu vô địch Champions League của Juve sụp đổ dù có Cristiano Ronaldo trong đội hình, chừng đó liệu đã đủ để nói CR7 là chữ ký thất bại của “Bà đầm già” thành Turin?

    Đó là câu hỏi xứng đáng để tìm ra câu trả lời vào lúc này, khi những chuyển động tại Turin cho thấy Juve và Ronaldo đang không thể tiêu hóa nổi thất bại trước Ajax. Nhà ĐKVĐ Italy không chuẩn bị cho việc phải dừng chân ở vòng tứ kết Champions League.

    >>>ĐỌC THÊM: Tip bong da

    Ronaldo đẳng cấp, nhưng không đủ cho Juventus

    Tính đến lúc này, Ronaldo đang có 26 bàn cùng 12 đường kiến tạo sau 38 trận cho Juve. Tức trung bình, trận nào CR7 cũng sẽ đóng góp 1 bàn cho Juve. Anh hiển nhiên là người chơi hay nhất đội bóng thành Turin, là điểm tựa, là người kéo Juve về từ cõi chết trong nhiều hoàn cảnh ngặt nghèo.
    [​IMG]
    Ronaldo là chân sút hay nhất của Juventus mùa này.


    Song, như vậy với nhiều người vẫn là chưa đủ. Ngay khi Ronaldo gia nhập Juventus, ban lãnh đạo đội bóng thành Turin đều đã sớm xác định cái đích của họ là vô địch Champions League. Đó cũng là khao khát lớn nhất để “Bà đầm già” chấp nhận chi tới 112 triệu euro cho chữ ký của CR7 ở tuổi 33.

    22 năm trắng tay ở đấu trường danh giá nhất, cùng 2 thất bại muối mặt vào các năm 2015 và 2017 ở chung kết dường như là quá đủ với “Lão bà thành Turin”.

    Bản thân Ronaldo hiểu rất rõ khát vọng này của Juve. Song anh cũng biết rằng vô địch Champions Leauge là một hành trình dài, khó khăn và cần sự nỗ lực của toàn đội. Trả lời Record hồi đầu cuối năm ngoái, Ronaldo thừa nhận: “Mục tiêu là Champions League? Dĩ nhiên rồi, nhưng chúng tôi không thể bị ám ảnh bởi điều ấy”.

    Phát biểu thận trọng này của Ronaldo không nhận được nhiều sự chú ý vào thời điểm đó. Song tới khi Juve thất bại trước Ajax, người ta mới thấy được tính chính xác từ câu nói của CR7.
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook