Nhờ cao thủ tư vấn SEO lĩnh vực nội thất văn phòng

Thảo luận trong 'Thảo luận – Hỏi đáp – Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi thaodsg, 5/4/19.

Đã xem: 2,762

  1. thaodsg Thành Viên

    Chuyện là em có SEO từ khóa " bàn hòa phát " với link SEO là http://hoaphatnoithat.vn/ban-lam-viec lúc đầu thì nó được TOP 5 nhưng sau đợt cập nhật thuật toán mới nhất của google thì nó rớt xuống top 10, giờ thì có lúc còn nhảy sang trang 2, e có chạy kèm ads cho từ khóa này nhưng không thấy cải thiện. Rất mong được các cao nhân chỉ giáo. Em cảm ơ nhiều ạ!
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. ngantran90 Thành Viên

    Số bài viết: 15
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Bạn cần kiểm tra lại nội dung đã làm có chất lượng hay không? Đặc biệt là vấn đề trùng lặp về nội dung, điều này là lần cập nhật đánh mạnh bạn cần lưu ý nhiều phần này.
     
  3. namnghean Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 260
    Đã được thích: 17
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Bạn cần tư vấn chiến lược cho từ khóa này thì hãy inbox vào sky: namtv1990 mình sẻ chỉ cách cho bạn lên top 1 cách bền vững nhất, với chi phí đầu tư tối ưu nhất hiện nay.
     
  4. dienlanh Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 99
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 8
    Cũng có khi từ khóa đang bị dace, bạn cần kiên nhẫn chờ đợi và chăm viết bài từ khóa nó sẽ về top thôi bạn ạ. Vì trước mình cũng gặp một lần như vậy rồi.
     
  5. doanhung3050 Thành Viên

    Số bài viết: 20
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    Mình không dám nhận là cao thủ nhưng sau đợt cập nhật đó thì web mình lên được vài key ngon. Thông qua việc sửa chữa onpage, thay đổi nội dụng phù hợp hơn, link nội bộ chuẩn xác nhất không trỏ link không liên quan đến nó.
     
  6. thanhlam1793 Thành Viên

    Số bài viết: 19
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Đối với "nội thất" thì mình chỉ tập trung vào "bài viết" trên trang chính, chia sẻ bài viết trên MXH (đặc biệt là trên Map), rồi kiếm mấy trang TMDD để đăng sp rồi bỏ thêm 1 vài link vào là xong
     
  7. thanhduongjp Thành Viên

    Số bài viết: 36
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Để bài viết hay về lĩnh vực nội thất được SEO lên top chiếm giữ thứ hạng cao bạn đừng bỏ qua việc chèn liên kết có chứa nội dung từ khóa tự nhiên.

    Cần tránh tình trạng sử dụng từ khóa chi chít nhằm lấp đầy cho nội dung bài viết khiến người đọc cảm thấy không thoải mái.

    Bên cạnh đó, đối với bài SEO nội thất không thể thiếu hình ảnh minh họa giúp bài viết trở nên lôi cuốn và tạo được sự tin tưởng với khách hàng.

    Bên dưới những hình ảnh sắc nét, rõ ràng của đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ nên để chú thích bằng các từ khóa mở rộng giúp bổ sung thêm mật độ từ khóa. Đương nhiên, hình ảnh phải liên quan đến bài viết mới tạo được tính chân thật.
     
  8. contactenviclean Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 237
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    Đánh giá chất lượng ghế giám đốc hiện đại Văn Minh sau 1 năm ngồi

    Một năm trước, mình có nhu cầu mua một chiếc ghế giám đốc cho anh sếp mình ngồi làm việc. Dù rằng đã cố gắng hỏi han, phân tích qua rất nhiều nguồn thông tin khác biệt. Và mình đã có trong tay khá nhiều thông tin nói về những đơn vị phân phối ghế giám đốc trên VN.

    Nhưng, mình vẫn không dám chora quyết định.

    Rồi một lần vô tình lướt Facebook, đọc đc một review từ một con bạn. Mình bèn vào xin ý kiến ngay. Người bạn này đã từng sử dụng ghế từ Ghế Văn Minh. Và anh ấy thật sự rất vừa lòng về chiếc ghế đang ngồi.

    Vậy là mình làm liều đặt đơn hàng thử một chiếc ghế giám đốc từ công ty này.

    Tại đây, mình mới biết được rằng hãng ghế này đã có tuổi đời đc hơn 13 năm trên toàn quốc. Ngoài những mặt hàng ghế sử dụng tại văn phòng, bọn họ còn phân phối các mặt hàng khác như: ghế gaming, ghế cắt tóc, ghế phòng chờ…

    Sau khi đặt đơn hàng, chiếc ghế giám đốc đã được vận chuyển tận nơi đến nhà anh sếp. Anh ngồi vào, cảm thấy rất êm ái, cảm nhận thấy rất thỏa mãn.

    Thấm thoát đã 1 năm trôi qua, vô tình Facebook nhắc lại cho bản thân về sự kiện này. Mình liên hệ ngay cho anh sếp cũ của mình, biết được chiếc ghế vẫn phục vụ được cho công việc của anh.

    Và ngay lập tức, mình lên đây chia sẻ cho các bạn, và cam kết chất lượng của dòng ghế giám đốc Văn Minh này, cực kỳ cao cấp.

    Mong là giúp ích phần nào cho mọi người khi chọn mua một chiếc ghế tựa lưng cho giám đốc.

    À quên khuấy chỉ phương pháp bạn tìm mua sản phẩm của Văn Minh. Bạn tìm kiếm trên Google từ khóa Ghế giám đốc Văn Minh là ra ngay nhé!
     
  9. chaudang1990 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 144
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    bạn muốn đẩy từ khóa đó lên top thì chỉ cần viết bài đi link nội bộ kết hợp với đi mnag5 xã hội, đôi lúc chạy quảng cáo google là ok nhất, từ khóa lên top một cách tự nhiên nhất
     
  10. namnghean Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 260
    Đã được thích: 17
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Hiện tại với từ khóa này cảnh tranh khá cao và gay gắt, bạn seo bị tụt có 2 nguyên nhân chính, backlink không được chất lượng hoặc bị mất link, nội dung chưa tốt, hoặc copy chỉnh sửa nhiều.
     
  11. dienlanh Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 99
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 8
    Với từ khóa bàn hòa phát nói riêng và từ khóa seo về nội thất văn phòng nói chung thì mức độ cạnh tranh là rất cao. Do đó, việc seo là không hề đơn giản bạn nhé!
     
  12. truongson Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 142
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Lĩnh vực này cạnh tranh khốc nghiệt lắm, key chính toàn lượng seach cực lớn, trước mình làm tận gần năm từ khóa mới lọt vào top 5 được. k phải dạng vừa
     
  13. namnghean Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 260
    Đã được thích: 17
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Qun trọng backlink tốt , nội dung tốt thì từ khóa lên thôi, bạn nên xem lại các quy định của google. Mình seo không thấy hiệu quả nên chuyển đổi phương án ngày.
     
  14. ngantran90 Thành Viên

    Số bài viết: 15
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Mới vừa tháng 9 vừa rồi lại tiếp tục đợt nữa, nhiều lúc không hiểu là nó đánh vào điều gì nhiều. Quan trọng khi bắt đầu làm bạn nên tập trung cho mình chất lượng của trang tốt.
     
  15. em cũng cần tư vấn seo cho từ '' máy lạnh tủ đứng '' của web maylanhtrieuan.com
    sau đợt cập nhật rồi từ bác GG em tụt từ top 3 sáng top 10. em đang chạy them gg adworn mà van chua cải thiện dc
     
  16. Ricky1990 Thành Viên

    Số bài viết: 27
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Chạy Google Adwords không có nhiều giá trị với website nhất là khi Google đã có đủ dữ liệu phân tích web bạn rồi. Web đang top 3 tự nhiên tụt giảm là do google đã theo dõi, thu thập dữ liệu và phân tích hành vi người dùng trên trang web của bạn và cảm thấy trải nghiệm người dùng hơi kém nên nó đánh tụt thứ hạng. Bây giờ muốn cải thiện thì phải bắt đầu từ người dùng, làm thế nào để họ xem nội dung lâu hơn, đọc nhiều trang liên quan hơn.