Hublot là thương hiệu đồng hồ cao cấp có tiếng và cũng bị làm giả rất nhiều

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi tieukieutth, 10/10/19.

Đã xem: 126

  1. tieukieutth Thành Viên Kì Cựu

    Hublot luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người nổi tiếng trên thế giới trong suốt những năm qua. Một sản phẩm đồng hồ Hublot chính hãng, sở hữu thiết kế hài hòa, chất liệu sáng tạo, công nghệ hiện đại, thương hiệu nổi tiếng, đó là tất cả những gì một khách hàng cá tính có thể mong đợi được từ đồng hồ Hublot.

    Ngọc Trinh và Kỳ Duyên luôn được mệnh danh là hai người đẹp mê hàng hiệu trong giới showbiz Việt Nam. Hai mỹ nhân rất yêu thích và hứng thú với những dòng sản phẩm xa xỉ từ túi xách, phụ kiện cho tới đồng hồ. Điều trùng hợp là chỉ trong năm 2018, hai người đẹp đã chính thức sở hữu hai mẫu Hublot xa xỉ hàng đầu đó là: Hublot Big Bang One Click Pink Sapphire Diamonds Limited và Hublot Classic Fusion Titanium Pavé.

    [​IMG]

    >> Đồng hồ hublot bao nhiêu tiền ?

    Hublot là thương hiệu đồng hồ cao cấp có tiếng và cũng bị làm giả rất nhiều, nếu có ý định mua, bạn nên biết một số mẹo đơn giản để phân biệt đồng hồ Hublot thật giả

    Đồng hồ Hublot chính hãng đều sẽ có dòng chữ SWISS MADE trên mặt số (ở phía dưới mặt số, vị trí 6 giờ). Nếu chiếc nào không có, hãy cứ xem nó như đồ giả. Đừng bao giờ quên điều này nhé.

    Nhìn vào chiếc đồng hồ nếu bạn thấy bất cứ chữ tiếng Anh nào có lỗi hoặc các lỗi gia công xấu như kính ép bị chênh, ốc vặn bị trồi lên, cọc số bị lệch, font chữ mờ nhòe, khắc dập không sắc sảo, các chi tiết lỏng lẻo … thì hẳn tất cả đều là đồng hồ Hublot fake.

    Đồng hồ Hublot thật có giá hàng trăm triệu trở lên nên tuyệt đối sẽ không có những sai sót “vớ vẩn” trong việc gia công hoàn thiện. Với bất cứ lỗi nhỏ nào mắt thường hoặc người không chuyên cũng có thể nhìn thấy được, chúng ta phải luôn kết luận đó là hàng giả ngay lập tức.

    Đồng hồ Hublot Geneve là những chiếc đồng hồ được nhà sản lựa chọn những vật liệu chất lượng nhất như kim cương, vàng, titanium,….làm toát lên được sự sang trọng cũng như đẳng cấp của đồng hồ.

    >> đồng hồ hublot giá rẻ tại hà nội
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. tieukieutth Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 214
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Đồng hồ hublot chính hãng tại việt nam được đặt ở mức tốt hơn thị trường Singapore và Thái Lan,… tuy nhiên vẫn ở mức rất cao và chỉ dành cho những người giàu có

    Trên thị trường Việt Nam hiện nay tồn tại khá nhiều chủ nhân Hublot. Bởi song song với đồng hồ chính hãng Hublot, đồng hồ fake cũng ra đời.

    Dễ dàng có thể nhận ra những chiếc đồng hồ Hublot Fake bởi mức giá rẻ đáng kinh ngạc, Đồng hồ Hublot Fake có 2 dạng chia thành 2 cấp độ: Fake 1 và Fake 2 với rất nhiều mẫu mã gần giống với đồng hồ chính hãng: đồng hồ đôi fake, đồng hồ dành cho nữ fake và cho nam fake

    giá của đồng hồ hublot chính hãng fake 1 (đồng hồ fake rẻ tiền) chỉ giao động từ vài trăm đến 2-3 triệu được rao bán rất nhiều trên mạng, rẻ hơn rất rất nhiều so với chiếc đồng hồ Hublot chính hãng giá lên đến vài trăm triệu.


    Những chiếc đồng hồ fake 2 được liệt vào danh sách nhái tinh vi hơn, sử dụng những chất iệu tót hơn và gia công kỹ lưỡng hơn, chính vì thế mà mức giá cũng sẽ cao hơn.

    Hãy làm một người tiêu dùng thông thái, hãy tìm hiểu cách phân biệt đồng hồ thật và đồng hồ giả để bạn có được sự lựa chọn chính xác nhất.

    >> mua đồng hồ hublot giá rẻ ở hà nội