Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Life tư vấn thời gian chi trả quyền lợi bảo hiểm

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi azurelight, 14/10/19.

Đã xem: 154

  1. azurelight Thành Viên Bạch Kim

    Tôi muốn hỏi về thời gian giải quyết bồi hoàn các gói bảo hiểm của Chubb nếu có sự cố xảy ra trong bao lâu?

    Đại diện Chubb Life Việt Nam tư vấn độc giả VnExpress:

    Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi. Khi mua bảo hiểm nhân thọ, bạn sẽ được chuyên viên hoặc đại diện kinh doanh tư vấn sản phẩm phù hợp với tình hình tài chính và hoàn cảnh.

    Thời gian thẩm định và giải quyết quyền lợi bảo hiểm tùy thuộc vào các thông tin, chứng từ mà khách hàng cung cấp cho Chubb Life trong hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Chúng tôi luôn nỗ lực rút ngắn thời gian này để giải quyết cho khách hàng một cách nhanh nhất có thể. Với những khách hàng ở tỉnh, Chubb Life phối hợp chặt chẽ với các đại diện kinh doanh đã tư vấn cho khách hàng để xác minh tại chỗ một cách nhanh chóng hoặc thông qua một đối tác thực hiện công việc này nhằm đảm bảo tính công bằng, xác thực và nhanh chóng.
    [​IMG]
    Trong các quy tắc và điều khoản, sản phẩm bảo hiểm Chubb Life cam kết thời gian tối đa giải quyết và chi trả quyền lợi bảo hiểm là 30 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm đầy đủ và hợp lệ. Trường hợp, Chubb Life cần phải xác minh thêm với các cơ sở y tế, cơ quan nhà nước có thẩm quyền, thời gian giải quyết và chi trả sẽ phụ thuộc vào các cơ quan này.

    Nếu thời gian xác minh và giải quyết vượt quá 30 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm đầy đủ và hợp lệ, Chubb Life chịu lãi chậm trả đối với số tiền chi trả cho khách hàng.

    Liên hệ công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Chubb Life để tìm hiểu thông tin các gói bảo hiểm dành riêng cho bạn tại:
    Hotline: (84 28)3827 8123
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook