phòng khám đa khoa y học quốc tế hà nội có tốt không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi doankhuong92, 25/6/19.

Đã xem: 519

  1. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Với tình trạng các căn bệnh xã hội đang phát triển mạnh như ngày nay thì các cơ sở y tế, các phòng khám mở ra trên địa bàn Hà Nội là rất nhiều. Tuy nhiên với ma trận các cơ sở y tế như vậy lại khiến người bệnh nghi ngờ và không biết đâu là địa điểm uy tín để thăm khám và điều trị. Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề phòng khám đa khoa y học quốc tế có tốt không? Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về vấn đề này thông qua bài viết dưới đây nhé
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền có lẽ là thắc mắc của rất nhiều người lúc đang gặp vấn đề về bao quy đầu và đang tìm cách chữa trị. Để giúp chúng ta hiểu cụ thể về giá tiền cắt bao quy đầu thì bài viết này sẽ tư vấn cụ thể để bạn giải đáp được các thắc mắc cũng như chuẩn bị cho mình một khoản kinh phí cụ thể để khám và chữa bệnh.

    [​IMG]

    tầm giá cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu tiền?
    tầm giá cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu tiền được cực kỳ nhiều nam giới quan tâm. Thực chất cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu đơn giản là cắt đi lớp da thừa ở vùng bao quy đầu, giúp đầu thương vật có thể lột ra ngoài, giúp dương vật có thể phát triển bình thường và giảm thiểu được những viêm nhiễm.

    hiện nay giá tiền cắt bao quy đầu thường rơi vào khoảng từ 4 tới 6 triệu đồng. Tuy nhiên, giá tiền cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu còn phụ thuộc vào tình trạng của mỗi người bệnh. Vì mỗi người đều có các tình trạng bệnh khác nhau, như vấn đề hẹp bao quy đầu giá sẽ khác với dài bao quy đầu, hay kích thước và mức độ cũng khác nhau. Nếu bệnh nhân mà bị kèm với viêm nhiễm thì giá cắt bao quy đầu sẽ bao gồm cả tiền chữa trị viêm nhiễm. Chính do đó chi phí cắt bao quy đầu sẽ không giống nhau.

    giá thành cắt bao quy đầu phụ thuộc vào những yếu tố sau:
    – Tình trạng hiện nay của bệnh

    Nếu trường hợp nam giới bị dài bao quy đầu hay bị hẹp bao quy đầu do bẩm sinh mà không bị viêm nhiễm thì quá trình tiến hành thủ thuật sẽ nhanh chóng, đơn thuần hơn so với trường hợp bị viêm nhiễm và giá thành cũng rẻ hơn.

    Nếu bao quy đầu của người mắc bệnh bị viêm nhiễm thì cần phải tốn thời gian, tiền bạc để điều trị viêm trước để tránh tình trạng gây viêm nhiễm ngược dòng, bởi vậy chi phí chữa bệnh sẽ cao hơn.

    [​IMG]

    – mức giá cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào sức khỏe:

    Đối với những người có sức khỏe tốt thì thời gian phục hồi bệnh sẽ nhanh chóng và chúng ta không bắt buộc kiểm tra lại nhiều lần nên sẽ dành dụm tầm giá hơn và ngược lại.

    – Phụ thuộc vào phương pháp thực hiện tiểu phẫu

    Vấn đề này hại rất lớn tới giá tiền cắt bao quy đầu. Đa số mỗi phòng khám đều có những phương pháp công nghệ xâm lăng theo khoa học mới, tân tiến.

    Đảm bảo công nghệ cắt bao quy đầu không đau, mang tính thẩm mỹ cao, chất lượng dịch vụ tốt và độ an toàn hơn dẫn đến giá cắt bao quy đầu sẽ cao hơn so với phương pháp truyền thống gây đau đớn.

    – Phụ thuộc vào địa chỉ thực hiện cắt bao quy đầu

    Đối với mỗi cơ sở y tế sẽ có những mức tầm giá khám và chữa bệnh khác nhau, bởi thế những cơ sở uy tín, chất lượng đều có những cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị thông minh để thực hiện quá trình điều trị bệnh.

    Ngoài ra còn phụ thuộc vào tài năng chuyên môn cao của bác sĩ thì giá thành cũng sẽ cao hơn so với các địa chỉ không đáp ứng đủ các điều kiện trên.

    các lợi ích của việc cắt bao quy đầu
    những trường hợp hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu đều gây những trở ngại, khó khăn trong quá trình đi tiểu, đi vệ sinh và hại tới khả năng cương cứng của người bệnh.

    [​IMG]

    Ngoài ra tình trạng dài/ hẹp bao quy đầu còn khiến nam giới không vệ sinh được tinh khiết từ sâu bên trong, dẫn đến các chất cặn bã từ nước tiểu, các chất bẩn tích tụ lâu dài gây lên những nguy cơ viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục.

    Việc lựa chọn cắt bao quy đầu sẽ mang lại nhiều lợi ích như:

    • – Sẽ giúp nam giới vệ sinh bộ phận sinh dục tinh khiết hơn, tránh vi khuẩn tích tụ gây lên viêm nhiễm.
    • – Giúp dương vật phát triển bình thường và không bắt gặp phải tình trạng dị tật, ngắn hoặc dương vật bị nhỏ hại đến sức khỏe sinh sản và hoạt động tình dục.
    • – Cắt bao quy đầu còn giúp nam giới giảm được nguy cơ mắc những bệnh viêm nhiễm lây qua đường tình dục, hay ung thư tuyến tiền liệt, phòng ngừa lây nhiễm những bệnh viêm nhiễm chuyển sang các bạn tình.
    Qua các lợi ích trên, có thể thấy việc cắt bao quy đầu là một việc rất nhu yếu đối với nam giới đang gặp vấn đề bất thường của vùng kín.

    Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu tiền thì hãy đi khám ngay tại những cơ sở uy tín để chữa trị bệnh kịp thời, tránh bị biến chứng sang viêm nhiễm dẫn đến tầm giá điều trị cao.

    [​IMG]

    Và nếu có các vấn đề thắc mắc liên quan tới nội dung bài viết chưa được cập nhập đến các bạn hãy gọi ngay tới đường dây nóng 024 3825 5599 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
     
  3. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    Viêm âm đạo cấp tính là thuật ngữ sử dụng để chỉ chứng lây nhiễm cấp tính do một loại mầm bệnh nào đó gây ra.
    Mầm bệnh gây ra sự lây nhiễm này tới từ rât nhiều loại như nấm, trichomonas, vi khuẩn, vi rút…tương ứng với các tình trạng viêm âm đạo khác nhau như viêm âm đạo cấp do nấm, viêm âm đạo cấp do trichomonas, viêm âm đạo cấp do vi khuẩn, viêm âm đạo cấp do vi trùng, viêm âm đạo mãn tính…. Để hiểu hơn về tình trạng bệnh lý này, hãy cùng Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế -12 Kim Mã tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]

    những triệu chứng của viêm âm đạo cấp tính
    Hầu như các chị em phụ nữ khi mắc phải bệnh lý viêm âm đạo cấp tính sẽ đều xuất hiện những dầu hiệu như khí hư bất thường, dịch tiết ra nhiều. Vì như thế dịch tiêt ra nhiều nên vùng âm hộ sẽ xuất hiện cảm giác ngứa và rát ở mức độ khác nhau. Viêm âm đạo còn gây ra sốt ở một số bệnh nhân, một số khác còn xuất hiện triệu chứng đái rắt, tiểu cấp hoặc tiểu buốt do bị viêm âm đạo cấp.

    Nếu những chị em phụ nữ nhận thấy mình có những dấu hiệu trên thì khả năng cực kỳ cao là có thể những chị em đã bị nhiễm viêm âm đạo, cần mau chóng đến những cơ sở y tế và bệnh viện kiểm tra. Sau lúc được các y sĩ chuyên khoa chẩn đoán thì nên tiến hành điều trị kịp thời, nếu không viêm âm đạo cấp tính sẽ chuyển thành viêm âm đạo mãn tính, như thế sẽ gặp khó khăn nhất định lúc chữa trị. Nếu bị viêm âm đạo mà không kịp thời điều trị thì những mầm bệnh sẽ tấn công vào sâu bên trong dẫn tới chứng viêm phần phụ, viêm tử cung, viêm vùng chậu…thậm chí còn có thể dẫn đến vô sinh và hiếm muộn.

    [​IMG]

    Hướng dẫn phòng bệnh viêm âm đạo
    Để ngăn chặn tình trạng viêm âm đạo cấp tính cũng như phòng tránh bệnh lý này các chị em buộc phải chú ý một số vấn đề như:

    • Luôn luôn giữu gìn vệ sinh vùng kín thật tinh khiết, đặc biệt là trong kì kinh nguyệt, thai nghén, hậu sản hoặc trước và sau lúc quan hệ tình dục.
    • giảm thiểu tối đa việc mặc quần lót quá chật hoặc ẩm ướt, việc mặt áo quần quá chật sẽ gây cản trở không khí tiếp xúc với da khiến cho việc tuần hoàn máu bị rối loạn.
    • Để tránh bị viêm âm đạo cấp tình các chị em không nên tiến hành thụt rửa âm đạo mà không có sự chỉ dẫn của thầy thuốc, việc thụt rửa có thể gây hại đến sự cân bằng sinh lý và độ pH của âm đạo gây ra viêm nhiễm.
    • Trong quá trình vệ sinh vùng kín, những chị em bắt buộc dùng nước sạch để tắm rửa, vệ sinh. Tránh đi bơi, hoặc tiếp xúc với những nguồn nước bẩn. Đặc biệt là khi nhận thấy các dấu hiệu bất thường tại vùng kín.
    các nguyên tắc lúc dùng thuốc chữa viêm âm đạo cấp tính
    Trong trường hợp dù đã phòng tránh bắt buộc thận nhưng các chị em vẫn bị mắc phải viêm âm đạo cấp tính, mà đây là bệnh lý nhất định phải được điều trị bằng thuốc thì những chị em cần lưu ý một số luật lệ sau để đạt được hiệu quả điều trị cao.

    [​IMG]

    Không sử dụng quá phụ thuộc vào thuốc điều trị phụ khoa pha chế sẵn:
    Một số thuốc phụ khoa pha chế sẵn có tác dụng thanh nhiệt giải độc, nhưng có tác dụng chậm, thường được sử dụng để điều trị chứng viêm phụ khoa mãn tính. Đối với bệnh do nhiễm richomonas cấp tính, nhiễm nấm, vi khuẩn, đầu tiên phải dùng thuốc chống trichomonas, nấm.

    Không lạm dụng thuốc đặt âm đạo
    Chỉ lúc vùng kín của các chị em phụ nữ thực sự có triệu chứng viêm mới nên dùng thuốc đặt âm đạo theo chỉ định của thầy thuốc. Thuốc đặt âm đạo không các không ngăn chặn được nguyên nhân gây bệnh mà ngược lại còn khiến cho bệnh ngày càng nghiêm trọng và khiến viêm nhiễm lây lan.

    Không mua và sử dụng thuốc theo quảng cáo
    Chứng viêm âm đạo như đã nói ở trên, có rất nhiều nguyên nhân và biểu hiện bệnh khác nhau nên thuốc dùng để điều trị những bệnh lý này cũng sẽ khác nhau, chính do vậy khi muốn dùng bất cứ loại thuốc nào các chị em cũng cần xin tư vấn từ lương y điều trị hoặc được chỉ định dùng từ bác sĩ điều trị

    Không dùng nhiều thuốc kháng sinh
    Nếu sử dụng quá nhiều thuốc kháng sinh sẽ dẫn tới việc sản sinh nấm kháng thuốc, phá hoại sự cân bằng giữa hệ thực vật âm đạo và phải kéo dài thời gian điều trị. Đặc biệt, lúc bị nhiễm nấm, dùng thuốc kháng sinh có thể làm cải thiện triệu chứng nhiễm trùng.

    [​IMG]

    Thực phẩm tốt cho bệnh phụ khoa
    Bên cạnh việc điều trị và giữ gìn vệ sinh thì các chị em cũng cần ưa chuộng đến chế độ dinh dương, chế độ ăn uống hằng ngày để hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị, lúc bị những bệnh phụ khoa thì những chị em buộc phải bổ sung những thực phẩm chứa nhiều sắt, sữa nóng thêm mật ong là một thức uống siêu tốt, bên cạnh đó là những thực phẩm giàu magie, những sản phẩm từ đậu nành… và một số thực phẩm có lợi khác.

    những chia sẻ trên đây của Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế về viêm âm đạo cấp tính hi vọng đã đem lại cho các chị em những thông tin hữu ích xoay quanh vấn đề này
     
  4. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    Căn bệnh viêm âm đạo luôn là nỗi lo của chị em phụ nữ, đặc biệt ở lứa tuổi sinh sản. Bệnh không các gây ra các khó chịu ở vùng kín mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và hại đến năng lực mang thai sau này. Vậy nguyên nhân dẫn đến căn bệnh này là gì và những địa chỉ chữa viêm âm đạo uy tín tại Hà Nội sẽ được giới thiệu ngay trong bài viết này.
    [​IMG]

    Viêm âm đạo là tình trạng viêm nhiễm sảy ra tại âm đạo do những loại nấm, vi khuẩn, virus, ký sinh trùng… gây ra. Người mắc bệnh bị viêm âm đạo sẽ có cảm giác ngứa ngáy, sưng tấy vùng kín, khí hư ra nhiều và thay đổi màu sắc, trạng thái bất thường.

    Nguyên nhân dẫn tới viêm âm đạo
    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới căn bệnh phụ khoa này, cho dù bản thân là người sạch sẽ, thường xuyên vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh cũng vẫn có thể mắc viêm âm đạo.

    – Vệ sinh sai cách: bên cạnh những trường hợp viêm nhiễm, nấm ngứa do không giữ gìn vệ sinh dẫn đến mắc bệnh, trường hợp vệ sinh thường xuyên nhưng không đúng cách cũng dễ bị viêm âm đạo. Không nên vệ sinh quá nhiều lần trong ngày, sử dụng dung dịch vệ sinh hoặc xà phòng có tính diệt khuẩn cao hoặc thụt rửa sâu âm đạo cũng sẽ làm mất cân bằng độ PH âm đạo, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây bệnh sinh sôi, phát triển.

    – Quan hệ tình dục không an toàn: đây là nguyên nhân chủ yếu gây những bệnh phụ khoa, nam khoa và bệnh xã hội. Đặc trưng, với những trường hợp quan hệ với nhiều đối tượng khác nhau hoặc không dùng biện pháp an toàn sẽ khiến tỷ lệ mắc bệnh càng cải thiện cao bởi các yếu tố gây bệnh có thể dễ dàng lây nhiễm từ bạn tình. Hoặc trong quá trình giao hợp, sự cọ sát có thể làm trầy xước, tổn thương âm đạo, cộng với dịch tiết ẩm ướt tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập.

    [​IMG]

    – Do thực hiện thủ thuật ngoại khoa không an toàn: các chị em đã từng trải qua các thủ thuật hỗ trợ điều trị bệnh về phụ khoa, phá thai, đặt vòng tránh thai tại những cơ sở y tế kém chất lượng, không đảm bảo điều kiện vô trùng của bộ y tế trong khám chữa bệnh sẽ khiến âm đạo bị tổn thương và viêm nhiễm.

    – những chị em có chế độ ăn uống, sinh hoạt thiếu cân bằng, không lành mạnh như thường xuyên thức khuya, thói quen ăn đồ cay nóng, dùng nhiều các chất thúc đẩy, thường xuyên sử dụng kháng sinh, thuốc giảm cân, thuốc trầm cảm, thuốc tránh thai, thuốc phá thai… đều có nguy cơ mắc viêm âm đạo cao.

    Ngoài ra, việc sinh sống và làm việc tại môi trường ô nhiễm, hóa chất độc hại, gần nguồn nước bẩn đều cực kỳ dễ mắc viêm âm đạo.

    Một số địa chỉ chữa viêm âm đạo uy tín tại Hà Nội.
    1. Phòng khám đa khoa y học Quốc Tế 12 Kim Mã
    Đây là địa chỉ có nhiều năm uy tín trong khám và điều trị các bệnh sản phụ khoa – nam khoa – bệnh xã hội được nhiều người bệnh thủ đô tin tưởng và ca tụng. Phòng khám hội tụ đội ngũ Y – lương y chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trên cả nước.

    Đây cũng là phòng khám đi đầu trong việc sử dụng những phương pháp điều trị bệnh tiên tiến nhất bây giờ với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế tiên tiến được nhập khẩu từ những quốc gia phát triển nhất thế giới.

    [​IMG]

    Phòng khám tiếp nhận thăm khám và điều trị cả ngoài giờ, thích hợp với nhiều người bệnh bận rộng, không bố trí được thời gian thăm khám trong giờ hành chính với mọi giá thành đề được niêm yết công khai theo biểu phí chuẩn của Bộ Y tế nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm thăm khám.

    1. Bệnh viện Phụ sản Trung ương
    Bệnh viện Phụ sản Trung ương là cơ sở đầu ngành Sản phụ khoa, sinh đẻ kế hoạch và sơ sinh, nơi tập trung các lương y, giáo sư giỏi được đào tạo ở nước ngoài. Cơ sở vật chất của bệnh viện cũng được xếp vào hạng chất lượng cao với toàn bộ những hệ thống máy xét nghiệm sinh hoá, huyết học, miễn dịch… Đây cũng là cơ sở y tế được nhiều chị em tin tưởng thực hiện quá trình sinh nở và khám chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

    1. Bệnh viện Thanh Nhàn
    Bệnh viện Thanh Nhàn từ lâu đã được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn để thăm khám và điều trị sản phụ khoa. Hiện nay, chuyên khoa Phụ sản — Bệnh viện Thanh Nhàn ngày càng được chú trọng đầu tư cả về nguồn lực con người cũng như các thiết bị y tế hiện đại và phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến. Do vậy ngày càng lôi kéo được nhiều người mắc bệnh tới thăm khám cũng như chọn là nơi sinh nở.

    1. Khoa phụ sản Bệnh viện Bạch Mai
    Đây là một trong 5 địa chỉ chữa viêm âm đạo và thăm khám sản phụ khoa lớn nhất Hà Nội. Tuy không phải là bệnh viện chuyên khoa sản phụ khoa nhưng với tay nghề và trách nhiệm của đội ngũ lương y tâm huyết, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm chúng ta hài lòng.

    [​IMG]

    1. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
    Nhắc tới những địa chỉ chữa viêm âm đạo hiệu quả nhất ở Hà Nội thì không thể thiếu bệnh viện phụ sản Hà Nội với những thế mạnh về khám chữa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lý cổ tử cung, tư vấn tiền hôn nhân, tiền mãn kinh, mãn kinh và phát hiện sớm ung thư… những chị em có thể khám và điều trị viêm âm đạo tại Khoa khám, khoa Phụ A5 hoặc Khoa khám tự nguyện của bệnh viện.

    Chị em mắc viêm âm đạo hoặc các bệnh phụ khoa khác, nên tới những cơ sở y tế uy tín trên để khám chữa bệnh, đảm bảo an toàn và đem lại hiệu quả cao, tránh chủ quan, điều trị tại những cơ sở giả sẽ dẫn đến nhiều rủi ro không đáng có.
     
  5. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    Nhu cầu ăn uống là nhu cầu hằng ngày và nhu yếu nhất đối với tất cả chúng. Có thể chúng ta chưa biết, chế độ ăn uống trong quá trình điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cungchiếm tới hơn 40% quyết định năng lực hồi phục bệnh của chị em.
    Vậy viêm lộ tuyến cổ tử cung kiêng ăn gì để không ảnh hưởng đến quá trình điều trị?. Trong bài viết này, Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế -12 Kim Mã sẽ giúp những chị em có thể dễ dàng hơn trong việc lên cho mình một thực đơn an toàn và bổ dưỡng nhất.

    [​IMG]

    Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?
    Đây là tình trạng bệnh lý mà các chị em phụ nữ thường gặp gỡ phải nhất trong số nhưng bệnh phụ khoa. Theo các thầy thuốc chuyên khoa thì viêm lộ tuyến đến từ một tổn thương lành tính. Khi những lộ tuyến nằm ở trong cổ tử cung vì một nguyên do nào đó là xâm lăng ra bề mặt cổ tử cung và gây ra hiện tượng cải thiện tiết dịch âm đạo. Khi này các chị em phụ nữ sẽ luôn gặp phải tình trạng vùng kín ẩm ướt và tạo môi trường thuận lợi cho những vi khuẩn có hại xâm nhập và phát triển ở những tế bào không được bảo vệ như vùng lộ tuyến.

    những loại thực phẩm cần tránh lúc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung
    những loại thực phẩm có tính nóng: những món ăn hay thực phẩm có tính nóng như những loại gia vị gừng, ớt, hạt tiêu…sẽ khiến độc tố trong cơ thể những chị em phụ nữ bị tích tụ lại. Nhiệt độ cơ thể của chị em trong quá trình điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bị tăng cũng chính là môi trường thích hợp cho vi khuẩn có ảnh hưởng phát triển.

    Đồ ăn chiên rán
    Không chỉ trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, việc giảm thiểu các loại thực phẩm chiên rán siêu có lợi cho sức khỏe. Nếu sử dụng các loại thực phẩm chiên rán nhiều sẽ góp phần tác động tới các bộ phận trong cơ thể khiến cho nhiệt độ tại vùng kín cải thiện và dịch tiết âm dạo cũng tăng theo. Đây là môi trường tốt cho vi khuẩn có hại tấn công mạnh mẽ. Một số món ăn mà những chị em phụ nữ nên tránh tuyệt đối đó là mỳ gói, đồ ăn nhanh (gà rán, khoai rán, humburger,….)….

    [​IMG]

    Thực phẩm nhiều đường
    Đường chính là một trong những loại thực phẩm ưa thích của các loại vi khuẩn có ảnh hưởng. Chính vì vậy, để ngăn chặn sự phát triển của những loại vi khuẩn thì những chị em phụ nữ bắt buộc bỏ qua những loại thực phẩm có chứa nhiều đường như: bánh ngọt, bánh kem, nước hoa quả đóng hộp,…

    Tinh bột
    Trong khi điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung thì những loại thực phẩm từ tinh bột như bánh mì, bánh ngọt, bún, phở,… thậm chí là cơm những chị em phụ nữ cũng cần phải giảm thiểu. Bởi tinh bột lúc được hấp thụ nhanh sẽ chuyển hóa thành một lượng đường cực kỳ lớn lúc vào trong cơ thể. Và như đã nói ở trên, đường là môi trường thức ăn phù hợp dành cho vi khuẩn.

    Hải sản
    Mặc dù đây là loại thực phẩm được biến đến với độ bổ dưỡng cao nhưng đối với những chị em đang mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thì các loại hải sản chứa nhiều đạm như tôm, cua, mực, bạch tuộc, cá biển,… khi ăn sẽ làm tăng mức độ ngứa rát ở vùng kín, làm cải thiện tiết dịch âm đạo gây ảnh hưởng không tốt đến quá trình điều trị.

    Đồ ăn sống, tái
    Mặc dù những thực phẩm được chế biến theo kiểu gỏi là loại thực phẩm rất hấp dẫn và được nhiều người ưa thích nhưng các thực phẩm không được chế biến chín hẳn này sẽ mang theo rất nhiều vi khuẩn vào cơ thể. Đặc biệt lúc chị em đang ở tình trạng sức đề kháng kém cùng tình trạng viêm nhiễm. Nếu ăn những món ăn này sẽ rất dễ bị nhiễm trùng và ngộ độc.

    [​IMG]

    Rượu, bia và chất thúc đẩy
    các chất thúc đẩy như rượu, bia, nước có gas hay các loại chất thúc đẩy và chất gây nghiện khác luôn luôn là những sản phẩm cần phải tránh bởi nó không tốt cho sức khỏe của những chị em phụ nữ, đặc biệt là lúc những chị em đãng mắc phải tình trạng viêm nhiễm.

    Một số loại thực phẩm khác
    Bên cạnh các loại thực phẩm buộc phải kiêng lúc mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung kể trên thì còn một số loại thực phẩm khác như thịt gà, trứng gà, thịt dê hay các loại hoa quả có tính nóng vào màu Hè như nhãn, vải hay mận sẽ khiến tình trạng viêm nhiễm trở thành phức tạp.

    lưu ý khác khi mắc bệnh viêm lộ tuyến
    Bên cạnh việc phải kiêng khem trong ăn uống, các chị em phụ nữ cũng cần phải để ý một số hoạt động như: Tránh quan hệ tình dục sau và trong quá trình điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Chú ý khi vệ sinh vùng kín và giảm thiểu lạm dụng các dung dịch vệ sinh phụ nữ…. Và một số để ý khác mà các lương y chuyên khoa sẽ nhắc nhở các chị em lúc thăm khám và điều trị.

    [​IMG]

    Mong rằng các chia sẻ của Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế -12 Kim Mã đã giúp các chị em lên một thực đơn rõ và tốt cho sức khỏe cũng như tốt cho quá trình điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung của mình.
     
  6. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    lúc bị viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3 những chị em phụ nữ cần phải để ý các triệu chứng và dấu hiệu để việc điều trị bệnh sớm nhất có thể. Bởi đây chính là giai đoạn phát triển bệnh nghiêm trọng nhất.
    Nếu viêm lộ tuyến cấp độ 3 không được điều trị kịp thời, người bệnh sẽ phải đối diện với các nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe và năng lực sinh sản. Để các chị em có được các biện pháp phòng tránh và tiến hành điều trị kịp thời, Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế – 12 Kim Mã sẽ chia sẻ những triệu chứng và dấu hiệu của bệnh lý này ngay trong bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    toàn bộ những dấu hiệu của bệnh lý viêm lộ tuyến thường khó phát hiện lúc ở các giai đoạn đầu. Đặc thù lúc các chị em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung giai đoạn 1 và 2 các chị em phụ nữ sẽ cực kỳ khó có thể phát hiện ra bệnh nếu không đi kiểm tra sức khỏe định kì và nội soi cổ tử cung.

    Chỉ đến khi các dấu hiệu của viêm lộ tuyến cổ tử cung ứng độ 3 – mức độ viêm nhiễm nặng nề nhất bắt đầu xuất hiện, ảnh hưởng vô cùng lớn tới sức khỏe thì những chị em mới nhận thấy các bất thường và tiến hành thăm khám. Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung phải được tiến hành ngay khi thấy những triệu chứng bệnh và với phương pháp điều trị tiên tiến mới có thể đem đến hiệu quả tốt.

    Triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3
    khi đã đến cấp độ 3 của tình trạng viêm lộ tuyến thì các dấu hiệu bệnh lý đã bắt đầu xuất hiện và chị em có thể dễ dàng nhận thấy các hại của nó đến tình trạng sức khỏe của mình, một số dấu hiệu có thể nhận biết đó là:

    – Xuất huyết khi quan hệ tình dục: khi quan hệ tình dục có thể làm cho phần viêm lộ tuyến đã phát triển ra ngoài cùng cổ tử cung bị trầy xước và gây xuất huyết.

    – Khí hư ra nhiều và có các dấu hiệu bất thường.

    – Xuất huyết âm đạo: lúc bị viêm lộ tuyết cấp độ 3 thì siêu có thể chị em phụ nữ sẽ bị chảy máu âm đạo ngoài chu kỳ kinh nguyệt vì bề mặt cổ tử cung bị sung huyết và dễ chảy máu.

    [​IMG]

    Dấu hiệu của viêm lộ tuyến cổ tử cung ứng độ 3
    – Dấu hiệu đầu tiên mà những chị em bạn không nên chủ quan đó là khí hư bắt đầu tiết nhiều và có các biểu hiện bất thường về màu sắc và tính chất.

    – Đau quặng vùng bụng dưới: Cơn đau lúc bị viêm lộ tuyến cổ tử phân phối độ 3 sẽ có đặc điểm là đau vùng hố chậu, eo, bụng dưới giống như đau bụng kinh.

    – Viêm lộ tuyến cổ tử cung biểu hiện qua vấn đề tiểu tiện: lúc mắc bệnh, các chị em sẽ bắt gặp những vấn đề về tiểu tiện khó chịu như đi tiểu nhiều, tiểu bị đau buốt,..

    các phương pháp điều trị viêm cổ tử cung độ 3
    lúc chị em phụ nữ bị viêm lộ tuyết cấp độ 3 thì tình trang viêm nhiễm đã chiếm đến 2/3 diện tích bề mặt tử cung và có nguy cơ lây lan và ảnh hưởng chuyển sang các bộ phận khác là vô cùng cao. Do đó, việc điều trị viêm nhiễm ở giai đoạn này cũng khó khăn hơn và không thể chỉ điều trị bằng thuốc mà buộc phải kết hợp với những biện pháp can thiệp bằng các kỹ thuật y khoa tiên tiến. Dựa vào tình trạng của bệnh mà có các phương pháp điều trị thích hợp.

    Phương pháp đốt điện
    khi thực hiện điều trị viêm cổ tử chế tạo độ 3 thì những thầy thuốc sẽ tiến hành soi cổ tử cung để kiểm tra tình trạng viêm nhiễm và xác định vị trí, mức độ cần đốt điện ở tử cung của những chị em phụ nữ. Đây là phương pháp buộc phải được thực hiện rất tỉ mỉ vì thế nếu không kỹ càng sẽ gây ra các tổn thương nghiêm trọng hơn đến tử cung của chị em.

    [​IMG]

    Phương pháp áp lạnh
    Bên cạnh phương pháp đốt điện thì phương pháp áp lạnh cũng được rất nhiều lương y chỉ định điều trị cho những chị em phụ nữ đang bị viêm lộ tuyến cổ tử cung ứng độ 3 với những triệu chứng bệnh lý nghiêm trọng. Phương pháp này sẽ sử dụng nito lỏng được dẫn qua một dụng cụ bằng chuyên biệt có tác dụng áp sát vào những vùng tổn thương lộ tuyến của bề mặt cổ tử cung và tiêu diệt tận gốc tình trạng viêm lộ tuyến.

    Ngoài hai phương pháp trên, để điều trị viêm lộ tuyến cấp độ 3, các chị em cũng có thể được chỉ định một số phương pháp khác. Tuy nhiên, để không khiến cho tình trạng viêm lộ tuyến phát triển đến giai đoạn nghiêm trọng này. Các chị em bắt buộc để ý đến thăm khám tại các cơ sở y tế ngay lúc có những biểu hiện ban đầu.

    Mong rằng các chia sẻ trên đây của Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế– 12 Kim Mã về bệnh lý viêm lộ tuyến cổ tử cung ứng độ 3 đã giúp các chị em phụ nữ có các biện pháp phòng tránh phù hợp để không gặp phải các biến chứng nguy hiểm của bệnh lý này. Để có thể phát hiện sớm bệnh lý này thì các chị em buộc phải để ý thăm khám phụ khoa định kì để sớm phát hiện và điều trị kịp thời.
     
  7. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    Vùng tinh hoàn là một bộ phận sinh dục có hình bầu dục, với chức năng chính là cung ứng tinh trùng và tiết ra nội tiết testosteron hình thành nên đặc tính ở nam giới. Khi bị đau tinh hoàn sẽ báo hiệu tình trạng trục trặc trong cơ quan sinh sản của nam giới. Vậy đau tinh hoàn là vấn đề gì và có ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe, bạn cùng nhau theo dõi ở bài viết dưới đây nhé.
    Đau tinh hoàn khiến cho nam giới cảm thấy bực bội, giảm nhu cầu tình dục, có các cơn đau Ác dội khiến nam giới sợ “chuyện ấy”… Chính vì thế, chứng đau tinh hoàn này bắt buộc được khống chế để không ảnh hưởng tới sức khỏe và các bạn cần phải biết nguyên nhân dẫn đến tình trạng bị đau tinh hoàn này.

    [​IMG]

    Nguyên nhân dẫn tới đau tinh hoàn
    1. Bị đau tinh hoàn do chấn thương tinh hoàn
    Nếu chẳng may các bạn bị chấn thương tinh hoàn do bị va vấp trực tiếp vào vùng kín, khi đó sẽ mang tới sự đau đớn tột bậc. bạn bị đau tinh hoàn do hành động va vấp quá mạnh khi quan hệ tình dục, tư thế quan hệ không thích hợp.

    2. Bị đau tinh hoàn do yếu tố sinh lý
    + Một số nam giới bị hưng phấn tình dục khiến cho máu dồn vào dương vật và làm ảnh hưởng đến những mạch máu gây căng tức tinh hoàn.

    + Đau tinh hoàn có thể là do cách thúc đẩy khi thủ dâm, quan hệ tình dục với thời gian cương cứng dương vật lâu.

    + Đa số lúc có sự kích thích, dương vật sẽ cương cứng… sẽ dẫn tới tinh hoàn đau nhức ở mức độ vùa phải và không quá khó chịu, thường sẽ tự hết sau một thời gian ngắn.

    + lúc mang vác nặng gây ra sự chèn ép dương vật và tinh hoàn khiến cho tinh hoàn đau nhức…

    3. Bị đau tinh hoàn do bệnh lý
    Viêm mào tinh hoàn:
    Độ tuổi mắc bệnh viêm tinh hoàn ở nam giới chủ yếu từ 20 – 39.

    Bệnh này là do nhiễm khuẩn bởi vi khuẩn hoặc do 1 bênh tinh hoàn bị lây nhiễm qua đường tình dục như bệnh lậu, bị nhiễm virus Chlamydia…

    Bệnh đau tinh hoàn sẽ khiến bạn đau liên tục và kèm theo những triệu chứng như sốt, da vùng bìu đỏ, sờ thấy mào tinh hoàn sưng to hơn và nắn nhẹ sẽ cực kỳ đâu.

    đặc biệt thời điểm quan hệ, xuất tinh sẽ khiến vùng bụng dưới bị đau, dương vật bị đau. Ngoài ra bạn có thể bị đau lúc đi bộ hoặc đứng.

    [​IMG]

    – Xoắn tinh hoàn
    Xoắn tinh hoàn: là bệnh lý do tinh hoàn tự xoay quanh trục từ đó gây tắc nghẽn thừng tinh và làm giảm hoặc tắc lượng máu đến tinh hoàn, đây là nguyên nhân chính gây đau và sưng. Nếu kéo dài có thể dẫn tới hoại tử tinh hoàn và những mô xung quanh.

    Chính bởi thế, lúc phát hiện bị xoắn tinh hoàn chúng ta cần phẫu thuật cấp cứu vớt ngay lập tức, nếu để lâu sẽ bị tổn thương tinh hoàn vĩnh viễn, làm ảnh hưởng tới trình độ sinh sản hoặc các bạn phải cắt bỏ tinh hoàn hoàn toàn.

    các triệu chứng bị xoắn tinh hoàn: Xuất hiện những cơn đau hung tàn dội, đột ngột ở 1 bên tinh hoàn, bùi bị dưng to, có hiện tượng đau bụng, buồn nôn, 1 bên tinh hoàn sẽ cao hơn so với bình thường và khi chạm vào các bạn sẽ cảm thấy đau rõ rệt hơn.

    Hoặc trong lúc ngủ mà tinh hoàn bị đau Ác dội thì đây cũng được xem là đâu hiệu của bệnh xoắn tinh hoàn.

    Viêm tuyến tiền liệt mạn tính:
    lúc bị viêm tuyến tiền liệt, chúng ta có năng lực bị đau tinh hoàn và biểu hiện cụ thể là tinh hoàn 1 bên bị đau, biểu hiện rõ rệt là đau âm ỉ, đau liên tục và tình trạng này thường gặp gỡ ở thanh niên.

    – Giãn tĩnh mạch thừng tinh
    lúc mắc bệnh này bạn sẽ có cảm giác kiểu đau tức, đau khi chuyển động và thường gặp ở tinh hoàn ở bên trái và khi sờ phía trên chúng ta sẽ có cảm giác búi lùng nhùng như búi giun.

    – Thoát vị bẹn
    khi bị mắc bệnh này chúng ta sẽ có dấu hiệu đau tức nặng giống như là một khối sà xuống bìu, và tinh hoàn sẽ to nhiều lúc chạy nhảy hay chuyển động nặng trĩu, nằm nghỉ thì tụt vào trong bìu.

    – Ung thư tinh hoàn
    khi bị ung thư tinh hoàn sẽ dấn tới tình trạng tinh hoàn đau âm ỉ và lâu dần sẽ tới đau dữ dội tùy theo từng giai đoạn bệnh nặng hay nhẹ và tùy vào vùng tinh hoàn bị phình to hay nhỏ.

    [​IMG]

    – Sỏi thận
    Nam giới mắc bệnh sỏi thận cũng dẫn tới triệu chứng tinh hoàn bị đau vì thế sẽ bị áp lực xuống bàng quang và phần bìu từ đó dẫn tới đau ở vùng tinh hoàn, tiểu khó, tiểu buốt và tiểu ra máu…

    Thực chất tình trạng đau tinh hoàn tới từ siêu nhiều nguyên nhân khác nhau, mà các nguyên nhân trên lại có triệu chứng chung chung, siêu khó để bệnh nhân chẩn đoán chính xác được tình trạng bệnh của mình. Vậy lúc phát hiện tinh hoàn có vấn đề, bạn nên tới những cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị kịp thời, tránh các biến chứng nguy hiểm hại đến sức khỏe sinh sản sau này. Đặc biệt là bị mất đi một, 2 bên tinh hoàn.

    giả dụ bạn đang cần phải hỗ trợ để giải đáp những thắc mắc của mình về bệnh bị đau tinh hoàn, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với các chuyên gia qua số hotline tại phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế Hà Nội để được tư vấn thêm.
     
  8. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    Đau tinh hoàn là tình trạng tương đối phổ biến đối với những đấng mày râu. Tuy nhiên do tình trạng này xảy ra ở vùng kín nên nhiều nam giới e dè trong việc đi khám chữa bệnh. Đó là lí do các quý ông thường tìm cách chữa đau tinh hoàn tại nhà hơn là việc tìm đến các lời tư vấn từ các bấc sĩ chuyên khoa. Trong số đó siêu nhiều trường hợp đã không thể khỏi bệnh do không uống đúng thuốc. Vậy đau tinh hoàn uống thuốc gì mới tốt? Sau đây bạn hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết chia sẻ từ các chuyên gia Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế – 12 Kim Mã.
    [​IMG]

    Nguyên nhân dẫn đến đau tinh hoàn ở nam giới
    Để biết được cách chữa đau tinh hoàn thì trước hết các đấng mày râu cần nắm rõ được nguyên nhân đau tinh hoàn. Chúng ta nam cần phải biết là đau tinh hoàn xuất phát từ cực kỳ nhiều nguyên nhân trong đó được chia làm 2 loại chính là đau tinh hoàn do sinh lý và đau tinh hoàn do bệnh lý:

    Đau tinh hoàn do sinh lý: Nếu các đấng mày râu rơi vào tình trạng này thì không cần phải quá lo lắng bởi các quý ông chỉ bị đau tinh hoàn tạm thời. Nguyên nhân gây ra tình trạng đau tức ở tinh hoàn là do tinh hoàn bị va đập, ngồi xe quá lâu, quan hệ tình dục thô bạo…

    Đau tinh hoàn do bệnh lý: những bệnh lý như xoắn tinh hoàn, viêm tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh,… và một số bệnh lý nam khoa khác đều có thể gây ra cảm giác đau nhức ở tinh hoàn cho các đấng mày râu. Các trường hợp đau tinh hoàn do bệnh lý hết sức nguy hiểm bởi chúng có thể làm mất đi vĩnh viễn năng lực sinh dục và sinh sản của nam giới ví như không kịp thời chữa trị.

    Chữa đau tinh hoàn bằng thuốc gì?
    Như đã nói, muốn biết phương pháp chữa đau tinh hoàn như thế nào và bằng thuốc gì thì người bệnh cũng như những y sĩ chuyên khoa phải xác định được nguyên nhân chính xác dẫn tới bệnh lý này thì với có thể điều trị hiệu quả và triệt để:

    [​IMG]

    Với các trường hợp bị đau tinh hoàn do sinh lý: Nam giới chỉ cần nghỉ ngơi, tránh vận động và tác động mạnh lên tinh hoàn là tình trạng bệnh sẽ giảm và hết trong 1 thời gian ngắn. Nếu đau nhiều có thể sử dụng thuốc giảm đau hài hòa với việc massage nhẹ nhàng hoặc chườm đá lạnh để giảm đau.

    Còn với những trường hợp bị đau tinh hoàn do bệnh lý: chúng ta nam giới cũng biết rằng nguyên nhân đau tinh hoàn có thể xuất phát từ siêu nhiều bệnh lý. Chính bởi vậy cũng có siêu nhiều loại thuốc chữa đau tinh hoàn khác nhau, việc dùng loại thuốc nào và liều lượng ra sao sẽ tương ứng với loại, nguyên nhân và giai đoạn bệnh đó. Hơn nữa, không phải trường hợp đau tinh hoàn nào cũng điều trị bằng thuốc.

    Một số bệnh lý như xoắn tinh hoàn, ung thư tinh hoàn…cần phải sử dụng phương pháp ngoại khoa mới có thành tựu. Bởi thế nếu bị đau tinh hoàn không phải do yếu tố sinh lý thì nam giới buộc phải nhanh chóng đi tới những phòng khám nam khoa uy tín để thăm khám và điều trị bệnh.

    các lưu ý khi dùng thuốc chữa đau tinh hoàn
    Đối với những bệnh nhân e ngại đến thăm khám tại những cơ sở y tế và muốn tự điều trị bằng việc mua thuốc uống tại nhà thì buộc phải hết sức để ý một số vấn đề sau đây để không bắt gặp phải các nguy cơ hại tới sức khỏe:

    Tuân thủ nghiêm chỉnh thời gian uống thuốc, liều lượng thuốc…theo sự chỉ dẫn của những y sĩ chuyên khoa. Quan hệ tình dục lành mạnh. Ẳn uống cân đối hoạt chất. Tránh xa rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích khác. Cải thiện cường đi lại di chuyển để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

    Nếu xuất hiện triệu chứng đau tinh hoàn kèm theo những triệu chứng bất thường như tiểu rắt, tiểu buốt, nước tiểu đục…thì cần phải nhanh đi thăm khám vì thế đây chính là dấu hiệu cảnh bảo sức khỏe nam khoa đang có vấn đề.

    [​IMG]

    Phòng tránh tình trạng đau tinh hoàn
    buộc phải vệ sinh bộ phận sinh dục thường xuyên, đảm bảo quần lót sạch, tránh nhiễm khuẩn. Không nên mặc đồ lót quá chật gây tổn thương tinh hoàn. Chung thủy một vợ, một chồng và đảm bảo quan hệ tình dục an toàn là những biện pháp phòng ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục nói chung và viêm tinh hoàn nói riêng.

    Tuy nhiên, những đấng mày râu vẫn nên đến thăm khám tại những cơ sở y tế uy tín chuyên về nam khoa để biết được nguyên nhân chính xác và được các chuyên gia và y y sĩ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng bệnh lý mà các đấng mày râu đang bắt gặp phải. Nhờ đó, việc chữa đau tinh hoàn sẽ dễ dàng được điều trị triệt để và nhanh hơn, tránh cho người bệnh bị tại phát và bắt gặp phải những biến chứng không đáng có.

    Hi vọng các chia sẻ trên đây của Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế – 12 Kim Mã đã giúp cho những đấng mày râu biết muốn chữa đau tinh hoàn thì phải làm như thế nào và các cách phòng tránh để không mắc phải tình trạng bệnh lý này.
     
  9. doankhuong92 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 198
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    “Viêm bao quy đầu uống thuốc gì?” để nhanh khỏi bệnh cũng như tránh được những tổn thương hại tới sức khỏe sinh sản. Đây là câu hỏi được nhiều nam giới quan tâm hiện tại.
    Bởi viêm bao quy đầu là căn bệnh gây ra siêu nhiều khó khăn cho nam giới, nên họ mới đi tìm kiếm những loại thuốc để giảm thiểu được tình trạng bệnh phát triển. Và bài viết dưới đây những bác sĩ chuyên khoa nam học tại Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế Hà Nội sẽ giải đáp cho bạn vấn đề này. Hãy theo dõi để có được câu trả lời chính xác nhất nhé!

    [​IMG]

    1. Viêm bao quy đầu là gì?
    Theo các lương y tại phòng khám Đa Khoa y học Quốc Tế Hà Nội chia sẻ rằng: viêm bao quy đầu là bệnh lý xảy ra cực kỳ phổ biến ở nam giới, đặc thù trẻ vị thành niên và trong độ tuổi sinh sản. Căn bệnh này được hình thành khi vùng bao quy dầu vị vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng gây bệnh, phát triển làm cho đầu dương vật bị sưng, đau, ngứa rát, tiểu rắt, tiểu buốt, nổi mụn đỏ, dịch có mùi hôi…

    Hoặc tình trạng viêm này có thể do hẹp, dài bao quy đầu hoặc do cách vệ sinh không sạch sẽ, không đúng cách, quan hệ tình dục không an toàn…

    Bệnh viêm bao quy đầu sẽ không thể tự khỏi được nếu không được can thiệp điều trị từ những phác đồ điều trị bệnh của những thầy thuốc. Nó sẽ kéo dài bệnh và gây ảnh hưởng tới sức khỏe, đời sống tình dục của nam giới, nguy hiểm hơn có thể dẫn đến vô sinh, hiếm muộn, ung thư dương vật.

    Để tránh các biến chứng của căn bệnh này gây ra, lúc phát hiện bệnh tốt nhất các bạn nên tới các phòng khám nam khoa uy tín để được những bác sĩ khám, kiểm tra tình trạng bệnh và xây dựng cho chúng ta một phác đồ điều trị riêng. Chỉ cần phải các bạn tuân thủ theo phương pháp điều trị này tình trạng bệnh sẽ khỏi hoàn toàn và không bị mắc lại.

    [​IMG]

    Sau lúc khám xong các thầy thuốc sẽ kê cho các bạn đơn thuốc để điều trị bệnh viêm bao quy đầu. Một số loại thuốc sẽ được chia sẻ phía dưới đây.

    2. Viêm bao quy đầu trét thuốc gì?
    – Viêm bao quy đầu bôi thuốc hydrocortisone
    Đây là loại thuốc điều trị bệnh viêm bao quy đầu được vô cùng nhiều nam giới sử dụng. Loại thuốc này giúp tăng sức đề kháng, tiêu diệt vi khuẩn, làm giảm những triệu chứng đau nhức, sưng tấy, ngứa rát, nổi mẩn đỏ…

    Cách sử dụng: Mỗi ngày bạn lấy 1 lượng ít kem và quẹt vào vùng da bị viêm nhiễm. Tốt nên các bạn nên dùng vào buổi sáng và buổi tối để đạt được tác dụng cao nhất trong quá trình điều trị bệnh tại nhà.

    – Viêm bao quy đầu dùng thuốc sứt trị ngứa vùng bao quy đầu.
    bạn có thể dùng thuốc betamethasone hoặc prednisolon để khám viêm, kháng dị ứng, trị mẩn đỏ, làm giảm các triệu chứng sưng viêm, ngứa ngáy, tấy đỏ, để ức chế vi khuẩn phát triển và lân lan chuyển sang các vùng bên cạnh.

    [​IMG]

    – Kem thoa viêm bao quy đầu
    Nếu các bạn bị bệnh viêm bao quy đầu do vi khuẩn, ký sinh trùng, nấm gây ra thì chúng ta có thể lựa chọn một số loại thuốc quẹt trong nhóm kháng sinh như: Sorbolene, Penicillin, Glycerine, Chloramphenicol, neomycin, polymyxin,…

    Nếu các bạn bị viêm bao quy đầu do virus gây ra thì chúng ta nên chọn loại thuốc có khả năng kháng virus cao hơn như: Famciclovir, valacyclovir… để điều trị bệnh ngứa bao quy đầu hiệu quả nhất.

    3. Chữa viêm bao quy đầu bằng thuốc Đông Y
    Viêm bao quy đầu uống thuốc do y sĩ kê ra thì bạn có thể dùng thuốc Đông Y để điều trị ngay tại nhà. Thuốc đông y vừa có tác dụng bồi bổ cơ thể vừa giúp thanh nhiệt giải độc lại giúp tăng sức đề kháng cơ thể để ức chế lại những vi khuẩn, nấm gây bệnh. Ngoài ra khi bạn sử dụng thuốc đông y chúng ta còn giảm được tình trạng sưng viêm, ngứa rát do vi khuẩn gây ra.

    Lưu ý: các lương y khuyên chúng ta rằng, đối với tất cả loại thuốc trị viêm bao quy đầu. Nếu chúng ta không có đơn kê của thầy thuốc kê và tư vấn về tình trạng bệnh thì tuyệt đối không nên tự ý mua ngoài để dùng vì nó sẽ khiến tình trạng bệnh trở thành trầm trọng hơn, ngoài ra còn có tác dụng phụ không mong muốn gây khó khăn cho quá trình điều trị về sau.

    [​IMG]

    Thuốc uống, sứt chỉ có tác dụng làm giảm tình trạng viêm nhiễm, sưng đau chứ không có năng lực tiêu diện đầy đủ vi khuẩn, những mầm mống gây bệnh. Chính do đó, bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ chuyên khoa khám và có phương pháp điều trị tốt nhất.

    Qua thông tin mà chúng tôi chia sẻ về “bệnh viêm bao quy đầu uống thuốc gì?” sẽ giúp chúng ta tìm được phương pháp điều trị bệnh tốt nhất. Phòng khám đa khoa 12 Kim Mã địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa tốt nhất tại Hà Nội.

    triệu chứng viêm bao quy đầu