Điện thoại lg g6 hàn quốc có ưu điểm gì?

Thảo luận trong 'Mua bán, rao vặt dịch vụ' bắt đầu bởi hoangquanlaij, 14/10/19.

Đã xem: 166

  1. hoangquanlaij Thành Viên Đồng

    Điện thoại lg g6 hàn quốc đạt được ngoại hình hơi đơn giản và nhẹ bẫng, Dẫu vậy vẫn giữ nét sang coi trọng vốn có của Những smartphone cao cấp. Được liên kết hoàn hảo từ sự không thể sụp đổ của kim loại và sự sang coi trọng của 2 mặt kính (Gorilla 3 và Gorilla Glass 5) đem lại sự bóng bẩy và xinh tươi.

    [​IMG]

    Điện thoại lg g6 hàn quốc

    Màn hình điện thoại lg g6 plus chính hãng có độ phân giải 1440x2880 pixels đối với tấm nền LCD 5.7 inch vô Cùng sống động, sắc nét. Tỷ lệ màn hình 18:9 đối với độ phủ cao mang lại sự khoan khoái khi trải nghiệm.

    Về cấu hình, điện thoại lg g6 hàn quốc được thiết bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 821, RAM 4GB, bộ đừng quên trong 32GB (thị trường châu Âu và Mỹ) và 64GB (với Các thị trường châu Á),

    Máy được thiết bị camera kép siêu sắc nét trong đó bào gồm camera chính 13MP (cảm biến Sony IMX258, kích thước điểm ảnh 1.12µm, khẩu f/1.8, chống rung quang học, lấy nét pha, ống kính góc 71 độ) và camera góc rộng 13MP (cảm biến Sony IMX258, kích thước điểm ảnh 1.12µm, khẩu f/2.4, thu thập nét cố định và ống kính góc rộng 125 độ) Bên cạnh camera trước 5MP, khẩu f/2.2, góc rộng 100 độ.

    điểm đặc sắc tiếp đến mà LG ưa chuộm đem lại cho khách hàng về Cơ hội chơi nhạc, với 4 bộ xử lý âm thanh kết hợp trên máy. Hơn nữa, flagship mới của LG còn có khả năng sạc nhanh hơn với QuickCharge 3.0, pin 3.300 mAh, tất cả sạc nửa pin trong 35 phút.

    Điện thoại lg g6 hàn quốc được thiết bị viên pin 3300 mAh Hãy cùng màn hình 5.7 inch, giúp người bệnh có thể sử dùng thoải mái tất cả Những hoạt động của máy khoảng 1 hôm. Máy cũng được kết hợp kỹ thuật sạc mau chóng QuickCharge 3.0 tất cả sạc nửa pin trong vòng 35 phút. Vì vậy khách hàng hoàn toàn Chẳng phải e ngại về thời kì sạc pin trên LG G6 Hàn Quốc.

    bạn đang thắc mắc điện thoại lg g6 giá khoảng bao nhiêu và chưa tìm được trung tâm nào nào bán điện thoại lg g6 hàn quốc chất lượng thì đừng hoang mang hãy Tham khảo tới Những nguyên liệu tại Thinhmobile nhé. Cơ sở này tương đối lừng danh về kinh doanh điện thoại di động chính hãng, xách tay, phụ kiện,... Được nhiều người bệnh tìm đến và chọn lựa.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook