Kết bạn với OHUI theo từng độ tuổi

Thảo luận trong 'Mẹ và bé' bắt đầu bởi tg2095, 15/4/19.

Đã xem: 345

  1. tg2095 Thành Viên Đồng

    Ohui là dòng mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp, tuy nhiên các cô nàng vẫn phải nên chắt lọc, lựa loại sản phẩm phù hợp với độ tuổi nhé, bởi vì ở mỗi độ tuổi thì làn da của bạn sẽ thay đổi, và không giống nhau, làn da ở tuổi 18 không thể nào giống với làn da ở tuổi 40 . Chính vì vậy THEFACESHOP360 sẽ hướng dẫn các bạn của OHUI cách lựa chọn sản phẩm phù hợp theo độ tuổi của mình nhé.1. Dưới 12 tuổi không nên dùng mỹ phẩm nào cả nhé kể cả OHUI
    Tuổi này các mẹ không nên dùng mỹ phẩm cho các bé đâu nhé. Làn da mỏng manh đang phát triển, các mẹ chỉ nên trong chừng các bé quậy phá để làn da không để lại sẹo lớn thôi nè. “mịn màng như da em bé”, làn da của bé đã hoàn hảo rồi, các mẹ không nên “ thương con” quá đà đâu nhé . Hiện mỹ phẩm Ohui và mỹ phẩm Whoo chưa có dòng sản phẩm cho lứa tuổi này.
    2. Tuổi vị thành niên hay học hỏi người lớn đây rồi
    Đây là tuổi dậy thì mạnh mẽ nhất, da dễ nảy sinh nhiều vấn đề như mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, tiết chất nhờn nhiều. Do vậy, các bạn cần duy trì thói quen rửa mặt hàng ngày với sản phẩm làm sạch thích hợp, nên sử dụng mặt nạ đắp mặt 1 – 2 lần mỗi tuần để lấy đi các tế bào chết. Không được quên sử dụng kem chống nắng khi đi ra ngoài đâu nhé. Vì da ở độ tuổi này đang phát triển mạnh nên dễ hấp thu dưỡng chất cũng như tạp chất. Nên các bạn ở tuổi vị thành niên nên tập trung bảo vệ làn da của mình hơn nhé.
    • Mỹ phẩm Ohui White Extreme - Sữa rửa mặt với các hạt massage nhẹ nhàng giúp loại bỏ sừng già và tạp chất, làm mát da nhờ vào lượng bọt mịn màng.

    [​IMG]
    3. Tuổi 19-26, tuổi trẻ năng động và xinh đẹp nhất
    Tuổi này là tuổi của những cuộc vui chơi thâu đêm suốt sáng đây .Làn da bạn đang rất tươi trẻ và tính đàn hồi tốt nhất. Ở tất cả các độ tuổi, làm sạch da mặt mỗi ngày là điều cần thiết để giữ cho da bạn được khỏe mạnh. Điều vẫn quan trọng nhất là xoa kem chống nắng ,với độ tuổi này thì hãy chọn sản phẩm chống nắng SPF cao hơn 15. Nếu bạn cần trang điểm, chỉ cần một tuýp kem nền là đủ cho làn da còn căng mọng của bạn. Đến tiệc tối, bạn nên phủ nhẹ một lớp phấn hightlight ánh nhũ ở vùng chữ T và dưới bọng mắt để làm nổi đường nét trên gương mặt. Vào tuổi này, điều cần quan tâm nhất là làn da thường hay nổi mụn hoặc tiết chất nhờn. Vì thế, bạn rất cần chọn sản phẩm không chứa dầu (oil free) hoặc không gây bít kín lỗ chân lông, lỗ chân lông sẽ rất dễ bị phóng to đó .
    • Mỹ phẩm Ohui Sun Science – Sản phẩm 2 trong 1 giúp chống nắng và kem lót chống tia tử ngoại.
    [​IMG]
    • Mỹ phẩm White Extreme - Sữa dưỡng làm trắng da bổ sung ẩm.
    [​IMG]
    4. Nàng trưởng thành ở tuổi 26-35
    Nàng công sở, nàng đã lập gia đình … những âu lo cho cuộc sống ở độ tuổi này tạo stress, thiếu ngủ, căng thẳng, những thay đổi về hormon đều ảnh hưởng đến làn da của bạn. Ở độ tuổi này, bạn nên bắt đầu sử dụng phối hợp kem chăm sóc da ngày và đêm cũng như kem dành cho mắt. Sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi những tia cực tím. Trên 30 tuổi, bạn bắt đầu có dấu hiệu của sự lão hóa – những đốm nâu, những nếp nhăn quanh mắt và miệng. Để có lớp nền hoàn hảo, bạn nên trang bị một số sản phẩm che khuyết điểm dạng bút để dễ dàng “hô biến” những khiếm khuyết nhỏ này.
    • Mỹ phẩm Ohui Body Emulsion – sữa dưỡng thể dạng tinh chất duy trì làn da mịn màng, tươi trẻ.


    [​IMG]

    • Mỹ phẩm Ohui Aqua Cream – Kem dưỡng mang lại làn da ẩm mịn


    [​IMG]
    5. Cho độ tuổi trên 35 làn da trở về với thanh xuân
    Các bạn đang bắt đầu quá trình lão hóa rồi đấy, tùy theo mức độ mà ở độ tuổi này bạn nên bắt đầu sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa ngày và đêm; kem chống lão hóa cho vùng da quanh mắt đặc biệt rất cần thiết. Giữ cho da sạch và không trang điểm quá nhiều. Sử dụng mặt nạ dưỡng da giúp da bạn khỏe hơn. Ở tuổi này, bạn cần trang bị tối thiểu: kem đặc trị nám – kem lót – kem nền giàu chất dưỡng – kem che khuyết điểm và phấn phủ. Màu mắt trơn (camel, nâu, hồng nhạt, tím nhạt) không nhũ thích hợp với bạn. Từ tuổi 40 trở lên, nên chọn màu son sáng, trang nhã như hồng tươi, hồng nhạt, hồng cam… Bạn nên tránh dùng son bóng và màu mắt quá lấp lánh vì chúng chỉ khiến người ta nhận rõ dấu tích thời gian trên gương mặt bạn.
    • Mỹ phẩm Ohui Age Recovery Cell Lab Massage Treatment For Face and Neck – Kem massage chống lão hóa sản phẩm hoàn hảo để có làn da tươi trẻ
    [​IMG]
    • Mỹ phẩm Ohui The First Cell Revolution Skin Softener – Nước hoa hồng cho làn da tươi trẻ.
    [​IMG]


    • Mỹ phẩm Ohui The First – Tinh chất vàng cải thiện sắc tổ giúp sa trở nên sáng
    [​IMG]

    Các nàng phải nhanh bỏ túi ngay bài viết này để chăm sóc da chuyên sâu hơn nhé. Quan tâm đến làn da nhiều hơn để sở hữu làn da không tuổi. Sẽ quá muộn nếu như không kết bạn với OHUI ngay bây giờ. Cùng với OHUI lưu giữu thanh xuân.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. trieuanthao Thành Viên

    Số bài viết: 34
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Web:
    Từ lúc sáng mới đẩy cửa vào văn phòng hội học sinh, Phương Ly đã thấy những nữ sinh đang chụm lại hỏi chuyện Giang Tuấn.

    - Hội phó, mẹ anh đến đây quay phim thật hả? - Nữ sinh 1

    - Sao anh không nói trước với tụi em chuẩn bị. - Nữ sinh 2

    Hóa ra là mẹ Giang Tuấn đến. Bà vừa là minh tinh ca sĩ nổi tiếng khắp cả nước lại còn là phu nhân tập đoàn giải trí Giang Thành, gia đình và sự nghiệp đều khiến người ta thập phần ngưỡng mộ. Đến mức rất nhiều người còn bảo không biết đến bao giờ trong làng giải trí mới xuất hiện một Hoàng Di Mẫn thứ hai. Máy lạnh âm trần nối ống gió cho biệt thự, nhà phố

    Rất nhiều cô gái được ao ước được lọt vào mắt bà, được bà nâng đỡ, khi đó khẳng định có thể chắp cánh bay cao vươn xa.

    Nhớ lại thì vài hôm trước cô có vinh dự được gặp bà ở biệt thự nhà Giang Tuấn nhưng đã để lại ấn tượng không tốt lắm, mỗi lần nghĩ đến là một lần thấy buồn.

    - Phương Ly, em chờ một lát. - Tan họp Giang Tuấn đến gần cô nói

    - Có chuyện gì vậy?

    - Chẳng phải em thần tượng mẹ anh sao? Đi thôi.

    - Đi…đi đâu? - Cô đưa ánh mắt ngơ ngác nhìn anh

    - Em có muốn xin chữ kí mẹ anh không anh giúp em. Máy lạnh âm trần cassette Daikin

    - Thật hả? - Phương Ly chớp chớp đôi mắt long lanh mừng rỡ

    - Ừ đi theo anh gặp MẸ CHÚNG TA nào.