Cách chọn lựa thắt lưng da bò cho quý ông

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi duongthisinh, 31/5/19.

Đã xem: 289

  1. duongthisinh Thành Viên Tiêu Biểu

    Chất liệu da bò là một trong số những loại chất liệu dễ bị làm giả nhất bởi chúng không có được vẻ nổi bật như da cá sấu hay da đà điểu, những đường vân trên da thường mờ nhạt và không có những đường vảy, gù giống như da cá sấu,. Vì vậy nên đôi khi người mua hàng vẫn thường bị nhầm lẫn và bị lừa gạt mua phải hàng giả, hàng nhái nhưng vẫn phải trả giá như mua hàng xịn. Vài bí kíp đơn giản sau đây sẽ giúp bạn chọn mua thắt lưng da bò dễ dàng hơn.

    [​IMG]

    Mặt hàng thắt lưng da bò được xếp vào danh sách những món đồ dễ dàng đánh lừa thị giác người mua và cũng là sản phẩm dễ bán nhất so với tất cả những sản phẩm giả da. Tuy khó khăn và dễ bị mập mờ nhưng không có nghĩa là không thể phân biệt với những tip sau:

    • Đường vân không đồng đều
    Mặc dù đã cố tình làm giả ở mức tinh vi cho gần giống da bò thật nhất nhưng đôi khi vẫn có lỗi xảy đến đối với sản phẩm làm giả đó là: đường vân trên sản phẩm làm giả đồng đều một cách đáng ngờ.

    Bạn có thể nhận thấy dù có cố gắng đến mấy thì những đường vân trên cơ thể con bò được sắp xếp một cách không thống nhất, không thể hoàn toàn đồng đều ngay cả khi chúng được nuôi dưỡng cực kì tốt, bàn tay con người cũng không thể điều chỉnh được quá trình chúng phát triển để sắp xếp được những đường vân một cách chuẩn xác theo đúng kích cỡ đã định. Thế nhưng, đối với những chiếc máy dập vân thì sẽ cho ra sản phẩm là đường dập vân cực kì đồng đều đến bất ngờ.

    Ngoài ra lỗi sai lầm của người mua hàng còn là chỉ chăm chăm xem một sản phẩm trên tay mà quên mất rằng nên lấy nhiều hơn 2 chiếc có cùng mã hàng để kiểm tra, tham khảo xem độ xác xuất chuẩn xác của sản phẩm. Thường thì 1 cơ sở cung cấp hàng sẽ bao trọn sản phẩm của cửa hàng đó và nhập hàng theo lô, nên khi chú ý chi tiết đơn giản này bạn sẽ có thể tránh được sản phẩm làm giả.

    [​IMG]
    • Nhận biết qua màu sắc
    Quá trình thuộc da là quá trình tốn nhiều thời gian nhưng những người thợ lành nghề vẫn không quên giai đoạn nhuộm màu cho da để dù là da thật vẫn có được độ bóng, mịn và bắt mắt và bạn có thể dựa vào đặc điểm này để phân biệt.

    Tuy nhiên cũng vì có bước nhuộm màu này mà phần lớn người mua hàng khó lòng phân biệt được đâu là da bò thật và đâu là giả da vì tất cả đều cần nhuộm màu. Nếu bạn có ý định ngửi sản phẩm nhằm phân biệt đâu là mùi da thật và đâu là giả da, hay kể cả đốt một phần da thì cũng rất khó. Da khi bị đốt lên thì cũng không dễ phân biệt đâu là thật đâu là giả như nhiều người vẫn tưởng.

    Tuy nhiên bạn nên chú ý dù được nhuộm khá kỹ lưỡng thì da bò thật vẫn không thể láng mịn được như giả da vì thực chất da của con vật khi kết thúc quá trình thuộc da và nhuộm thì màu cũng khó có thể ăn sâu như sản phẩm da PU và màu sắc cũng không bắt mắt bằng da giả.

    Tinh ý một chút thôi là bạn có thể nhận ra được da bò thật trong chiếc thắt lưng của mình rồi đấy !

    [​IMG]
    • Kiểm tra độ mềm, dẻo
    Những chiếc máy dập da PU sẽ đúc theo khuôn nhất định và phía bên trong những chiếc thắt lưng giả đó sẽ chủ yếu là nhựa, cho nên độ mềm dẻo sẽ khó đạt được bởi phía ngoài dù phủ 1 lớp da giả có kỳ công đến nhường nào thì khi mua hàng dùng tay kiểm tra trực tiếp cũng nhận ra thắt lưng da đó khá cứng. Tuy nhiên với da thật, sau khi thuộc da và nhuộm màu sẽ được đưa vào máy để ép sao cho sản phẩm tới tay người tiêu dùng là chuẩn nhất tuy nhiên nó vẫn giữ được độ mềm mịn của da khác với da giả.

    [​IMG]

    Bạn có thể hỏi ý kiến người bán hàng trước khi thử thao tác này nhé, bạn bỏ thắt lưng ra khỏi túi bọc ban đầu và uốn chúng về nhiều phía khác nhau. Nếu sản phẩm quay trở về trạng thái ban đầu không có nếp gấp hằn thì đây có thể được coi là sản phẩm da thật còn nếu có phần thô cứng và không trở về trạng thái ban đầu nhanh thì 100% đó là sản phẩm da PU.

    Hãy thử với những tip trên để có thể lựa chọn được cho mình chiếc thắt lưng ưng ý nhé. Hơn nữa nếu cần địa chỉ mua dây lưng da bò thì đừng quên đồ da Tâm Anh.
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. duongthisinh Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 180
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Dây lưng da bò anh em chọn lựa cần chú ý nhé, mua phải hàng giả da dễ dính phốt lắm đó khi bong tróc tùm lum đó ah
    Chọn mua ở đồ da Tâm Anh cho an tâm về chất lượng mà giá cả cũng cực yêu thương
    Gửi link mua hàng cho anh em nào cần đây ah https://tamanh.net/that-lung-da-bo