Kim loại vàng hay vàng hồng bạn chọn làm vỏ nhẫn kim cương đẹp

Thảo luận trong 'Miền Nam' bắt đầu bởi giangsta1412, 17/7/19.

Đã xem: 133

  1. giangsta1412 Thành Viên Kì Cựu

    Kim loại vàng hay vàng hồng

    Nếu vàng trắng mang lại sự nổi bật cho kim cương thì chất liệu vàng hay vàng hồng lại tạo nét quyến rũ và ấm áp hơn. Cô dâu chú rể hiện nay có xu hướng lựa chọn chất liệu vàng 24K. Vì loại vàng này không chỉ là điểm sáng sang trọng trong ngày trọng đại mà còn có giá trị như của hồi môn cho cô dâu. Chiếc vỏ nhẫn kim cương đẹp được làm từ chất liệu vàng hồng sẽ mang lại nét quyến rũ và ấm áp. Ưu điểm của kim loại vàng hay vàng hồng là không kén màu da, phù hợp mọi nàng dâu. Nếu sở hữu làn da nâu quyến rũ, bạn có thể lựa chọn chất liệu này để tôn lên nét quý phái và sang trọng khi sánh bước bên vị hôn phu.


    Màu sắc kim cương

    Khi lựa chọn nhẫn kim cương, các đôi uyên ương cũng nên chú ý đến màu sắc của chất liệu này. Theo các chuyên gia, màu sắc của kim cương được phân loại theo các mức độ từ D đến Z. Với mức D, viên kim cương của bạn sẽ có màu cực trắng. Loại này thường được cô dâu chú rể ưu chuộng vì mang giá trị khá cao. Trong khi đó, với mức Z, kim cương sẽ màng màu vàng nhạt nên cũng vì thế mà có giá trị thấp hơn. Nếu muốn sở hữu một viên kim cương tốt, bạn có thể lựa chọn màu sắc ở mức D.Lời khuyên cho các cặp đôi sắp cưới là hãy lựa chọn những viên kim cương có màu trắng rõ nét để đảm bảo giá trị cho nhẫn cưới.

    Vết cắt kim cương

    Viên kim cương chỉ đẹp khi có được những vết cắt vừa đủ để phản chiếu ánh sáng. Vai trò của vết cắt trên bề mặt kim cương là để phản chiếu tạo ra ánh sáng lấp lánh. Nếu được đánh giá là đẹp, viên kim cương đó phải sở hữu những vết cắt vừa phải, không quá sâu hay quá nông. Điều này giúp cho kim cương khi tiếp xúc với ánh sáng sẽ phản chiếu lại màu sắc đẹp nhất. Các chuyên gia thường chia vết cắt theo các mức độ: lý tưởng, chất lượng cao, rất tốt, tốt, tương đối và kém. Tùy theo mức độ mà kim cương sẽ có giá trị khác nhau. Nếu muốn lựa chọn một viên kim cương tốt, các đôi uyên ương nên chọn vết cắt ở mức độ từ tốt cho đến lý tưởng.

    Độ lớn của kim cương

    Tùy theo sở thích và điều kiện kinh tế, các cặp đôi sắp cưới có thể lựa chọn kích thước của viên kim cương. Nếu yêu thích sự đơn giản và thanh lịch, những viên kim cương nhỏ xinh xắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Những viên kim cương có kích thước lớn thường sẽ mang lại cho các đôi uyên ương cảm giác sang trọng và quyền quý. Với giá trị cao, nhẫn cưới kim cương thường dễ dàng chiếm được sự ưu ái của cô dâu chú rể. Tuy nhiên, việc lựa chọn một cặp nhẫn kim cương trên thị trường không hề đơn giản. Các đôi uyên ương hãy tham khảo các bí quyết trên để có thể chọn được một cặp nhẫn cưới ưng ý nhé!

    Kim loại màu trắng

    Kim loại màu trắng thường được nhiều cặp đôi yêu thích. Vì màu trắng sẽ hỗ trợ cho sự chiếu sáng lấp lánh của nhẫn kim cương đẹp nhất khi được đính trên nhẫn. Nếu muốn tạo sự sang trọng cho nhẫn cưới, cô dâu chú rể có thể lựa chọn kim loại vàng trắng làm vỏ nhẫn. Ưu điểm của chất liệu này là không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn có giá trị bảo tồn cao, giúp cho nhẫn cưới kim cương thêm phần sang trọng và thanh lịch.

    Không nói nhiều hãy chọn ngay nhẫn kim cương cực đẹp quyến rũ phía dưới thôi:
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    Tham khảo tại:

    Địa chỉ

    Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
    Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
    Điện thoại tư vấn liên hệ: 1900 767618
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook