8Live đưa tin Bằng chứng Barca chiều Messi, chỉ giả vờ quan tâm Neymar

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi themxua0392, 24/8/19.

Đã xem: 178

  1. themxua0392 Thành Viên Đồng

    Neymar được biết đến là một trong những người ăn ý nhất với Messi từ trước đến nay. Chính Messi từng lên tiếng xác nhận anh và cầu thủ người Brazil có mối liên hệ rất tốt cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Vì vậy, ngay khi Neymar tỏ ý làm loạn phòng thay đồ PSG, Messi mừng như mở cờ trong bụng và đã gọi điện để thuyết phục người bạn thân quay trở về cùng sát cánh tại Camp Nou.

    [​IMG]
    Xem thêm: kèo bóng đá tối nay

    Bản thân Neymar cũng muốn quay về La Liga, và đương nhiên điểm đến của anh chỉ có thể là Real hoặc Barca. Hai gã khổng lồ Tây Ban Nha được cho là đang cạnh tranh nhau rất quyết liệt trong thương vụ này. Đại diện xứ Catalan đã đưa ra lời đề nghị trị giá 100 triệu euro cộng thêm Coutinho và Rakitic. Không vừa, Real cũng đem Bale và Vinicius ra hòng dụ dỗ cái gật đầu của PSG.

    Về phần mình, Paris Saint-Germain chẳng muốn bán đi ngôi sao của mình. Bởi với họ, Neymar không chỉ có đóng góp về mặt chuyên môn mà còn là ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới khi Messi và Ronaldo đang bước vào giai đoạn xế chiều. Nói cách khác, PSG đang cố giữ lại bộ mặt của Ligue 1. Tuy nhiên, sát thủ người Brazil đã quá chán cảnh cứ ra Champions League là bị loại cay đắng của thiếu gia nước Pháp. Neymar còn trẻ, Neymar muốn vinh quang châu Âu.

    Messi đã ra mặt, anh thực sự muốn Neymar về lại mái nhà xưa. Nhưng có vẻ CLB của anh lại không mấy mặn mà với sự quay trở lại này. Bằng chứng là món hàng mà Barca tính đem ra trao đổi với PSG là Coutinho vừa gia nhập Bayern Munich dưới dạng cho mượn. Nên biết rằng, hè này Barca đã chi ra rất nhiều tiền để mua Griezmann từ Atletico Madrid, họ không thể đáp ứng yêu cầu 250 triệu euro của PSG chỉ bằng tiền mặt. Cách tốt nhất là dùng “tiền + cầu thủ”. Nhưng Coutinho là cầu thủ duy nhất của Barca mà PSG có hứng thú. Mất Coutinho rồi, Barca lấy gì để trao đổi?
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook