Cách thực hiện tạo khách hàng tiềm năng qua phần mềm gửi tin nhắn

Thảo luận trong 'Công cụ Marketing' bắt đầu bởi tuyen1604, 11/11/19.

Đã xem: 944

  1. tuyen1604 Thành Viên

    Cách thực hiện tạo khách hàng tiềm năng qua phần mềm gửi tin nhắn

    Cách tạo thế hệ dẫn qua tin nhắn văn bản SMS

    Mẹo từng bước để tạo SMS dẫn đầu thành công

    Tin nhắn văn bản là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để giao tiếp. Họ đã ở đó trước sự phát triển của internet hoặc nền tảng truyền thông xã hội hỗ trợ trò chuyện thời gian thực. Tin nhắn văn bản đầu tiên được gửi 25 năm trước, vào ngày 3 tháng 12 năm 1992 và đoán xem đó là 'Giáng sinh vui vẻ'.


    Vậy làm thế nào bạn có thể sử dụng phần mềm gửi tin nhắn để thúc đẩy thế hệ khách hàng tiềm năng của bạn?


    Chà, hãy nói chuyện này qua. Hãy tưởng tượng bạn đọc một quảng cáo của công ty và bây giờ bạn muốn liên lạc. Vì vậy, những gì sẽ dễ dàng hơn? Mở trình duyệt web, điền vào biểu mẫu và sau đó gửi email cho họ? Nếu bạn không có kết nối internet thì sao? Sẽ không dễ dàng hơn nếu chỉ mở khóa điện thoại của bạn và gửi tin nhắn ngay lập tức?


    Vâng, tất nhiên, sau này sẽ là câu trả lời. Vì vậy, bây giờ áp dụng phần mềm gửi tin nhắn cho khách hàng của bạn. Họ làm như vậy. SMS sẽ giúp bạn nắm bắt được chia sẻ đối tượng lớn hơn, chủ yếu là do kết nối nhanh chóng của nó.


    Từ khóa SMS và Số văn bản / Mã ngắn

    Số văn bản của bạn (mã ngắn hoặc mã dài) sẽ là phương tiện để bạn liên hệ với khách hàng và cho phép họ liên hệ với bạn. Nó sẽ phục vụ như là phương tiện liên lạc nhanh nhất giữa bạn và khách hàng của bạn. Nó sẽ giúp bạn kết nối với hàng ngàn người chỉ bằng gửi tin nhắn hàng loạt. Vì vậy, hãy đi qua các thuật ngữ quan trọng của tiếp thị SMS.


    Chà, có lẽ bạn đã từng thấy một cái gì đó như thế này: Văn bản 'NINJA' đến 60075 cho các phiếu giảm giá và phiếu giảm giá mới nhất của chúng tôi. Vì vậy, 'NINJA' là từ khóa duy nhất mà doanh nghiệp của bạn có thể sử dụng và '60075' là mã ngắn.


    SMS SHD CODES thường là số điện thoại năm đến sáu chữ số mà người đăng ký của bạn sử dụng để nhắn tin theo 'từ khóa' để chọn tham gia vào cơ sở dữ liệu doanh nghiệp của bạn. Chúng có thể thay đổi tùy thuộc vào nhà cung cấp SMS và quốc gia của bạn


    Một từ khóa luôn là duy nhất để doanh nghiệp của bạn và bạn có thể mua và thương hiệu đó cho phù hợp.


    Ngoài ra còn có một loại số gửi tin nhắn hàng loạt khác là Mã dài SMS. Bạn có thể sử dụng mã dài vào các dịp khác nhau tùy thuộc vào tính chất doanh nghiệp của bạn. Ví dụ: Văn bản '020 1111 1111' để đặt lịch hẹn với bác sĩ. Nhưng lý tưởng nhất, nếu doanh nghiệp của bạn đang sử dụng SMS để tiếp thị và SMS thông báo khối lượng lớn, bạn luôn nên sử dụng Mã ngắn vì chúng có tỷ lệ thông lượng cao.


    Bầu trời là giới hạn. Theo nghĩa đen, bạn có thể chơi với các mã và số văn bản. Tất cả những gì bạn cần làm là lấy mã SMS ra khỏi đó - trên trang web hoặc chữ ký email của bạn hoặc ở mọi nơi. Một nền tảng nhắn tin văn bản sẽ là tất cả những gì bạn cần để tận dụng tối đa SMS Tạo thế hệ.


    Làm thế nào để sử dụng SMS để tạo khách hàng tiềm năng?

    • ·Sử dụng văn bản để thu thập email
    Bạn có thể đặt trước một từ khóa cho doanh nghiệp của mình giống như các công ty di động đó để tên của bạn luôn bật lên trên điện thoại của khách hàng. Khi bạn đã thiết lập kết nối qua điện thoại với khách hàng của mình, giờ đây bạn có thể thu thập email của họ để biết thêm chi tiết. Vì vậy, ở đó bạn đi, bạn đã thu thập số điện thoại cũng như địa chỉ email của khách hàng. Giờ đây, bạn có thể kết hợp cả kênh email và SMS để tương tác tốt hơn với khách hàng và khách hàng tiềm năng của mình. Trên thực tế, chiến lược này đã giúp Greg Hickman thu thập 130 email từ tổng số 300 người.


    • · Đừng để khách hàng điền vào mẫu đơn
    Trả lời một văn bản đơn giản luôn dễ dàng hơn là điền vào một mẫu hoàn chỉnh. Mọi người tìm thấy nó dễ dàng hơn vì nó tiết kiệm thời gian của họ. Vì vậy, đừng làm cho văn bản của bạn quảng cáo hoặc khảo sát đầy đủ. Chỉ cần cố gắng thực hiện một cuộc trò chuyện với khách hàng của bạn thay vì chỉ quảng bá bản thân.


    • · Thích văn bản hơn các cuộc gọi
    Rất có khả năng người bạn đang gọi sẽ tham dự cuộc gọi của bạn hoặc gọi lại cho bạn sau một thời gian. Không ai có thời gian cho việc đó, nhưng với văn bản, trong tin nhắn văn bản của họ, họ có thể dễ dàng bắt kịp bạn bất cứ khi nào họ muốn. Áp lực đối với khách hàng càng ít, họ càng kết nối tốt với bạn và thương hiệu của bạn.


    • · Cung cấp thông tin ở mọi nơi
    Cho dù đó là trang web của bạn, quảng cáo của bạn, các trang truyền thông xã hội hoặc danh sách Google của bạn, số văn bản SMS của bạn phải có sẵn ở tất cả các nơi để khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn hơn bất cứ nơi nào họ đến. Những lợi thế của việc có một số văn bản / mã ngắn là gì?

    Có một số liên lạc cho SMS sẽ cung cấp cho bạn nhiều lợi ích. Đến tên một vài:


    • · Kết nối tốt hơn với khách hàng
    Một cơ sở liên lạc ngay lập tức sẽ tăng cường kết nối giữa bạn và khách hàng của bạn. Họ sẽ có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ của bạn, vì câu hỏi của họ sẽ được trả lời ngay lập tức.


    • · Giao tiếp dễ dàng hơn
    Tin nhắn văn bản sẽ giúp việc liên lạc giữa bạn và khách hàng dễ dàng hơn rất nhiều. Khách hàng sẽ không phải mất thời gian tìm địa chỉ email và liên hệ với bạn qua Hotmail hoặc một cái gì đó. Đó là một thế giới hiện đại, và bạn cần theo kịp.


    • · Thêm khách hàng
    Tin hay không nhưng có số văn bản SMS sẽ tăng khách hàng của bạn. Con người ngày nay luôn tìm kiếm một cách dễ dàng hơn. Khi mọi người biết rằng doanh nghiệp của bạn dễ làm việc và dễ giao tiếp, bạn chắc chắn sẽ trở nên phổ biến trong giới xã hội của khách hàng, và do đó bạn sẽ tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn và những người trong công ty bạn là khách hàng.

    Làm cách nào để gửi tin nhắn hàng loạt để tăng cường kinh doanh và tăng cường thế hệ lãnh đạo của bạn?

    Nếu bạn sử dụng SMS đúng cách, bạn có thể tận dụng mọi lợi thế đi kèm với nó. Tuy nhiên, có một số gợi ý mà bạn nên theo dõi để có được lợi thế tối đa từ tính năng này. Hãy liệt kê chúng.


    • · Dễ dàng truy cập vào số văn bản
    Đầu tiên, số văn bản nên được cung cấp trên trang web của bạn. Đừng để khách hàng gặp khó khăn trong việc tìm số liên lạc của bạn, vì nó ở đâu đó ẩn trong trang web của bạn, được viết dưới dạng không quan trọng.


    Làm cho nó rõ ràng với một tiêu đề thích hợp, để người xem trên trang web của bạn có thể dễ dàng tìm thấy nó và truy cập nó. Đối xử với nó có tầm quan trọng tương tự như bạn đối xử với các phần khác của trang web của bạn.


    Làm cho nó có sẵn trên các quảng cáo mà bạn đăng để bất cứ nơi nào khách hàng nhìn thấy bạn, họ có thể liên hệ với bạn ngay lập tức. Tiết kiệm thời gian của khách hàng và họ sẽ trở thành lợi nhuận cho bạn.


    • · Phản hồi ngay lập tức
    Vì tất cả những nỗ lực này đang được thực hiện để liên lạc nhanh hơn và hiệu quả, việc phản hồi các tin nhắn văn bản cần phải nhanh chóng.


    Dành một ngày để trả lời một tin nhắn văn bản sẽ không phục vụ mục đích ở đây. Phản ứng cần phải được tính bằng phút nếu không phải vài giây. Có một phần mềm nhắn tin văn bản để trả lời tin nhắn văn bản tự động sẽ là một lựa chọn tốt.


    Có nhiều giải pháp phần mềm SMS số lượng lớn có sẵn để xử lý SMS số lượng lớn và phản hồi nhanh chóng cho tất cả chúng. Nếu người dùng không nhận được phản hồi ngay lập tức, anh ấy / cô ấy sẽ bị kích thích và cuối cùng mất hứng thú với bạn, đó chắc chắn không phải là điều bạn muốn.


    • · Thu hút khách hàng bằng một số ưu đãi
    Bạn thấy rất nhiều quảng cáo mỗi ngày mà bạn hầu như không bao giờ nhận thấy, nhưng bạn luôn nhận thấy một quảng cáo có thẻ SALE hoặc OFFER ĐẶC BIỆT trên đó.


    Chà, không có gì phải xấu hổ vì đó là những gì chúng ta đều làm. Đó là bản chất của con người. Vậy tại sao không sử dụng tâm lý này cho doanh nghiệp của bạn.


    Yêu cầu người dùng gửi cho bạn một văn bản và trả lại cho họ một cái gì đó, như nếu bạn có một nhà hàng, bạn có thể giữ một số món đặc biệt hàng ngày chỉ với một tin nhắn SMS. Nó luôn hoạt động, mọi người đều thích giảm giá trong những ngày này hoặc một số thứ thêm mà họ không phải trả tiền.


    Một khi bạn ở trong mắt khách hàng, họ sẽ nhớ đến bạn, và họ sẽ quay lại với bạn, nếu không phải hôm nay thì có lẽ ngày mai, để biết liệu có văn bản nào khác mà họ có thể gửi không. Bạn cần phải ở trên điện thoại của họ.


    • · Mời khách hàng xem xét
    Đánh giá luôn thúc đẩy doanh nghiệp chủ yếu vì nó phục vụ như một cuộc trò chuyện bắt đầu giữa bạn và khách hàng. Tất cả các trang web lớn như Facebook, Google, v.v. luôn yêu cầu đánh giá từ người dùng của họ.


    Làm cho nó dễ dàng hơn cho khách hàng của bạn, và làm cho nó chỉ là một văn bản duy nhất. Nó cũng sẽ giúp bạn biết thêm về khách hàng của bạn và biết họ thích gì và họ không thích gì về công ty của bạn. Đó là một cách tuyệt vời để cải thiện. Và sau đó, tất nhiên, đó là một cách tuyệt vời để có kết nối với khách hàng của bạn.


    Bây giờ bạn có thể nói chuyện với họ và khiến họ tin rằng bạn sẽ thực hiện đánh giá nghiêm túc. Hơn nữa, nếu bạn có thể làm cho điều mà khách hàng phàn nàn tốt hơn, hãy thông báo cho họ, và họ chắc chắn sẽ đến để kiểm tra. Đó là tất cả về việc giữ khách hàng của bạn với bạn mọi lúc.


    • · Chiến lược tiếp thị hiệu quả
    SMS marketing là một phần hiệu quả và thiết yếu trong kế hoạch tiếp thị của bạn. Nó giữ cho cuộc trò chuyện giữa bạn và khách hàng tiếp tục, và đó là một cách tuyệt vời để thông báo cho khách hàng của bạn về những gì bạn đang làm.


    Email của bạn sẽ được sử dụng như thế nào nếu nó nằm trong thư mục thư rác? Mọi người có nhiều khả năng trả lời tin nhắn văn bản so với email hoặc một cuộc gọi điện thoại. Các cuộc gọi điện thoại có thể gây khó chịu cho khách hàng của bạn và nếu chỉ cung cấp thông tin về các ưu đãi mới nhất của bạn, không ai có thời gian để nghe nó. Nhưng một tin nhắn văn bản có thể phục vụ mục đích.


    Tuy nhiên, đừng gây khó chịu cho khách hàng của bạn với hàng tá văn bản mỗi ngày. Nói về những điều quan trọng nhất. Những điều được quan tâm cho khách hàng. Trang web của bạn cũng nên có tính năng SMS trực tuyến để khách hàng có thể gửi SMS trực tuyến bất cứ lúc nào họ muốn.


    Phần mềm gửi tin nhắn là một cách tuyệt vời để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn. Người ta đã thấy rằng các doanh nghiệp sử dụng tin nhắn văn bản được tìm thấy là thành công hơn so với những doanh nghiệp không sử dụng nó. Do đó, hãy cân nhắc giới thiệu SMS vào chiến lược tiếp thị của bạn và bạn sẽ không hối tiếc.


    Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiiết.

    Ms Tuyến 0915144004
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook