Ví da nam nào tốt nhất tại các shop?

Thảo luận trong 'Miền Nam' bắt đầu bởi hitube88, 14/10/19.

Đã xem: 205

  1. hitube88 Thành Viên Kì Cựu

    Với nhiều người thì ví da nam là một phụ kiện thời trang cực kỳ quan trọng khi ra đường. Chắc hẳn khi móc ví ra tính tiền thì chiếc ví da sẽ là tâm điểm để tôn lên vẻ sang trọng, quý phải cho các quý ông. Hãy cùng 4men tìm hiểu các chủ đề shop vi da nam qua chủ đề: vi da dung nam

    Ví da Dash mỏng
    [​IMG]

    Ví da Dash mỏng là một thiết kế tối giản, phù hợp với người yêu thích sự tiện dụng của ví nhưng lại không thích sự dư thừa vật liệu. Một chiếc ví nhẹ sẽ không làm nặng túi của bạn. Ví này gồm có 3 ngăn, đựng được 8 thẻ và có thể đựng được tiền mặt.

    Ưu điểm

    – Thiết kế tối giản. Với kích thước 6.35cm x8.89cm x0.64cm, nó dễ dàng bỏ túi mà không làm nặng túi. Nên bạn không phải lo lắng về những vết hằn khó coi sẽ xuất hiện trên quần.

    – Bền. Ví được làm từ da PU cao cấp có độ bền, độ đàn hồi cao. Màu espresso tạo nên sự hấp dẫn, trong khi da PU mỏng và bền hơn da thường. Các cạnh của ví được bôi dầu để bảo quản và những đường khâu đẹp còn giúp cố định các phần của ví.

    – Sắp xếp gọn gàng. Ví có 3 ngăn chứa được tối đa 6 thẻ và tiền mặt, sắp xếp mọi thứ gọn gàng và ngăn nắp.

    – Túi sử dụng nhanh. Do thiết kế túi ở đằng trước nên dễ lấy đồ hơn. Bạn có thể trực tiếp lấy ra thứ mình cần mà không cần mò mẫm trong ví như nhưng chiễ ví thông thường.

    Nhược điểm

    – Khe cắm thẻ hơi chặt. Ví DASH có các khe bên trong chúng rất vừa vặn. Mặc dù điều này là tuyệt vời để giữ thẻ của bạn an toàn, bạn cũng có thể thấy rằng, đến khi bạn dùng ví một thời gian, các thẻ có thể bị mắc kẹt bên trong và khó lấy ra hơn.

    6. Ví mỏng cơ bản
    [​IMG]

    Ví nam mỏng cơ bản là một chiếc ví đa năng. Nó có thể chứa tới 15 chiếc thẻ cùng với một ngăn nhỏ 5.58cm x 2.54cm để đựng tiền mặt, tiền xu hoặc chìa khóa. Nó có một dây kéo đàn hồi để bạn lấy được bốn thẻ mà mình hay dùng nhất.

    Ưu điểm

    – Giữ được một lượng lớn thẻ lên tới 15 chiếc.

    – Vẻ ngoài cổ điển. Nó phù hợp với bất kì loại trang phục nào, từ bữa tối sang trọng hay đi ăn trưa với đồng nghiệp đều phù hợp.

    – Sản phẩm có tuổi thọ dài. Ví mỏng cơ bản được làm từ những vật liệu có chất lượng cao, được chế tạo theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Do đó các sản phẩm có tuổi thọ dài mà không lo bị sờn hay bị hỏng.

    – Dễ dàng dùng ngăn kéo. Nó có một ngăn kéo ấn giúp bạn đựng 4 thẻ thường sử dụng nhất. Ngăn kéo này được làm từ thun y tế, rất dễ dàng để lấy ra. Ngăn kéo này cũng trở thành một dấu ấn riêng của túi.

    – Phù hợp với túi. Không giống như các loại ví nhỏ khác, chiếc ví này giúp bạn chứa các vật dụng nhỏ như tiền xu, chìa khóa, tiền mặt bên cạnh các thẻ và danh thiếp của bạn.

    Nhược điểm

    • Vật liệu đàn hồi có thể làm cho việc lấy các thẻ ra khó khăn. Ưu điểm là nó vẫn giữ chắc được các thẻ dù chỉ có 1 chiếc. Nhưng khi rút một thẻ mà vẫn còn những thẻ khác thì sẽ gặp một chút khó khăn. Nhưng chuyện này sẽ được khắc phục sau một thời gian sử dụng.


     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook