Sửa nhanh sự cố máy giặt hay gặp

Thảo luận trong 'Miền Trung' bắt đầu bởi binhnhi, 17/7/19.

Đã xem: 166

  1. binhnhi Thành Viên Đồng

    Máy giặt là một vật dụng ngày càng phổ biến trong các thiết bị gia dụng trong gia đình. Nó giúp con người tiết kiệm thời gian làm công việc nhà và khỏe hơn khi không phải giặt giũ quần áo mỗi ngày.Nhưng khi sử dụng máy giặt trong thời gian dài thì máy giặt có thể gặp phải một số vấn đề khiến việc giặt quần áo không đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Vì vậy, bài viết dưới đây trung tâm sửa máy giặt tại nhà Đà Nẵng sẽ chia sẻ cho các bạn một số sự cố thường gặp khi dùng máy giặt và cách khắc phục.

    Máy giặt không cung cấp nước

    Sau một thời gian sử dụng thì nhiều chiếc máy giặt xảy ra tình trạng máy giặt không cấp nước cho chu trình giặt. Đối với trường hợp này bạn nên khắc phục ngay nếu không muốn để hư hỏng máy. Tùy theo nguyên nhân máy giặt không cấp nước mà người dùng có thể xử lý vấn đề cho phù hợp.


    – Kiểm tra lại nguồn cấp nước liệu rằng có phải là do nguồn nước bị hết nước. sua may giat tai Da Nang Đồng thời kiểm tra hệ thống ống cấp nước, van nước, liệu có bị hở hay vỡ khiến cho nước không thể bơm vào trong thùng máy hay không.

    – Kiểm tra lưới lọc nước có bị cặn bám quá nhiều khiến cho nước không thể chảy vào thùng giặt. Phần ống nước nối giữa máy giặt và ống cấp nước có bộ phận vít nước bằng nhựa hoặc inox, người dùng khóa van nước tổng, và mở phần đó kiểm tra lưới lọc nước, nếu bị lắng đọng cặn quá nhiều cần dùng một bàn chải nhỏ, đánh sạch các bụi bẩn khỏi lưới lọc và lắp lại như cũ.

    – Nếu nước vẫn tiếp tục không cấp thì nguyên nhân có thể là do công tắc cảm biến áp lực hoặc bảng điều khiển bị hỏng, do đó, bạn nên mang đến thợ sửa chữa chuyên nghiệp để sửa chữa.
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook