Sarri đến Juventus, Khedira sắp phải tìm bến đỗ mới

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi luhai123, 25/6/19.

Đã xem: 110

  1. luhai123 Thành Viên Bạch Kim

    Trung vệ đồng hương Marquinhos thừa nhận PSG khó giữ được Neymar ở lại.
    Đồng hương thừa nhận PSG khó giữ Neymar. Trung vệ tructiepbongda Marquinhos trong cuộc phỏng vấn cho Goal.com đã thừa nhận rằng sẽ rất khó để Paris Saint-Germain giữ được chân Neymar trong mùa hè này. “Anh ấy vừa là trụ cột và cũng vừa là bạn với nhiều cầu thủ tại đây, và tôi hy vọng Neymar sẽ tiếp tục ở lại. Tuy nhiên giữ được anh ấy tại Paris sẽ không dễ”, Marquinhos nói.

    PSG liên hệ với thủ môn Ajax. Sau khi chia tay với Gianluigi Buffon, PSG đang liên hệ để M.Ua thủ môn Andre Onana từ Ajax. Được biết giám đốc thể thao Leonardo của PSG đã gặp người đại diện của Onana, nhưng một thương vụ không dễ xảy ra. Onana đang M.Uốn bắt thêm 1 mùa ở Hà Lan để qua đó có được hộ chiếu Hà Lan và trở thành một công dân EU, qua đó không bị xem là một ngoại binh từ châu Phi khi chuyển tới thi đấu ở quốc gia khác.

    Lemar không rời Atletico. Mặc dù có mùa giải đầu tiên không ấn tượng sau khi gia nhập với giá 72 triệu euro, nhưng Thomas Lemar cho biết anh sẽ không rời Atletico Madrid. “Tôi sẽ chơi tốt hơn trong mùa giải sau và đã nhận được sự động viên rất lớn từ HLV Simeone. Tôi sẽ tiếp tục ở đây mùa giải tới”, Lemar nói.

    [​IMG]
    De Rossi có thể về Milan? Sau khi chia tay AS Roma, cựu binh Daniele De Rossi mới đây đã từ chối lời mời đến từ Boca Juniors và một số CLB tại Mỹ. Anh M.Uốn ở lại Italia và đã được tân HLV Marco Giampaolo của AC Milan thuyết phục tới làm việc cùng mình.

    Arsenal bất lực ngăn Koscielny ra đi, Lyon "đục nước béo cò"

    Trung vệ kỳ cựu Laurent Koscienlty nhiều khả năng sẽ chia tay Arsenal ngay hè này khi vấn đề gia hạn tương lai của anh với "Pháo thủ" đã đổ vỡ. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 33 tuổi người Pháp với đội chủ sân Emirates sẽ chỉ còn thời hạn 1 năm.

    Hiện Lyon - cựu vương Ligue 1 đang M.Uốn chiêu mộ Koscielny và sẵn sàng ký hợp đồng 2 năm nếu anh chịu hồi hương khoác áo "Sư tử sông Rhone" mùa tới.

    Sarri đến Juventus, Khedira sắp phải tìm bến đỗ mới

    Theo Calciomercato, việc Juventus bổ nhiệm Maurizio Sarri làm HLV trưởng sẽ đánh dấu việc Sami Khedira phải ra đi. Tiền vệ người Đức thường xuyên dính chấn thương và chỉ có được 17 lần ra sân cho "Bà đầm già thành Turin" mùa trước.

    Phong cách "Sarriball" mà tân "thuyền trưởng" Juve theo đuổi cũng được cho là không phù hợp với lối đá của Khedira. Tuy nhiên, vấn đề tiền lương cao đang nhận ở "Bianconeri" có thể là trở ngại khiến anh khó tìm được CLB lớn chịu dang tay với mình hè này.

    "Hàng thải" Real - thần đồng Na Uy Odegaard được 2 đội bóng để ý

    Theo tờ AS (Tây Ban Nha), cả Real Sociedad và Bayer Leverkusen đều đang rất M.Uốn có Martin Odegaard - cầu thủ được Real Madrid chiêu mộ từ năm mới 15 tuổi. Mùa trước, tiền vệ người Na Uy đã chơi cho Vitesse theo dạng cho mượn, ghi được 8 bàn thắng sau 31 lần khoác áo CLB Hà Lan này. Hiện Sociedad cũng đang M.Uốn mượn anh mùa tới.

    Joe Hart sắp sang Pháp, có thể dự Champions League mùa tới

    Cựu thủ thành Man City - Joe Hart đã không được Burnley gia hạn hợp đồng và vừa trở thành cầu thủ tự do hè này.Theo tờ Dailly Mail, Lille sẵn lòng bán "người gác đền" số 1 hiện tại của họ - Mike Maignan để đón thủ môn 32 tuổi người Anh đến theo dạng chuyển nhượng "miễn phí".

    Nếu sang Pháp khoác áo Lille, Joe Hart có khả năng sẽ được thi đấu tại Champions League mùa giải 2019/20 do mùa trước, đội chủ sân Stade Pierre-Mauroy đã xếp á quân Ligue 1 (chỉ sau nhà vô địch PSG) và giành vé vào thẳng vòng bảng giải đấu danh giá nhất châu Âu.

    Sao Man City làm buồn lòng Bayern

    Theo tờ The Sun, Leroy Sane đã nói với bạn bè thân thiết của mình rằng anh không có ý định hồi hương khoác áo Bayern M.Unich. Thay vào đó, tiền vệ chạy cánh người Đức M.Uốn tiếp tục ở lại cạnh tranh vị trí đá chính ở ĐKVĐ nước Anh - Man City.
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook