Cách gia tăng thu nhập với ứng dụng chuyển tiền SPEED Japan

Thảo luận trong 'Xây dựng liên kết (Link building)' bắt đầu bởi kalzen, 29/6/19.

Đã xem: 731

  1. kalzen Thành Viên

    Shokai tiếng Nhật nghĩa là giới thiệu tới một người khác và Shokai cũng là tên chương trình kiếm thêm thu nhập từ ứng dụng chuyển tiền SPEED Japan.

    Kể từ ngày 8/6/2019 cứ mỗi người quen bạn mời sử dụng app chuyển tiền SPEED Japan bạn sẽ có:
    Kiếm thêm 1000JPY từ mỗi người bạn mời ngay khi họ phát sinh giao dịch đầu tiên. không giới hạn số người được mời -> nghĩa là khoản thu nhập này nhiều hay ít là do khả năng và mối quan hệ của bạn. Căn cứ vào email của bạn do người bạn mời nhập vào khi đăng ký trên mobile app, hàng tháng SPEED Japan sẽ thống kê số lượng giao dịch lần đầu của những người này và thông báo tới email để bạn biết, bạn phản hồi cung cấp ảnh chụp thẻ tài khoản ngân hàng của bạn để SPEED Japan chuyển hoa hồng tới TK ngân hàng của bạn.
    Người bạn mời cũng được tặng quà trị giá 400JPY khi tham gia đăng ký làm thành viên trên mobile app vì thế bạn nhớ nhắc họ nhập vào chính xác địa chỉ email đăng ký của bạn vào mục Email người giới thiệu khi thực hiện đăng ký. SPEED Japan sẽ không chịu trách nhiệm nếu người được bạn giới thiệu không nhập hoặc nhập sai email của bạn.
    Nếu bạn đã là thành viên hãy tham gia giới thiệu ngay cho người quen của bạn. Nếu bạn chưa là thành viên hãy cài ngay App chuyển tiền SPEED Japan và đăng ký làm thành viên ngay hôm nay để sẵn sàng gia tăng thu nhập!!! Xin nhớ bạn chỉ được tham gia chương trình khi bạn đã trở thành thành viên và đã thực hiện ít nhất một giao dịch chuyển tiền về Việt Nam. Đăng ký ngay hôm nay để nhận được 400JPY quà tặng từ SPEED Japan tính vào phí dịch vụ.


    >>XEM THÊM: Chuyển tiền từ Nhật về ViệtNam giá rẻ


    Lưu ý số 1: Vì mức phí dịch vụ dựa trên lượng tiền giao dịch thực tế do vậy khi tính toán số tiền khách phải chuyển app sẽ tính theo cách thông thường và khoản quà tặng 400JPY dành cho khách hàng mới khi đăng ký làm thành viên sẽ được SPEED Japan cộng vào khoản tiền nhận được của người thụ hưởng. VD Khách hàng A đăng ký mới lần đầu gửi cho người thân là B ở Việt Nam số tiền là 50,000JPY, mức này có phí dịch vụ là 400JPY do vậy tổng giá trị bạn phải chuyển khoản cho SPEED là 50,400JPY. Nếu hệ thống SPEED ghi nhận bạn là khách hàng lần đầu giao dịch và được tặng 400JPY khi đó SPEED Japan sẽ không cắt lại khoản phí dịch vụ là 400JPY cho mình nữa mà chuyển tất cho người B và như vậy người B thay vì chỉ nhận được 50,000JPY thì họ sẽ nhận được 50,400JPY.


    [​IMG]

    Lưu ý số 2: Bạn sẽ không nhận được khoản hoa hồng 1000JPY nếu người bạn giới thiệu không nhập vào hoặc nhập vào sai địa chỉ email đăng ký của bạn trong mục Email người giới thiệu khi tiến hành đăng ký trên mobile app do vậy bạn cần phải nhắc người quen của bạn nhập vào chính xác email của bạn khi đăng ký thành viên.

    Lưu ý số 3: Chương trình này kéo dài tới 31/12/2019 và có thể được tiếp tục mà không cần báo trước.
    SPEED Japan tự hào là dịch vụ chuyển tiền về VN có mức phí dịch vụ rẻ nhất, tỷ giá quy đổi ngoại tệ cao nhất nhằm bảo đảm lợi ích cho khách hàng luôn tốt nhất.
     
    Hình nấm lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook