Bóp da cá sấu 2 mặt giá cực tốt chỉ có thể tìm ở 3 địa chỉ này

Thảo luận trong 'Miền Bắc' bắt đầu bởi duongthisinh, 16/8/19.

Đã xem: 537

  1. duongthisinh Thành Viên Tiêu Biểu

    Ưu điểm lớn của việc tìm mua bóp da cá sấu nói chung và bóp da cá sấu 2 mặt nói riêng đó là tạo ra cảm giác tự tin, đẳng cấp khi sử dụng; bên cạnh đó còn là cách dễ dàng để người sử dụng thể hiện mình đang dùng một sản phẩm da cá sấu xịn.

    Tuy nhiên, thị trường hiện nay không đơn giản như bạn nghĩ bởi hàng giả tràn lan tới mức bạn rất dễ bị “dính bẫy” của người bán hàng; chính vì thế 1 địa chỉ uy tín sẽ là tuyệt vời dành cho bạn; và chúng tôi sẽ giúp bạn công việc tìm địa chỉ uy tín qua những gợi ý tuyệt vời về các shop bán đồ cá sấu xịn đét 100%.

    1. Đồ da Tâm Anh

    [​IMG]

    Không cần phải nói nhiều về đồ da Tâm Anh bởi phản hồi từ khách hàng và chính những gì mà Tâm Anh gây dựng được hơn chục năm qua đủ hiểu chất lượng đã gây dựng nên Tâm Anh thành công như thế nào.

    Tại thế giới đồ da Tâm Anh bạn sẽ tìm được bóp da cá sấu nguyên con được làm từ da thật tự nhiên, qua đôi tay tài hoa của những người thợ lành nghề, sản phẩm trở thành một tạo tác nghệ thuật tuyệt vời phục vụ cho nhu cầu hàng ngày của người đàn ông thành thị . Với thị trường ban đầu là thủ đô Hà Nội, trải qua 3 thập kỷ phát triển dài hơi, những sản phẩm của Tâm Anh đã không còn xa lạ với người tiêu dùng sành đồ da các tỉnh thành phía Bắc và giờ dần quen thuộc hơn của các tỉnh thành miền Nam nhờ các shop được mở ra kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    Ngoài việc đảm bảo về nguồn gốc chất lượng, và sự tín nhiệm của người tiêu dùng, đồ da Tâm Anh cũng không ngừng đổi mới để có thêm nhiều mẫu mã sản phẩm trong kho tàng đồ da của mình, đáp ứng nhu cầu lựa chọn và mong muốn tránh đụng hàng của phần đông người tiêu dùng sành sỏi. Chế độ hậu mãi, và chăm sóc khách hàng của Tâm Anh cũng được phần đông khách hàng đánh giá cao, bởi tính chuyên nghiệp và trung thực, đảm bảo khách hàng luôn hiểu rõ về những chiếc bóp da cá sấu mà mình dang sở hữu.

    [​IMG]
    Đồ da Tâm Anh là địa chỉ uy tín, xứng đáng là lựa chọn ưu tiên cho những quý khách hàng có nhu cầu tìm mua cho mình một chiếc bóp da cá sấu cao cấp.

    Đánh giá: 9/10

    Địa chỉ:

    · Tại Hà Nội: 86 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy; 44 Bùi Thị Xuân, Q.Hai Bà Trưng; 105 Tây Sơn, Q. Đống Đa; 11 Quán Thánh, Q. Ba Đình; 177 Trần Phú, Hà Đông.

    · Tại tỉnh thành khác: 139 Trần Hưng Đạo, P.Tiền An, Bắc Ninh; 1071 Đường CMT8, P7, Quận Tân Bình, TP. HCM

    2. Đồ da Thành Vinh


    Đồ da Thành Vinh được ra đời vào năm 2009, với hàng loạt mặt hàng đa dạng từ truyền thống như giày, bóp, đến mới lạ như bật lửa, ba lô… các sản phẩm đồ da nói chung và bóp da cá sấu nói riêng của Đồ da Thành Vinh rất da dạng, và đầy tính nghệ thuật độc đáo; đáp ứng nhu cầu từ sử dụng đến vật phẩm trưng bày kỷ niệm.
    [​IMG]

    Tìm kiếm một chiếc bóp da cá sấu tại Đồ da Thành Vinh chắc chắn sẽ không khó với mọi khách hàng, ngoài ra còn là một trải nghiệm tuyệt vời khi được khám phá thế giới đồ da đa dạng độc đáo từ Đồ da Thành Vinh.

    Đánh giá: 8.5/10

    Địa chỉ:

    · Tại Hà Nội: 119B Sơn Tây, Kim Mã, Quận Ba Đình

    · Và 4 tỉnh thành khác

    3.Đồ da LaForce

    LaForce có 1 điểm ấn tượng in sâu vào tiềm thức khách hàng ngay từ lần đầu tiên đặt chân tới shop chính là cách bài trí, giới thiệu sản phẩm của Laforce đều mang lại cảm giác chuyên nghiệp, sang trọng và hiện đại và khi được sờ tận tay vào chính sản phẩm làm từ da thật thì hoàn toàn bị thuyết phục.

    [​IMG]

    Với mục tiêu hướng đến là những quý ông lịch thiệp mong muốn tô điểm cho bản thân bằng những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, khẳng định sự khác biệt và niềm tự hào dân tộc. Các sản phẩm bóp da cá sấu cao cấp đến từ LaForce đều được thiết kế trau truốt, tỉ mỉ, kết hợp những phong cách thời trang, hiện đại mới mẻ và sang trọng nhất. Đảm bảo mỗi khi khách hàng mang theo mình một chiếc bóp da cá sấu thương hiệu Việt này sẽ luôn cảm thấy tự tin, sảng khoái và tràn đầy năng lượng.

    Nếu quý khách hàng muốn một sự thay đổi, muốn một cảm giác quý phái, sang trọng dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, bất cứ nơi đâu, hãy đến LaForce trải nghiệm và sở hữu cho mình một chiếc bóp da cá sấu 2 mặt tự nhiên 100%.
    [​IMG]

    Đánh giá: 9.5/10

    Địa chỉ:

    · Tại Hà Nội: 58 Phố Huế; 158 Thái Hà; F4-C09-Tầng 4 Lotte Department – 54 Liễu Giai; 129 Cầu Giấy; 38 Trần Phú, Hà Đông; 502 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên; 206 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy.

    · Và 23 tỉnh thành khác

    3 địa chỉ được nhiều anh em đánh giá cao phía trên hi vọng sẽ giúp anh em có thể lựa chọn cho mình chiếc bóp da cá sấu đẳng cấp và phù hợp nhất. Đừng để những mẫu ví da hàng fake khiến bạn bị mất của không rõ tự bao giờ chỉ vì những lỗi do nhà sản xuất gây nên chứ không phải do chính bản thân bạn nhé.

    >> Tham khảo ngay sản phẩm ví da nam được chào đón nhiều nhất trong năm 2019 tại đây: https://tamanh.net/vi-da-ca-sau
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. duongthisinh Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 180
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Trọn bộ đồ da cá sấu bao gồm thắt lưng + ví da cá sấu giúp chàng nổi bật lên trông thấy nhờ kết hợp chuẩn không cần chỉnh
    Tìm ngay sản phẩm hài lòng nhất tại đây https://tamanh.net
    [​IMG]
     
  3. duongthisinh Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 180
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Những mẫu ví da cá sấu đáng để bạn chi tiền nhất là đây sao?
    Khám phá tại địa chỉ: https://tamanh.net/vi-da-ca-sau để thấy được chúng có đúng như lời đồn không nào?
    [​IMG]
     
  4. duongthisinh Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 180
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Dòng ví da nam đình đám đến từ đồ da Tâm Anh lại tái xuất trở lại gây náo loạn thực sự: https://tamanh.net/vi-da-nam
    Tại đây anh em dễ dàng tìm được nhiều mẫu ví làm từ nhiều chất liệu da khác nhau như da bò, da cá sấu, da trăn, da đà điểu, da kỳ đà .. và tất cả đều là da thật cao cấp 100% đó nhé
     
  5. duongthisinh Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 180
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Tìm kiếm địa chỉ bán ví da cá sấu xịn không còn là quá khó khăn cho anh em sành đồ da thật
    Cực nhiều mẫu xịn xò đều có mặt tại đồ da Tâm Anh giúp anh em nhanh chóng "chốt" ngay được em hài lòng mà chẳng cần đi đâu xa cả.