giới thiệu giày boot nữ cổ cao giá rẻ tại tphcm

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi doankhuong92, 6/3/19.

Đã xem: 2,886

  1. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Cơn gió mùa đông đang tới kéo theo những xu hướng thời trang mới. Các bạn không thể không kể tới mẫu boot cổ cao vừa lịch sự chảnh lại giúp giữ ấm tuyệt hảo cho đôi chân. Và mùa đông năm nay, các mẫu giày boot nữ cổ cao giá rẻ TPHCM đang gây xôn xao thị trường giày nữ.

    [​IMG]
    Cơn sốt giày boot nữ cổ cao mùa đông năm nay
    Đôi boot đã từng xấu hiện cách đây 5000 năm với diện mạo hơi thô kệch, được gọi với cái tên “kém sang” - ủng. Sau nhiều năm thay mới, đến cuối thế kỷ XX, những đôi boot ấy lại vươn lên là mẫu giày không thể thiếu trong tủ giày của phái đẹp. Thế nhưng, sau 40 năm tồn tại siêu mãnh liệt thì sự xuất hiện của những kiểu boot cổ thấp lại khiến đôi boot dài ngoằng này chụi tọt vào quá khứ. Nhưng xu thế thời trang luôn xoay vòng, giày boot nữ cổ cao lại được hồi sinh trở lại. Toàn bộ các ngôi sao, hotgirl hay những beauty blogger đều phải lòng em nó.
    Có thể kể tới đầu tiên là dàn sao Quốc tế như Rihanna, Selena Gomez, Ariana Grande… Rihanna với phong cách bụi cùng boot cao cổ da bóng. Còn Selena lựa chọn phong cách gợi cảm với boot cao quá gối hở ngón. Cô lựa chọn mix cùng chân váy Jeans, bodysuit đan dây và mẫu blazer phom cứng. Ariana Grande sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn bắt buộc cô rất khéo léo mix boot cao cổ cùng một bộ đầm gợi cảm ôm sát cơ thể.
    [​IMG]
    Dàn sao Việt cũng mê đắm đôi giày boot nữ cổ cao TPHCM. Trước tiên phải kể đến Hồ Ngọc Hà, cô ca sĩ có chiều cao “trời cho” và dáng người chuẩn đẹp. Cô luôn là người đón đầu xu hướng thười trang, do vậy mới đầu đông cô đã tự thưởng cho mình các đôi boot cao cổ đẹp cả trên sân khấu cũng như khi dạo phố.
    Boot cổ cao cũng là lựa chọn không thể thiếu của cô nàng nóng bỏng Ngọc Trinh trong những ngày lạnh giá. Với cô nàng mê mẩn chính hãng, cô luôn làm cho mọi người bắt buộc mê mẩn với những trang phục, phụ kiện mà cô đầu tư. Và boot cao cổ cũng vậy.
    Ngoài boot đen truyền thống, sao Việt còn siêu thích diện boot màu sắc nổi bật. Có thể bắt gặp ngay nàng Chi Pu với boot ngang đùi màu đỏ, hãy Tóc Tiên với boot tím thời thượng. Có vẻ những đôi boot màu mè khá kén người dùng. Tuy nhiên, nếu biết cách lựa và mix đồ thích hợp, chắc hẳn với đôi boot màu sắc, bạn sẽ khiến cho mùa đông bớt tẻ nhạt và lạnh lẽo.
    [​IMG]
    để ý lúc dùng giày boot nữ cổ cao giá rẻ TPHCM
    Thị trường boot cổ cao TPHCM tương đối phong phú, đa dạng. Nếu chúng mình không có điều kiện kinh tế như các sao, các bạn có thể lựa chọn mua boot ở những nhãn hàng bình dân của Việt Nam như TS.Milan. Như vậy, chúng ta dễ dàng sở hữu đôi giày boot nữ cổ cao giá rẻ TPHCM mà rất yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
    Có lẽ đôi boot dáng ôm, cao hơn gối khoảng 5cm tới boot cao ngang đùi và được khiến cho từ da lộn được hơi nhiều chị em yêu thích. Khỏi bàn cãi về giày da lộn, bởi những mẫu giày này đều được người tiêu sử dụng đánh giá cao: chất da mềm mịn, dáng ôm và mix đồ rất phong cách. Tuy nhiên, giày da lộn có một đặc điểm là khó vệ sinh. Bởi nếu bạn làm sạch các đôi boot da lộn bẩn hay nấm mốc không đúng cách vô cùng dễ khiến cho hư hỏng giày, thậm chí buộc phải vứt bỏ đôi giày đó.
    [​IMG]
    Cách bảo quản giày boot nữ cổ cao giá rẻ TPHCM chất liệu da lộn:
    • để ý tới đôi giày thường xuyên để kịp thời tìm ra những dấu hiệu buộc phải sửa chữa.
    • lúc ra ngoài về, chúng ta buộc phải để boot đúng cách, tránh gấp ống boot cố nhét vào tủ giày làm méo mó hình dạng giày.
    • buộc phải tháo cởi giày đúng cách, nhiều chúng ta có thói quen đi hay tháo giày boot không bắt buộc cởi dây hoặc mở khóa. Như vậy sẽ làm cho đôi boot nhanh chóng bị hỏng, mất phom dáng.
    • Vệ sinh thường xuyên và khiến cho sạch kịp thời nếu muốn kéo dài tuổi thọ đôi boot.
    Nếu chúng ta bắt gặp khó khăn trong việc làm sạch sẽ boot da lộn hoặc đơn giản là không đam mê chúng, bạn có thể thử với boot da bóng. Giày boot nữ cổ cao giá rẻ TPHCM cực kỳ đa dạng. Chúng ta dễ dàng tìm kiếm được boot cao cổ da bóng với nhiều kích thước và kiểu dáng. Ngoài ra, để tránh trường hợp bị chê cẩu thả đồng thời giúp kéo dài đôi chân tự nhiên, chúng ta buộc phải chọn boot ôm sát bắp chân. Boot da bóng có ưu điểm vượt trội là dễ dàng lau chùi, làm cho tinh khiết tuy nhiên cần chú ý chọn boot da mềm sẽ ôm chân, lên dáng hoàn hảo hơn.
    [​IMG]
    Dù trông lịch sự chảnh và có vẻ kén người sử dụng, nhưng em ấy thực sự tương đối dễ mix đồ. Đơn thuần theo phong cách Hàn Quốc là áo chùm mông, áo len oversized khéo léo tôn lên đôi chân thon dài của các bạn đó. Ngoài ra, các bạn cũng có thể hài hòa cùng chân váy chữ A hoặc váy liền ngắn, đội thêm chiếc mũ nồi. Toàn những cách mix đồ đơn thuần mà lại đang gây “bão” trong mùa thu đông năm nay đó nha.
    Nếu chưa lựa được đôi giày boot nữ cổ cao giá rẻ TPHCM nào, bạn hãy liên hệ với Ts.Milan nhé. Với
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    Giày sandal nữ quai ngang đế bệt là một mẫu sandal đẹp có lối thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản. Mẫu sandal nữ này không các giúp nâng niu đôi chân ngọc ngà của chúng ta nữ mà còn giúp cho đôi chân của bạn cảm thấy thoáng mát và thoải mái hơn trong những ngày hè oi bức.
    [​IMG]

    Với thiết kế tương đối đơn giản gồm một quai vắt ngang mu bàn chân và một quai hậu được gắn vào phần đế, giày sandal quai ngang đế bệt giúp các bạn nữ để lộ phần lớn đôi chân ngọc ngà của mình, đồng thời giúp cho đôi chân của các bạn khi nào cũng cực kỳ thoả thích và thoáng mát. Chính bởi vậy mà mẫu sandal quai ngang đế bệt này đã chiếm được cảm tình của phần đông những tín đồ thời trang trên khắp thế giới.

    Với tình hình khí hậu ngày càng nóng lên, con người càng tìm đến các kiểu dáng thời trang đem đến sự thoả thích, thoáng mát, bắt buộc các hãng thời trang trên thế giới đồng loạt đưa ra những mẫu sandal quai ngang đế bệt để đáp ứng lại nhu cầu nhu yếu của thị trường.

    [​IMG]

    Một đôi sandal quai ngang đế bệt của nhãn hiệu Zara có giá trên dưới 1 triệu VNĐ, đây chính là thương hiệu thời trang giày dép được số đông các ngôi sao Việt ưa chuộng. Tuy nhiên không hẳn ai cũng có điều kiện để sở hữu cho mình một đôi giày sandal nữ của thương hiệu nổi tiếng đó, chính do vậy mà các hãng giày trong nước cũng tung ra thị trường các mẫu sandal quai ngang đế bệt có thiết kế na ná với mẫu của Zara để đáp ứng lại thị hiếu của người tiêu sử dụng với giá mềm hơn chỉ trên dưới 300.000 đồng.

    những mẫu sandal này là sự lựa chọn phù hợp lúc muốn mix những bộ đồ có phong cách trẻ trung năng động như quần shorts, boyfriends, áo sơ mi, áo thun. Nếu các bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch dài ngày, thì đừng quên trang bị cho mình một đôi giày sandal quai ngang đế bệt nhé. Nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

    Từ cách mix đồ của những cô nàng nổi tiếng này cho ta thấy mẫu sandal quai ngang đế bệt là một mẫu giày siêu năng động, nó có thể hài hòa linh hoạt với cực kỳ nhiều kiểu áo quần, váy thời trang khác nhau. Nhờ đó mà những mẫu sandal quai ngang đế bệt vẫn chưa bao giờ hết hot, không các thế nó còn đang vươn lên là xu hướng thời trang được các bạn nữ rất ưa chuộng. Vì vậy hãy sở hữu ngay cho mình một đôi sandal quai ngang đế bệt để xuống phố cùng bạn bè nào.

    Địa chỉ uy tín mua giày sandal nữ quai ngang đế bệt
    Để có thể sở hữu cho mình các đôi sandal quai ngang đế bệt chất lượng với mức giá rẻ nhất Hà Nội hãy tới với shop thời trang Tsmilan. Tại đây chúng ta không những mua được những sản phẩm chất lượng với giá rẻ mà chúng ta còn nhận được sự tư vấn kỹ càng, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên của Tsmilan. Hãy tới với chúng tôi để sở hữu ngay các đôi giày, dép thời trang, lịch sự.

    [​IMG]

    những sản phẩm được bày bán tại Ts.Milan là những sản phẩm chất lượng của những nhãn hiệu nổi tiếng như: Salvatore Ferragamo, Gucci, Louis Vuitton cho tới D&G hay Prada. Hiện tại shop thời trang Tsmilan có 4 cơ sở bán hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Quý khách hàng ở Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh có nhu cầu mua giày, dép hãy tới các cửa hàng của Ts.Milan tại các địa chỉ sau:

    • Trụ sở chính: 160 Bà Triệu, Hà Nội
    • Cơ sở 2: LS-2 tầng 2 TTTM Aeon Long Biên, Hà Nội
    • Cơ sử 3: SH1 lầu 1 TTTM Aeon Bình Tân, Tp. HCM
    • Cơ sở 4: Lầu 1 TTTM Aeon Tân Phú, Tp. HCM
    Hoặc liên hệ trực tiếp với Ts.Milan qua đường dây nóng: 0906260881. Hệ thống bán hàng của Ts.Milan mở cửa vào tất cả những ngày trong tuần thời gian từ 8 giờ 30 phút sáng sủa đến 21 giờ 30 phút tối. Để biết thêm những thông tin chi tiết về Ts.Milan hoặc các thông tin về giá cả hay chất lượng của sản phẩm hãy truy cập website của chúng tôi tsmilan.com. Chúng tôi cực kỳ hân hạnh được phục vụ quý khách.
     
  3. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    Ngoài nhu cầu mặc đẹp, hợp mốt thì người Việt ngày càng có xu thế sử dụng hàng vì chất lượng sản phẩm. Bởi vậy, cơn sốt sử dụng hàng Việt Nam xuất khẩu bỗng “làm mưa khiến bão”như quần áo, giày dép. Và mùa hè tới, chị em cũng đang tất bật tìm mua đôi sandal nữ xuất khẩu chất lượng cho mình.

    [​IMG]
    Chuộng sandal nữ hàng Việt Nam xuất khẩu vì thế chất lượng
    những năm vừa qua, hàng Trung Quốc bị tiếng hàng nhái, khiến cho mất niềm tin trong lòng người tiêu sử dụng Việt. Cùng với xu hướng tẩy chay hàng Trung Quốc nhái với nhu cầu sở hữu các mặt hàng có tên tuổi, chất lượng phải nhiều người tiêu dùng chuyển lịch sự chọn hàng Việt Nam xuất khẩu (VNXK).
    Ngoài ra, địa chỉ và hình thức mua hàng cũng vô cùng đa dạng. Hình thức mua hàng online ngày càng trở nên phổ biến trong thói quen tiêu dùng của người Việt. Bởi vậy, ngoài việc trực tiếp tới mua tại những cửa hàng, các nàng có thể đặt mua sandal nữ hàng Việt Nam xuất khẩu qua mạng. Các mẫu chính hãng thì giá quá cao, hàng do công ty Việt Nam phân phối thì kiểu dáng và mẫu mã chưa đa dạng, hàng Trung Quốc thì giá rẻ nhưng giả. Cũng vì vậy mà hàng VNXK trở nên cơn sốt.

    Tuy nhiên, lợi dụng nhu cầu lớn này, không ít cửa hàng “treo đầu dê bán thịt chó” bày bán những sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc hoặc hàng nhái gắn mác “Made in Viet Nam” đánh lừa người tiêu dùng. Bởi thế, nhiều thông tin cho rằng có đến 60-70% hàng hóa bán trên thị trường Việt Nam không cần hàng VNXK.
    Khái niệm sandal nữ hàng Việt Nam xuất khẩu
    Không chỉ người tiêu dùng, ngay cả chủ shop cũng bị bao vây giữa ma trận hàng VNXK nếu thiếu kinh nghiệm. Hiểu rõ rệt những vấn đề này, Ts.Milan sẽ chia sẻ bí kíp nhận biết sandal nữ hàng Việt Nam xuất khẩu xịn cho các bạn.
    Sandal Việt Nam xuất khẩu là các sản phẩm sandal của những thương hiệu nước ngoài được hợp đồng gia công tại Việt Nam. Thông thường, bạn sẽ không thể mua được các đôi sandal này bởi chúng sẽ được xuất ra thị trường nước ngoài. Tuy nhiên, trong quá trình gia công sẽ có các đôi bị lỗi sẽ bị lưu kho, qua vài đường mối lái sẽ về tay các chủ hàng thời trang nhỏ lẻ trong nước và người tiêu sử dụng sẽ có cơ hội mua chúng.
    [​IMG]
    Ngoài ra, chúng ta cũng buộc phải trang bị thêm kiến thức cho mình về một số khái niệm khác
    Hàng mẫu: là hàng được hãng gửi quý phái Việt Nam để cung ứng và không được bán, theo nhiều cách mà chúng được đưa ra ngoài để tiêu thụ. Tuy nhiên hàng mẫu thường chỉ có 1 đôi và thường là size 37. Hàng mẫu là hàng xuất xịn cao cấp, thiết kế tinh tế.
    Hàng nối chuyền – xuất dư: là các sản phẩm sản xuất dư ra sau khi đủ số lượng kí kết trong hợp đồng với thương hiệu. Bởi thông thường, công ty sẽ khiến dư 1-3% số lượng trong hợp đồng để phòng trừ trường hợp hàng hỏng, lỗi bù vào.
    Mẹo phân biệt sandal nữ hàng Việt Nam xuất khẩu
    Giá sản phẩm
    đầu tiên bạn hãy để ý đến giá của đôi sandal. Theo kinh nghiệm của một số chủ shop, các đôi giày sandal nữ VNXK xịn thường có giá không dưới 300 nghìn đồng. Dù là hàng lỗi, nhưng chất liệu đều được hãng kiểm định nghiêm ngặt, chuyển từ nước ngoài về buộc phải chất lượng đảm bảo.
    [​IMG]
    Kiểm tra nhãn mác
    Có thể một số hàng VNXK xịn thường bị cắt mác để tránh bị đối tác phạt vì thế tuồn hàng ra ngoài đặc trưng là mặt hàng quần áo. Tuy nhiên với hàng giày dép bạn có thể kiểm tra tem mác qua dòng chữ “Made in Vietnam” dập nổi hoặc in chìm lên đế giày, lót giày hoặc thành trong của giày. Đa số dòng chữ này bằng tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha, cũng có thể bằng thứ tiếng khác tùy nơi xuất.
    Đa số các đôi giày xịn trong thành giày sandal và dưới mặt đế có in chìm cỡ giày, chất liệu giày, tên nhãn hàng, code mã hàng và dòng chữ “Made in Vietnam”.
    Thông thường sandal nữ hàng Việt Nam xuất khẩu thường ghi rõ ràng dòng sản phẩm như các sản phẩm của Zara thường ghi rõ Zara women, Zara man hay Zara trafaluc… Ngoài ra, tên thương hiệu cũng được in trên sandal. Bạn buộc phải trang bị thêm chút hiểu biết về logo hãng để phân biệt được chuẩn xác hơn.
    Dựa trên màu sắc, chất liệu và kích cỡ
    Về màu sắc, có thể thấy “hàng lởm” thường được khiến cực kỳ sặc sỡ, bóng bẩy, trông không thật. Về sandal VNXK bao giờ cũng rõ rệt nét hơn, được gia công tỉ mỉ, mũi khâu đều, chắc chắn.
    Một điều nữa là hàng VNXK xịn thường ít size nhỏ vì thế hệ size của người châu Âu – châu Mỹ khá lớn. Tuy nhiên, có các nước như Italia, size của họ cực kỳ nhỏ hoặc hàng thiếu niên xuất Âu Mỹ cũng vậy. Bởi vậy, hàng VNXK không chỉ có size lớn.
    Hàng kém chất lượng gắn mác VNXK thường là loại do nhà máy tự nhập nguyên liệu, kém chất lượng theo kiểu dáng của nhãn hàng. Đặc điểm của mẫu sandal này thường có đủ size, nhìn vô cùng đẹp, nếu nhìn kĩ sẽ tìm được các nét kém sắc sảo.
    [​IMG]
    Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ là những kinh nghiệm hữu ích cho chị em muốn tìm mua một đôi sandal nữ hàng Việt Nam xuất khẩu. Nếu còn những băn khoăn, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Ts.Milan để được hỗ trợ.
     
  4. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    Bitis một “thương hiệu quốc gia” trong lĩnh vực giày dép. Qua hơn 36 năm hoạt động trong lĩnh vực giày dép, Bitis luôn phân phối cho thị trường các đôi sandal bitis nữ đẹp khiến cho vừa lòng những nữ chủ nhân xinh sắn dễ thương. Sandal bitis nữ đẹp luôn luôn biết cách nâng niu đôi bàn chân phụ nữ Việt giúp phụ nữ Việt ngày càng xinh đẹp hơn trong mắt bạn bè quốc tế.

    [​IMG]

    Vài nét về nhãn hàng Bitis.
    Được thành lập từ năm 1982 với bao thăng trầm và thách thức một cơ sở cung cấp nhỏ chuyên phân phối giày dép cao su đã trở thành Hợp tác xã mang tên Bình Thiên rồi tiếp tục lớn mạnh và trở thành Công ty TNHH chế tạo Hàng Tiêu dùng Bình Tiên ( Biti’s).
    Trải qua 36 năm, qua biết bao thăng trầm của thời đại, qua thời kỳ kinh tế bao cấp bao khó khăn của đất nước, nhưng với “bước chân không mỏi” của mình Biti’s vẫn đứng vững và đi lên, phát triển cùng đất nước. Và cho tới nay, nhãn hiệu Biti’s đã không những được người tiêu dùng biết đến và ưa chuộng, mà thậm chí còn Biti’s còn vươn xa cùng thế giới.

    Với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp cùng trí sáng tạo vô bờ bến, Biti’s luôn luôn đổi mới và tung ra thị trường các kiểu dáng giày dép đẹp hợp thời trang và nắm kịp với xu thế thời trang của quốc tế. Có thể nói Biti’s là một thương hiệu có gần như về nhân lực, trí lực và tài lực để có thể đưa được thương hiệu giày dép Việt vươn xa hơn nữa trên thị trường quốc tế.

    [​IMG]

    Với sự nỗ lực không ngừng của mình trong suốt 36 năm qua, đến nay Biti’s đã có một hệ thống phân phối trải dài từ nam ra bắc với 7 trung tâm chi nhánh, 156 cửa hàng tiếp thị và hơn 1.500 trung gian chế tạo bán lẻ. Đồng thời giúp tạo việc khiến cho hơn 9.000 lao động tại Tổng Công ty Biti’s và Công ty Dona Biti’s với sản lượng 20 triệu đôi giày, dép mỗi năm.

    những sản phẩm giày dép của Biti’s luôn luôn đa dạng về mẫu mã, phong phú về mẫu mã như giày thể thao cao cấp, giày nữ thời trang, giày tây da, giày vải, dép xốp EVA, hài đi trong nhà ….

    Biti’s không các được các hãng thời trang quốc tế nổi tiếng như Decathlon, Clarks, Speedo, Skechers, Lotto,… tin tượng lựa chọn là đối tác gia công với những hợp đồng giá trị lớn mà sản phẩm giày dép của Biti’s còn được xuất khẩu đi trên 40 nước trên thế giới như Ý, Pháp, Anh, Mỹ, Nga, Nhật, Nam Mỹ, Mêxicô, Campuchia,…

    [​IMG]

    Thậm trí ở thị trường Trung Quốc Biti’s còn xây dựng thương hiệu 04 văn phòng đại diện với 30 tổng kinh tiêu, hơn 300 điểm bán hàng để dần tiến vào thị trường mậu biên đầy tiềm năng này. Riêng tại thị trường Campuchia Biti’s có nhà sản xuất Công Ty Cambo Trading độc quyền chịu trách nhiệm cung cấp sản phẩm Biti’s đến mọi vùng lãnh thổ của Camphuchia.

    vì thế mà những đôi sandal bitis nữ đẹp của Biti’s không những được phái nữ Việt vô cùng yêu chuộng mà các người phụ nữ của hơn 40 nước trên thế giới cũng siêu đam mê những kiểu dáng sandal này của Biti’s.

    Chia sẻ một số mẫu sandal bitis nữ đẹp.
    1.Giày sandal bitis nữ đế bệt quai ngang.
    [​IMG]

    Với lối thiết kế đơn giản, trẻ trung giày sandal bitis nữ đế bệt quai ngang nhanh chiếm được cảm tình của các bạn trẻ. Kiểu dáng đế bệt luôn luôn tạo cho người mang cảm giác chắc chắn và tha hồ khi chuyển động.

    Giày sandal bitis nữ quai ngang đế bệt là một mẫu giày sandal nữ đẹp có thể dễ dàng kết hợp cùng các loại trang phục khác nhau để đi học, đi khiến cho hay đi dạo phố…. Do được khiến cho từ chất liệu cao su tổng hợp bắt buộc giày đi êm, nhẹ, thoải mái và phong cách vô cùng trẻ trung với nhiều màu sắc tươi tắn.

    2.Sandal Si Cao Su Nữ Biti's.
    Mẫu sandal này của biti’s có thiết kế tương đối là trẻ trung và mềm mại đem lại sự thanh lịch, nữ tính nhẹ nhàng cho người mang. Thêm vào đó với thiết kế quai dép hình chữ T mẫu sandal này phát triển thành một vũ khí cực kì hữu hiệu dành cho các cô nàng có bàn chân to và dày. Nhờ chiếc quai hình chữ T mà cái mu bàn chân dày của những nàng trong như thon nhỏ hơn cực kỳ nhiều.

    3. Sandal Nữ Biti's quai ngang đế trụ.
    Với thiết kế kiểu quai ngang, đế trụ cùng sự phối màu trẻ trung mẫu sandal này của bitis đem đến cho người mang cảm giác thoải mái, vững chắc. Đồng thời mẫu sandal quai ngang này còn là một giải pháp hoàn hảo dành cho những cô gái trong những ngày hè nóng bức.

    Với mẫu sandal này những nàng có thể diện cùng các chiếc đầm xòe họa tiết để đi chơi, đi dạo phố, hoặc có thể kết hợp cùng với quần áo công sở cũng rất là lý tưởng.

    [​IMG]

    4. Sandal Nữ Biti's đế bệt ngón kẹp.
    Mẫu sandal này là sự hài hòa tuyệt vời giữa dép kẹp và giày. Mẫu sandal này của Bitis mang đến cảm giác chắc chắn, nhẹ nhàng và thoả thích cho người mang. Người sử dụng vừa có cảm giác vô tư như đang đi trên đôi dép kẹp lại vừa có cảm giác chắc chắn của một đôi giày. Sự hài hòa giữa những màu sắc trẻ trung của mẫu thiết kế đem đến sự năng động cho mẫu sandal này.

    các chia sẻ trên đây của Ts.Milan chắc hẳn sẽ giúp bạn hiểu hơn về sự hình thành, phát triển và các sản phẩm của Bitis.
     
  5. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    Mùa thu tới chúng ta tạm cất đi đôi sandal thoáng mát, tha hồ của mùa hè để gửi gắm tình yêu vào những đôi boot cổ thấp. Say đắm em nó là thế nhưng bạn chưa biết cách diện chúng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây bạn sẽ biết nhiều loại giày boot nữ cổ thấp đế bệt cực kỳ thời trang cùng bạn xuống phố trong trời thu se lạnh này đó.

    [​IMG]
    Boot được chị em rất mê say, thậm chí nhiều chị em phát cuồng sắm sửa cho mình đôi boot sớm nhất trước khi giao mùa. Một trong những lí do ấy giày boot vô cùng đa dạng kiểu mẫu đồng thời năng lực phối đồ cũng linh hoạt. Dưới đây là một số kiểu boot mà chị em đam mê lúc thời tiết quý phái thu.
    Giày boot nữ cổ thấp đế bệt – Ankle boots
    Đây là loại boot cổ thấp đến mắt cá chân, dành riêng cho các cô nàng mê say sự năng động và mạnh mẽ. Đặc thù, tài năng “ăn gian” chiều cao, tạo hiệu ứng “kéo dài chân” của đôi boot này được chị em siêu ưa chuộng.
    Thông thường kết hợp ankle boots cùng chân váy ngắn đã khá xưa cũ, các bạn thử khiến mới mình cùng những kiểu chân váy midi dù hài hòa chân váy da ôm sat, chân váy xòe hay chân váy dài thướt tha đều ổn cả. Để set đồ đầy đủ và chuẩn đẹp, không thể thiếu sự góp mặt của áo len oversized hay áo thun ôm sát đều được. Kết hợp cùng chiếc túi mini hoặc túi bắt tay size vừa, tránh những túi bigsize nhé.
    những nàng chân ngắn còn có thể tham khảo cách mix giày ankle boots với quần ống rộng. Đây là cơ chế mix đồ cực đơn thuần nhưng khả năng hô biến đôi chân dài cho bạn thật nhanh và diệu kỳ. Thử ngay với quần ống rộng cạp cao sơ với hài hòa với giày ankle boot. Hiển nhiên, có thể chúng ta đã gặp cơ chế này ở đâu rồi, nếu chưa áp dụng các bạn hãy lưu ngay vào cẩm nang mặc đẹp ngay nào.
    Boot nữ cổ thấp – giày Chelsea boots
    Một kiểu giày boot nữ cổ thấp đế bệt được khiến mới từ kiểu giày của nam giới. Nhờ mẫu mã đơn giản không kém phần lịch sự mà sau hơn 200 năm đôi giày vẫn chiếm giữ vị trí quan trọng. Chelsea boot là kiểu giày đế bệt thích hợp cho cả nam và nữ. Điều đặc thù là miếng cao su co giãn hình móng ngựa ôm hai bên chân giúp xỏ tháo dễ dàng, ngoài ra còn có một mảnh vải nhỏ phía sau giúp việc mang giày dễ dàng.
    Một kiểu giày đơn thuần nhưng tương đối được lòng phái đẹp bởi gót thấp, dễ mang, độ cao đến mắt cá chân, kiểu dán tinh tế. Dễ dàng phối đồ hợp thời trang cùng đôi giày này. Đơn giản nhất là cùng quần jeans xắn gấu và quần skinny giúp các bạn trở nên một cô nàng năng động và trẻ trung.
    [​IMG]
    Ngược lại, bạn muốn phá cách một chút có thể mix giày boot Chelsea cùng váy dài mềm mại trông vừa tiên tiến vừa nữ tính.
    Mẫu giày boot nữ cổ thấp đế bằng Kitten Heel Boots
    Mẫu giày “kitten heels” này đang tạo ra các cơn sốt trong làng thời trang. Nhiều nhãn hàng đình đám như Chloé, Dior hay Louis Vuitton đều cho ra những mẫu thiết kế mới với vô vàn mẫu mã. Đôi giày có phần mũi nhọn với gót hơi nhọn và tương đối thấp, dễ dàng phối đồ cho những nàng.
    Phần gót thon nhọn cùng thiết kế cổ giày cao mới lạ siêu phù hợp cho đôi chân bạn trong những ngày thu se lạnh. Dù không cần vác những đôi boot cao lêu khêu, chúng ta vẫn có thể khéo léo ăn gian chút chiều cao, làm cho đôi chân thanh mảnh, thon gọn hơn nhờ đôi giày boot nữ cổ thấp này.
    [​IMG]
    Ngoài ra, việc lựa chọn màu sắc cho các đôi boot cũng vô cùng quan trọng. Thay vì những màu trầm tối mọi năm, thì các sắc màu sáng sủa, trắng lại được lên ngôi trong năm nay. Bởi tông màu này vừa khiến cho bạn cá tính hơn lại giúp bạn trông thời trang hơn bất cứ cô nàng nào trên phố đó. Dù bạn chọn lựa một bộ áo quần cùng tông hay mix màu thì một đôi boot cổ thấp Kitten Heels màu trắng sẽ giúp cân bằng tổng thể áo quần.
    Mota boots – kiểu giày boot nữ cổ thấp đế bệt bụi bặm
    Kiểu boot thời trang xóa tan không khí ảm đạm của mùa thu đông. Mota boot được tạo điểm nhấn nhờ quai da vắt ngang mà các mẫu giày boot nữ thông thường không có. Bởi vậy bạn sẽ siêu dễ dàng mix đồ cùng đôi boot này. Chỉ buộc phải chiếc quần short rách hầm hố hay một chân váy jeans ngắn tạo cho các bạn một phong cách thoả thích và năng động.
    [​IMG]
    Hay đơn giản, chỉ phải chiếc quần jean bạn mặc hàng ngày xỏ ngay cùng đôi Mota boot là có một set đồ dạo phố thời trang rồi. Đừng quên xắn 1 gấu quần lên nhìn bạn sẽ năng động và nhanh nhẹn hơn đấy.
    Có cực kỳ nhiều mẫu giày boot nữ cổ thấp đế bệt dành cho mùa thu của bạn. Ts.Milan cũng vừa cập nhật nhiều mẫu giày boot nữ cho chị em thoả thích mua sắm cho các ngày thu lãng mạn. Chúng ta có thể tới tại những cửa hàng của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho chúng ta để bạn tự tin chọn mua hàng online.
    Còn chần chờ gì nữa, hãy tới với chúng tôi ngay để tạo một diện mạo mới cho mùa thu của chúng ta thôi nào!
     
  6. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    Giày cao gót được mệnh danh là phụ kiện bất ly thân của phái đẹp. Tuy nhiên, đây là món đồ làm cho đẹp nhưng không nên lựa chọn nào cũng phù hợp. Bởi vậy hè này, chúng ta hãy thử thay đổi mình với đôi sandal nữ 2017 đế bệt xem sao, Ts.Milan chắc chắn em ấy sẽ mang đến “điểm nhấn” mới cho set đồ hè của bạn.

    [​IMG]
    Mùa hè đến kéo theo cơn nóng khiến đôi chân chúng ta muốn vô tư “hít thở”. Bởi thế, là một cô chủ nhỏ của chúng, các bạn nên tìm tới những đôi sandal thoáng mát, tiện lợi.
    những mẫu sandal nữ 2018 - 2019 đế bệt đang gây “bão”
    Sandal đế bệt quai bản to
    Sandal quai bản to là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có đôi chân thô, to. Phần quai to sẽ giúp đôi chân nàng vẫn đủ thoáng, thoả thích mà vẫn khéo léo che đi những phần chân xấu xa không muốn để lộ. Với cách thiết kế thông minh và rất tinh tế, vượt qua nhiều mẫu sandal khác em ấy lại làm cho mưa khiến gió trong mùa hè này.
    Sandal chiến binh
    Lựa chọn sandal nữ đế bệt, chúng ta không thể bỏ qua cái tên sandal chiến binh. Bởi sức hút của mẫu này siêu lớn. Dù đã qua bao mùa hè, nhưng độ hot của em ấy không hề giảm từ mùa này qua mùa khác.
    Sandal xỏ ngón
    Đôi tông có lẽ là thứ đã quá thân thuộc với chị em. Chính sự đơn thuần của đôi tổn thân thuộc ấy, qua thiết kế tinh tế đã cho ra đôi sandal xỏ ngón nhỏ nhắn, thân quen và pha chút lạ mắt. Những cô nàng có đôi chân thon đẹp sẽ trở nên “cực phẩm” lúc xỏ đôi sandal này.
    [​IMG]
    Sandal quai ngang
    Có thể nói sandal quai ngang như có một sức hút tới lạ. Bởi lúc nhìn qua, em ấy chẳng thích hợp với chị em chúng mình. Đôi sandal quai ngang thường được sản xuất cho nam giới, thể hiện sự cứng cáp, mạnh mẽ. Tuy nhiên, khi áp dụng cho nữ giới, sandal quai ngang đã được thiết kế khéo léo khiến các nàng mê mẩn khi lần đầu xỏ chân.
    Phối đồ chuyên nghiệp với sandal nữ đế bệt
    Sandal đẹp là thế nhưng phối đồ với sandal sao cho thật lý tưởng mới là vấn đề khiến chị em bận tâm. Bởi thiết kế quai dây tạo các khoảng hở thoáng mát đã vô tình làm cho những nhược điểm của đôi chân thêm lộ rõ. Các bạn hãy xem ngay các chia sẻ hữu ích dưới đây mà TS.Milan đã nghiên cứu dành trọn cho bạn đấy.
    Nàng chân ngắn
    Có lẽ lựa chọn “cứu cánh” trước tiên các bạn nghĩ đến là những đôi sandal cao gót. Các bạn lo ngại sandal nữ đế bệt sẽ khiến cho lộ rõ nhược điểm chiều cao của mình, nhưng không nếu biết cách phối đồ các bạn vẫn có thể giúp đôi chân vô tư, không gò bó trong đôi cao gót. Hay chúng ta nghĩ sandal bệt không được sang trọng lúc phối với váy, đầm thì TS.Milan cho rằng chúng ta chưa thực sự hiểu hết đôi sandal này rồi.
    những sandal có thiết kế quai dây chạy dọc mu bàn chân sẽ đem đến hiệu ứng “kéo dài” chân cho chúng ta. Hay những đôi giày sandal nữ đế bệt được cách điệu một chút (gắn hoa, màu sắc nổi bật) sẽ làm cho chúng ta thấy mới mẻ hơn lúc hài hòa với giày cao gót thường ngày đó.
    Chân vòng kiềng
    Tạo hóa cho các bạn kém may mắn với đôi chân vòng kiềng. Nhiều các bạn chủ quan cho rằng chân vòng kiềng do cấu tạo xương, còn chọn sandal là phụ thuộc vào bàn chân, chúng chẳng liên quan đến nhau. Tuy nhiên, nếu bạn chọn một đôi sandal “sai” thì sẽ vô tình làm cải thiện nhược điểm đôi chân các bạn đó.
    [​IMG]
    Tránh lựa chọn những đôi sandal gót nhọn thanh mảnh, lựa chọn lý tưởng là sandal nữ đế bệt. Vì thế như vậy gót chân các bạn không nên chịu áp lực quá lớn từ cơ thể, đôi chân sẽ vô tư đi lại không buộc phải gồng mình giữ thăng bằng nữa.
    Thay vì chọn sandal quai ngang, bạn phải chọn sandal chữ X hoặc chữ V để khắc phục nhược điểm chân cong.
    Bàn chân to, thô
    Như chia sẻ ở trên lựa chọn lý tưởng cho bàn chân thô của bạn là sandal quai bản to. Không cứ bắt buộc ép mình đi các đôi giày nóng bức, bí chân chúng ta vẫn có thể diện sandal trong hè năng động buộc phải không nào. Chắc chắn, với thiết kế bản dây to sẽ giúp các bạn làm mờ đi cảm nhận về đôi chân to và thô, nhược điểm của đôi chân như được che khuất đi.
    Sandal chiến binh cũng rất phù hợp cho đôi chân của bạn. Khi sandal chiến binh đang tạo buộc phải cơn sốt trong thời trang vừa rồi, thì các người chân to như bạn lại có thêm một kiểu dáng mới lạ để set đồ thật thời thượng.
    [​IMG]
    Bàn chân gầy guộc
    Lựa chọn sandal cho bàn chân gầy guộc cũng tương tự với những cô nàng có bàn chân thô. Tuy nhiên, sandal chiến binh không dành cho chúng ta. Bởi đôi chân chúng ta sẽ như bơi trong đống dây lộn xộn.
    Hãy thử cùng sandal có hoa bản to, che khéo khuyết điểm của đôi chân. Ngoài ra, lựa chọn sandal nữ 2018 - 2019 đế bệtsẽ phù hợp với chúng ta bởi trọng lượng cơ thế sẽ bị dồn xuống chân khiến đôi chân thêm gân guốc hơn nếu đi sandal quá cao.
    Chỉ phải các bạn khéo léo khi mix cùng chiếc quần short hay chân váy sẽ cho các bạn một phong cách hoàn hảo đi dạo phố hay hẹn hò với bạn bè, người yêu dịp cuối tuần.
    Trên đây là các rất bí kíp diện sandal đế bệt dành cho các bạn. Ts.Milan hi vọng sẽ giúp các bạn có chút kinh nghiệm để chọn cho mình được đôi sandal phù hợp với sở thích và vóc dáng đôi chân các bạn.
     
  7. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    Mùa thu đang tới và cũng là mùa cưới ở Việt Nam. Nhiều chú rể chiều cao hơi khiêm tốn chút đang siêu băn khoăn chọn mua đôi giầy đế cao cho nam giới để sánh bước cùng cô dâu trong ngày trọng đại của chính mình. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy cũng nghé qua bài viết dưới đây của Ts.Milan.

    [​IMG]
    Thời tiết sang thu khẽ khàng dịu nhẹ qua từng góc phố cũng là mùa cưới rộn rã ở Việt Nam. Những đôi uyên ương mong chờ một đám cưới lãng mạn của mình. Họ tất bật trong công tác chuẩn bị cho sự kiện trọng đại của cuộc đời mình. Không quá cầu kì như cô dâu, chú rể lại chỉ nên một bộ vest và một đôi giày giúp mình có một phong thái lịch lãm, trẻ trung và tự tin nhất trong ngày cưới. Theo kinh nghiệm của nhiều chuyên gia ngành cưới, chiều cao của chú rể cao hơn cô dâu 5 cm là xuất sắc. Vì thế nhiều chàng rể Việt Nam vô cùng buộc phải một đôi giày tăng chiều cao cho mình để tự tin sánh bước bên cô dâu và tự tin trước những người chúng ta nam khác trong lễ cưới của mình. Để chú rể dễ dàng tìm được đôi giày đế cao cho nam giới ưng ý nhất, vậy thì đừng bỏ qua bài viết bổ ích này của TS Milan.
    [​IMG]
    các mẫu giày đế cao cho nam giới chú rể bắt buộc biết
    Giày cưới cho nam giới được ưu tiên bậc nhất là giày tây bóng loáng, sang. Tuy nhiên, chúng ta có thể phá cách với các đôi giày thể thao nhưng vẫn mặc vest hay các đôi boot cao cổ với áo choàng. Tuy vậy, với đặc biệt văn hóa Việt Nam lựa chọn giày tây vẫn được các chú rể ưa chuộng và toàn bộ là duy nhất.
    Nếu chú rể có chiều cao hơi khiêm tốn, bạn có thể ăn gian lên tới 3-7 cm bằng những đôi giày đế cao cho nam giới. Cực kỳ nhiều mẫu giày tây cải thiện chiều cao các bạn có thể lựa chọn cho mình vào ngày trọng đại này.
    Mẫu giày tây form cổ điển với gam màu chủ đạo nâu, đen cùng với đế đã được nâng lên đôi chút chắc chắn giúp bạn lên dáng siêu trang trọng và phong thái chững chạc. Hẳn bạn sẽ tự tin xuất hiện cùng cô dâu trước đông đảo họ hàng, chúng ta bè, đặc thù là “ăn điểm” trước bố mẹ vợ nên không nào.
    [​IMG]
    Cách các bạn buộc dây giày cũng rất quan trọng, tưởng chừng rất đơn giản nhưng cũng là yếu đuối tố tạo phong cách lịch lãm, thanh lịch cho bạn đấy. Nếu chúng ta còn lúng túng không biết cách thắt dây giày cho thật chuẩn thì có thể tham khảo mẫu giày tây “không dây”.
    Mặc dù giày tây form cổ điển hầu hết là lựa chọn duy nhất của những chú rể. Giày tây đế cao luôn đứng đầu bảng bởi sự chỉn chu và trang trọng. Tuy nhiên, giày lười Loafers được không ít chú rể lựa chọn bởi đi rất vô tư. Trong ngày cưới, chú rể vận động nhiều để đón cô dâu, hành lễ và tiếp khách. Vì thế, chú rể cực kỳ nên một đôi giày đế cao cho nam giới mang đến cảm giác thoải mái. Giày lười cực kỳ đa dạng nhiều kiểu mẫu và màu sắc. Một đôi giày lười da bóng lịch lãm hay đôi giày lười da lộn phong cách sẽ là một lựa chọn không tồi cho ngày trọng đại nên đi lại quá nhiều.
    [​IMG]
    Một vài mẹo để chú rể chọn giày đế cao cho nam giới
    Ưu tiên chọn giày cưới chất lượng. Một dịp trọng đại của cuộc đời, một đôi giày da thật, chất lượng sẽ giúp đôi chân chú rể êm ái và dễ chịu. Phụ kiện này nên thực sự thoải mái bởi trọng lượng cơ thể bạn đổ dồn xuống đôi chân. Vì thế, chúng ta không thể qua loa trong việc chọn đôi giày cưới cho mình được.
    Giày cưới bắt buộc thích hợp với kích thước đôi chân của các bạn. Chúng ta nên để ý không nên chọn giày đế cao vào sáng sủa sớm, bởi khi này chân của bạn sẽ có xu thế co lại, sau lúc khiến cho việc thì nó mới giãn ra trở về size bình thường. Muốn chọn đôi giày tăng chiều cao chuẩn size giày, buộc phải mua giày vào chiều tối. Còn gì hoàn hảo hơn sau một ngày khiến cho việc hăng say chúng ta sẽ cảm thấy cực kỳ thư thái khi chọn được một đôi giày cưới ưng ý nhất.
    [​IMG]
    Giày cưới của chú rể nên hợp với màu vest. Để phối màu trang phục xuất sắc, chúng ta cần chú ý chọn giày đế cao cho nam giới đồng màu hoặc tối màu hơn màu quần. Ngoài ra, nếu các bạn mang thắt lưng thì bắt buộc chọn màu giày giống màu thắt lưng tạo điểm nhấn trên quần áo. Một luật lệ nhỏ nhưng vô cùng quan trọng cho nam giới, nếu chúng ta đi giày màu đen thì có thể phối với toàn bộ các màu vest, nhưng nếu vest màu trắng thì đôi giày màu đen và màu nâu là lựa chọn duy nhất.
    Một chú ý nhỏ nhưng rất quan trọng cho chú rể đó là buộc phải thử giày nhiều lần trước ngày cưới. Nhiều chàng trai mắc cần lỗi này, họ luôn giữ đôi giày cưới trong tủ giày cho tới ngày lên xe hoa. Hẳn các bạn không muốn đôi giày đế cao cho nam giớitrong ngày cưới khiến chân chúng ta đau nhức, hoặc còn thơm phức “mùi da” gây để ý nên không nào. Do đó, chúng ta nên thử giày nhiều lần trước lúc cưới để form da được mềm mại hơn, sẽ nương theo chân chúng ta. Và tới ngày trọng đại, đôi giày đã như “quen thân” với chúng ta, giúp các bạn tự tin thoải mái nhất.
    [​IMG]
    Mùa cưới đến rồi, một đôi giày cải thiện chiều cao siêu phải cho các bạn. Cùng nghé qua những mẫu giày đẹp nhất dành cho chú rể từ Ts.Milan nào!
     
  8. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    Mùa hè tới, chị em lại háo hức với các kì nghỉ bên bãi biển xanh mát. Ngoài chuẩn bị váy áo, kính mũ, kem chống nắng thì không thể thiếu những đôi sandal hè. Mách bạn bí quyết lựa chọn giày sandal nữ size 40, 41 và nhiều size khác cho chuyến đi biển mùa hè lý tưởng ngay trong bài viết này.

    [​IMG]
    Mùa hè đến sắp hứa hẹn các kì nghỉ thú vị đi về miền biển. Chị em chúng mình không khỏi háo hức đón chào và tất bật chuẩn bị đồ trước mỗi chuyến du lịch biển ấy. Ngoài những mẫu váy xinh đẹp, mẫu bikini nóng bỏng, chiếc kinh, chiếc mũ thời trang thì một phụ kiện không thể bỏ qua là giày dép. Lựa chọn giày dép ưu tiên cho các chuyến đi như này chính là sandal.
    Sandal flat
    Sandal flat hay còn gọi là sandal bệt, là mẫu sandal lí tưởng cho mùa hè năng động. Với thiết kế đơn thuần, sandal bệt mang lại cho chủ nhân sự tha hồ. Đây là mẫu sandal thông dụng, được nhiều chị em chọn lựa mang theo trong kỳ nghỉ biển.
    các bạn có thoả thích diện đồ với vô vàn mẫu sandal đế bệt: sandal cói, sandal đính đá, sandal đính hoa… Một set đồ với áo pull – quần short và xỏ chân vào một đôi sandal đế bệt đi dạo bờ biển hoặc hài hòa sandal đính đá với váy maxi dự tiệc hẳn bạn sẽ là một quý cô lôi kéo, trẻ trung trong mắt mọi người. Và ngay cả những hoạt động vui chơi trên bãi biển cũng có thể mix với sandal đế bệt.
    Sandal đế xuồng
    Lựa chọn giày sandal nữ size 40 đi biển không thể thiếu sandal đế xuồng. Ngoài tắm biển, chúng mình còn nhiều hoạt động trên bãi cái trắng nữa đó. Đó có thể là những buổi party, diễn văn nghệ tập thể… bởi vậy để có một set đồ thật duyên dáng và lôi kéo trên bãi biển, chúng ta hãy thử ngay với sandal đế xuồng. Như vậy trông chúng ta sẽ vô cùng duyên dáng.
    [​IMG]
    Dù đang xỏ chân trong một đôi sandal đế cao, nhưng sandal đế xuồng không làm cho khó bạn như khi đi giày cao gót, lại thêm phần dây đan cổ chân buộc phải các bạn có thể vô tư di chuyển, di chuyển.
    Thử ngay một đôi sandal đế xuồng hoa, hoặc màu sắc giúp các bạn vượt trội trong đám đông.
    Sandal chiến binh
    các bạn có nhận thấy sức hút lớn của sandal chiến binh không? Đi đâu chúng mình cũng thấy em ấy cần không nào! Kiểu dáng đơn thuần, dễ dàng phối đồ phải sandal chiến binh còn vô cùng thích hợp cho những kì nghỉ trên biển. Mẫu rất đa dạng về mẫu mã, từ những mẫu có độ dài quai dây dưới mắt cá chân, qua mắt cá chân hay buộc ngang bắp chân đều từng làm dân chúng “điên đảo” ngay cả trên sàn runway cũng như trên hè phố.
    Bên cạnh đó, đây còn là mẫu giày sandal nữ size 40 và nhiều bigsize khác dành cho những cô nàng chân kích thước lớn. Chị em chỉ nên mặc chiếc quần short hay một chiếc váy nhẹ nhàng là chúng ta có thể mix cùng sandal chiến binh rồi. Tuy nhiên, bạn nên để ý lựa chọn chiều dài váy và sandal sao cho thích hợp, có những khoảng hở để tạo điểm nhấn cho quần áo.
    Sandal slip-on
    Giày slip-on thoải mái, trẻ trung kéo theo những mẫu giày sandal nữ kiểu slip-on. Mẫu mã vô cùng giống một đôi giày, tuy nhiên vẫn có những phần “hở” giúp đôi chân được thoả thích trong tiết trời oi bức. Đặc trưng, đây là kiểu sandal sẽ có phần quai bản to giúp che đi nhiều khuyết điểm cho cô nàng chân to.
    Sandal ánh kim
    [​IMG]
    Có vẻ đây là một trong những item không bao giờ lỗi mốt trong thời trang. Sandal ánh kim có thể giúp bạn thật vượt trội trong bữa tiệc đêm trên biển dưới ánh nến lung linh. Diện một chiếc váy maxi dịu dàng cùng đôi sandal ánh kim, chắc chắn các bạn sẽ là điểm thu hút của bữa tiệc rồi.
    Sandal buộc dây
    Nói tới những cuộc vui trên biển, chúng ta không thể bỏ qua sandal buộc dây. Chẳng còn gì hoàn hảo hơn nếu các bạn diện một chiếc váy body khoe đường cong cơ thể mix cùng giày sandal nữ buộc dây. Set đồ này sẽ làm bạn trở thành vô cùng duyên dáng và nữ tính. Ngoài ra, thử mix cùng chiếc quần short denim cũng không buộc phải lựa chọn tồi.
    [​IMG]
    Nghĩ tới chuyến đi biển là các bạn có thể liệt được ra cực kỳ nhiều mẫu sandal thích hợp rồi. Tuy nhiên, các bạn không may mắn sở hữu đôi chân “ngoại cỡ”. Vì thế, điều bạn bắt buộc quan tâm khi này là tìm mua giày sandal nữ size 40. Các bạn hãy thử đến Ts.Milan nhé!
    Ts.Milan là một thương hiệu giày Việt, hiện có hệ thống cửa hàng trên cả nước
    • Sandal được khiến từ chất liệu da bò 100% đảm bảo độ bền
    • Sản phẩm được gia công tỉ mỉ, kỹ lưỡng phải chất lượng được đảm bảo
    • Luôn mang lại cho người tiêu sử dụng các kiểu dáng mới, đa dạng, phù hợp với đại đa số người tiêu sử dụng Việt Nam.
    • Nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu tự vấn tận tình
    • Dải size rộng, yên tâm lựa chọn kể cả size lớn.
    • Chế độ bảo hành, hậu mãi có lợi
    • Nhận ship COD toàn quốc; các vùng sâu, vùng xa đều có thể đặt mua hàng.
    vì thế, nếu bạn đang còn lo lắng chưa chọn được sandal đi biển, đừng ngại ngần hãy liên hệ với Ts.Milan ngay nhé!
     
  9. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    Nếu bạn là anh chàng thích dùng giầy chính hãng thì chắc chắn không thể bỏ qua giầy lười nam Louis Vuitton chính hãng. Nhưng khiến cho sao bạn có thể lựa chọn đúng khi thị trường thật nhái lẫn lộn như hiện nay?

    [​IMG]
    Có cực kỳ nhiều yếu ớt tố để phân biệt giầy hàng hiệu và giầy fake : màu sắc, mùi da, đường chỉ, cách may chất liệu, code dập trên sản phẩm, phông chữ, lớp mạ, phụ kiện,… Trong giới hạn của bài viết, TS.Milan sẽ chia sẻ các cách đơn giản nhất để nhận biết giầy lười nam Louis Vuitton hàng hiệu.
    Code của giầy lười nam Louis Vuitton chính hãng
    Mang đẳng cấp chính hãng thế giới, code của giầy lười nam Louis Vuitton được dập trực tiếp trên sản phẩm hoặc một miếng da liền với sản phẩm.
    Với sự phát triển liên tục, code trên sản phẩm đã có nhiều sự thay đổi.
    Chưa sử dụng date code: Trước các năm 1980, trên sản phẩm chỉ in dập tên thương hiệu “Louis Vuitton”. Bởi thế để phẩn biệt giày hàng hiệu vào thời điểm này bắt buộc phải thông qua chất liệu, đường chỉ, cách may.
    dùng date code: Bắt đầu từ sau các năm 1980 tới nay, giầy hàng hiệu Louis Vuitton sử dụng những kiểu date code sau:
    Từ 1980 đến 1990:
    Date code: 3 dạng số YYM - ví dụ 865: thời gian sản xuất vào tháng 5 năm 1986
    Date code: 4 dạng số YYMM - ví dụ 8611: thời gian phân phối vào tháng 11 năm 1986
    Sau đó là những dạng hài hòa cả kí tự chữ và số. Trong đó kí tự chữ thể hiện nơi chế tạo, kí tự số thể hiện thời gian sản xuất.
    Nơi sản xuất:
    những sản phẩm giầy chính hãng của thương hiệu Louis Vuitton chỉ được cung ứng tại các nước: Italia, Thuỵ Sỹ, Pháp, Tây Ban Nha, Mỹ.
    Kí tự chữ của giầy cung ứng tại Pháp: AN, AR, AS, BA, BU, DU, CO, CT, ET, FL, LW, MB, MI, NO, RA, RI, SD, SL, SN, SP, SR, TH, TR, VI, VX. Đối với các giầy theo đơn đặt hàng đặc biệt: A0, A1, A2, AA, ASS.
    [​IMG]
    Kí tự chữ của giầy chế tạo tại Tây Ban Nha: CA, LO, LB, LM, LW.
    Kí tự chữ của giầy phân phối tại Italia: BC, BO, CE, FO, MA, RC, RE, SA, TD
    Kí tự chữ của giầy phân phối tại Đức: LP
    Kí tự chữ của giầy sản xuất tại Thuỵ Sỹ: DI, FA.
    Date code: 2 chữ cái, 3 số dạng LL YYM – ví dụ MA825: cung cấp tại Italia vào tháng 5 năm 1982.
    Date code: 3 số và 2 chữ cái dạng YYM LL – ví dụ 826 MA: phân phối tại Italia vào tháng 6 năm 1982
    Date code: 2 chữa cái và 4 số dạng LL YYMM – ví dụ MA 8711: phân phối tại Italia vào tháng 11 năm 1987.
    Date code: 4 số và 2 chữ cái dạng YYMM LL – ví dụ 8811 MA: phân phối tại Italia vào tháng 11 năm 1988
    Từ năm 1990 tới năm 2007:
    Date code: 2 chữ và 4 số dạng LL MYMY – ví dụ: AR1922: cung ứng tại Pháp vào tháng 12 năm 1992
    Từ năm 2007 tới nay:
    Date code: 2 chữ và 4 số dạng LL WYWY – ví dụ: AA 3077: phân phối tại Pháp tuần thứ 37 năm 2007
    Do phần code date được dập và may kín cần bạn cần tìm kiếm thật kĩ mới thấy được vị trí của nó.
    Phông chữ giầy lười nam Louis Vuitton chính hãng
    Khác với phần date code, phông chữ nhãn hàng trên giầy lười nam Louis Vuitton hàng hiệu được dập rất nổi bật và lạ mắt trong những chữ cái sau:
    Chữ L: có phần chân ngắn hơn bình thường
    Chữ O: trong chữ “Louis”, chữ O rất tròn và khá rộng một chút, lấn sang phần chân ngắn của chữ L
    Chữ T: trong chữ “Vuitton”, hai chữ T được viết không có khoảng cách mà sát với nhau.
    Chữ S: trong chữ “Louis”, chữ S có vòng tròn phía trên ngắn hơn vòng tròn phía dưới
    Đường may giầy lười nam Louis Vuitton chính hãng
    Đường may giầy lười nam Louis Vuitton hàng hiệu cũng là một đặc điểm dễ phân biệt. Chúng thường siêu đều và đẹp. Nhưng bạn không thể chỉ căn cứ vào yếu đuối tố này để phân biệt giầy fake và giầy hàng hiệu. Đôi khi giầy chính hãng của Louis Vuitton cũng có một số sản phẩm có ít đường may bị lệch. Bởi thế đừng vội khẳng định là giầy fake nếu chỉ vì như thế đường may có giầy không được lý tưởng.
    [​IMG]
    những chi tiết kim loại giầy lười nam Louis Vuitton chính hãng
    Sản phẩm giầy lười nam Loui Vuitton chính hãng có chi tiết kim loại được mạ vàng hoặc bạch kim hoặc kết hợp cả hai vô cùng bắt mắt. Lớp mạ thường mịn, logo dập cân xứng và độ sâu vừa bắt buộc.
    Mùi da giầy lười nam Louis Vuitton hàng hiệu
    Trong những yếu đuối tố phân biệt giầy hàng hiệu và giầy fake, mùi da là đặc điểm đặc biệt dễ phân biệt nhất. Giầy lười nam Louis Vuitton chính hãng là giầy có mùi da nhẹ dễ chịu bởi chất liệu là da thật. Còn đối với những loại giầy fake mùi giầy thường khó chịu có cảm giác như mùi nhựa.
    Tư vấn chi tiết về giầy lười nam Louis Vuitton chính hãng
    Trên đây là các yếu ớt tố gợi ý tham khảo giúp bạn phân biệt giầy lười nam Louis Vuitton hàng hiệu với những loại giầy fake. Bạn cần lưu ý xem xét trên tổng thể thay vì riêng lẻ. Nếu cần thêm các hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Ts.Milan để được giải đáp.
     
  10. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    các đôi boot da luôn tạo điểm nhấn quý phái, thời thượng cho chị em. Mùa thu này bạn chưa mua giày boot nữ cổ thấp, hãy tham khảo các chú ý lúc mua và sử dụng Ts.Milan bật mí ngay dưới đây.

    [​IMG]
    các lưu ý khi mua giày boot nữ cổ thấp
    Chọn địa chỉ mua giày tin cậy
    Để mua giày boot nữ cổ thấp đẹp, chất lượng thì việc trước tiên chúng ta phải tìm được một địa chỉ bán hàng tin cậy. Shop bán giày uy tín buộc phải có địa chỉ, số điện thoại liên lạc rõ, minh bạch. Hoặc bạn nên tìm hiểu những thông tin từ phía khách hàng từng mua ở shop qua internet hoặc người thân, bạn bè. Ngoài ra, để lựa chọn một đơn vị bán giày nữ đẹp thì chúng ta phải tìm hiểu chế độ bảo hành của họ. Họ sẵn sàng cam kết về sản phẩm thì cũng đủ hiểu họ tự tin về chất lượng ra sao. Với giày boot nữ của TS.Milan luôn có chế độ bảo hành 12 tháng, đổi trả sản phẩm nếu do lỗi của shop.
    Địa chỉ mua giày boot nữ phải đa dạng về hình thức bán hàng. Bởi hiện nay, người tiêu sử dụng có thói quen mua hàng online hơi nhiều, vì thế shop bắt buộc có nhiều hình thức bán hàng cả bán trực tiếp và online. Như vậy, sự phục vụ tận tình của shop cũng là một tiêu chí đánh giá sự tận tâm với khách của đơn vị đó ra sao. Ngoài ra, hình thức thanh toán cũng bắt buộc minh bạch, thuận lợi nhất cho khách hàng. Ts.Milan áp dụng hình thức thanh toán chuyển khoản và ship COD thanh toán khi nhận hàng rất dễ dàng cho người mua.
    [​IMG]
    Chọn giày có chất lượng tốt
    Muốn mua giày boot nữ cổ thấp tốt, chất lượng da là yếu tố sử dụng rộng rãi hàng đầu. Chất liệu khiến bắt buộc một sản phẩm cao cấp, khẳng định nhãn hàng của đơn vị bán hàng. Các mẫu giày của TS.Milan đều được khiến từ da bò 100% phải sản phẩm có độ bền cao, mềm và càng dùng càng đẹp.
    Chọn giày vừa size chân
    Mua giày dép cần chọn sao cho vừa kích thước chân. Bạn đừng quá tự tin với size chân thường ngày của mình vừa hết với tất cả các mẫu boot. Bởi thông thường, boot cổ thấp cho nữ có kích thước lớn hơn một chút so với các mẫu khác. Tuy nhiên, cũng có các trường hợp ngoại lệ với từng mẫu, từng nhà cung cấp. Nếu mua hàng trực tiếp thì thực sự dễ dàng, còn với nàng nào thích mua hàng online bắt buộc đo chiều dài bàn chân mình nhờ nhân viên tư vấn giúp nhé.
    [​IMG]
    Cách bảo quản giày boot nữ cổ thấp đúng cách
    khi chọn mua được một đôi giày boot nữ cổ thấp, bạn chỉ ưa chuộng diện đồ với em nó sao cho thật thời trang. Tuy nhiên, nếu không muốn vứt bỏ em ấy thật nhanh, các bạn buộc phải bảo quản boot da thật tốt để chúng luôn đồng hành bên mình.
    Không nhét boot bừa bãi trong tủ giày
    các đôi boot được khiến cho từ da thường khó tính hơn, bạn không nên cố nhét chúng vào tủ giày chật chội. Như vậy sẽ làm đôi boot bị mất dáng, khó ôm theo phom chân các bạn. Lúc đi boot ra ngoài về, bạn nên nhét thêm ít giấy độn vào trong đôi boot giúp giữ dáng. Tuy nhiên, bạn cũng phải lưu ý nhét giấy vừa buộc phải nếu không muốn đôi boot phình to, nứt rạn.
    [​IMG]
    Lau khô, vệ sinh thường xuyên
    bạn biết đấy, các đôi boot da phải được giữ gìn khô ráo. Nếu thật không may, các bạn diện boot ra ngoài bắt gặp nên trời mưa, vậy thì lúc về nhà chúng ta cần làm cho khô boot trước khi nhét vào tủ giày. Các bạn buộc phải lau khô mặt ngoài của boot, nhét thêm giấy báo vào trong boot nhằm hút ẩm, có thể sử dụng gói hút ẩm silica chuyên dụng. Bời độ ẩm có thể khiến mốc da, hỏng dáng da và lưu mùi hơi khó chịu. Ngoài ra, nước ta có đợt gió nồm ẩm cực kỳ dễ làm cho mốc đôi boot của bạn, vì thế nên cho chúng vào những chiếc hộp nhựa hoặc túi khóa zip để bảo quản tốt hơn.
    Không phơi boot ngoài nắng
    Ánh nắng mặt trời có thể làm boot bạc màu nhanh, gây cong vênh phom giày. Bởi vậy, muốn bảo quản boot khô ráo, cũng chúng ta không nên để boot phơi nắng hoặc đặt tủ giày ngoài trời. Tốt nhất bạn bắt buộc đưa tủ giày trong nhà.
    [​IMG]
    sử dụng dung dịch xịt da chuyên dụng
    Nếu các bạn sở hữu một đôi boot da xin thì đừng quên chăm sóc cho em nó thật kỹ lưỡng. Chỉ cần đầu tư thêm một chai xịt chuyên dụng cho đôi boot da. Việc này vừa giúp giày luôn sạch sẽ mà còn ít gặp gỡ hư tổn.
    Xử lí vết bẩn tức thời cho đôi boot
    Mua giày boot nữ cổ thấp nhưng các bạn cũng cần biết cách “chăm lo” cho em nó. Nếu không may boot bị dính bẩn, các bạn nên xử lí càng sớm càng tốt. Hãy lấy chổi quét sạch phần bụi bẩn, nếu là vết bùn hãy sử dụng nước giặt pha loãng nhẹ nhàng chà với bàn chải lông mềm cho sạch sẽ rồi dùng khăn khô để lau khô nước. Tuyệt đối không cho boot da vào chậu nước để giặt.
    Chỉ phải vài mẹo nhỏ và đơn thuần, chúng ta có thể sở hữu một đôi boot cổ thấp dễ dàng rồi. Sử dụng bí kíp của Ts.Milan, chúng ta sẽmua giày boot nữ cổ thấp và chăm lo đúng cách cho em ấy. Vậy là chúng ta đã có một phụ kiện thời trang tạo điểm nhấn thanh lịch, thời thượng cho mình vào mùa thu đông này rồi!
     
  11. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    Mùa thu đến các bạn tạm cất đôi giày cao gót hoặc đôi sandal yêu thích vào tủ giày. Đã tới khi bạn cần chú tâm vào các đôi boot cổ thấp bắt mắt. Cùng tìm hiểu bí kíp phối đồ với giày boot nữ cổ thấp đón mùa thu se lạnh lãng mạn nào.

    [​IMG]
    “Đại gia đình” boot siêu đông đảo, nếu mùa đông các bạn nghĩ ngay tới các đôi boot cổ cao ấm áp thì mùa thu các bạn buộc phải thử mình cùng các đôi boot cổ thấp thời trang. Lúc “sương chùng chình qua ngõ” báo hiệu mùa thu về cũng là khi chị em tạm biệt các đôi giày cao gót yêu kiều và dành tình cảm cho những đôi boot cổ thấp cá tính.
    Một trong các lý do làm cho đôi boot khiến cho chị em phát cuồng, nâng niu trong tủ giày ngày thu có lẽ bởi khả năng phối đồ khá “dễ tính”. Bạn ấy có thể phối đồ với mọi loại quần áo khác nhau để tạo cần một “bộ cánh” ấn tượng cho ngày thu lãng mạn. Linh hoạt là thế, nhưng không giống như giày sneaker, chúng ta boot này đòi hỏi tính đồng nhất với bộ quần áo, vì thế chị em buộc phải nắm chắc bí kíp phối đồ với giày boot nữ cổ thấp mà Ts.Milan chia sẻ dưới đây nha.
    Phối đồ với giày boot nữ cổ thấp cùng quần short
    bạn bị gọi là bánh bèo vô dụng hoặc quá ủy mị thướt tha với phong cách thường ngày hay chỉ đơn thuần muốn có một phong cách khác biệt khá cá tính và mạnh mẽ một chút hãy thử phối đồ với giày boot nữ cổ thấp. Một chiếc quần short hay một bộ váy ngắn ôm sát cơ thể sẽ làm bạn cuốn hút và hấp dẫn hơn.
    bạn chỉ buộc phải chú ý chọn quần short rách ngắn hoặc được vắt lên 1 gấu sẽ tạo vẻ cá tính và khỏe khoắn hơn. Thời tiết se lạnh các bạn chỉ nên khoác một chiếc áo khoác mỏng hoặc cardigan ngoài áo crotop là có một set đồ độc đáo cho tín đồ streetstyle độc đáo.
    [​IMG]
    Cách phối đồ với giày boot nữ cổ thấp – váy ngắn
    Thêm một cách phối đồ với giày boot nữ cổ thấp trong các ngày thu đầy nắng và gió cho các nàng nhé. Bạn chọn mix cùng một chân váy jeans chữ A hoặc chân váy xếp li nhẹ nhàng lạ mắt giúp bạn tạo ra một phong cách đường phố mới lạ, cực lôi kéo đó nha. Set đồ này vô cùng thích hợp với những cô nàng có cá tính mạnh mẽ, không ngần ngại thử sức với cái mới, cái lạ.
    Một đôi giày cổ thấp chelsea sẽ thích hợp hơn với những tín đồ thời trang streetstyle tương đối hướng menswear.
    Độc đáo lúc phối boot cổ thấp với váy dài
    bạn sở hữu một chiều cao mơ ước thì việc diện những chiếc váy dài thướt tha cùng giày boot nữ cổ thấp lại cực kỳ hoàn hảo. Một chiếc váy họa tiết dáng dài đậm chất nữ tính thường bị nhiều cô nàng phớt lờ khi hài hòa cùng boot cổ thấp. Chính sự đối lập này tạo bắt buộc sự độc đáo giúp bạn vượt trội hơn bất cứ cô nàng diện boot nào. Thêm một chiếc áo khoác da hoặc một chiếc áo cardigan sẽ giúp bạn cân bằng, tạo điểm nhấn đồng thời chúng ta sẽ thấy thoả thích trong tiết trời se lạnh ngày thu.
    Cá tính với đầm slip dress và giày boot nữ cổ thấp
    Có lẽ bạn còn khá ngần ngại lúc chọn kiểu phối boot nữ cổ ngắn với đầm slip dress. Đây lại là một bộ đôi cực cá tính. Lướt facebook của nhiều tín đồ thời trang hay các người nổi tiếng các bạn sẽ gặp gỡ vô cùng nhiều set đồ như này. Chỉ buộc phải thêm một chiếc áo khoác ngoài nhẹ nhàng giúp bạn trông cá tính hơn lại quyến rũ rất.
    [​IMG]
    Thử phối đồ với giày boot nữ cổ thấp cùng quần jeans
    bạn từng nghe quầ jeans và boot cổ thấp là một cặp bài trùng phải không nào. Tuy nhiên, chúng ta sẽ đẹp hơn, phong cách hơn nếu biết phối kết chúng một cách khéo léo đó. Thêm một chiếc áo croptop cùng chiếc áo khoác mỏng dáng dài vừa giúp chân chúng ta thon gọn lại khéo léo khoe vòng eo con kiến. Chắc chắn chúng ta sẽ không “tầm thường” trên con phố đông người đâu nhé.
    Đầm body hài hòa cùng giày boot cổ thấp
    Thực sự là ưu ái cho các nàng chân dài, một chiếc đầm body ôm sát cơ thể cùng một đôi boot cổ thấp khéo léo khoe những đường cong quyến rũ trên từng bước đi của chúng ta. Chỉ bắt buộc chúng ta cởi bỏ một chiếc áo khoác ngoài nhẹ nhàng chúng ta có thể gia nhập vào bất cứ buổi tiệc cùng chúng ta bè rồi.
    Mix áo giấu quần, áo oversize cùng giày boot thấp cổ
    bạn có chiều cao khiêm tốn, chúng ta thấy tương đối băn khoăn không biết chọn trang phục thích hợp phối đồ với giày boot nữ cổ thấp sao cho “ăn gian” chút chiều cao. Hãy thử ngay với áo dáng dài. Style giấu quần cùng những chiếc áo sweater/sweatshirt sẽ hỗ trợ đắc lực cho đôi chân của chúng ta. Hẳn các bạn sẽ tự tin dạo phố với set thời trang này mà không ngại ngần với thời tiết hay thời trang.
    bạn có thể kết hợp cùng nhiều mẫu boot cổ thấp đều siêu thời trang. Hãy thử cùng boot chelsea nếu các bạn lười buộc dây, hoặc một đôi boot cổ thấp Hàn Quốc với phần đế đôn lên cùng khóa kéo sẽ biến các bạn trở thành một cô nàng thời thượng.
    [​IMG]
    Một điều nhỏ dành cho những cô nàng đam mê giày boot nữ cổ thấp nên cất giữ giày nơi thoáng mát, không khí lưu thông tốt để giữ đôi giày luôn bền đẹp. Và cuối cùng, hãy nghía qua bộ sưu tập boot cổ thấp chất lừ chào Thu nhà Ts.Milan thôi nào!
     
  12. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    những cô nàng chân ngắn thường khó khăn chọn quần áo hơn các cô nàng có thân hình cao ráo. Yêu những đôi giày boot nữ cổ thấp Hàn Quốc, các bạn đang vướng mắc không biết nên mix đồ sao cho đôi chân được kéo dài thon gọn, hãy lưu lại những bí kíp dưới đây của Ts.Milan nhé.

    [​IMG]
    Bí mật về giày boot nữ cổ thấp Hàn Quốc
    chúng ta có biết gì về mẫu boot đặc trưng của mùa thu này? Ts.Milan sẽ mách nhỏ cho chúng ta đôi nét rất thú vị về em nó.
    Thực ra, trước khi boot cổ thấp trở thành phổ biến và thành biểu tường thời trang cao cấp như hiện tại thì nó từng là một phần không thể thiếu trong việc bảo vệ đôi chân cho người xưa. Cách đây khoảng 5000 năm về trước, lúc con người ý thức được sự giá lạnh của mùa đông, họ đã sản xuất ra các đôi ủng bảo phủ bàn chân, ống chân, mắt cá chân thậm chí lên cả gối, cả đùi. Ngoài tuyết, đôi ủng xấu xí này còn giúp đôi chân tránh nước mưa, bùn đất.
    Chủ yếu được chế tạo bằng da động vật, các đôi boot nguyên thủy đã không thể thiếu bảo vệ đôi chân trong mùa đông. Khoảng năm 1200 tới 1500 sau Công nguyên nhờ cuộc xâm lăng Mông Cổ, những người dân du mục ở miền Đông châu Á đã mang những đôi boot bằng mắt cá chân bằng da mềm tới Trung Quốc, Ấn Độ và Nga. Hay ở Alaska, các người dân bản địa Inuit và Aleut phát triển đôi boot trên chất liệu da tuần lộc hoặc da hải cẩu giúp giữ ấm tốt hơn vào mùa đông.
    [​IMG]
    hiện nay, cùng với sự thay mình của thời trang giày boot nữ cổ thấp Hàn Quốc đã cho xây dựng thương hiệu nhiều kiểu dáng với chất liệu đa dạng. Lướt vài vòng trên Instagram bạn sẽ thấy siêu nhiều tín đồ thời trang đã lung linh đồ thu xuống phố với nhiều mẫu boot cổ thấp.
    Bí kíp cho nàng chân ngắn cùng giày boot nữ cổ thấp Hàn Quốc
    Mùa thu đã len lỏi vào từng ngóc ngách của các con phố, bạn là tín đồ thời trang vậy thì không thể bỏ qua giày boot nữcổ thấp cho thời trang ngày thu. Tuy nhiên, các bạn kém may mắn khi sở hữu một đôi chân không được dài, hãy lưu lại bí kíp này dưới đây ngay.
    1. Mix cùng váy ngắn
    [​IMG]
    Một phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và một phong cách cá tính tưởng chừng khó hài hòa thì các hài hòa này lại có tài năng lôi kéo cái nhìn từ người đối diện. Bạn thường hài hòa váy ngắn xinh xắn với những đôi giày cao gót hay một đôi sandal, cách phối kết này có lẽ đã quá thân thiện. Mùa thu se lạnh các bạn nên thử một đôi giày boot thấp cổ cá tính. Lựa chọn tuyệt vời cho trang phục mùa thu xuống phố là một chiếc váy liền ngắn hoặc chiếc chân váy xinh và đôi boot cổ thấp cao góttrông đôi chân chúng ta thon gọn và dáng hơn đấy. Các bạn nên chú ý chọn váy dài ngang đầu gối hoặc ngắn hơn chút sẽ dễ dàng “ăn gian” chiều cao của các bạn đó.
    2. Quần short
    Cũng như váy ngắn, quần short kết hợp cùng boot cổ thấp sẽ giúp “kéo dài” đôi chân của các bạn một cách tự nhiên. Những chiếc quần short cá tính cùng một đôi boot phong cách sẽ tạo vẻ khỏe khoắn cho bạn. Chỉ cần phải thêm một chiếc áo phông sáng màu làm nổi bật đôi boot tối màu là chúng ta có quần áo đơn thuần dạo phố ngày thu rồi. Thử phá cách cùng quần jeans rách cùng đôi boot cổ thấp chealsea dành riêng cho các cô nàng ham mê phon cách đơn giản. Bạn sẽ không phải vất vả, tốn thời gian vào việc buộc dây như đa số những kiểu boot cổ điển nhờ phần thun cách điệu hình móng ngựa ôm hai bên chân.
    [​IMG]
    3. Áo khoác dáng dài
    các bạn lo lắng chiều cao giới hạn của mình nếu kết hợp cùng áo khoác dáng dài làm cho chúng ta luộm thuộm và như lọt thỏm trong ý. Các bạn nghĩ áo khoác dáng dài chỉ thực sự dành riêng của các cô nàng cao ráo. Tuy nhiên, sự tương phản luôn tạo sự thu hút. Hãy khéo léo mix cùng một chiếc váy ngắn hoặc một chiếc quần skinny bó sát làm đôi chân của chúng ta như được kéo dài, thon gọn một cách bất ngờ đấy.
    chúng ta có thể phối cùng một chiếc áo sơ mi sáng màu cho phong cách này, thêm đôi giày boot nữ cổ thấp Hàn Quốc các bạn hoàn toàn có thể tự tin xuống phố, đi khiến hoặc đi chơi cùng các bạn bè.
    [​IMG]
    4. Quần legging hoặc quần skinny
    Nếu các bạn muốn diện đồ thu bởi các chiếc quần dáng dài thì chúng ta nên lựa chọn quần có độ co giãn và ôm sát chân lúc mix cùng giày boot mắt cá chân
    . Một chiếc quần legging hoặc quần skinny jeans là lựa chọn vô cùng phù hợp cho bạn. Một để ý nhỏ cho các bạn khi hài hòa phong cách này. Các bạn nên để đôi boot trùm lên trên phần gấu quần hoặc nếu đôi boot bạn mê say không thể trùm lên gấu quần thì bạn có thể lựa chọn một chiếc quần có độ dài vừa bằng đến cổ của đôi boot. Chúng ta nên nhớ không để lộ phần da phía trên đôi boot.
    [​IMG]
    Nếu còn nhiều băn khoăn, chưa tìm ra trang phục phù hợp cho mình các bạn có thể liên hệ trực tiếp cho Ts. Milan. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn đôi boot nữ cổ thấp thích hợp cho chúng ta đồng thời hỗ trợ bạn tìm ra phong cách cho mình. Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi ngay nào!
     
  13. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    Có thể thấy rõ ràng một điều khoa học đã chi phối đến cuộc sống của con người cực kỳ nhiều, từ ăn uống nghỉ ngơi đều có khoa học, có những mạng xã hội. Chính vì vậy việc mua sắm cũng không ngoại lệ, ngày nay việc mua hàng online đang phát triển thành xu thế của con người và để tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng thì vô cùng nhiều địa chỉ bán giầy lười nam đẹp ở Hà Nội cung ứng thông tin bán hàng online qua facebook, website, google... Nhưng đâu là địa chỉ bán giầy lười nam đẹp tại Hà Nội thì bạn cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]
    Để đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng muốn mua giầy lười nam đẹp trong mùa thu đông gần đến, Ts.Milan đã thực hiện bộ sưu tập mới nhất với mẫu mã giày trẻ trung, phong cách thời trang mới nhất. Đặc biệt là dễ dàng sử dụng. Với chất liệu 100% từ da bò thật chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho khách hàng mẫu giầy lười nam đẹp nhất, chất lượng nhất đến tay người tiêu sử dụng.
    1. Địa chỉ bán giày lười nam đẹp ở Hà Nội phải có chế độ bảo hành
    Để lựa chọn đơn vị bán giầy lười nam đẹp tại Hà Nội thì chúng ta nên tìm hiểu tới chế độ bảo hành để bảo vệ quyền lợi ích của mình. Đây là điều vô cùng quan trọng để đảm bảo chất lượng của một đôi giầy lười nam, hơn nữa là việc buôn bán online và mua hàng online có chế độ bảo hành sẽ giúp ích cho khách hàng khi muốn đổi trả hoặc bảo hành sản phẩm lúc bị hỏng hóc... Đối với giầy lười nam đẹp tại Hà Nội của Ts.Milan luôn có chế độ bảo hành 12 tháng, đảm bảo không nổ da, không hỏng keo với giầy lười vải bò.
    [​IMG]
    2. Chất lượng đôi giày lười nam đẹp được tạo ra từ chất liệu cao cấp
    Đơn vị bán giầy lười nam đẹp tại Hà Nội uy tín là phải đảm bảo chất lượng đầu vào và ra của giầy. Đối với một khách hàng lúc họ có nhu cầu mua giày lười thì vấn đề đầu tiên họ sử dụng rộng rãi chính là chất lượng. Bởi vậy chất liệu khiến lên sản phẩm càng cao cấp, càng khẳng định được thương hiệu của đơn vị bán hàng. Bởi thế để mua hàng online trên mạng thì chúng ta cần phải tìm hiểu cơ sở bán giầy thật kỹ càng. Nếu bạn là một chàng trai dân công sở thì hãy chọn cho mình một đôi giày lười da nam để đảm bảo sự thanh lịch, quý phái. Nếu bạn là một anh chàng sinh viên thì có thể lựa chọn cho mình một đôi giầy lười nam bằng da bò cao cấp hay các đôi giầy lười bằng vải bò để tạo sự năng động, trẻ trung.
    [​IMG]
    3. Đa dạng về hình thức bán hàng và hình thức thanh toán minh bạch
    Đa dạng về hình thức bán hàng là một tiêu chí để đáp ứng và tạo điều kiện cho khách hàng mua hàng và thanh toán. Đối với các khách hàng không có thời gian để mua sắm thì việc đơn vị bán giầy buộc phải ship tận lơi cho khách hàng, thậm chí là để khách hàng thử giầy. Ngoài ra khách hàng có thể tới tận nơi để được tư vấn và thử giầy, nhân viên cửa hàng buộc phải phục vụ hết lòng và kỹ càng. Ngoài ra về hình thức thanh toán bắt buộc minh bạch và có thể thanh toán chuyển khoản hoặc ship COD để tạo sự thuận lợi cho khách hàng.
    [​IMG]
    4. Một số mẫu giày lười nam đẹp ở Hà Nội
    - Giày lười phong cách Hàn Quốc S9046
    chúng ta hãy tham khảo ngay dòng sản phẩm giầy lười nam phong cách Hàn Quốc S9046 chất liệu da bò thật 100%, màu sắc thời thượng. Sản phẩm được thiết kế bằng da lộn cực kỳ thanh lịch và tinh tế. Với điểm nhấn là khóa vàng đồng được gắn trên thân giầy tạo sự bắt mắt và ấn tượng không khác gì các đôi giày của những hãng nổi tiếng. Sản phẩm đẹp từ form tới đường kim mũi chỉ lại tạo cảm giác thỏa mái cho người đi. Đây là dòng sản phẩm được bán chạy nhất tại Ts.Milan
    - Giày lười phong cách Hàn Quốc AB703
    Đấng mày râu ngày nay thường săn lùng những mẫu giày lười nhờ sự thuận tiện, không phải buộc dây và mang lại thoả thích lúc dùng mà vẫn giữ được sự trang nhã, lịch lãm. Giày lười AB703 với thiết kế độc quyền từ những nhà thiết kế của Ts.Milan là sự kế thừa hoàn hảo ưu điểm của giày lười truyền thống cùng những biến tấu mới lạ, trẻ trung, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thông minh cho tủ giày của chúng ta.
    [​IMG]
    Giày lười nam GAB703 là phiên bản màu đen kinh điển tạo vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế. Phần mũi giày bo tròn mềm mại tạo sự thoải mái tối đa cho đôi bàn chân. Đặc trưng, AB703 được khiến cho từ da bò thật nguyên miếng giúp bạn yên tâm về chất lượng và vẻ đẹp của sản phẩm đem lại.
    Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và cung ứng giày da trên thị trường Việt Nam. Ts,Milan chúng tôi còn mang trong mình sứ mệnh tạo nên một thương hiệu giày Việt – chất lượng – giá rẻ – uy tín nhất tới tận tay người tiêu sử dụng trong nước và ngoài nước. Hãy tới với Ts.Milan để lựa chọn cho mình một đôi giầy lười nam đẹp tại hà nội với phong cách thích hợp với khách hàng. Rất hân hạnh được phục vụ những quý ông!
     
  14. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    bạn có thấy rằng giày là một đồ dùng không thể thiếu của mỗi người đàn ông trong cuộc sống tiên tiến này không. Nó thể hiện cá tính, sự sang đối với người đối diện. Đặc trưng các người đàn ông khiến cho buôn bán hay phải đi gặp khách hàng, thì giày không chỉ thể hiện sự thỏa mái cho bản thân mà còn gây được sự ấn tượng với người đối diện. Hãy cùng Ts.Milan tìm hiểu về những địa chỉ mua giày tây nam ở đâu đẹp tphcm nhé!

    [​IMG]

    bạn đều biết rằng cách mình ăn mặc, đi đứng sẽ nói lên vô cùng nhiều về cá tính của mỗi cá nhân, nhưng trong các năm qua, nhiều nghiên cứu vớt khoa học đã chỉ ra rằng các gì bạn mặc, các bạn đi cũng ảnh hưởng tới cách các bạn suy nghĩ và hành xử.

    Có các đôi giày khiến chúng ta cảm thấy năng động hơn, có những đôi giày khiến cho bạn lịch lãm hơn, đàn ông hơn, trưởng thành hơn ... Và để lựa chọn những đôi giày đẹp với chất lượng tốt thì chúng ta hãy tham khảo các địa chỉ mua giày tây nam ở dưới đây nhé.

    [​IMG]

    1. YaMe Shop
    YaMe Shop là cửa hàng chuyên thiết kế, phân phối và kinh doanh các mặt hàng giày dép, áo quần và phụ kiện thời trang dành cho giới trẻ. Cửa hàng có đủ các dòng sản phẩm với nhiều mẫu thiết kế hấp dẫn theo xu thế mới nhất từ giày dép cho đến trang phục, đảm bảo khi tới đây chúng ta sẽ không quá khó khăn để tìm cho mình một đôi giày Tây nam thật ưng ý.

    YaMe Shop cam kết chất lượng mọi sản phẩm bán tại cửa hàng bằng chính sách bảo hành 365 ngày và chăm sóc trọn đời sau khi hết bảo hành.

    Cam kết chất lượng phục vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất cho tất cả những khách hàng cùng với tầm giá tốt nhất trên thị trường.

    2. Cửa hàng giày ATTOM
    Đây là cửa hàng chuyên về giày nam dành cho những đấng mày râu, nhà quản lý, nhà buôn bán, doanh nhân... Với hệ thống trải dài từ Bắc vào Nam ATTOM cam kết sẽ mang đến tay người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng tốt nhất, bền đẹp chất lượng cao.

    Lợi thế của ATTOM là có sự đa dạng về mẫu mã từ giày mọi, giày tây lai mọi, giày tây cổ điển, giày tây mang phong cách ý, giày cải thiện chiều cao, giày thể thao… Shop có hệ thống bán online nên chúng ta có thể đặt hàng ở bất cứ nơi đâu, ATTOM sẽ giao hàng tận nhà cho bạn.

    Sản phẩm có chế độ bảo hành lên đến 5 năm. Và ATTOM cam kết những sản phẩm luôn được khiến cho từ các miếng da cao cấp nhất thật 100%

    3. Cửa hàng giày TS.Milan
    Ts. Millan là hệ thống cửa hàng giày nam nữ với chất lượng sản phẩm cao cấp, là nơi chuyên chế tạo, thiết kế và cung cấp ra thị trường các sản phẩm giầy Nam Tây với chất liệu da bò cao cấp 100%.

    Ts. Millan luôn hi vọng đem đến các sản phẩm Việt tới tay người tiêu sử dụng trong cả nước, sản xuất các sản phẩm cao cấp với chất liệu da tuyệt hảo nhất được làm từ da bò cao cấp có tính đàn hồi cao, mềm mại tự nhiên cũng như có tài năng thoát ẩm lý tưởng, kết hợp cùng khoa học xử lý da hiện đại giúp giày bền màu, đẹp theo thời gian...

    [​IMG]

    Cho dù là kiểu giày nào thì Ts.Milan vẫn luôn giúp chúng ta tạo nên các phong cách thời trang ấn tượng, lĩnh lãm nhất với nhiều mẫu mã đa dạng từ lịch lãm, cổ điển đến thời trang, quý phái nên các bạn hoàn toàn an tâm lúc đặt niềm tin tại đây.

    Ts.Milan cam kết mang lại sự phục vụ tốt nhất, chuyển hàng nhanh nhất đến tay người tiêu sử dụng cùng chế độ bảo hành tốt. Chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khi dùng sản phẩm của TS.Milan.

    4. CHANGE SHOP
    Change shop là nơi cung ứng ra thị trường vô số những sản phẩm giày chất lượng cùng với kiểu dáng đa dạng hứa hẹn đem đến cho khách hàng sự thỏa mái, tự tin, cá tình và mạnh mẽ với các kiểu giày thời thượng phong cách Hàn Quốc chẳng hạn như: giày boot, giày mọi, giày oxford, giày thời trang nam nữ,...

    Change Shop luôn cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng với mẫu mã đa dạng cùng chất lượng phục vụ tốt.

    5. 4MEN Shop
    4MEN được đánh giá là nhãn hiệu thời trang nam uy tín chuyên thiết kế, chế tạo cũng như kinh doanh trang phục phụ kiện giày dép Hàn Quốc với chất lượng, kiểu dáng đẹp, giá rẻ tại Tp. HCM. Các loại giày nam tại 4MEN cực kỳ đa dạng và thích hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy những đôi giày lười tiên tiến, những đôi giày thể thao năng động, cho tới giày nam tây lịch lãm tại văn phòng sang trọng...

    6. Shop 12h
    Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện tại, SHOP 12H đã sản xuất ra thì trường rất nhiều sản phẩm giày chất lượng với nhiều mẫu mã đa dạng thích hợp với mọi đối tượng khách hàng. Các sản phẩm của shop luôn đem lại sự thỏa mái, tự tin cho khách hàng. Đây cũng là một địa chỉ mua giày tây nam đẹp ở tphcm.

    lúc mua giày ở đây chúng ta sẽ được miễn phí dịch vụ phí ship tại Tp. HCM. Chỉ trong vòng 24h các bạn sẽ có được sản phẩm trong tay. Cam kết hàng chất lượng với giá cả cạnh tranh so với các shop khác.

    7. StreetStyle Shop
    Là một shop giày chuyên buôn bán những sản phảm giày thời thượng phong cách hàn quốc như: giày mọi, giày oxford, giày boot, giày thời trang nam nữ, giày thể thao... Với các style mới nhất. Ngoài ra shop cũng chế tạo quần áo thời trang nam với nhiều mẫu mã và phong cách khác nhau sẽ là địa điểm xuất sắc để khách hàng không mất nhiều thời gian đi lựa đồ.

    [​IMG]

    8. Toto Shop

    Toto Shop là cửa hàng thời trang dành riêng cho giới trẻ. Sau hơn 6 năm hoạt động, Toto Shop đang dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực buôn bán thời trang, chuyên kinh doanh quần áo nam nữ và phụ kiện như giày, dép, nón,... Và trong số đó, các sản phẩm về giày nam vẫn luôn được khách hàng ủng hộ nhiệt tình với mẫu mã đa dạng, nhiều phong cách khác nhau, chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

    9. Shop F5Fashion

    Shop F5Fashion luôn nhận được sự ủng hộ hết lòng từ phía khách hàng. Với mong muốn đem lại cho khách các sản phẩm đa dạng và chất lượng tốt về giày nam, áo sơ mi nam, giày nữ. Ngoài ra cả các phụ kiện thời trang chẳng hạn như: đồng hồ, dây thắt lưng ... Shop F5Fashion vẫn luôn không ngừng tăng và cập nhập các kiểu dáng sản phẩm mới nhất với chất lượng tốt nhất cũng như giá cả không thể hợp lý hơn.

    Hi vọng với những địa chỉ mua giày tây nam ở đâu đẹp tphcmTs.Milan đã chia sẻ phía trên sẽ giúp cho khách hàng chọn lựa được một đơn vị thích hợp với phong cách và sở thích của mình nhất.Ts.Milan cũng mong sẽ được đồng hành với chúng ta, giúp bạn đẹp và tự tin hơn mỗi ngày
     
  15. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    Mùa hè nóng bức, các đôi sandal thoáng mát lại được “thời” lên ngôi. Với các phái đẹp ở Việt Nam thì lựa chọn những đôi sandal H&M nữ rất thích hợp, cùng tìm hiểu cách chọn sandal cho vóc dáng đôi chân của bạn nhé!

    [​IMG]
    nhãn hiệu thời trang H&M từ Thụy Điển mới đến Việt Nam và được siêu nhiều người tiêu sử dụng đón nhận. Bởi đây là một nhãn hiệu bình dân, phù hợp với túi tiền của sinh viên, dân công sở có thu nhập trung bình tương đối. Khi mùa hè vừa gõ cửa thì H&M ở Việt Nam đã cập nhật ngay những trang phục, phụ kiện cho thời tiết oi bức này. Nhưng để lựa chọn được một thiết kế phù hợp với đôi chân thật không đơn giản, không phải cứ xỏ đôi sandal H&M nữ lên chân là đẹp ngay. Chính các thiết kế quai dây vô tình tạo những khoảng hở để lộ các nhược điểm của đôi chân. TS.Milan sẽ giúp chúng ta, dưới đây là những chia sẻ hữu hiệu và kịp thời nhất cho cô nàng nào còn lúng túng mua sandal cho những ngày hè năng động của mình.
    1. Chân ngắn
    những cô nàng có chiều cao khiêm tốn luôn đặt sứ mệnh “kéo dài chân” cho mình nhờ các đôi sandal H&M nữ cao gót. Tuy nhiên, không phải sandal cao gót nào cũng dành cho các bạn. Chúng ta phải biết cách chọn màu sắc, thiết kế quai dây của sandal giúp đôi chân bạn thon gọn.
    những đôi sandal có màu nâu, đen, nude… là các gam màu cơ bản giúp đôi chân của bạn như dài thêm. Hiệu ứng “kéo dài tự nhiên” càng được nâng cao hơn nữa nếu bạn mang quần dài cùng tông màu giày.
    Một loại sandal được tương đối nhiều chị em ham mê là sandal T-strap. Nhưng có lẽ các bạn không biết, đây là đôi sandal thần thánh cho các nàng chân ngắn. Quai dây chữ T chạy song song với phần mu bàn chân tạo cảm giác đôi chân như kéo dài. Mặt khác, nếu đây là sandal T-strap cao gót sẽ mang lại tác dụng tôn dáng hiệu quả hơn.
    Bên cạnh T-strap, chúng ta nên chọn những mẫu sandal H&M nữ có quai dây vắt sau cổ chân. Kiểu sadnal tiện lợi, thoáng mát và có năng lực tôn dáng xuất sắc cho các cô nàng có chiều cao khiêm tốn.
    [​IMG]
    1. Chân vòng kiềng
    bạn thường quan niệm chân vòng kiềng là do cấu tạo xương, còn chọn sandal là phụ thuộc vào bàn chân, và chúng chẳng có liên quan gì đến nhau. Tuy nhiên, nếu các bạn vô tình chọn sai một chi tiết nhỏ cũng khiến tô thêm nhược điểm vòng kiềng của đôi chân.
    Lựa chọn ưu tiên sandal H&M nữ là kiểu đế bệt. Nếu bạn muốn đi sandal cao gót thì nên chọn kiểu đế xuồng. Bởi lúc di chuyển trên sandal cao gót, trọng lượng cơ thể chúng ta bị dồn xuống gót chân khiến đôi chân càng thêm cong hơn để giữ thăng bằng. Ngoài ra, đôi chân của chúng ta có nhược điểm bị cong, thay vì chọn giày sandal nữ quai ngang, các bạn hãy chọn các sandal quai chéo chữ X hoặc chữ V để khắc phục nhược điểm này.
    1. Bàn chân thô, to
    những cô nàng chân thô luôn gặp gỡ khó khăn chọn sandal sao cho thật khéo che đi khuyết điểm của mình. Thiết kế thoáng mát của sandal vô cùng dễ làm lộ khuyết điểm “kém duyên” của đôi chân bạn. Tuy nhiên, trong những mẫu sandal H&M nữ vẫn có những đôi giành cho bạn.
    các đôi sandal quai bản to chắc chắn sẽ là vị cứu vớt tinh cho các bạn. Phần quai to giúp khiến che đi khuyết điểm của đôi chân. Ngoài ra các sandal chiến binh có mẫu mã dây đan vừa thời trang lại cực kỳ thích hợp tôn đôi chân của chúng ta. Đặc thù, các bạn bắt buộc chọn những đôi sandal có màu nude, trùng với màu da chân sẽ giúp làm mờ các nét thô trên đôi chân bạn.
    [​IMG]
    1. Bàn chân gầy, gân guốc
    Cũng như đôi chân to, chúng ta buộc phải chọn các đôi sandal sao cho che đi khuyết điểm của đôi chân gân guốc. Thử ngay với các mẫu sandal H&M nữ dây to bản hoặc đính hoa to. Như vậy, các bạn đã nắm được bí kíp để có thể cho đôi chân mình được diện sandal thay vì những đôi giày nóng bí trong hè này.
    Ngoài ra, chiều cao của đôi sandal cũng có thể khiến cho chân thêm gầy guộc hơn. Bởi lúc chuyển động trọng lượng cơ thể các bạn dồn xuống càng khiến cho đôi chân thêm gầy guộc hơn. Lựa chọn tuyệt vời cho các bạn là những đôi sandal bệt hoặc chiều cao từ 3-5cm.
    1. Bàn chân ngăm đen
    Nếu vấn đề nằm ở màu da chân thì cách giải quyết hữu hiệu nhất là lựa chọn màu sắc đôi sandal cho phù hợp.
    các đôi sandal H&M nữ màu ghi sáng, kem hoặc màu nude sẽ giúp trung hòa màu da sạm của đôi chân. Nên tránh chọn tông màu tối hoặc lấp lánh như ánh kim, bởi chúng sẽ khiến đôi chân bạn thêm xỉn màu và dễ bị “phát hiện” hơn đấy.
    Mặc dù đen là màu kinh điển trong thời trang, rất dễ kết hợp nhưng nếu chân bạn sạm đen thì nên tránh màu đen.
    Tip nhỏ của chúng ta khi mua sandal hoặc bất kì mặt hàng nào tại H&M
    Thời điểm vàng mua sắm trực tiếp là vào thứ 2 và thứ 5, đây là 2 ngày nhập hàng mới. Nếu mua hàng online qua website của H&M, thứ 5 là ngày thuyệt nhất bới 8h sáng họ sẽ bổ sung vào kho.
    Tháng “thần thánh” đế mua đồ H&M giảm giá là tháng 1, có cực kỳ nhiều đợt giảm giá tới hơn 50% H&M tung ra.
    [​IMG]
    Mỗi năm, hãng thời trang H&M hợp tác với một thương hiệu cao cấp cho ra những bộ sưu tập đặc thù. Nếu các thiết kế không bán chạy thì chỉ một tuần sau mở bán là thời điểm các bạn nên ghé cửa hàng để sở hữu các đồ hiệu giảm giá.
    Hy vọng mẹo nhỏ Ts.Milan chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn. Hãy là người tiêu dùng thông thái!
     
  16. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    Sandal nữ đế bánh mì là mẫu sandal hiện đang vô cùng được quan tâm trên thị trường ngày nay bởi sự vô tư, chắc chắn trong di chuyển mà nó mang đến cho người tiêu sử dụng. Bạn hãy cùng với Ts.Milan điểm qua một số mẫu sandal đế bánh mì đẹp đang được nhiều chị em săn lùng ngày nay nhé.

    [​IMG]

    1. Sandal nữ đế bánh mì quai ngang nhãn hiệu 3Fashion
    Với thiết kế quai ngang mẫu sandal này đem lại sự tha hồ và thoáng mát cho người dùng hài hòa chùng với đế bánh mì giúp cho người mang cảm thấy chắc chắn và tự tin trong mỗi bước đi.

    Mẫu sandal mang nhãn hiệu 3Fashion được làm cho từ các nguyên vật liệu cao cấp nên dù có đi lâu cũng không gây ra tình trạng hôi chân. Phần đế được làm bằng cao su có rãnh chống trượt, phần quai được khiến từ vải cao cấp có độ bền cao, các đường may vô cùng tỉ mỉ, tinh tế và chắc chắn.

    Do phần đế được làm cho bằng cao su nên người đi cảm thấy siêu êm ái và thoải mái, mặt đế lại có rãnh chống trượt có khả năng bám tốt nên người mang không lo bị ngã, té trên đường trong quá trình chuyển động dù trời nắng hay mưa.

    Mẫu sandal nữ bánh mì quai ngang này có form dáng chuẩn, ôm gọn đôi bàn chân, đồng thời cũng dễ đi vào, tháo ra nên rất thuận lợi cho người sử dụng. Với mẫu sandal này các bạn có thể dễ dàng phối đồ cùng với jeans, quần tây, quần kaki… để đi chơi, đi khiến cho, đi học, đi du lịch….

    2. Giày sandal nữ đế bánh mì quai chéo cao cổ.
    Mẫu sandal nữ quai chéo cao cổ này được chế tạo tại Việt Nam đến từ thương hiệu Cindydrella có thiết kế trẻ trung và rất nữ tính phù hợp với chúng ta nào ham mê phong cách nhẹ nhàng, quý phái.

    Mẫu sandal này được làm cho từ chất liệu da tổng hợp cao cấp hài hòa cùng các đường chỉ may chắc chắn giúp cho sản phẩm có độ bền cao và nâng niu từng bước chân của chúng ta.

    [​IMG]

    Mặt lót mang tên nhãn hàng của nhà sản xuất. Form dáng chuẩn ôm gọn bàn chân đem đến sự vô tư lúc mang. Các đường may tinh xảo thể hiện sự tỉ mỉ giúp cho sản phẩm bền đẹp cùng thời gian. Mẫu sandal này có màu sắc trang nhã có thể dễ dàng phối hợp cùng với nhiều bộ cánh khác nhau.

    3. Giày sandal nữ đế bánh mì với chất da đẹp.
    Một mẫu giày sandal nữ đế bánh mì nữa tới từ nhãn hiệu 3Fashion có thiết kế đơn giản, trẻ trung năng động gây ấn tượng với bạn nữ. Form giày ôm trọn bàn chân đem lại cho người mang sự thoả thích . Phần quai trước được khiến cho từ da tổng hợp cao cấp nên cực kỳ bền, quai hậu được làm bằng chất liệu thun có độ co giãn tốt.

    Phần đế được khiến cho từ cao su cao cấp nên siêu êm và nhẹ, có độ bám tốt chống trơn trượt tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng.

    4. Giày sandal nữ phong cách Hàn Quốc.
    Mẫu sandal có thiết kế trẻ trung theo phong cách Hàn Quốc này tới từ Hồng Kong và được phân phối bởi thương hiệu OEM danh tiếng.

    Với thiết kế kiểu dáng giày lười ôm gọn những ngón chân cùng với các đường nét uốn lượn theo gần như bàn chân cùng chất liệu vải lưới co giãn cao cấp tạo cảm giác thoả thích cho người mang. Lớp lót được khiến từ chất liệu siêu mềm, thoáng mồ hôi tạo cảm giác êm ái và hạn chế mồ hôi khi mang trong thời gian dài.

    [​IMG]

    Phần đế được làm từ chất liệu PU có trình độ chống trơn trượt tốt, đồng thời chống nước ngược lên giày và có độ bám cao giúp người mang cảm thấy an toàn trong từng bước vận động.

    Với mẫu sandal phong cách Hàn Quốc này bạn có thể dễ dàng hài hòa cùng với short jeans, đầm ngắn, chân váy… khi đi chơi, đi dự tiệc hay tụ tập cùng chúng ta bè.

    5. Dép Sandal Evashoes.
    Với thiết kế đơn giản, sang trọng thì mẫu Dép Sandal Evashoes được sản xuất tại Việt Nam tới từ nhãn hiệu Evashoes này là sự lựa chọn xuất sắc cho những cô nàng quan tâm phong cách dịu dàng và nữ tính. Có thể dễ dàng mix dép Sandal Evashoes cùng với quần jeans, short hay váy đầm.

    đặc trưng với các cô nàng cò chiều cao khiêm tốn thì sự kết hợp giữa Dép Sandal Evashoes với short hay chân váy ngắn là sự lựa chọn tuyệt vời giúp những nàng “kéo dài” đôi chân khi dạo chơi trên phố.

    6. Sandal xỏ ngón da pu.
    Một sản phẩm khác được cung ứng tại Việt Nam tới từ nhà sản xuất Hữu Cường, với thiết kế đơn thuần, dễ dàng nhưng thanh lịch thích hợp với mọi lứa tuổi. Phần quai được khiến cho từ chất liệu da pu bền bỉ, cùng với thiết kế tỉ mỉ thanh lịch.

    Phần đế được khiến từ chất liệu êm ái tạo cảm giác mềm mại cho đôi chân người dùng, không những thế còn có tài năng chống trơn trượt siêu tốt.

    [​IMG]

    kết hợp với phần quai làm bằng da pu là phần lót được khiến từ da bò khiến cải thiện thêm sự thanh lịch cho đôi sandal.

    Sandal được phân phối với những nguyên vật liệu trấu gỗ nhập khẩu nên sandal dù mang lâu vẫn không có mồ hôi và có độ bám tốt nên không xảy ra trơn trượt lúc sử dụng.

    chúng ta sẽ hợp với mẫu sandal nữ đế bánh mì nào trong số 7 mẫu sandal trên. Hãy lựa chọn cho mình một đôi sandal đế bánh mì ưng ý nhất để có thể vô tư dạo bước cùng các bạn bè trên phố mà không lo bị té, hay té khi trời mưa nào. Tham khảo những mẫu giày dép khác tại Ts.Milan bạn nhé!
     
  17. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    Adidas, Gucci và Nike là 3 nhãn hàng thời trang giày dép nổi tiếng trên thế giới, chính bởi vậy mà việc sở hữu một đôi sandal Adidas nữ chính hãng là điều mà nhiều cô gái mong muốn, đặc trưng là với những các bạn trẻ. Các mẫu giày Adidas chính hãng luôn mang lại cho những cô gái sự tự tin, quyến rũ trong từng bước chuyển động. Vậy bạn có thể tìm mua giày Adidas chính hãng ở đâu?

    [​IMG]
    Sơ lược về nhãn hiệu Adidas.
    Adidas là nhãn hàng giày thể thao nổi tiếng trên thế giới từ các năm của thập kỷ 40. Cho đến nay Adidas vẫn là nhãn hiệu được người tiêu sử dụng yêu mến.

    Trong những năm vừa rồi Adidas liên tục cho mang đến cho người tiêu sử dụng các sản phẩm giày thể thao tiên tiến và hợp thời trang để phục cho nhu cầu luyện tập thể dục thể thao như chạy bộ, tập gym…. Để giúp cho người dùng được trải nghiệm các cảm giác luyện tập tốt nhất adidas tập chung nhiều vào những kiểu dáng và kỹ thuật vải mới.

    Năm 2017 và 2018 Adidas mới tung ra thị trường hai mẫu giày hiện đang khiến cho mưa khiến gió tại thị trường thời trang giày thể thao là Alphabounce và UltraBoost. Ngoài ra những mẫu NMD và StanSmith, EQT, SuperStar… cũng vẫn là các mẫu sneaker hiện đang vô cùng hot trên thị trường.

    những địa chỉ bán giày sandal Adidas nữ chính hãng.
    Địa chỉ mua được giày sandal Adidas nữ chính hãng là vấn đề mà nhiều chúng ta gái ưa chuộng. Bởi đây là thương hiệu Adidas là một nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm của Adidas được làm cho từ các nguyên liệu cao cấp nên chất lượng sản phẩm cực kỳ tốt, mẫu mã đẹp, hợp thời trang, hiện đại và thể hiện được sự năng động, đồng thời cũng vô cùng sang khi mang.

    bởi vậy nếu chúng ta mua phải hàng nhái, hàng fake thì coi như các bạn đã ném tiền vào sọt rác rồi đấy. Bởi vậy để tránh mất tiền oan lúc mua giày sandal nữ Adidas chính hãng bạn hãy tham khảo các cửa hàng uy tín mà chúng mình giới thiệu dưới đây.

    1.Ts.milan shop.
    Có thể nói Ts.milan là một địa chỉ phân phối các loại giày, dép chính hãng uy tín bậc nhất tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

    [​IMG]

    Không chỉ riêng Adidas mà tại Ts.milan bạn còn có thể tìm mua được những đôi giày, dép chính hãng của những nhãn hiệu thời trang giày dép nổi tiếng trên thế giới như Salvatore Ferragamo, Gucci, Louis Vuitton cho đến D&G hay Prada. Khi đến với Ts.milan các bạn sẽ nhận được sự tư vấn hết lòng từ đội ngũ nhân viên bán hàng của Ts.milan.

    Ts.milan ngày nay có 2 cửa hàng ở Hà Nội và 2 ở thành phố Hồ Chí Minh, chính vì thế với những các bạn đang sinh sống, học tập và làm việc tại hai thành phố trên có thể đến tham quan và mua hàng trực tiếp tại shop theo địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 160 Bà Triệu, Hà Nội
    • Cơ sở 2: LS-2 tầng 2 TTTM Aeon Long Biên, Hà Nội
    • Cơ sử 3: SH1 lầu 1 TTTM Aeon Bình Tân, Tp. HCM
    • Cơ sở 4: Lầu 1 TTTM Aeon Tân Phú, Tp. HCM
    Còn với những bạn sinh sống ở những tỉnh thành khác có thể tham khảo các mẫu giày dép và đặt mua tại trang web của shop theo địa chỉ: tsmilan.com.

    tới với Ts.milan dù là mua hàng trực tiếp hay mua hàng online chúng ta cũng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Vì thế với Ts.milan thì “uy tín là vàng”. Ts.milan đảm bảo giao hàng đúng chất lượng và mẫu mã theo hình ảnh đăng trên trang web, khách hàng hoàn toàn có thể đổi trả.

    2. Bounty Sneakers.
    Tiếp sau Ts.milan thì Bounty Sneakers cũng là một địa chỉ đáng tin cậy khi bạn muốn mua sandal Adidas nữ chính hãng. những sản phẩm của Adidas được bán tại Bounty Sneakers đều được nhập trực tiếp chính ngạch từ của hàng của Adidas tại Anh, Mỹ, Nhật. Bounty Sneakers thường xuyên cập nhật các mẫu mã thời trang mới nhất và đẹp nhất tới người mua hàng.

    Ngoài việc cập nhật thường xuyên những mẫu sản phẩm mới nhất Bounty Sneakers còn thường xuyên làm cho các bài điều tra để giúp cho người tiêu sử dụng có thể phân biệt được hàng chính hãng và hàng fake mà không phải tốn kém nhiều tiền bạc hay công sức.

    [​IMG]

    Không các được nhập chính hãng mà các sản phẩm tại Bounty Sneakers còn có giá cả cạnh tranh, đồng thời đa dạng về mẫu mã và luôn có các chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất.

    Tiêu chí kinh doanh: nói không với giày vnxk, giày fake, lấy chữ tín làm cho nhãn hiệu buôn bán. Các sản phẩm được bán ra tại Bounty Sneakers đều được cam kết và đầy đủ tem, tag, box. Chính do vậy lúc bắt buộc mua hàng Adidas chính hãng hãy tìm đến Bounty Sneakers.

    Ngoài hai địa chỉ bán hàng uy tín trên nếu các bạn muốn mua cho mình một đôi sandal Adidas nữ chính hãng thì có thể tìm tới các cửa hàng uy tín khác được ủy quyền tại Việt Nam.
     
  18. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    Giày cao gót được mệnh danh là phụ kiện bất ly thân của phái đẹp. Tuy nhiên, đây là món đồ khiến đẹp nhưng không phải lựa chọn nào cũng phù hợp. Do vậy hè này, các bạn hãy thử thay đổi mình với đôi sandal nữ 2018 đế bệt xem sao, TS.Milan chắc chắn em ấy sẽ đem đến “điểm nhấn” mới cho set đồ hè của bạn.
    [​IMG]
    Mùa hè đến kéo theo cơn nóng làm đôi chân các bạn muốn thoả thích “hít thở”. Bởi thế, là một cô chủ nhỏ của chúng, bạn nên tìm tới các đôi sandal thoáng mát, tiện lợi.
    các mẫu sandal nữ 2018 - 2019 đế bệt đang gây “bão”
    Sandal đế bệt quai bản to
    Sandal quai bản to là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có đôi chân thô, to. Phần quai to sẽ giúp đôi chân nàng vẫn đủ thoáng, vô tư mà vẫn khéo léo che đi các phần chân xấu xí không muốn để lộ. Với cách thiết kế thông minh và rất tinh tế, vượt qua nhiều mẫu sandal khác em ấy lại làm mưa khiến gió trong mùa hè này.
    Sandal chiến binh
    Lựa chọn sandal nữ đế bệt, các bạn không thể bỏ qua cái tên sandal chiến binh. Bởi sức hút của mẫu này rất lớn. Dù đã qua bao mùa hè, nhưng độ hot của em ấy không hề giảm từ mùa này qua mùa khác.
    Sandal xỏ ngón
    Đôi tông có lẽ là thứ đã quá thân thuộc với chị em. Chính sự đơn thuần của đôi tổn thân thuộc ấy, qua thiết kế tinh tế đã cho ra đôi sandal xỏ ngón nhỏ nhắn, thân thiện và pha chút lạ mắt. Những cô nàng có đôi chân thon đẹp sẽ trở thành “cực phẩm” lúc xỏ đôi sandal này.
    [​IMG]
    Sandal quai ngang
    Có thể nói sandal quai ngang như có một sức hút tới lạ. Bởi khi nhìn qua, em ấy chẳng thích hợp với chị em chúng mình. Đôi sandal quai ngang thường được cung cấp cho nam giới, thể hiện sự cứng cáp, mạnh mẽ. Tuy nhiên, khi áp dụng cho nữ giới, sandal quai ngang đã được thiết kế khéo léo khiến cho các nàng mê mẩn khi lần đầu xỏ chân.
    Phối đồ chuyên nghiệp với sandal nữ đế bệt
    Sandal đẹp là thế nhưng phối đồ với sandal sao cho thật hoàn hảo mới là vấn đề làm chị em bận tâm. Bởi thiết kế quai dây tạo những khoảng hở thoáng mát đã vô tình làm các nhược điểm của đôi chân thêm lộ rõ rệt. Chúng ta hãy xem ngay các chia sẻ hữu ích dưới đây mà TS.Milan đã nghiên cứu dành trọn cho bạn đấy.
    Nàng chân ngắn
    Có lẽ lựa chọn “cứu cánh” trước tiên chúng ta nghĩ tới là những đôi sandal cao gót. Chúng ta lo ngại sandal nữ đế bệt sẽ làm lộ rõ rệt nhược điểm chiều cao của mình, nhưng không nếu biết cách phối đồ bạn vẫn có thể giúp đôi chân thoải mái, không gò bó trong đôi cao gót. Hay các bạn nghĩ sandal bệt không được sang trọng khi phối với váy, đầm thì TS.Milan cho rằng bạn chưa thực sự hiểu hết đôi sandal này rồi.
    các sandal có thiết kế quai dây chạy dọc mu bàn chân sẽ mang đến hiệu ứng “kéo dài” chân cho chúng ta. Hay những đôi giày sandal nữ đế bệt được cách điệu một chút (gắn hoa, màu sắc nổi bật) sẽ làm các bạn thấy mới mẻ hơn lúc hài hòa với giày cao gót thường ngày đó.
    Chân vòng kiềng
    Tạo hóa cho chúng ta kém may mắn với đôi chân vòng kiềng. Nhiều các bạn chủ quan cho rằng chân vòng kiềng do cấu tạo xương, còn chọn sandal là phụ thuộc vào bàn chân, chúng chẳng liên quan tới nhau. Tuy nhiên, nếu các bạn chọn một đôi sandal “sai” thì sẽ vô tình khiến cho cải thiện nhược điểm đôi chân các bạn đó.
    [​IMG]
    Tránh lựa chọn những đôi sandal gót nhọn thanh mảnh, lựa chọn tuyệt vời là sandal nữ đế bệt. Vì thế như vậy gót chân bạn không phải chịu áp lực quá lớn từ cơ thể, đôi chân sẽ tha hồ đi lại không phải gồng mình giữ thăng bằng nữa.
    Thay vì thế chọn sandal quai ngang, chúng ta nên chọn sandal chữ X hoặc chữ V để khắc phục nhược điểm chân cong.
    Bàn chân to, thô
    Như chia sẻ ở trên lựa chọn xuất sắc cho bàn chân thô của bạn là sandal quai bản to. Không cứ phải ép mình đi những đôi giày nóng bức, bí chân bạn vẫn có thể diện sandal trong hè năng động phải không nào. Chắc chắn, với thiết kế bản dây to sẽ giúp bạn làm mờ đi cảm nhận về đôi chân to và thô, nhược điểm của đôi chân như được che khuất đi.
    Sandal chiến binh cũng vô cùng thích hợp cho đôi chân của bạn. Khi sandal chiến binh đang tạo nên cơn sốt trong thời trang mới đây, thì các người chân to như chúng ta lại có thêm một kiểu dáng mới lạ để set đồ thật thời thượng.
    [​IMG]
    Bàn chân gầy guộc
    Lựa chọn sandal cho bàn chân gầy guộc cũng tương tự với những cô nàng có bàn chân thô. Tuy nhiên, sandal chiến binh không dành cho bạn. Bởi đôi chân các bạn sẽ như bơi trong đống dây lộn xộn.
    Hãy thử cùng sandal có hoa bản to, che khéo khuyết điểm của đôi chân. Ngoài ra, lựa chọn sandal nữ 2018 - 2019 đế bệtsẽ phù hợp với bạn bởi trọng lượng cơ thế sẽ bị dồn xuống chân làm cho đôi chân thêm gân guốc hơn nếu đi sandal quá cao.
    Chỉ buộc phải chúng ta khéo léo khi mix cùng chiếc quần short hay chân váy sẽ cho các bạn một phong cách hoàn hảo đi dạo phố hay hẹn hò với chúng ta bè, người yêu dịp cuối tuần.
    Trên đây là những cực kỳ bí kíp diện sandal đế bệt dành cho bạn. Ts.Milan hi vọng sẽ giúp bạn có chút kinh nghiệm để chọn cho mình được đôi sandal phù hợp với sở thích và vóc dáng đôi chân chúng ta.
     
  19. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    Gucci là nhãn hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm thời trang của Gucci từ giày dép, ví, thắt lưng, áo quần đều có giá trị thẩm mĩ và chất lượng cao được người tiêu sử dụng rất yêu chuộng. Và những đôi sandal Gucci nữ cũng vậy, chiếm được cảm tình của cực kỳ nhiều các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới cũng như những khách hàng sành đồ hiệu.
    [​IMG]
    Vài nét về nhãn hiệu Gucci.
    Gucci tên hầu hết là The House of Gucci là một tượng đài thời trang thế giới thuộc sở hữu của Italia và Pháp. Gucci nổi tiếng về các sản phẩm thời trang đồ da được sáng lập bởi Guccio Gucci tại Florence năm 1906. Gucci là nhãn hàng thời trang nổi tiếng, danh giá và được thừa nhận hàng đầu toàn cầu.

    Bên cạnh túi xác, quần áo, kính mắt, đồ trang sức… thì giày dép cũng chính là một thế mạnh đem về lợi nhuận khủng cho Gucci. Các sản phẩm của Gucci dù là sandal nữ, hay giày dép nói chung, hay áo quần, kính mắt, thắt lưng… đều rất độc đáo, chất lượng, thời trang, và được khiến cho thủ công bằng chính đôi tay của các nghệ nhân nước Ý. Chính bởi vậy các sản phẩm như sandal, quần áo, mắt kính… được chế tạo bởi Gucci thường có giá thành rất cao. Có thể nói Gucci không dành cho các người có thu nhập trung bình và thấp.

    vì như thế lợi nhuận thu được từ việc bán các sản phẩm có nhãn hiệu Gucci lớn như vậy nên nhiều người đã nghĩ tới việc làm giả các mặt hàng này để kiếm về lợi nhuận kếch xù hơn. Vậy làm thế nào để phân biệt được sản phẩm nào là của Gucci thật và sản phẩm nào là hàng kém chất lượng Gucci. Trong bài viết này Ts.milan sẽ hướng dẫn chúng ta cách để có thể phân biệt được sự thật, kém chất lượng của các sản phẩm Gucci nói chung và giày sandal nữ Gucci nói riêng.

    những để ý để phân biệt được hàng Gucci thật và giả.
    1.Phân biệt qua thẻ Controllato.
    Thẻ Controllato là thẻ chứng nhận hàng xịn của Gucci, và thường được đi kèm theo sản phẩm. Trên thẻ dòng chữ GUCCI được in sắc nét ở phía trên tiếp đến là dòng chữ Controllato và dưới cùng là loạt số cố định 1234567890.

    Thẻ Controllato kiểu cũ có dòng chữ GUCCI được in trên nền đen xám, dưới là nền trắng, còn thẻ Controllato mới thì hoàn toàn là nền trắng, toàn bộ chữ và số in màu đen.

    [​IMG]

    Chiếc thẻ này thực chất không có mã số đặc biệt nên dựa vào thẻ này để mà phân biệt thật giả thì thực sự là cực kỳ khó, chính do đó người ta chỉ dựa vào những đặc điểm của thẻ để phân biệt đâu là hàng thật và đâu là hàng kém chất lượng. Và thường thì đối với Gucci fake loại thấp thì không có thẻ này, mà nếu có thì chữ và số được in méo mó, mờ nhạt không tinh xảo. Nhưng với hàng giả cao cấp thì thẻ được làm cho giống tới 90% cực kỳ khó để mà phân biệt thật nhái bằng mắt thường.

    2. Phân biệt bằng chất liệu.
    vì là mặt hàng cao cấp nên những sản phẩm của Gucci đều được cung cấp từ các loại vật liệu chất lượng, cao cấp, họa tiết in thì sắc xảo, đậm vừa phải, không nhòe, màu sắc kết hợp, phom dáng chắc chắn, tạo sự êm ái, dễ chịu khi sử dụng.

    Với những sản phẩm được khiến cho từ chất vải canvas thì bề mặt thường thô ráp, họa tiết in nhòe, nhẹ, trông không dầy dặn. Đường dệt không đều, có thể bị sần sùi…. Với những sản phẩm của Gucci được khiến cho từ chất liệu vải canvas sau lúc đè mạnh xuống rồi buông ra mà vẫn không thấy một vết nhăn nào và trở về như lúc đầu thì đó là hàng thật, ngược lại nếu bề mặt bị nhăn nhúm, khó mà trở về hình dáng ban đầu được thì chắc chắn đó là hàng fake.

    [​IMG]

    Còn nếu đó là những sản phẩm được khiến cho từ da thì sau một thời gian sử dụng rồi đi mưa, đi nắng nhiều sẽ làm cho chất liệu da bị bong tróc. Đồng thời hàng nhái sờ vào không mềm mại, và nhìn kém sang hơn so với hàng thật. Hàng khiến bằng da thật tạo cảm giác lạnh, thô ráp và trơn. Da thật mát, mềm và có độ ma sát nhẹ.

    3. Phân biệt bằng chi tiết trên sản phẩm.
    Phân biệt hàng Gucci thật bằng mác của sản phẩm. Phần mác sản phẩm của Gucci được cắt bằng máy nên cực kỳ đều và đẹp, chữ dập trên mác cũng vô cùng tinh tế và sắc nét. Do được làm cho bằng máy và khoa học cao cấp nên hầu như những sản phẩm của Gucci không hề có một cái lỗi nhỏ nào.

    Nếu chúng ta thấy mác của sản phẩm bị cắt lởm chởm hoặc phần chữ và số dập bị lõm bất thường hoặc có đoạn bị phồng nhẹ thì tài năng cao đó là hàng rởm.
    Thông thường phía sau mác sản phẩm của Gucci thường có số seri nên để kiểm tra xem đó có phải hàng thật hay không thì có thể nhờ hãng kiểm tra số seri đó.

    4. Những để ý lúc mua sandal Gucci nữ nói riêng và hàng hiệu Gucci nói chung.
    Để có thể chắc chắn rằng mình mua đúng hàng hiệu Gucci thì tốt nhất bạn nên mua hàng ở các nhà chế tạo được Gucci ủy quyền cung ứng. Còn nếu mua ở các nơi khác thì bạn cần chú ý rằng:

    [​IMG]

    • Ảnh sản phẩm lúc rao bán là ảnh được lấy từ website của hãng, không phải ảnh tự chụp.
    • Sản phẩm có giá quá thấp, và thấp tới mức bất thường.
    • Người bán có cực kỳ nhiều sản phẩm của Gucci trong cùng một mùa thời trang và đặc trưng giá lại thấp hơn so với giá mà hãng đưa ra.
    • Không có chế độ đổi trả hàng.
    Trên đây là một số chia sẻ của Ts.Milan để giúp bạn phân biệt được hàng Gucci thật, giả tránh mua phải hàng kém chất lượng hàng kém chất lượng khiến cho bạn khó chịu.
     
  20. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    Converse là một thương hiệu giày nổi tiếng và đã quá gần gũi. Bất cứ ai đều mong muốn được sở hữu một đôi giày mang nhãn hiệu Converse trong bộ sưu tập giày. Một trong các đặc trưng riêng cho nhãn hiệu này đó là giày converse đế cao nam. Bền đẹp và phong cách là tiêu chuẩn và thể hiện nét tính cách cá nhân riêng. Khi sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường ngay khi ra mắt và nhận được nhiều khen ngợi của người tiêu sử dụng.

    [​IMG]
    1. Ưu điểm và nhược điểm của giày converse đế cao nam
    Giày converse là một loại giày được nhiều người sử dụng đặc biệt là giới trẻ. Sự tinh tế trong đường kim mũi chỉ cũng như các họa tiết, cách điệu đơn giản và khiến hài lòng nhiều chúng ta trẻ. Dù thế các giày converse đế cao nam cũng có nhiều ưu và nhược điểm khác nhau.

    Ưu điểm

    Giày converse đế cao nam dễ sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Không chỉ có thể tao mà còn cả đi chơi, đi học, …

    Đây là một loại giày rất thích hợp cho mục đích thể thao. Bền bỉ, êm là một trong những ưu thế của loại giày này. Bạn có thể tập luyện thể thao và chạy nhảy cả ngày mà không lo bị đau chân.

    Form đế cao khiến cho tôn thêm dáng cho người đi. Hiện tại trên thị trường thì lựa chọn đế cao là ưu tiên bậc nhất của người tiêu dùng. Không chỉ có người thấp mà còn cả những người cao cũng lựa chọn.

    Giày converse đế cao nam mang lại giá trị trong việc thể hiện phong cách. Giày được coi là một phụ kiện thời trang không thể thiếu. Đa dạng màu sắc đặc trưng và những kiểu dáng ấn tượng sẽ thu hút được cái nhìn của đối phương.

    [​IMG]

    Một trong các ưu điểm mà các bạn phải kể đến đó là giá thành của giày rẻ. Chúng ta chỉ phải bỏ ra từ 150- 300k là bạn có thể sở hữu ngay một đôi giày. Tuy giày rẻ nhưng chất liệu vẫn siêu bền bỉ và đẹp.

    Giày có thể dàng phối đồ. Khi các bạn chọn mua giày bạn chỉ cần xác định bộ áo quần mình như thế nào để có thể chọn được một đôi giày đẹp nhất.

    Giày converse đế cao nam thể hiện được tính năng động. Một đôi giày nhỏ nhắn nhưng sử dụng với nhiều mục đích

    Nhược điểm

    Một điểm đáng buồn ở thương hiệu giày Converse đó là đa dạng kiểu cách nhưng lại na ná giống nhau. Vì vậy không khiến cho ấn tượng được điểm nổi bật của từng phong cách khác nhau.

    [​IMG]

    Do đây là một nhãn hiệu nổi tiếng và bán siêu chạy nên có nhiều sản phẩm kém chất lượng. Điều này khiến nhãn hiệu giày bị ảnh hưởng cũng như chất lượng của giày. Các bạn cần nhận biết được đâu là thật, nhái để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

    2. Kinh nghiệm chọn giày Converse đế cao nam
    Để chọn được một đôi giày ưng ý thì bạn bắt buộc có thêm những kinh nghiệm và những lưu ý lúc chọn giày:

    Giày converse đế cao nam có đa dạng mẫu mã cũng như màu sắc và loại size thích hợp với từng size chân khác nhau.

    Converse không phải là một đôi chỉ có mục đích phục vụ cho sở thích thể thao mà còn được thiết kế thích hợp để phối đồ lúc đi chơi. Vì thế các kiểu dáng khác nhau sẽ phù hợp với những sở thích cũng như mục đích của từng người.

    chúng ta bắt buộc xác định được mẫu mã cũng như mục đích dùng là gì. Đối với mục đích thể thao chúng ta buộc phải lựa chọn một đôi giày nhỏ gọn và ôm chân, nhẹ. Điều này giúp cho quá trình luyện tập thể dục thể thao được dễ dàng và tác dụng hơn. Đối với mục đích để đi chơi thì chúng ta buộc phải biết đôi giày các bạn mua sẽ phối hợp với áo quần như thế nào. Một đôi giày converse đế cao nam làm cho tôn thêm dáng cho người đi.

    khi chọn size giày chúng ta không nên chọn size vừa hoặc nhỏ hơn size chân. Đây là điều cấm kị lúc chọn giày. Nếu chúng ta chọn giày như vậy sẽ làm cho chân chúng ta bị khó chịu, đau, khó vận động. Một trong các biện pháp để chọn giày tốt nhất đó là đi thử. Đi thử không chỉ xem chân đúng size và vừa hay không mà còn xem mình có hợp với form giày như vậy hay không. Lưu ý khi các bạn chọn giày buộc phải thử khi chân đã vận động. Chân đã vận động là lúc chân sẽ to hơn size ban đầu. Nên nếu chọn giày thể thao thì điều này siêu quan trọng.

    [​IMG]

    Chọn một đôi giày theo ý mình bạn không chỉ để tâm đến phong cách mà còn chú tâm đến màu sắc và đường nét. Màu sắc mình ưa thích, sự phối hợp màu sắc tạo nên được sự ấn tượng cho đôi giày. Giày converse đế cao nam sử dụng nhiều màu sắc như đen, trắng, vàng, … chúng ta có thể thỏa sức lựa chọn màu mà bạn muốn. Đường nét nhẹ nhàng đơn thuần nhưng tạo nên phong cách riêng ấn tượng.

    Trên đây là những chia sẻ của shop Ts.Milan về giày converse đế cao nam hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức. Converse thương hiệu giày nổi tiếng, đem lại nhiều giá trị thẩm mĩ và chất lượng cho người sử dụng. Hy vọng đã đáp ứng đúng yêu cầu của các bạn. Hãy sở hữu ngay mình một đôi giày đẹp nhất và ưng ý nhất để thêm vào bộ sưu tập của mình.
     
  21. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    Một trong các điều hoàn hảo nhất dành cho mùa hè năm 2016 chính là giải phóng đôi chân của chúng ta khỏi những đôi giầy thể thao, giầy cao gót... Bằng cách diện những đôi sandal với nhiều kiểu dáng và mẫu mã hấp dẫn khiến cho đôi chân thỏa mái và mát mẻ hơn. Sau đây là những mẫu sandal nữ 2016 đế bệt "hot" nhất mà các bạn không thể bỏ qua hè này.
    [​IMG]
    1. Sandal nữ quai bản to
    Có thể nói các năm vừa qua mẫu sandal bản to này vẫn luôn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các cô nàng có khuyết điểm về đôi chân không được thon gọn và trắng trẻo. Với mẫu sandal nữ 2016 đế bệt quai bản to sẽ giúp che kín nửa bàn chân của chúng ta, giúp ôm đôi chân và tạo hiệu ứng đôi bàn chân nhỏ gọn. Đây là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng không thích để lộ bàn chân quá nhiều nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí thoáng mát, vô tư đồng thời dễ dàng để kết hợp những loại áo quần khác nhau.
    2. Sandal nữ 2016 đế bệt quai ngang
    Đối với kiểu sandal đế bệt căn bản này đã từng bị cho là thiếu nữ tính, ấy vậy mà hiện tại nó đã trở nên item được vô cùng nhiều những cô gái mê say trong các ngày hè 2016. Thoạt nhìn qua chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy chúng chẳng có gì thú vị cả, nhưng lúc diện lên đôi chân, bạn sẽ thấy bất ngờ vô cùng vì nó không chỉ mang đến cảm giác thỏa mái cho bạn mà còn giúp bạn trở lên cá tính hơn và thích hợp với những quần áo mùa hè. Đây cũng là lựa chọn số một dành cho các cô nàng thích phong cách cá tính và dị ứng với style "bánh bèo".
    [​IMG]
    3. Sandal nữ 2016 buộc dây mảnh
    các đôi giày sandals nữ dây mảnh luôn làm các nàng trở lên bé bỏng hơn, với kiểu giày buộc dây này năm nào cũng phát sốt nên dành cho những cô nàng say mê sự nữ tính, đặc thù các cô nàng sở hữu đôi bàn chân trắng trẻo thon gọn thì lại càng muốn sắm em này về tủ đồ của mình. Xét về độ nữ tính, mềm mại, hẳn không có kiểu giày dép nào có thể qua mặt được sandal dây mảnh. Nhưng các bạn sẽ phải chịu khó mất công và mất thười gian buộc một chút để tạo lên một diện mạo cuốn hút, sexy. Nếu kết hợp với những chiếc váy mềm mại, xòe bay bổng nữa thì quả là tuyệt vời.
    4. Sandal nữ 2016 kiểu dáng chiến binh
    Thực sự từ khi xuất hiện kiểu dáng sandal vừa độc vừa lạ này đã khiến cho bao nhiêu cô nàng điên đảo và muốn tìm kiếm và sở hữu ngay. Các đôi mẫu mã chiến binh này giúp kéo dài đôi chân của nàng. Nhờ vào điểm nổi bật, hút mắt và mang tính tiên tiến cộng thêm một chút bụi bặm mà sản phẩm mang đến thì đây là dòng sản phẩm không bao giờ hết hót, từ hè này chuyển sang hè khác vẫn được hàng triệu cô nàng săn lùng. Với kiểu dáng chiến binh cá tình này thì các bạn có thể ăn mặc đơn giản thỏa mái vẫn đẹp.
    [​IMG]
    5. Sandal nữ 2016 kiểu quai chữ X
    Đây là mẫu mã mà cô nàng nào cũng ưa thích vì thế phong cách cá tính mạnh mẽ. Tuy thiết kế phần quai hơi to nhưng nó chính là yếu tố mang đến sự mạnh mẽ, phóng thoáng và cá tính tuyệt đối. Đặc thù nếu bạn hài hòa với các loại quần từ skinny cho đến quần ống rộng và shorts thì rất hoàn hảo luôn
    6. Sandal đế vuông
    Đây là một dòng sản phẩm không thể thiếu của những cô nàng vào mùa hè và thu. Với đế vuông từ 5-7 phân tạo sự chắc nịch cho đôi giầy, đồng thời dù những cô nàng có chuyển động 1 thời gian dài cũng không hề lo bị đau chân. Đây là kiểu dáng sandal rất nữ tính và vô cùng dễ kết hợp đồ. Các nàng chỉ buộc phải vẽ thêm bộ móng chân nữa thôi là lại cải thiện thêm sự thu hút của mọi ánh nhìn. Nhưng hãy để ý khi lựa chọn, chúng ta nên chọn sandal ôm trọn vừa vặn, không quá chật và không quá rộng bởi nếu rộng quá lúc chúng ta đi cao phần mũi chân sẽ bị hở quá nhiều khiến cho đôi chân không được đẹp.
    [​IMG]
    7. Sandal đế xuồng
    Đây là dòng sản phẩm dành cho các cô nàng có chiều cao khiêm tốn lại muốn khoe đôi chân thon gọn của mình thì đây là cách giúp các bạn kéo dài đôi chân một cách khéo léo. Những đôi đế xuồng vừa giúp chúng ta cải thiện chiều cao mà vẫn tạo được sự thỏa mái và mát mẻ khi các bạn vận động thậm chí là chạy nhảy trong suốt cả ngày. Với chất liệu quai được thiết bằng da tạiTs.Milan chúng ta sẽ cảm nhận được chất lượng và đế chắc chắn sẽ khiến chúng ta đi vững và không bị trẹo chân như một số dòng thông thường khác. Đối với sản phẩm sandal đế xuồng thường có chiều cao từ 8 – 15p. Tuy hơi cao các chắc chắn sẽ tôn dáng của các bạn lên vô cùng nhiều.
    Với các mẫu sandals nữ 2016 đế bệt và một số mẫu mà Ts.Milan muốn giới thiệu với bạn dưới đây, hi vọng chúng ta sẽ tìm kiếm được dòng sản phẩm mình say mê nhất để tô điểm thêm phong cách thời trang của mình mỗi ngày.
     
  22. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    Để mang lại cảm giác thỏa mái và mát mẻ cho đôi chân vào các ngày hè nắng oi bức thì những đôi sandal nữ Hàn Quốc 2018 có mặt trên thị trường là những mẫu phụ kiện hấp dẫn nhất dành cho phái đẹp. Đối với chị em công sở lại thường ưa chuộng những sản phẩm sandal nữ trẻ trung, chất lượng. Còn đối với học sinh, sinh viên thì lại cần các sản phẩm sandal nữ mẫu mã đẹp, thời trang mà giá cả lại phải chăng.

    [​IMG]
    đến với Ts.Milan chúng ta sẽ có vô số các mẫu dép sandal nữ hàn quốc 2018 đẹp, thời trang và sành điệu để bạn lựa chọn. Với chất liệu da cao cấp sẽ mang lại cho người đi cảm giác dễ chịu, không bị cọ sát vào chân khi đi cùng những mẫu giày sandal được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc chắc chắn sẽ chạm tới trái tim của những cô nàng yêu thời trang và thích ăn mặc sành điệu.
    Giày sandal nữ Hàn Quốc là một trong những loại phụ kiện được các bạn trẻ say mê lựa chọn phổ biến hiện tại bởi sự trẻ trung, thời trang, linh hoạt và dễ dàng kết hợp. Đối với những ngày hè nóng lực thì sandal là một trong các item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng vì thế tính năng động của nó sẽ giúp các nàng tự tin và thoải mái hơn.
    Ngoài ra, tại Ts.Milan có cực kỳ nhiều mẫu giầy sandal nữ mẫu mã Hàn quốc cũng vô cùng thích hợp với các cô nàng công sở. Bạn có thể hài hòa để đi làm cho, đi chơi, đi du lịch hay đi xuống phố hẹn hò với chúng ta bè. Tùy thuộc vào tình huống mà bạn có thể linh hoạt để lựa chọn giầy sandal thích hợp với mình. Nếu muốn giầy sandal bền và đẹp theo thời gian thì chúng ta cũng đừng bỏ qua cách bảo quản giày sandal tốt nhé để giúp tăng tuổi thọ để dùng lâu hơn. Với các gợi ý trên đây, hi vọng các bạn nữ sẽ tìm được một phong cách cho riêng mình mà không phải đắn đo điều gì nhé.
    1. Sandal nữ Hàn Quốc 2018 buộc dây mảnh
    Với các đôi sandal được thiết kế kiểu buộc dây mảnh sẽ mang lại cho người đi sự thỏa mái, làm cho người nhìn ấn tượng và vô cùng bắt mắt. Đây là một trong các phụ kiện nữ tính và trẻ trung nhất dành cho nữ. Khi mang vào chân sẽ giúp chúng ta khoe khéo đôi bàn chân thon gọn và là điểm nhấn rất hấp dẫn trong phong cách thời trang của mình. Chỉ có điểu các bạn cần phải kiên nhẫn buộc và thắt dây cho đôi sandal của mình, nhưng khi lên chân thì hậu quả sẽ làm cho bạn bất ngờ và cực kỳ thích thú.
    [​IMG]
    2. Giày Sandal nữ Hàn Quốc 2018 kiểu Mules
    các đôi giầy kiểu Mules đậm nét phong cách hàn quốc, trẻ trung nhẹ nhàng nhưng vẫn mang đến sự khỏe khoắn và dễ chịu cho đôi chân. Với thiết kế phần da được bao bọn trọn vẹn phần trước bàn chân và phần gót được hở thông thoáng, các bạn chỉ buộc phải xỏ chân vào và không mất quá nhiều thời gian để cài khóa hay dây giày. Đây chính là một trong những thiết kế tiện lợi dành cho những cô nàng công sở muốn dành dụm thời gian. Và đây cũng là một trong các mẫu giầy được ưa chọn nhất vào mùa thu đông năm 2018. Những mẫu giày sandal Miles thường đem đến sự sành điệu cho những cô nàng yêu thời trang.
    3. Giày Sandal nữ Hàn quốc 2018 đế vuông
    những nhà thiết kế thời trang đã dự đoán rằng mùa thu đông năm 2018 này sẽ là sự lên ngôi của các đôi giày sandal đế thô, vuông. Các đôi sandals đế vuống có phần gót hở hay phần đầu mũi kín đều sẽ đem lại sự thỏa mái và dễ đi nhưng vẫn đẩm chất phong cách thời trang sành điệu.
    [​IMG]
    Sandal đế vuông cao gót là món phụ kiện không thể thiếu trong các tủ đồ của những cô gái khi kết hợp với những kiểu váy suông hay hài hòa với những loại quần "boyfriend jeans" hay quần ống suông, góp phần đem lại vẻ đẹp tiên tiến.
    Ưu điểm vượt trội của sandals đế vuông là tạo nên sự thoải mái và chắc chắn. Vì thế, nó phù hợp với nữ giới ở bất kỳ độ tuổi nào.
    những đôi sandals đế vuông, đế thô này sẽ giúp các bạn tăng chiều cao một cách lý tưởng mà phần đế sẽ không làm các bạn cảm thấy chênh vênh như những đôi gót nhọn. Với thiết kế mẫu mã phần đế vuông giúp chúng ta đi lại chắc chắn sẽ giúp chị em phối đồ cùng chân váy, quần dài hay đầm jeans đều siêu phù hợp.
    4. Sandal nữ Hàn Quốc 2018 dáng chiến binh
    Với mẫu mã chiến binh vừa độc vừa lạ này siêu phù hợp với cô nàng có phong cách ăn mặc cá tính và sành điệu. Nhưng đôi sandal dánh chiến binh này siêu khéo để kéo dài đôi chân của các nàng, đồng thời giúp che đi phần bắp chân to. Nhờ vào điểm vượt trội, hút mắt và mang tính hiện đại cộng thêm một chút bụi bặm mà sản phẩm mang lại thì đây là dòng sản phẩm không bao giờ hết hót, từ hè này chuyển sang hè khác vẫn được hàng triệu cô nàng săn lùng. Với kiểu dáng chiến binh cá tình này thì bạn có thể ăn mặc đơn giản thỏa mái vẫn đẹp.
    [​IMG]
    Nếu chúng ta say mê những concept giày sandal nữ Hàn Quốc 2018 của Ts.Milan thì đừng quên liên hệ với chúng tôi để lựa chọn được các sản phẩm thích hợp và ưng ý nhất nhé.
     
  23. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    Mùa thu đến bạn trợ thì đựng đi đôi sandal thoáng mát, thả sức của mùa hè để gửi gắm ái tình vào những đôi boot cổ tốt. Đắm đuối em nó là thế nhưng bạn chưa biết cách diện chúng. Cộng tham khảo bài viết dưới đây bạn sẽ biết rộng rãi chiếc giày boot nữ cổ cao đế bệt siêu thời trang cùng bạn xuống thị trấn trong trời thu se lạnh này ấy.

    [​IMG]
    Boot được chị em rất ham, thậm chí rộng rãi chị em phát cuồng sắm sanh cho mình đôi boot sớm nhất trước khi giao mùa. Một trong các lí do đó giày boot rất phổ biến gương mẫu đồng thời khả năng phối đồ cũng linh động. Dưới đây là một số kiểu boot mà chị em đam mê khi thời tiết sang thu.
    Giày boot nữ cổ rẻ đế bệt – Ankle boots
    Đây là mẫu boot cổ thấp tới mắt cá chân, dành riêng cho các cô nàng đam mê sự năng động và mạnh mẽ. Đặc biệt, khả năng “ăn gian” chiều cao, tạo hiệu ứng “kéo dài chân” của đôi boot này được chị em rất để ý.
    thường nhật kết hợp ankle boots cộng chân váy ngắn đã tương đối xưa cũ, bạn thử khiến cho mới mình cộng các kiểu chân váy midi dù phối hợp chân váy da ủ ấp sat, chân váy xòe hay chân váy dài tha thướt đều ổn cả. Để set đồ số đông và chuẩn đẹp, chẳng thể thiếu sự góp mặt của áo len oversized hay áo thun ấp ôm sát đều được. Phối hợp cộng cái túi mini hoặc túi cầm tay size vừa, hạn chế những túi bigsize nhé.
    những nàng chân ngắn còn có thể tham khảo cách mix giày ankle boots mang quần ống rộng. Đây là công thức mix đồ cực thuần tuý nhưng khả năng hô biến đôi chân dài cho bạn thật nhanh chóng và diệu kỳ. Thử ngay với quần ống rộng cạp cao sơ với hài hòa có giày ankle boot. Hiển nhiên, có thể bạn đã bắt gặp công thức này ở đâu rồi, giả dụ chưa vận dụng bạn hãy lưu ngay vào cẩm nang mặc đẹp ngay nào.
    Boot nữ cổ rẻ – giày Chelsea boots
    Một kiểu giày boot nữ cổ phải chăng đế bệt được khiến mới trong khoảng kiểu giày của nam giới. Nhờ ngoại hình đơn thuần ko kém phần đẳng cấp mà sau hơn 200 năm đôi giày vẫn chiếm giữ vị trí quan trọng. Chelsea boot là kiểu giày đế bệt thích hợp cho cả nam và nữ. Điều đặc trưng là miếng cao su co giãn hình móng ngựa ôm ấp hai bên chân giúp xỏ tháo dễ dàng, bên cạnh đó còn mang một mảnh vải nhỏ phía sau giúp việc mang giày thuận tiện.
    Một kiểu giày đơn thuần nhưng khá được lòng phái đẹp bởi gót thấp, dễ có, độ cao tới mắt cá chân, kiểu dán tinh tế. Thuận tiện phối đồ hợp thời trang cộng đôi giày này. Đơn giản nhất là cùng quần jeans xắn gấu và quần skinny giúp bạn phát triển thành một cô nàng năng động và trẻ trung.
    [​IMG]
    ngược lại, bạn muốn phá bí quyết một chút mang thể mix giày boot Chelsea cùng váy dài mềm mại trông vừa hiện đại vừa nữ tính.
    chiếc giày boot nữ cổ thấp đế bằng Kitten Heel Boots
    loại giày “kitten heels” này đang tạo ra những cơn sốt trong làng bắt mắt. Phổ thông nhãn hiệu đình đám như Chloé, Dior hay Louis Vuitton đều cho ra các dòng bề ngoài mới có muôn vàn ngoài mặt. Đôi giày sở hữu phần mũi nhọn có gót hơi nhọn và tương đối rẻ, thuận lợi phối đồ cho các nàng.
    Phần gót thanh mảnh nhọn cùng mẫu mã cổ giày cao mới lạ rất phù hợp cho đôi chân bạn trong những ngày thu se lạnh. Dù chẳng phải vác các đôi boot cao lêu khêu, bạn vẫn mang thể khéo léo gian lậu chút chiều cao, khiến đôi chân thon thả, thuôn gọn hơn nhờ đôi giày boot nữ cổ thấp này.
    [​IMG]
    không những thế, việc chọn lựa màu sắc cho các đôi boot cũng rất quan yếu. Thay vì các màu trầm tối mọi năm, thì những sắc màu sáng, trắng lại được lên ngôi trong năm nay. Bởi tông màu này vừa làm cho bạn phong cách hơn lại giúp bạn trông phong cách hơn bất cứ cô nàng nào trên phố đấy. Dù bạn chọn lọc một bộ áo quần cùng tông hay mix màu thì một vài boot cổ thấp Kitten Heels màu trắng sẽ giúp cân bằng tổng thể trang phục.
    Mota boots – kiểu giày boot nữ cổ rẻ đế bệt bụi bặm
    Kiểu boot thời trang xóa tan ko khí ảm đạm của mùa thu đông. Mota boot được tạo điểm thu hút nhờ quai da vắt ngang mà các cái giày boot nữ bình thường không sở hữu. Bởi thế bạn sẽ rất thuận lợi mix đồ cùng đôi boot này. Chỉ cần chiếc quần short rách hầm hố hay một chân váy jeans ngắn tạo cho bạn một bắt mắt thoải mái và năng động.
    [​IMG]
    Hay đơn thuần, chỉ cần chiếc quần jean bạn mặc hàng ngày xỏ ngay cùng đôi Mota boot là có một set đồ dạo phường thời trang rồi. Đừng quên xắn 1 gấu quần lên nhìn bạn sẽ năng động và nhanh nhẹn hơn ấy.
    sở hữu số đông dòng giày boot nữ cổ thấp đế bệt dành cho mùa thu của bạn. Ts.Milan cũng vừa cập nhật nhiều dòng giày boot nữ cho chị em thả sức sắm mua cho các ngày thu lãng mạn. Bạn mang thể tới tại các cửa hàng của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp, hàng ngũ nhân viên sẽ giải đáp cho bạn để bạn tự tín chọn mua hàng online.
    Còn đo đắn gì nữa, hãy đến với chúng tôi ngay để tạo một diện mạo mới cho mùa thu của bạn thôi nào!
     
  24. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    Nếu bạn là anh chàng thích dùng giầy hàng hiệu thì chắc chắn không thể bỏ qua giầy lười nam Louis Vuitton chính hãng. Nhưng làm cho sao bạn có thể lựa chọn đúng khi thị trường thật nhái lẫn lộn như hiện nay?

    [​IMG]
    Có siêu nhiều yếu tố để phân biệt giầy chính hãng và giầy fake : màu sắc, mùi da, đường chỉ, cách may chất liệu, code dập trên sản phẩm, phông chữ, lớp mạ, phụ kiện,… Trong giới hạn của bài viết, TS.Milan sẽ chia sẻ các cách đơn thuần nhất để nhận biết giầy lười nam Louis Vuitton chính hãng.
    Code của giầy lười nam Louis Vuitton chính hãng
    Mang đẳng cấp hàng hiệu thế giới, code của giầy lười nam Louis Vuitton được dập trực tiếp trên sản phẩm hoặc một miếng da liền với sản phẩm.
    Với sự phát triển liên tục, code trên sản phẩm đã có nhiều sự thay đổi.
    Chưa sử dụng date code: Trước những năm 1980, trên sản phẩm chỉ in dập tên thương hiệu “Louis Vuitton”. Do đó để phẩn biệt giày chính hãng vào thời điểm này bắt buộc phải thông qua chất liệu, đường chỉ, cách may.
    dùng date code: Bắt đầu từ sau những năm 1980 tới nay, giầy chính hãng Louis Vuitton sử dụng những kiểu date code sau:
    Từ 1980 tới 1990:
    Date code: 3 dạng số YYM - ví dụ 865: thời gian phân phối vào tháng 5 năm 1986
    Date code: 4 dạng số YYMM - ví dụ 8611: thời gian chế tạo vào tháng 11 năm 1986
    Sau đó là các dạng kết hợp cả kí tự chữ và số. Trong đó kí tự chữ thể hiện nơi cung cấp, kí tự số thể hiện thời gian phân phối.
    Nơi sản xuất:
    những sản phẩm giầy chính hãng của thương hiệu Louis Vuitton chỉ được sản xuất tại các nước: Italia, Thuỵ Sỹ, Pháp, Tây Ban Nha, Mỹ.
    Kí tự chữ của giầy cung ứng tại Pháp: AN, AR, AS, BA, BU, DU, CO, CT, ET, FL, LW, MB, MI, NO, RA, RI, SD, SL, SN, SP, SR, TH, TR, VI, VX. Đối với những giầy theo đơn đặt hàng đặc biệt: A0, A1, A2, AA, ASS.
    [​IMG]
    Kí tự chữ của giầy sản xuất tại Tây Ban Nha: CA, LO, LB, LM, LW.
    Kí tự chữ của giầy chế tạo tại Italia: BC, BO, CE, FO, MA, RC, RE, SA, TD
    Kí tự chữ của giầy sản xuất tại Đức: LP
    Kí tự chữ của giầy phân phối tại Thuỵ Sỹ: DI, FA.
    Date code: 2 chữ cái, 3 số dạng LL YYM – ví dụ MA825: cung cấp tại Italia vào tháng 5 năm 1982.
    Date code: 3 số và 2 chữ cái dạng YYM LL – ví dụ 826 MA: phân phối tại Italia vào tháng 6 năm 1982
    Date code: 2 chữa cái và 4 số dạng LL YYMM – ví dụ MA 8711: chế tạo tại Italia vào tháng 11 năm 1987.
    Date code: 4 số và 2 chữ cái dạng YYMM LL – ví dụ 8811 MA: cung ứng tại Italia vào tháng 11 năm 1988
    Từ năm 1990 tới năm 2007:
    Date code: 2 chữ và 4 số dạng LL MYMY – ví dụ: AR1922: cung cấp tại Pháp vào tháng 12 năm 1992
    Từ năm 2007 tới nay:
    Date code: 2 chữ và 4 số dạng LL WYWY – ví dụ: AA 3077: chế tạo tại Pháp tuần thứ 37 năm 2007
    Do phần code date được dập và may kín nên bạn cần tìm kiếm thật kĩ mới thấy được vị trí của nó.
    Phông chữ giầy lười nam Louis Vuitton chính hãng
    Khác với phần date code, phông chữ nhãn hàng trên giầy lười nam Louis Vuitton chính hãng được dập siêu nổi bật và lạ mắt trong các chữ cái sau:
    Chữ L: có phần chân ngắn hơn bình thường
    Chữ O: trong chữ “Louis”, chữ O rất tròn và tương đối rộng một chút, lấn chuyển sang phần chân ngắn của chữ L
    Chữ T: trong chữ “Vuitton”, hai chữ T được viết không có khoảng cách mà sát với nhau.
    Chữ S: trong chữ “Louis”, chữ S có vòng tròn phía trên ngắn hơn vòng tròn phía dưới
    Đường may giầy lười nam Louis Vuitton chính hãng
    Đường may giầy lười nam Louis Vuitton chính hãng cũng là một đặc điểm dễ phân biệt. Chúng thường rất đều và đẹp. Nhưng bạn không thể chỉ căn cứ vào yếu tố này để phân biệt giầy fake và giầy chính hãng. Đôi lúc giầy chính hãng của Louis Vuitton cũng có một số sản phẩm có ít đường may bị lệch. Bởi thế đừng vội khẳng định là giầy fake nếu chỉ vì như thế đường may có giầy không được hoàn hảo.
    [​IMG]
    những chi tiết kim loại giầy lười nam Louis Vuitton chính hãng
    Sản phẩm giầy lười nam Loui Vuitton chính hãng có chi tiết kim loại được mạ vàng hoặc bạch kim hoặc hài hòa cả hai siêu bắt mắt. Lớp mạ thường mịn, logo dập cân xứng và độ sâu vừa phải.
    Mùi da giầy lười nam Louis Vuitton chính hãng
    Trong các yếu tố phân biệt giầy chính hãng và giầy fake, mùi da là đặc điểm đặc thù dễ phân biệt nhất. Giầy lười nam Louis Vuitton chính hãng là giầy có mùi da nhẹ dễ chịu bởi chất liệu là da thật. Còn đối với các loại giầy fake mùi giầy thường khó chịu có cảm giác như mùi nhựa.
    Tư vấn chi tiết về giầy lười nam Louis Vuitton chính hãng
    Trên đây là các yếu tố gợi ý tham khảo giúp bạn phân biệt giầy lười nam Louis Vuitton chính hãng với những loại giầy fake. Bạn cần để ý xem xét trên tổng thể thay vì thế riêng lẻ. Nếu cần thêm những hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Ts.Milan để được giải đáp.
     
  25. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    Giày boot cổ ngắn chẳng thể thiếu trong tủ đồ của mỗi bạn gái. Sở hữu phương pháp phối đồ sở hữu giày boot nữ tphcm được san sẻ trong bài, bạn sẽ biết thêm nhiều bí quyết mix đồ khôn ngoan mang boot cổ ngắn để tạo nên ý tưởng riêng cho mình.
    các loại giày boot nhiều ngày nay

    nếu bạn cho rằng giày boot chỉ mang một chiếc mang kiểu dáng thì đó hoàn toàn là nghĩ suy sai trái. Bởi giày boot mang phần lớn thiết kế, bề ngoài khác nhau. Sau đây là 1 số loại boot được chị em nữ giới yêu thích nhất ngày nay.

    Giày Ankle Boots
    Ankle boots là dòng boot cổ ngắn cao tới mắt cả chân. Đây là kiểu boot dành cho các cô nàng ham mê sự năng động và mạnh mẽ. Các đôi boot này lúc đeo khôn xiết thanh mảnh chân và có thể tôn lên dáng người ko khác gì những đôi giày cao gót.

    Giày Chelsea Boots
    Chelsea Boots là kiểu boot với 2 mảnh vải thun đặc trưng. Kiểu boot này sở hữu mẫu mã mạnh mẽ mang đậm chất menswear khôn cùng bắt mắt.

    Giày Kitten Heel Boots
    [​IMG]

    Kitten Heel Boots là kiểu boot sở hữu phần gót tương đối nhọn và rẻ. Đây là kiểu boot dành cho những cô nàng yêu thích những cái giày duyên dáng. Kitten Heel Boots cũng khá nhẹ nhõm và quý phái nên Các bạn rất dễ phối đồ.

    Giày Lita Boots
    Lita Boots là kiểu boot tương đối nữ tính sở hữu gót và mũi khá cao có thiết kế cực kỳ quyến rũ và bắt mắt. Giày Lita Boots cũng tương đối được các ca sĩ nức tiếng đam mê vì sự cởi mở và thời trang.

    Giày Peep Toe
    Peep Toe là kiểu giày nửa kín nửa hở mang phần hở ở mũi nhìn khôn cùng độc đáo. Đây là kiểu giày khiến cho rung động hồ hết người bởi mẫu mã cũng như sự tha hồ khi đeo.

    cách phối đồ có boot cổ ngắn chuẩn thời trang
    Dù với những đôi giày boot cổ ngắn rất đẹp và thời trang nhưng Cả nhà nữ vẫn thường bị khó khăn trong việc phối trang phục có chúng. Kiểu như: giày boot nữ cổ thấp mặc với đồ gì hay giày boot cổ ngắn hài hòa có trang phục nào đẹp, boot cổ ngắn mặc có gì,…

    Sau đây chúng tôi sẽ chỉ dẫn Anh chị cách thức mix đồ sở hữu boot cổ ngắn mang các kiểu trang phục khác nhau để những chị em có thêm kinh nghiệm phối đồ mỗi lúc bước ra thị trấn.

    Boot cổ ngắn + Quần jeans
    có nhẽ quần jean là 1 trong những y phục không thể thiếu trong bất kỳ một tủ áo quần nào. Và có lẽ bạn teen cũng chẳng xa lạ gì với thời trang của những chiếc quần jeans hài hòa có những đôi boot cổ ngắn. Tuy nhiên, khiến cho sao để hài hòa những loại quần jeans thời trang có các đôi boot bắt mắt nhất, hợp thời trang nhất thì không phải ai cũng biết.

    [​IMG]

    thường nhật, các mẫu quần jeans hay được phối sở hữu các đôi boot cambat. Đây cũng là kiểu phối hợp bất hủ từ trước tới bây giờ mà vẫn chưa sở hữu tín hiệu hạ nhiệt. Cá tính này cũng tương đối thích hợp sở hữu các cô nàng gu phong cách mạnh mẽ, phóng khoáng.

    Boot cổ ngắn + Váy ngắn
    mang những cô nàng đỏng đảnh thì các đôi boot cổ ngắn kết hợp sở hữu các cái váy ngắn là bắt mắt hết sức phù hợp.



    Vào những ngày đông, nếu bạn mặc một loại váy ngắn cộng với một dòng áo len cổ tim, mẫu áo khoác denim với đôi boot cổ ngắn đến cổ chân thì cứng cáp bạn sẽ lôi kéo mọi ánh mắt của người nhìn.

    Bạn cũng sở hữu thể mặc một loại áo len dày hài hòa có dòng váy kẻ ngắn + đôi boot nhỏ nhánh thì bạn sẽ sở hữu ngay 1 set đồ đi chơi tết khôn cùng phong cách.

    Boot cổ ngắn + chân váy midi
    có nhẽ bạn teen đã không còn quá xa lạ mang những dòng chân váy midi với thiết kế bống bềnh đấy nữ tính. Sau đây là 1 số kiểu phối boot cổ ngắn với chân váy midi.

    Sự phối hợp chân váy midi với những cái boot cổ ngắn chẳng những làm cho tôn lên bề ngoài thon gọn của đôi chân mà còn tạo nên một bắt mắt cá tính riêng đầy thanh nhã.

    Boot cổ ngắn + chân váy len
    giả dụ bạn đã mệt mỏi có các dòng váy lòe xòe thì các mẫu chân váy len kết hợp sở hữu các đôi boot cổ ngắn sẽ là bắt mắt cá tính đầy nữ tính cho các cô nàng công sở.

    [​IMG]

    một vài boot cổ ngắn đầy tinh tế sẽ khiến cho bạn phát triển thành đầy khuyến rũ mà ko kém phần duyên dáng đâu.

    Boot cổ ngắn + chân váy bút chì
    Boot cổ ngắn + quần bó

    Quần bó có nhẽ là trang phục hơi rộng rãi đối với Cả nhà nữ, nhất là Anh chị em nữ với cặp chân thuôn và dài. Ví như bạn hài hòa một vài boot cổ ngắn và dòng quần bó cực chất thì cứng cáp kiểu hài hòa này sẽ làm bạn thu hút mọi ánh nhìn từ lần trước tiên cho mà xem.

    Boot cổ ngắn + quần short
    các loại quần short ngắn phối hợp mang những cái boot cổ ngắn vừa giúp những chị em khoe đôi chân dài dong dỏng vừa biểu đạt thời trang phá phách. Kiểu phối này thường được sử dụng vào mùa xuân hoặc mùa thu, khi thời tiết mát mẻ.

    [​IMG]

    Boot cổ ngắn + âu phục
    không chỉ các loại váy hay các cái quần jeans mang thể phối hợp có các đôi boot cổ ngắn. Những bộ âu phục cũng sở hữu thể phối hợp sở hữu các đôi boot cũng là kiểu phối đồ tuyệt vời dành cho những cô nàng thích bắt mắt nam tính. Với set đồ âu phục và boot cổ ngắn, Anh chị nữ ko chỉ trình bày cá tính hấp dẫn mà còn bộc lộ cả phong cách cá tính riêng của mình.

    Kết luận
    sở hữu các cách phối đồ có giày boot cổ ngắn siêu chất trên đây, kỳ vọng là bạn đã biết bí quyết làm cho thể nào để đốn gục “trái tim” mọi anh chàng mỗi lúc ra thị trấn rồi chứ. Hãy tự tín chọn lựa cho mình các kiểu phối đồ phù hợp để biến hóa bắt mắt của mình mỗi ngày nhé! Tham khảo các dòng giày khác tại Ts.milan nhé.

    Chúc bạn luôn xinh đẹp!
     
  26. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    Thời trang thu đã dần chiếm vị trí của những mẫu hè, và boot cổ thấp cũng vậy, chúng dần thay thế sandal trong tủ giày của phái đẹp. Cùng chiêm ngưỡng các mẫu boot nữ cổ ngắn giá rẻ nhưng vẫn chất lượng dưới đây nhé!

    [​IMG]
    chúng ta đã cảm nhận thấy gió se lạnh về mỗi sớm? Mùa thu đã chính thức gõ cửa rồi. Và thời trang cũng bởi thế đã uốn mình “sang thu”, làm cho mới để phục vụ nhu cầu của chị em. Các bạn chính thức gác bỏ đôi sandal thoáng chân mê say mùa hè để sánh cùng đôi boot cổ thấp chuyển sang chảnh, ấm áp cho ngày thu.
    Cơn sốt giày boot nữ cổ thấp giá rẻ trong mùa thu 2018
    Trước khi trở thành đôi boot được chị em săn lùng mỗi độ chuyển sang thu như hiện nay, em ấy đã từng trải qua vô vàn khó khăn. Thành lập cách đây khoảng 5000 năm, lúc ấy boot chỉ đơn giản là đôi “ủng” bảo vệ đôi chân trong thời tiết lạnh giá của mùa đông. Chất liệu chủ yếu từ da động vật như da hải cẩu, da tuần lộc…hoặc cũng có thể khiến từ cao su. Khi ấy, đôi boot chỉ có vai trò giúp giữ ấm, ngăn nước mưa và tuyết cho đôi chân.
    bây giờ, cùng với sự đổi mới không ngừng của dòng chảy thời trang, đôi boot lại là một phụ kiện thời trang để ý vô cùng nhiều vào mùa thu đông.
    [​IMG]
    Boot nữ thấp cổ cũng có nhiều mẫu mã như Ankle boots vượt trội, Chelsea boots cá tính, Kitten heels phong cách hay Peep Toe hở ngón…Và chúng sẽ giúp chủ nhân thu hút được bao ánh nhìn với các đôi boot có siêu nhiều gam màu dễ thương. Màu đen, ghi cổ điển, phù hợp với mọi quần áo. Một đôi boot màu trắng là lựa chọn tuyệt vời cân bằng tổng thể quần áo. Nếu muốn khiến mới mình, bạn có thể thử một đôi boot màu da. Hoặc thử diện các đôi boot rực rỡ sẽ khiến cho mùa thu của chúng ta thêm sắc màu.
    Giày boot nữ cổ thấp giá rẻ nhưng siêu “dễ tính” với các quần áo. Chỉ cần bạn biết cách đảm bảo độ cân xứng của cơ thể cùng áo quần, các bạn sẽ dễ dàng phát triển thành những tín đồ thời trang nổi bật.
    say mê kiểu hài hòa không bao giờ lỗi mốt của boot và quần jeans, chỉ bắt buộc lưu ý tránh những chiếc quần có ống quá dài hoặc quá xòe, nhẹ nhàng xắn thêm một gấu quần sẽ dễ dàng làm cho vượt trội đôi boot và cho đôi chân bạn thêm thon gọn đó.
    [​IMG]
    Ngoài ra, boot cũng dễ dàng hài hòa cùng các kiểu váy như chân váy xếp li, chân váy chữ A hoặc váy liền thân dáng dài/ngắn. Với cô nàng chân ngắn, mình nên chọn những chiếc váy ngắn, cùng tông màu giày là bí kíp giúp “kéo dài” đôi chân một cách tự nhiên. Với cô nàng chân dài thì dễ dàng hơn, váy dáng dài hay ngắn đều thích hợp.
    Điểm tên các mẫu giày boot nữ cổ thấp giá rẻ vẫn chất lượng
    Ts.Milan là một hãng giày uy tín của Việt Nam. Những đôi giày được sản xuất với chất lượng tuyệt hảo, 100% từ da bò tạo độ bền, ôm chân, mềm chân; đồng thời kĩ thuật chuyên nghiệp với những đường chỉ may tinh tế, phom dáng siêu đẹp, chuẩn. TS.Milan luôn cập nhật theo xu hướng mới với những sản phẩm chất lượng phục vụ nhu cầu khách hàng. Dưới đây là những mẫu giày boot nữ cổ thấp giá rẻ nhưng chất lượng mới nhất của chúng tôi
    1. Giày boot nữ 02-3804
    Đây là mẫu giày boot cổ thấp mới nhất của Ts.Milan. Giày được thiết kế từ chất liệu da bò 100% mềm mịn, càng đi càng đẹp da. Mẫu giày có 2 màu vô cùng thanh lịch, chị em có thể diện đi khiến hoặc đi chơi, dạo phố. Dải size giày từ 35-40 phù hợp cho nhiều chị em. Đặc biệt, đây là loại boot đế cao, giúp chị em “ăn gian” thêm 6cm một cách dễ dàng.
    1. Giày boot nữ 02-2951
    Đây là một trong những mẫu giày boot cổ thấp giá rẻ nhưng vô cùng chất lượng của Ts.Milan. Boot được thiết kế rất tinh tế, mũi nhọn sang chảnh, trên mui giày được nhấn bởi khóa kim loại nổi bật trên tông màu giày lôi kéo mọi ánh nhìn. Đôi boot được đôn thêm 5cm giúp chị em tự tin sải bước hơn. Ngoài ra, mẫu giày này siêu đặc biệt: mui giày được cấu tạo từ 2 miếng da, nối liền bởi một đường chỉ may siêu tinh tế vừa đẹp vừa vượt trội. Cũng như những sản phẩm khác tử Ts.Milan, đôi boot 02-2951 này được thiết kế từ 100% chất liệu da bò, cực kỳ mềm, đẹp và bền. Chắc chắn, nếu diện đôi này xuống phố ngày thu các bạn sẽ vượt trội nhất trong các cô nàng đi boot khác đấy.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, để đôi boot của thực sự “bền với thời gian”, hãy lưu ý lau khô vệ sinh boot kỹ lưỡng, không phơi boot ngoài nắng, nên xử lý ngay những vết bẩn tức thời và để ý dùng thêm chai xịt chuyên dụng cho giày. Đôi boot của bạn dù có chất lượng thế nào nếu không được chủ nhân chăm sóc đúng cách thì cũng dễ dàng thành đồ “bỏ đi”.
    Ts.Milan luôn phục vụ bạn yêu giày, chúng mình có thể đến các cơ sở để trực tiếp chọn mua. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ ship hàng tận nơi trên toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng nên dù chúng ta ở bất cứ nơi đâu đều dễ dàng sở hữu đôi giày boot nữ cổ thấp rẻ đẹp từ Ts.Milan nhé!
     
  27. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    khi cuộc sống càng phát triển, nhu cầu của con người cũng ngày càng cao, thật không khó để bạn có thể gặp một địa chỉ để mua giầy nam tại TPHCM, thế nhưng việc chọn lựa được một cửa hàng như chúng ta mong muốn thì không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu về Top 10 shop giày tây nam ở tphcm đẹp giá rẻ nhé

    Giày Da Nam Thế Giới Da Thật
    Thế giới da thật chuyên cung ứng các mặt hàng da thật tận gốc từ khâu cung cấp da thuộc tới khâu gia công tạo nên những giày da nam đẹp nhất với giá tốt nhất cho quý khách.

    [​IMG]
    Giày da cá sấu nam tại Thế Giới Da Thật

    Chất lượng đặt lên hàng đầu: Bắt kịp xu hướng với thiết kế hiện đại mang phong cách ấn tượng, các mẫu giay da nam của Thế Giới Da Thật trông thanh lịch, chất lượng cao phù hợp với các người thích phóng khoáng, tự do thỏa mái, yêu nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn đem đến sự sang trọng, đẳng cấp nhất định. Tất cả những sản phẩm của Thế Giới Da Thật được thực hiện dưới sự giám sát chặt chẽ từ khâu lên ý tưởng. Thế Giới Da Thật có 2 dòng giày da nam chủ đảo là giày nam da cá sấu, và giày nam da bò.

    Yame.vn


    [​IMG]
    giày Yame

    YaMe Shop là chuyên thiết kế, phân phối và kinh doanh các mặt hàng trang phục, giày dép và phụ kiện thời trang dành cho giới trẻ và cũng là cầu nối giúp cho chúng ta trẻ trong nước tiếp cận với các xu thế thời trang mới nhất. Với slogan độc đáo “You are my everything’ YaMe Shop đã không ngừng cải tiến rút ngắn khoảng cách của YaMe và khách hàng. Với đủ các thiết kế từ giày dép cho tới trang phục, đảm bảo khi tới đây chúng ta sẽ không quá khó khăn để tìm cho mình một đôi giày nam thật ưng ý. Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ mua giày nam đẹp nhất TPHCM mà các đấng mày râu bạn không nên bỏ qua.

    vì thế sao nên mua giày tại YaMe Shop?
    • Cam kết chất lượng cho mọi sản phẩm bán tại cửa hàng YaMe bằng chính sách bảo hành 365 ngày và chăm sóc trọn đời sau khi hết bảo hành.
    • Uy tín nhất với mức giá tốt nhất trên thị trường
    • Cam kết chất lượng phục vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất cho tất cả các khách hàng bằng chính sách hoàn tiền và tặng quà nếu nhân viên phục vụ quí khách không kỹ càng.
    JUNO
    JUNO là nhãn hiệu giày thời trang nam. Nữ bậc nhất Việt Nam. Tới với JUNO, bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình một sản phẩm giày hiệu chất lượng. JUNO uy tín và chất lượng, mẫu mã đẹp, hợp thời trang đi kèm với dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

    Có chỗ đậu xe thuận tiện ngay trước cửa hàng, nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, quen thuộc. Sản phẩm phù hợp cho tất cả các nhu cầu và phong cách mà chúng ta buộc phải, từ việc đi khiến cho, đi ra ngoài để ăn tối và đi chơi…. Không gian cửa hàng rộng rãi, mát mẻ, bạn có thể tự do lựa chọn để tìm được sản phẩm hài lòng nhất.

    Nhân viên bán hàng nhiệt tình, gần gũi, niềm nở, có kinh nghiệm trong thời trang, giúp bạn lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất đạt yêu cầu và nhu cầu sử dụng. Luôn có chương trình ưu đãi hấp dẫn. Có nhiều hình thức thanh toán bằng thẻ ATM, Visa, Master.

    Vascara
    Vascara là nhãn hiệu nổi tiếng khác giày dép và túi xách ở Việt Nam tới từ Brazil. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Vascara ngày càng được người dùng tin cậy và phát triển. Vascara shop Nguyễn Đình Chiểu sẽ phân phối cho các bạn những sản phẩm chất lượng, tinh tế, và bền nhất. Hệ thống cửa hàng làm cho việc chuyên nghiệp, tận tình.

    [​IMG]

    tầm giá sản phẩm cũng luôn ổn định, xứng tầm chất lượng. Giá mỗi sản phẩm từ 400.000 VNĐ trở lên. Hiện tại cửa hàng đang có chương trình Winter Wonderland, khuyến mãi rất hấp dẫn. Vascara nhãn hàng dành cho phái nữ mê say sự mới lạ.

    Cửa hàng giày thời trang Hạnh Dung
    Tại địa chỉ 216 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Q.1, TP. HCM không khó để những chị em có thể tiến vào được cửa hàng giày dép Hạnh Dung để mua sắm cho mình những đôi giày dép nữ siêu thời thượng.
    Được thành lập từ năm 1997, bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ. Trải qua hơn mười năm hoạt động trên thị trường giày dép, Hạnh Dung đã trở thành nhãn hiệu uy tín trên thị trường và là một địa điểm mua sắm tuyệt vời dành cho những chị em. Cửa hàng chuyên thiết kế, phân phối, cung ứng giày dép nữ thời trang chất lượng tốt với giá cả phù hợp với túi tiền của những chị em.

    Cửa hàng giày Hồng Thạnh
    Cửa Hàng Giày Hồng Hạnh

    Hồng Thạnh là một trong những chuỗi các cửa hàng giày dép dành cho dân văn phòng uy tín nhất được biết đến qua nhiều năm. Địa chỉ được đặt tại 823 Cách Mạng Tháng 8, Q.Tân Bình, TP. HCM. Hồng Thạnh được có mặt trên thị trường từ năm 1992 với 15 năm kinh nghiệm trong thị trường giày dép thời trang. Giày dép đa dạng, kiểu dáng đẹp với nhiều chủng loại giày như: giày thời trang, dép thời trang, giày da, giày tây, giày cao gót, giày boot nữ tphcm. Tới với giày Hồng Thạnh, các chị em thoả thích chọn những đôi giày dép đẹp với giá rẻ và chất lượng tốt nhất. Và tuyệt vời hơn khi cửa hàng giày Hồng Thạnh thường có những khuyến mãi hấp dẫn lúc mua giày dép tại đây.

    Shop Giày Hoàng Phúc
    Hoàng Phúc là kênh thời trang hàng hiệu với những nhãn hiệu như Dr. Martens, Kappa, Clarks, Skechers, Ecko UNLTD, Superga. Kappa là thương hiệu thời trang (giày, dép, quần, áo) nổi tiếng tại Italia được sản xuất độc quyền bởi Hoàng Phúc International.

    [​IMG]

    Shop giày nam F5 Fashion

    Một cửa hàng không những chế tạo sản phẩm cho phái nữ mà còn các sản phẩm khác cho cánh mày râu nữa. Với nhiều sản phẩm từ đi tiệc, giày thể thao,… thiết kế lịch sự, lịch lãm mà vô cùng mạnh mẽ cho nam và tinh tế, dịu dàng cho phái đẹp. Bên cạnh đó còn có những sản phẩm như ba lô, dây nịt,.. Cho chúng ta nam nữa. Có thể nói shop chuyên bán những sản phẩm cho nam giới.
    Giá cả hợp túi tiền, khiến cho việc chuyên nghiệp, thiết kế thanh lịch mang lại cho các bạn thoả thích nhất.
    Vina giầy

    Wina một thương hiệu giày dép nổi tiếng với những sản phẩm đích thực cho người sử dụng. Hình thành và phát triển từ năm 2010 – 2011, với tầm nhìn xa, mong muốn mang lại cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng và uy tín nhất. Ngoài giày, dép thì Wina còn có các phụ kiện, trang sức đi kèm cực kì hấp dẫn nữa.

    Vào dịp cuối năm như thế nào chúng ta nữ hãy nhanh chóng tới cửa hàng và sắm cho mình một đôi đẹp nhất đi, vì như thế giá cả siêu phải chăng và cũng đang giảm giá nhiều mặt hàng. Như Dép đế xuồng G-592 chỉ 320.000 VNĐ, Giày cao gót G-620 chỉ 349.000 VNĐ

    Với Top shop/website bán giày da nam đẹp và tốt nhất tại TPHCM ở trên, các quý ông có thể thỏa sức mua sắm mà không phải lo lắng nhiều đến giá cả và chất lượng của sản phẩm giày tây oxford nam tphcm. Chúc chúng ta tìm được địa điểm mua giày rẻ và tốt nhất cho mình.
     
  28. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    chúng ta đang muốn tìm shop giày boot nữ cổ ngắn giá rẻ từ những shop giày boot nữ cổ thấp cho tới những shop giày boot nữ cổ cao thì Ts.Milan đang là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy dành cho các bạn nữ.
    Tuy nhiên ví như chúng ta không biết cách giày boot nữ thích hợp với sức khỏe và hình dáng thì vô cùng dễ khiến cho bản thân vươn lên là kém duyên. Shop giày boot nữ da, da lộn, shop giày boot da bóng, da bò, shop giày boot nữ giá rẻ cổ cao, cổ thấp với đế mềm vừa giúp các bạn tôn dáng lại không gây đau chân. Chọn shop giày boot da lộn nữ, shop giày boot nữ giá rẻ bạn sẽ nhận được các gợi ý xuất sắc dành cho phái nữ.
    Cách chọn giày boot vừa khít tại shop giày boot nữ
    Điều đầu tiên cần hiểu rõ rệt khi chọn giày tại shop giày boot nữ giá rẻ đó chính là chọn form và size giày. Vì thế giày boot nữ có thiết kế bao trùm kín chân nên nếu chúng ta chọn giày boot quá rộng hoặc là quá trật thì đều sẽ khiến đôi chân vận động siêu khó khăn.
    do đó mà lúc chọn được giày boot nữ có kiểu dáng ưng ý thì tốt nhất là nên đi thử xem có vừa vặn với chân của mình hay không. Không như tại shop giày đế xuồng có siêu nhiều mẫu dễ đi. Đừng cố gắng đeo nếu thật sự đôi giày đó không dành cho mình.
    Đối với người có vóc dáng trung bình nên chọn mua shop giày boot da cổ thấp nữ mix đồ cùng với váy ngắn và đầm liền đều cực kỳ thích hợp. Hay với các cô nàng có dáng thấp và tròn thì shop giày boot nữ cổ ngắn sẽ tôn lên vóc dáng lúc bạn phối đồ với quần short hoặc là chân váy ngắn để tạo hiệu ứng chiều dài cho đôi chân
    Với những cô nàng sở hữu dáng thấp và ốm nên tới shop giày boot da nữ cổ cao quá gối để cân đối lại tỷ lệ cho cơ thể. Nên kết hợp cùng với váy ngắn và để hở một khoảng nhỏ giữa chân váy và boot phối kèm áo ôm để taho vóc dáng cơ thể cao ráo hơn.

    các cô nàng có vóc dáng cao thì cực kỳ dễ dàng trong việc lựa chọn giày tại shop giày boot nữ đẹp, có thể mang bất kỳ shop giày boot nữ cổ ngắn hay cổ cao miễn sao là đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ. Đây là vóc dáng xuất sắc để chọn mua giày boot nữ da bóng, da bò và nhiều cách phối hợp thời trang khác.
    Chọn giày boot chất lượng tốt tại shop giày boot da
    Điều buộc phải để ý tiếp theo đó chính là mua tại shop giày boot nữ da bò vì thế mềm và an toàn cho sức khỏe đôi chân. Có thể các bạn thấy 2 đôi giày boot và kém chất lượng boot có kiểu dáng giống nhau nhưng giá cả lại khác nhau đó là do chất liệu khiến cho giày hay là phần cấu tạo thiết kế, đường may bên trong hoàn toàn khác.
    khi mang một đôi giày boot da không đảm bảo chắc chắn các bạn sẽ gặp phải một số vấn đề như là dễ bị nhấc gót, dễ bị đau buốt chân do thiết kế không cân đối, và chất liệu da quá cứng sẽ làm cho đau chân. Đó là do công đoạn khiến cho giày, chất liệu ráp không đúng chuẩn làm chân người đi lại sau một thời gian sẽ bị tê và ê buốt. Shop giày boot nữ da cổ cao, cổ ngắn nếu được khiến cho với chất lượng tốt đều sẽ mang lại sự thoải mái cho người đi giày.
    Cách đi bằng giày boot nữ đẹp và đúng cách
    Nếu chúng ta muốn tạo được ấn tượng tốt đối với người đối diện thì hãy tạo cho mình những bước đi tha hồ và tự tin nhất. Không nên đi quá điệu đà và uốn éo là điều không nên bởi vì thế lúc sải bước mà bị trật chân sẽ tạo áp lực làm gãy đế giày. Tại những shop giày boot nữ giá rẻ người ta khuyên khi đi giày boot nữ cổ ngắn bạn không nên đặt mũi chân xuống trước mà hãy nên đặt đế giày xuống trước, rồi sau đó mới tự tin sải bước để có được những bước đi uyển chuyển hơn.
    Để tránh khiến cho tổn thương chân và không gây mỏi chân thì lúc chọn shop giày boot da cổ cao, shop giày boot da cổ thấp nên chọn thêm phần đế xuông, đế bệt cũng là cách lựa chọn phá cách đầy quyến rũ.

    vì vậy nếu bạn đang cần phải chọn cho mình shop giày boot da lộn nữ, shop giày boot da bò, shop giày boot da bóng, shop giày boot nữ cổ thấp, shop giày boot nữ cổ cao với giá tiền hợp lý thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi Ts.Milan nhé. Shop giày boot nữ đẹp giá rẻ với những mẫu mã cực chuẩn và chất liệu như trong hình cam kết mang đến cho quý khách hàng các sự hài lòng tuyệt đối nhất.
     
  29. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    Mỗi khi giao mùa, bạn lại tất bật tìm kiếm cho mình những bộ áo quần, các phụ kiện thời trang theo mùa hot nhất. Vậy các bạn đã có một đôi giày vừa giữ ấm và lại thời trang chưa? Hãy thử với đôi giày boot nữ cổ cao Hàn Quốc cho mùa đông năm nay.

    Đâu là một đôi giày hot nhất thời điểm giao mùa? Mỗi một tín đồ thời trang đều có một câu trả lời cho riêng mình, người này sẽ là sneaker khỏe khoắn, người da lộn phá cách hay giày menswear cổ điển…Quả thực những mẫu giày trên đều siêu hợp cho mùa đông, trẻ trung và năng động. Chúng ta muốn đổi vị một chút, tạo cho mình một chút mới vẻ và thú vị hãy thử với một đôi giày boot nữ cổ cao Hàn Quốc đang làm say đắm bao người.
    Giày boot nữ cổ cao Hàn Quốc có kén người dùng?
    Boot nữ cao cổ đến đầu gốc hay ngang đùi không phải là mẫu gì quá mới mẻ. Bùng nổ từ thập niêm 70 và tồn tại trong suốt 40 năm, nó từng được siêu nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Tuy nhiên lúc các mẫu boot thấp cổ lên ngôi, người ta dần lãng quên đi các đôi boot dài ngoằng này. Nhưng mùa đông năm nay, em ấy lại chính thức được hồi sinh, lấn át những loại boot khác, như hot trend các các tín đồ thời trang châu Á đặc biệt là ở Hàn Quốc. Rất nhiều ngôi sao của xứ sở kim chi này ai ai cũng tranh thủ sắm sửa cho mình một đôi boot cao cổ diện trong mùa đông này.
    [​IMG]
    Được xem là loại boot kiểu cách và cuốn hút nhất trong đại gia đình các kiểu boot. Nó vừa giúp giữ ấm lý tưởng cho đôi chân, tránh nước mưa, tuyết đồng thời mang cho bạn một phong cách thời trang rất sành điệu, thời thượng, thu hút mọi ánh nhìn.
    Do nhu cầu cải thiện cao nên thị trường boot cao quá gối đang siêu sôi động với nhiều kiểu dáng đa dạng, chất liệu phong phú. Đầy đủ boot được làm cho từ chất da thuộc, da lộn, bít mũi hoặc cut-out với những màu trầm…Vì cấu tạo có phần hơi lửng lơ nên nhiều cô nàng khá lúng túng không biết kết hợp với trang phục ra sao cho đẹp. Vậy hãy nối tiếp theo dõi bài viết này, Ts.Milan sẽ tiết lộ cho bạn!
    1. Giày boot nữ cổ cao Hàn Quốc mix cùng chân váy cute
    Đây là cách phối đồ của cực kỳ nhiều cô nàng Hàn Quốc. Chúng ta thử lướt trên Instagram, chúng ta sẽ thấy những sao thần tượng thường mix boot cao cổ với áo len dáng ôm màu tươi sáng và một chiếc chân váy xòe ngắn hoặc chân váy chữ A siêu đáng yêu. Bạn say mê phong cách dễ thương của thần tượng, có thể thử cách mix đồ này trong mùa đông cùng boot cao cổ Hàn Quốc nhé!
    2. Mix giày boot nữ cổ cao cùng váy liền
    Váy liền nữ tính kết hợp với giày boot nữ cổ cao phá cách sẽ là một sự kết hợp hơi đặc biệt đấy. Tuy nhiên, chúng ta nên lưu ý giữ khoảng cách giữa váy và boot, nhìn chân chúng ta sẽ dài “miên man” luôn đó.
    3. Phối giày boot nữ cổ cao Hàn Quốc cùng quần short
    Cũng như chân váy cute, mix boot cao cổ cùng quần short dường như hot trend xứ sở kim chi. Cực kỳ nhiều tín đồ thời trang Hàn Quốc chọn cho mình cách phối đồ này. Các bạn có thể hài hòa cùng một chiếc áo len oversize là có thể thoả thích dạo trên phố vào mùa đông này rồi.
    Một điều nữa, mách nhỏ cho những cô nàng “chân ngắn” có thể sử dụng các đôi boot cao cổ đế cao để ăn gian chút chiều cao nhé.
    [​IMG]
    4. Phối giày boot nữ cổ cao Hàn Quốc cùng quần skinny
    những chiếc quần skinny hài hòa với đôi boot nữ cao cổ sẽ siêu tuyệt. Đây là bí kíp đặc biệt dành riêng cho các cô nàng có đùi to. Các bạn chỉ cần phải nhờ một chiếc quần skinny đồng màu cùng boot cao cổ, tất nhiên đừng bỏ lỡ một phần gót cao bởi chúng là yếu tố giúp bạn trông thanh thoát hơn.
    5. Mix boot cao cổ với quần jeans
    Đây hẳn là công thức mà nhiều cô nàng say mê phong cách Hàn Quốc sẽ lắc đầu nguầy nguậy. Thế nhưng, cách mix đồ này vô cùng thời trang, cực kỳ được những ngôi sao Hollywood sử dụng rộng rãi. Vẫn là những mẫu quần jeans bạn ham mê hàng ngày thêm sự hiện diện của một đôi giày boot nữ cao cổ Hàn Quốc sẽ khiến chúng ta trông thời trang hơn hẳn.
    [​IMG]
    Một chú ý nhỏ với phong cách này, chúng ta nên chọn những chiếc áo len dáng ôm, màu trắng hoặc đen trơn sơ vin cùng quần jeans trông sẽ kết hợp hơn đó.
    6. Hài hòa giày boot cao cổ cùng áo dáng dài
    Mùa đông, hẳn các cô nàng yêu phong cách thời trang dễ thương Hàn Quốc sẽ không thể bỏ qua chiếc áo len dáng dài ấm áp. Chúng ta đang băn khoăn mẫu áo này có thích hợp cùng boot cổ cao không?
    [​IMG]
    Câu trả lời là rất hợp. Một cơ chế cho cô nàng yêu thích sự đơn giản, nhanh chóng gọn vừa giúp giữ ấm lại vừa thời trang. Cơ chế này vô cùng dễ diện và tôn dáng. Chỉ cần phải chọn mẫu áo và boot sao cho khi hài hòa chúng có chừa một khoảng cách cho đôi chân chúng ta. Như vậy dù là các cô nàng chân ngắn thì bạn sẽ không hề tự ti với cách mix đồ này. Quá tiện lợi cho một buổi hẹn cuối tuần thức dậy muộn lười biếng phải không nào!
    Và giờ cùng ngắm qua bộ boot cao cổ mới về phục vụ mùa đông xinh đẹp cho những nàng từ Ts Milan thôi nào!
     
  30. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    Nhu cầu giày đế cao cho nam giới ngày càng cải thiện đặc thù là đàn ông Việt. Thị trường giày đế cao nam ở Hà Nội cũng vô cùng nhộn nhịp, đa dạng mẫu giày mà bất cứ chàng trai nào muốn tìm giày cải thiện chiều cao đều không thể bỏ qua.

    [​IMG]
    Nhu cầu mua giày đế cao
    Đàn ông Việt đang đứng trước nguy cơ về chiều cao so với những nước trên thế giới. Theo công bố mới nhất năm 2017 chiều cao người Việt đang đứng vào top 20 nước có chiều cao thấp nhất thế giới, trong đó nam giới Việt đứng thứ 19 trong số đó. Mặt khác, theo một số nghiên cứu các người đàn ông có chiều cao hơi (trên 1m7) có tài năng được nhà tuyển dụng chấp nhận chiếm 72%. Với các cô gái, họ tìm mẫu chúng ta trai như thế nào? Có quan trọng về chiều cao của người bạn trai không?
    Trong một cuộc khảo sát mẫu hình lí tưởng trong mắt chị em là các người có chiều cao trong khoảng 1,72m đến 1,75m. Chúng ta cố gắng tìm mọi cách cải thiện chiều cao nhưng cũng vô ích vậy thì hạy tìm tới giày đế cao cho nam. Giày sẽ giúp chúng ta tự tin tăng chiều cao mà không lo lắng mọi người nhận thấy. Bạn chưa tìm được một đôi giày cải thiện chiều cao ưng ý, TS Milan sẽ chia sẻ cho chúng ta những mẫu giày đế cao nam ở Hà Nội mà chúng ta không thể bỏ lỡ.
    [​IMG]
    Giày thể thao đế cao
    Dựa trên mẫu giày thể thao thông thường, giày thể thao đế cao được đôn thêm phần đế giúp tăng chiều cao cho người dùng. Những bạn nam có chiều cao khiêm tốn sẽ dễ dàng cải thiện chiều cao với giày thể thao đế cao mà không lo bị người khác phát hiện. Phần đế được đặt đủ dày phía trong, nâng chiều cao một cách vô hình. Bên ngoài thì sao? Giày thể thao đế cao được thiết kế rất tinh tế, mọi người sẽ không nhận thấy sự khác biệt nào với đôi giày bình thường. Vậy nên, chúng ta hãy tự tin bước đi. Với giày thể thao cải thiện chiều cao, các bạn nam có thể yên tâm hoàn toàn vì chúng rất tha hồ, không gò bó. Có thể vài ngày đầu bạn chưa quen, nhưng rồi chúng ta sẽ tự tin vô cùng nhiều lúc mang đôi giày này.
    Một đôi giày tăng chiều cao thường đôn lên từ 3-5 cm, nhưng với giày thể thao có thể tăng trên 7cm mà không gây sự chú ý so với những đôi giày đế cao nam ở Hà Nội thông thường khác.
    [​IMG]
    Giày tây cải thiện chiều cao
    chúng ta cần một đôi giày quý phái để bàn chuyện với đối tác hay đơn giản chỉ cần một đôi giày quý phái để đi làm cho nơi công sở. Nhưng chúng ta lại có một chiều cao khiêm tốn hãy thử tìm một đôi giày tây trong các mẫu giày đế cao nam ở Hà Nội. Chiều cao của các bạn sẽ nổi trội hơn, “đánh lừa” mắt người đối diện nhờ giày tây tăng chiều cao. Các mẫu giày tây đế cao của TS Milan đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, tinh tế làm cho phần độn đế như “tàng hình”, giúp chúng ta tự tin hơn lúc giao tiếp, trong khiến cho ăn cũng như những công việc hàng ngày đều diễn ra thuận lợi. Các bạn nên chọn các mẫu giày có đế cao khoảng 3 cm trở lên, có thể dùng thêm một miếng lót giày tiện lợi hỗ trợ đắc lực chon đôi chân các bạn. Bởi lúc mang giày đế cao, trọng lượng cơ thể của chúng ta sẽ bị dồn phía mũi chân gây đau tức. Một miếng lót giày sẽ giúp cân bằng đôi chân, cho bạn tự tin thoả thích sải bước.
    [​IMG]
    Một chú ý nhỏ là chúng ta nên chọn một đôi giày tròn sẽ phù hợp hơn mũi dài, như vậy sẽ không bị lộ dáng.
    Giày lười đế cao
    chúng ta yêu thích sự thoả thích, trẻ trung lại buộc phải một chút lịch lãm của quý ông, nhưng bạn đích thị một chàng “lười” thì giày lười là một cặp với bạn rồi. Giày lười thường có 2 loại giày lười vải và giày lười da. Đôi giày này đúng với tên gọi của nó, dành riêng cho những chàng trai “lười” bởi đôi giày không có dây buộc các bạn không buộc phải mất thời gian phải tháo cởi dây, chỉ bắt buộc xỏ chân vào là đi. Quá tiện lợi phải không nào!
    Giày lười vải cho phong cách trẻ trung, năng động. Đôi giày lười vải với đế cao su chống trơn trượt dù bạn có đang mang một đôi giày cải thiện chiều cao thì cũng đừng lo lắng. Bởi giày lười đế cao được thiết kế rất tỉ mỉ, tinh tế bạn sẽ thỏa sức sải bước trên từng con phố với những người chúng ta mà vẫn tự tin. Đôi giày lười đế cao vừa giúp các bạn “ăn gian” một chút chiều cao lại giúp các bạn tha hồ trong những dịp đi chơi với các bạn bè như này. Không cần xỏ tất hay mất thời gian với sợi dây giày bất tiện, chúng ta vẫn có được một phong cách trẻ trung, năng động và cá tính với giày lười đế cao.

    Nếu chúng ta bạn muốn sở hữu một đôi giày lười tiện lợi mà vẫn thanh lịch, sang trọng thì chúng ta nên tìm đến giày lười da trong những mẫu giày đế cao nam ở Hà Nội. Giày lười da gần giống giày tây nhưng chỉ khác không có dây buộc. Đặc trưng, giày lười da có 2 loại giày lười da bóng và giày lười da lộn. Vừa tiện lợi mà không kém phần thanh lịch, giày lười da đang chiếm được nhiều tình cảm của đấng mày râu. Các bạn có thể đi giày lười da đến nơi làm cho việc, dự tiệc hay đi ăn cùng chúng ta bè. Nếu là fan của giày tây đã lâu, các bạn có thể thử thay đổi sang mẫu giày lười này nhé. Đây có thể là một sự thay đổi hơi thú vị đó.
    các mẫu giày đế cao nam ở Hà Nội đang được rất nhiều bạn nam tìm kiếm, các bạn đã chọn được đôi giày mình yêu thích chưa nào? Nếu chưa, hãy liên hệ ngay với Ts.Milan để được tư vấn miễn phí nhé!